วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2558

อ้อมแฟนผม ตอนที่ 3

 
เช้าวันเสาร์ผมจึงตัดสินใจโทรไปหาอ้อมจึงได้รู้ว่าเธอได้ย้ายไปอยู่กับพี่สาวผมสอบถามเธอแล้วจึงไปพบเธอซึ่งห้องพี่สาวเธอไม่ได้ดูหรูเหมือนห้องคอนโดเก่าที่เธออยู่เมื่อไปถึงก็สวัสดีพี่สาว ชื่อพี่อ้อ รูปร่างค่อนข้างผอม ผิวออกสีน้ำผึ้ง สูง 160ได้ หน้าตาก็มีเค้าเหมือนอ้อมอยู่เหมือนกันแต่เธออายุ 27 แล้ว คุยกันสักพักพี่สาวเธอก็ออกไปทำงานซึ่งตอนนั้นผมก็ไม่รู้ว่าทำงานอะไรยังไม่กล้าถาม เมื่ออยู่กันสองคนกับอ้อม อ้อมเธอท่าทางเหมือนโกรธผมที่หายไปไม่บอกผมก็อ้างไปต่างๆนาๆ ผมง้ออยู่เป็นชั่วโมงจึงขอไถ่โทษด้วยการพาเธอไปเที่ยว เธอก็ตกลง ผมพาเธอไปเที่ยวห้างบ้างไปหาที่ถ่ายรูปบ้าง จนตกเย็นผมจึงพาเธอไปที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งช่วงแรกคนก็คึกคักดีแต่พอเริ่มค่ำคนก็หายไปเกือบหมดผมนั่งคุยกับเธอจนเกือบสองทุ่มหันไปไม่เจอใครแล้ว ผมถือโอกาสจับมือนิ่มๆของเธอขึ้นมาหอม เธอตกใจเหมือนกันแต่ไม่ได้ว่าอะไรแล้วผมก็ขยับเข้าไปใกล้เธออีกเอามือเอื้อมไปโอบเธอแล้วชวนดูดวงจันทร์ดูดาวไปเรื่อย แต่มือผมชักจะอยู่ไม่สุขเริ่มลูบขึ้นลงๆตั้งแต่ไหล่จนถึงเอวดูอ้อมเธอเกร็งๆไปเหมือนกัน แล้วผมก็หันหน้าไปหาเธอ รีบฉวยโอกาสหอมแก้มใสๆเธออายหน้าแดงไปกันใหญ่ “บ้า ทำอะไรก็ไม่รู้เดี๋ยวใครก็มาเห็นหรอก”ผมจึงบอกกลับไปว่า “ก็เราเป็นแฟนกันนี่ คนรักกันเขาก็ทำอย่างนี้ทั้งนั้นแล้วก็ไม่มีใครแล้วด้วย” แล้วผมก็ขอนอนบนตักเธอ จับมือเธอบ้างจับโน่นนิดนี่หน่อยไปเรื่อย แล้วเธอก็ชวนกลับ ระหว่างเดินกลับเจอวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง5-6 คน ผมจับมือเธอเดินผ่าน หนึ่งในกลุ่มนั้นพูดขึ้นมา“ตอนนี้อารมเปลี่ยวอยากเอาคนสวยจริงๆเลยว่ะ อ้อมเธอเดินก้มหน้าอย่างเดียวเลยพอกำลังจะผ่านกลุ่มนั้น มีคนนึงเอามือมาจับก้นอ้อม ผมชะงักมองหน้าพวกมันมันทำไม่รู้ไม่ชี้ ผมหันกลับจะเดินต่อไปก็มีคนมาขวางไว้ แล้วชกผมเต็มใบหน้า แล้วพวกมันก็มารุมจับผมอีกคนนึงก็รวบตัวอ้อมไว้“มึงมีของดีก็แบ่งให้กูใช้บ้างซิว่ะ” มันพูด ผมถูกมันสองคนจับไว้แล้วเอามีดมาจ่อขู่อ้อมว่า “ถ้าเธอดื้อมันจะเอามีดแทงผม” มีคนนึงที่เหมือนจะเป็นหัวหน้าเดินเข้าไปหาอ้อมจับคางเธอยกขึ้น “สวยจังว่ะ อย่างงี้สงสัยต้องเอาหลายรอบหน่อย”อ้อมเธอร้องเลยครับ ไอ้หัวหน้ามันก็เอามือลูบตั้งแต่แก้มเธอลงมาคอต่ำลงไปถึงหน้าอก“ใส่เสื้อทำไมหลายชั้นร้อนจะตาย”มันจึงเอื้อมมือสองข้างสอดใต้เสื้อแล้วไปปลดตะขอเสื้อชั้นในเธอแล้วจึงเอาออกมา “สีชมพูซะด้วย ขอเก็บเป็นที่ระลึกหน่อยนะ” มันเอาเสื้อในเธอขึ้นมาดมแล้วเก็บในกระเป๋าสะพายของมันไอ้คนที่รวบเธออยู่ด้ายหลังก้อหน้าลงไซ้คอเธอเธอตกใจมากแต่มันขู่จนเธอยืนนิ่งให้มันไซ้เล่นไอ้หัวหน้ามันไปนั่งที่เก้าอี้แล้วให้พาอ้อมตามมันมาส่วนไอ้คนที่จับผมอยู่ก็พาผมเดินตามไปด้วย “มึงอยากดูแฟนมึงเอากับกูมั้ย ดูซะให้เต็มตานะมึง”มันดึงอ้อมมานั่งข้างๆมันแล้วมันก็สอดมือขวาเข้าใต้เสื้ออ้อม จับนมเธอเบาๆ “รับรองกูไม่ทำแฟนมึงรุนแรงหรอกเพราะลูกน้องกูยังอีกหลายคน ฮ่าๆๆ” ผมฟังแล้วใจแทบสลายแต่อีกใจลึกๆก็อยากเห็นของเธอเหมือนกัน ไอ้หนูของผมมันเริ่มตื่นแล้วด้วยแล้วอยู่ดีๆมีคนนึงผิวเข้มรูปร่างใหญ่และแข็งแรงก็เดินเข้ามาที่เธอแล้วถอดกางเกงออกไอ้หัวหน้ามันสั่งให้อ้อมถอดกางเกงในไอ้คนผิวเข้มออกเธอหันหน้าหนีไอ้หัวหน้ามันจึงจับหน้าเธอหันไปที่คนผิวเข้มแล้วพูดเสียงแข็ง”ทำซิวะอยากให้แฟนมึงเป็นผีเฝ้าที่นี่หรือไง” ผมพยายามขืนตัวเองออกไปชวยเธอแต่โดนพวกนั้นทั้งเตะทั้งต่อยซะน่วมเหมือนกันอ้อมเธอก็ร้องห้ามแล้วจะทำตามมันบอกทุกอย่าง แล้วอ้อมก็ถอดกางเกงในคนผิมเข้มออกท่อนเอ็นของมันแข็งเกือบชนหน้าเธอ ขนาดใหญ่มากเลยทีเดียวแล้วมันก็จับมืออ้อมมาจับท่อนของมัน ชักเข้า ชักออกช้าๆส่วนไอ้หัวหน้ามันก็จับนมเอตลอดพร้อมไซร้คอเธอ ขึ้นไปหอมแก้ม จับหน้าเธอหันมาแล้วมันจะจูบปากเธอ อ้อมหันหลบได้ทันมันหัวเราะ แล้วมันก็จู่โจมต่อม มันซุกหน้าที่แถวๆใบหูเธอ แล้วมันก็ใช้ลิ้นเลียอ้อมทำท่าทางสยิวเหมือนมีความสุขปล่อยให้มันเลียอย่างไม่ขัดขืนแล้วมันก็จับเสื้อเธอดึงขึ้นยังดีที่เธอเอาแขนหนีบไว้ทันแต่พวกมันคนนึงมาจับอ้อมไว้ไม่ให้ขัดขืนหัวหน้ามันเลยดึงเสื้อออกมาได้แล้วโยนไปด้านข้างถึงตอนนี้อ้อมเธอปล่อยมือจากท่อนคนผิวเข้มมาปิดนมตัวเองผมก้มหน้าอยู่เลยไม่ทันเห็นนมเธอตอนโดนถอดเสื้อแล้วมีมันคนนึงเอามือถือขึ้นมาบอกว่าจะถ่ายหนังไว้เป็นที่ระลึกไอ้คนผิวเข้มดึงมือสองข้างเธอกางออก คราวนี้เห็นเต็มๆกันทุกคน “ว้าวยังชมพูอยู่เลย สงสัยไม่ค่อยได้ใช้งาน”แล้วไอ้หัวหน้าก็ก้มลงไปเอาลิ้นสากๆของมันเลียรอบๆฐานหัวนมผมเองก็มองตาไม่กระพริบเลย แล้วมันก็อ้าปากงับหัวนมเธอดูดดังจ๊วบ อ้อมเธอครางอือออกมาอย่างไม่รู้ตัวไอ้คนที่ถ่ายหนังอยู่เลยบอกให้อ้อมจับท่อนของไอ้คนผิวเข้มที่ผงกหัวงึกๆอยู่อ้อมยอมทำตามแต่โดยดี จับท่อนมันรูดขึ้นลงๆจนมันทำหน้าเสียวแล้วมันก็บอกให้เธออมให้มันหน่อย พวกมันจับให้อ้อมอยู่ในท่าคลานสี่ขาบนเก้าอี้มือนึงยันพื้น อีกมือจับท่อนแข็งของคนผิวเช้ม ส่วนด้านล่างวันนี้เธอใส่กระโปรงค่อนช้างสั้น แบบรัดรูปนิดนึงพอคลานท่านี้พวกนั้นก็เห็นกางเกงในเธอ ไอ้หัวหน้ามันจึงดึงลงช้าๆพวกนั้นลุ้นกันใหญ่อ้อมเธอทำท่าจะหันมาห้ามแต่โดนไอ้ผิวเข้นขืนเอาไว้จนทำอะไรไม่ถนัดมันดึงกางเกงในสีชมพูออกมา แล้วไอ้หัวหน้ามันก็เก็บยัดใส่กระเป๋ามันอีกไอ้คนที่ถ่ายหนังก็เข้าไปถ่ายใต้กระโปรงที่ไร้กางเองในของเธอ”โอโหใช้งานมาบ้างแล้วนะเนี่ย” ผมเองก็อยากเห็นเหมือนกันแต่มันค่อนข้างมืดและผมอยู่ไกลด้วยเลยได้ยินแต่มันวิจารณ์ บางคนก็เอามือไปลูบร่องเธอบางคนก็ถลกกระโปรงเธอขึ้นไปที่เอว มคนนึงรูปร่างผอมเหมือนคนติดยาก้มลงเอาหน้าไปซุกที่ก้นขอเธอมันใช้ลิ้นกวาดขึ้นลงตั้งแต่ด้านล่างสุดจนถึงรูก้นเธอ อ้อมถึงกับอ้าปากครางเงยหน้าขึ้นทันใดนั้นไอ้คนผิวเข้มก็ยัดท่อนแข็งของมันเข้าปากเธอ”ระวังหน่อยนะมึงอย่าให้ฟันเหล็กมึงทำให้กูเจ็บภาพที่เธออมท่อนไปนั้นทำให้ผมรู้สึกมีน้ำออกมาจากไอ้หนูของผม มันกระตุกหงึกๆเลยไอ้คนผิวเขมมันจับหัวเธอโยกเข้าออกเป็นจังหวะ แต่อ้อมก็อมของมันอยู่ได้ไม่นานทุกคนก็ได้ยินเสียงเหมือนรถสายตรวจพวกมันเลยปล่อยผมกับอ้อม แล้วรีบหลบออกไปอ้อมคว้าเสื้อได้ก็รีบใส่ แล้วเราก็รีบพากันออกมา...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น