วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2558

อ้อมแฟนผม ตอนที่ 8


ระยะหลังผมสังเกตว่าอ้อมเค้าดูเครียดๆ ผมเลยถามเธอไปเผื่อจะช่วยเหลืออะไรได้ ได้ความมาว่า แม่เธอที่อยู่ต่างจังหวัดเป็นหนี้ธนาคารอยู่ 2 แสน ไร่นาที่บ้านก็ไม่ได้กำไรเพราะน้ำท่วม แม่เธอไม่อยากจะขายที่เพื่อไปใช้หนี้ธนาคาร เพราะจะเก็บไว้ให้ลูกๆเป็นมรดกทำกินกันต่อไป เธอหนักใจ เธอบอกว่าพี่อ้อทำงานหนักคนเดียว ลำพังเธอเองเงินเดือนพอใช้ให้ผ่านแต่ละเดือนไป มีแต่พี่ที่ส่งไปให้ทางบ้าน(แต่เธอไม่ได้บอกนะว่าพี่อ้อทำงานอะไร..แต่ผมก็รู้แล้วล่ะ แหะๆ) แล้วเธอบอกต่อว่า เพื่อนเธอแนะนำให้ไปเป็นโคโยตี้ในผับแห่งหนึ่ง เพื่อนเธอเคยทำมาสมัยเรียน แต่ตอนนี้เพื่อนเธอสบายไปแล้วได้แฟนรวย เพื่อนเธอบอกว่าไม่น่ากลัวหรอก แค่ระวังตัวดีดีเท่านั้นเอง ได้เงินเร็วด้วย ผมเลยถามไปว่าเปลืองตัวรึเปล่า เธอบอกคงไม่หรอกมั้ง คงแค่เต้นบนเวทีเท่านั้นแหละ คนที่ดูก็ดูอยู่ห่างๆ ผมเลยตกลงให้เธอลองไปสมัครดู แต่มีข้อแม้ว่าผมจะไปด้วย เธอตกลง
จนบ่ายๆวันเสาร์เราก็ไปที่ผับที่เพื่อนเธอบอก ในร้านยังปิดไฟมืดอยู่ เจอพนักงานชายคนหนึ่งเลยเข้าไปถามเรื่องงาน เขาบอกว่าให้ไปคุยกับผู้จัดการข้างในห้อง พอเข้าไปผู้จัดการเขาอายุสัก 40 กว่าได้แหละก็พาไปที่ด้านหลังพร้อมกับผู้ชายอีก 2 คน กระเทยอีก 1 พอมาถึงก็เป็นห้องกระจกสีทึบมากมองจากด้านนอกไม่เห็น แล้วผู้จัดการก็นั่งที่โต๊ะใกล้ประตูทางออก ให้ผมกับผู้ชาย 2 คน ยืนอยู่ข้างๆด้วย ส่วนแฟนผมผู้จัดการให้เดินขึ้นไป เป็นชั้นสูงขึ้นมาจากพื้นนิดหน่อย ห่างจากพวกเราพอสมควร แล้วผู้จัดการก็บอกให้กระเทยเทสงานได้ ผมก็ลุ้นอยู่ ใจนึงก็อยากได้งาน อีกใจนึงก็กลัวอ้อมจะเปลืองตัว แต่มาถึงขั้นนี้แล้วก็ต้องลองดูก่อน พอขึ้นไปกระเทยคนนั้นมันก็ให้อ้อมทำท่าเซ็กซี่ๆ ยั่วยวนให้ผู้จัดการดู ดูเธอขัดๆเขินๆ แต่ก็พยายามเต็มที่ แล้วมันก็เอาชุดมาให้เธอเปลี่ยน เธอมองซ้ายมองขวาหามุมเปลี่ยนชุด กระเทยมันเลยพูดบอกเธอว่า “เปลี่ยนมันตรงนี้นี่แหละ พวกเราชินกันหมดแล้ว คนนั้นก็แฟนเธอนี่ ยังไงๆตอนโชว์ก็ต้องโป๊ๆอยู่แล้วนี่” เธอหันมามองหน้าผม ผมเลยทำท่าทางให้เธอหันหลังเปลี่ยนชุด เธอหันหลังไปดึงกางเกงลงอย่างเร็ว แต่วันนั้นใส่กางเกงยีนทำให้ถิดยากนิดหน่อย ผมเหลือบเห็นไอ้ผู้จัดการมองกางเกงในแฟนผมใหญ่เลย ไอ้ผู้ชาย 2 คนข้างๆด้วย แล้วเธอก็ใส่กางเกงที่มันเตรียมมาให้ เป็นกางเกงขาสั้นแบบสั้นมากๆ ดีกว่าใส่กางเกงในหน่อยเดียว เผ็นผ้ามัน ดูไกลๆผมว่ามันคงจะบางซะด้วยแถมรัดรูปอีกตะหาก “อืม ตูดกลมดีน่าดูน่าจับจริงๆ” ไอ้ผู้จัดการพูด แล้วเธอใส่เสื้อที่มันเตรียมมา เป็นเสื้อคล้ายๆเสื้อกล้าม แต่สั้นปิดเลยนมเธอมานิดเดียว แล้วมันก็ให้เธอทำท่าเซ็กซี่อีก เธอทำแบบขัดๆเขินกว่าเดิมอีกจนไอ้กระเทยมันต้องมาค่อยบอกท่าให้ ทำท่าโน้นท่าได้ไปเรื่อย แล้วมันเปิดเพลงให้เธอเต้น โดยมีไอ้กระเทยเต้นอยู่ด้วย เธอก็เต้นไปตามจังหวะเสียงเพลง แต่จู่ๆไอ้กระเทยมันก็เดินมาโอบเอวเธอ เธอตกใจเล็กน้อยแต่ก็ยังเต้นต่อไป แล้วมันก็ดึงเธอไปติดกับตัวมัน มือมันลูบตรแถวๆหน้าท้องเธอ ผมจะอ้าปากพูดไอ้ผู้จัดการก็ตัดบทซะก่อนว่าไม่มีอะไรหรอก แค่ซ้อมเท่านั้นในงานจริงๆจะได้ไม่ตกใจแล้วทำให้เสียงาน มองกลับไปบนเวที เห็นอ้อมเธอยืนในท่าก้มลงเอามือลูบที่ขาตัวเองโดยมีไอ้กระเทยทำท่าเด้งเข้าหาก้นเธอเหมือนจะกระเด้า แล้วมันก็จับมือเธอให้อ้อมไปจับก้นมัน ส่วนมันเขยิบมาจนท่อนเอ็นของมันเสียบตรงกับร่องก้นเธอแล้วก็โยกย้ายส่ายก้นแอ่นอัดเข้าไปราวกับว่าท่อนของมันออกมาทาบอัดอยู่ในร่องก้นนั่น.. เสียบมิดเข้าไปแล้วทั้งดุ้นยังไงยังงั้น ผมงี้ยืนเสียวอยู่ซึ่งก็ไม่ต่างกับไอ้ 2 คนข้างๆ เหลือบไปมองเห็นไอ้ผู้จัดการเอามือล้วงเขาไปในกางเกงตัวเอง ผมเงยหน้ามองด้านบนต่อ เห็นมันเอามือสองข้างลูบไล้ตั้งแต่ต้นขาขึ้นมาเรื่อย แล้วมาหยุดเอามือวนอยู่แถวๆหน้าท้องเธอ ดูเธอสยิวเหมือนกัน แล้วมันก็เลื่อนมือมาจับที่สองเต้าของเธอนอกเสื้อลูบไล้เบาๆตามจังหวะเพลง ก้นก็แอ่นอัดเข้าไปประกบแล้วกระดกเสยขึ้นลงช้าๆเนิบๆ แทนที่เธอจะถอยหนี ผมเห็นเธอส่ายก้นไปทั่ว แถมยังเหมือนกับกระดกก้นไปด้านหลังให้มันกระเด้านอกกางเกงอย่างเป็นใจ แล้วมันก็จับเธอคุกเข่าโก้งโค้งหมอบฟุบกับพื้นเวที แล้วมันเข้ามากระดกก้นเสยอัดจากด้านหลังต่อ เห็นเธอหลับตาส่ายก้นตลอด แต่แล้วเพลงก็จบลง ไอ้ผู้จัดการบอกให้พอแล้วเรียกทั้งคู่ลงมา แล้วถามเธอว่าเริ่มงานได้เมื่อไหร่ เธอหันมามองหน้าผม ผมทำท่าทางบอกว่าแล้วแต่เธอ อ้อมเธอเลยบอกว่าวันศุกร์ที่จะถึงก็แล้วกัน พอออกมาจากที่นั่นผมเลยถามเอว่าจะทำจริงๆเหรอ นี่แค่ซ้อมยังขนาดนั้นเลย เธอบอกผมว่าไม่เป็นไรหรอกเธอจะระวังตัว แล้วเธอก็บอกให้ผมไปเป็นเพื่อนเธอด้วยตอนทำงาน ผมก็ตกลงไป จบตอนที่ 8 ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น