วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2558

อ้อมแฟนผม ตอนที่ 4

 
หลังจากที่เราเดินออกมาจากสวนสาธารณะ ก็เดินมาพบกับรถสายตรวจจริงๆ มีตำรวจสองคนเดินมาทางพวกเรา “มาทำอะไรกันเนี่ยไม่รู้จักกลับบ้านกลับช่อง แถวนี้มันอันตรายนะ” ผมก็บอกว่ากำลังจะกลับ แต่แล้วผมเห็นสายตาของตำรวจจ้องไปที่หน้าอกอ้อม ผมหันตามไปดู เห็นหัวนมโผล่ขึ้นมาตามจะทะลุเสื้ออยู่แล้ว อ้อมรู้ตัวจึงปิด ตำรวจสองคนนั้นมองหน้ากันแล้วยิ้ม แต่ก็ปล่อยให้เราออกมาได้โดยดี ผมพาอ้อมขึ้นรถเมล์ ค่อนข้างเบียดเสียดเลยครับ พวกเรายืนกัน อ้อมเอามือปิดหน้าอกตลอดทาง ส่วนผมก็ชำเลืองตลอดครับลุ้นว่าจะมีใครเห็นไหม อีกอย่างกางเกงในเธอก็ไม่มีแล้ว มองที่กระโปรงเธอนี่ อารมณ์ขึ้นเลยครับก้นนิ่มๆกับกระโปรงรัดรูป จนมาถึงห้องเธอผมก็ขอตัวกลับแต่เธอบอกว่ากลัวอยากให้อยู่เป็นเพื่อนจนพี่เธอกลับมา จนสี่ทุ่มพี่เธอโทรมาบอกว่าจะไม่กลับ ผมเลยอาสาขออยู่เป็นเพื่อนเธอ แต่เราไม่ได้พูดถึงเรื่องที่สวนสาธารณะเลย สักพักเธอขอตัวไปอาบน้ำ พอเสร็จเธอเดินออกมาด้วยผ้าขนหนูตัวเดียว สั้นจนแทบจะเห็นของดีของเธอซะแล้ว เธอถามว่ามองอะไร ผมบอกว่ามองคนสวย แล้วเธอก็เดินมาที่ผมพร้อมกับถามว่า เห็นคนสวยแล้วรู้สึกยังไง ผมเลยดึงแขนเธอจนเธอล้มมาบนตัวผมที่นอนเล่นอยู่บนโซฟา ผ้าขนหนูเลิกขึ้นเกือบถึงหน้าท้องเลย แต่ผมนอนอยู่เลยไม่เห็นอะไร เธอก็ดึงผ้าขนหนูลง ผมนอนกอดเธออยู่นานจนผมเผลอหลับไปเลยครับเพราะช่วงนี้ผมนอนไม่ค่อยหลับเพราะนึกถึงเรื่องเธอกับเสี่ยนั่น จนผมรู้สึกตัวอีกทีก็เพราะรู้สึกเสียวที่ไอ้หนูของผม ผมเลยยกตัวขึ้นเห็นอ้อมจับของผมอยู่แต่ก็มืดมาก ผมถามเธอว่าทำอะไรน่ะ เธอตอบว่า “ทำหน้าที่แฟนที่ดีไงค่ะ” ผมยิ้มให้เธอ ลูบผมเธอแล้วบอกขอบคุณครับ จากนั้นเธอก้มลงใช้ลิ้นแตะกับหัวบานของผมเบาๆ แล้วเลียวนรอบๆ อีกมือนึงก็จับที่ไข่สองลูกของผม ดูเธอชำนาญพอสมควรเลย แล้วเธอก็อ้าปากงับหัวบานของผมทั้งหัวปล่อยให้ผมร้องครางด้วยความเสียว เธอทั้งอมทั้งดูดจนผมแทบจะน้ำแตกคาปากเธอ ผมจึงจับตัวเธอขึ้นมากอด แล้วเราก็ชวนกันเข้าไปในห้องผมก็ขอตัวไปอาบน้ำ พอเสร็จผมก็กระโดดขึ้นคล่อมเธอบนเตียงเลยครับ เธอยังคงใส่ผ้าขนหนูตัวเดียว ผมก้มลงไปหอมแก้มเธอ “ผมรักอ้อมนะ” แล้วผมก็ประกบปากผมกับปากชมพูของเธอ เธอก็จูบโต้ตอบ ทั้งจูบทั้งใช้ลิ้นพันกัน มือข้างนึงผมก็ถอดผ้าขนหนูตัวเองออกปล่อยให้ไอ้หนูเป็นอิสระ อ้อมก้มลงดูนิดนึงแล้วเอามือจับรูดขึ้นลงๆเบาๆ ผมเลยดึงผ้าขนหนูเธอออกบ้างจนเผยให้เห็นเต้ากลม ขนาดกำลังดีไม่ใหญ่มากแต่พอเอามือสัมผัสแล้วแต่งตึงดีเหลือเกิน ผมก้มลงเลียรอบหัวนม พลันนึกถึงวัยรุ่นกลุ่มนั้นยิ่งมีอารมณ์ขึ้นไปอีก จึงอ้าปากงับใช้ฟันกัดเบาๆ แล้วก็ดูดสลับเต้า ซ้ายทีขวาที เห็นอ้อมนอนหน้าเชิดหลับตาพริ้ม ผมค่อยๆเลื่อนลงมา ใช้ปากงับเบาๆจากนมลงมาถึงสะดือเลียลงไปในรูสะดือ อ้อมถึงกับแอ่นตัวขึ้น ผมไล่ลงไปอีกจนถึงเนินอันเกลี้ยงเกลาของเธอ เป็นอย่างที่พวกนั้นพูด ไม่มีหมอยสักเส้น ผมเม้มปากหนักขึ้น ไล่ลงไปจนถึงติ่งเสียวของเธอ ผมใช้ลิ้นเลียตรงติ่งเสียว แล้วใช้ปากงับ ดูดเบาๆ จนเธอเกร็งตัวไปหมด เอามือมาจับหัวผมกดลงผมยิ่งดูดแรงขึ้นจนเธอร้องครางเสียงดัง จากนั้นผมก็ทั้งดูดทั้งเลียร่องของเธอจนเธอดึงผมให้ขึ้นไป แล้วจับผมนอนหงาย ส่วนเธอก็ก้มลงที่หว่างขาผม จับไอ้หนูรูดขึ้นลง แล้วก้มลงไปอมมิดหัวเลยครับ แล้วเธอก็ดูดหัวบานไปมือก็ชักไม่หยุดจนผมเกือบจะแตกอีกครั้งก็เลยรีบลุกขึ้นแล้วระดมจูบเธอ ไซร้ไปเรื่อย แล้วจับเธอนอนหงายอีกครั้ง และจะขาเธอแยกออกจากกัน คราวนี้ผมเห็นร่องเธอเต็มตาเลยครับ เปิดอ้านิดหน่อย มีน้ำใสๆซึมออกมา เห็นติ่งเสียวแดงจากการดูดของผม ส่วนแคมของเธอยังออกสีชมพูอยู่ แต่กลับด้านในยื่นออกมาเล็กน้อย ผมจับไอ้หนูของผมยัดเข้าไปจนมิดหัว แล้วผมก็ทิ้งตัวลงไปจูบปากกับเธอ ก้นก็เริ่มขยับแทงเข้าไปอีกจนมิดด้ามอย่างไม่ยากเย็น จากนั้นผมก็ขยับก้นแทงช้าๆ อ้อมเธอร้องครางเบาๆยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ ผมโยกได้สักพักก็จับเธอนั่งบนตัวผม ส่วนผมก็นั่งดูดหัวนมเธอ ซึ่งตอนนี้เราอยู่ในท่าทางที่เธอนั่งหันหน้ามาหาผม ผมจับตัวเธอขึ้นลงสักพักผมก็ล้มตัวลงนอนหงายให้เธอเป็นคนโยกเอง ดูเธอมีอารมณ์มากเลยทีเดียว ผมก้มลงมองรูรองเธอที่ยกขึ้นลงโดยมีท่อนของผมอยู่ด้านใน แล้วเธอก็กดร่องเธอบดไปมากับท่อนผม จากนั้นเธอก็ตัวเกร็งสั่นระริก มือจิกแขนผมอย่างแรง หายใจถี่ แล้วก็ฟุบลงมาบนหน้าอกผม เธอคงเสร็จแล้ว ผมจึงกระเด้าเธอต่อในท่าที่เธอนอนบนตัวผม อีกไม่กี่นาทีผมก็รู้สึกเกร็งไปทั้งตัว พร้อมกับปล่อยน้ำอุ่นๆของผมเข้าไปในตัวเธอ แล้วคืนนั้นเราก็นอนกันโดยไม่ได้เข้าไปล้างตัวเลย จนกระทั่งเช้าเธออาบน้ำเสร็จก็มาปลุกผม ผมจับเธอลมากอด หอมแก้ม แล้วบอกรักเธออีกที จนกระทั่งสายๆผมจึงขอตัวกลับห้อง แค่นี้ก่อนนะครับไว้ต่อตอนต่อไป ช่วงนี้งานเยอะ 0.0 ไม่มีเวลาพิมอีกนานเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น