วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2558

อ้อมแฟนผม ตอนที่ 5


วันรุ่งขึ้นหลังจากมีอะไรกับเธอ ซึ่งเป็นวันอาทิตย์ ผมเลยถือโอกาสชวนเธอไปห้องผมตอนเย็นๆ โดยผมเป็นคนออกไปรับเธอเอง เมื่อมาถึงห้องก็แนะนำให้เพื่อนรู้จัก เพื่อนผมที่อยู่ห้องเดียวกัน มันชื่อเอก กับ กล้า เจ้าเอกมันเป็นคนรูปร่างดีครับ ผิวขาว หน้าตาใช้ได้เลย แล้วมันก็เจ้าชู้ด้วย ส่วนอีกคนคือเจ้ากล้า มันตัวใหญ่ครับ อ้วนเลยทีเดียว มันยังไม่เคยมีแฟน เคยไปเที่ยวผู้หญิงไม่กี่ครั้งครับ พอสองคนนั้นเห็นอ้อมแฟนผมมันมองแบบแทบจะกลืนกินเธอเลยครับ แล้วผมก็วานให้เจ้ากล้าไปซื้อเหล้าซื้อกับแกล้มมานั่งกินกันตอนค่ำๆ แล้วที่เหลือสามคนก็นั่งคุยกันอย่างเพลินไปเลยทีเดียว เจ้าเอกจอมเจ้าชู้ก็ชมอ้อมอยู่ไม่ขาดปาก พอเจ้ากล้ากลับมาก็เริ่มตั้งวงกันเลย ผมกับเจ้าเอกชนแก้วกันตลอด ส่วนเจ้ากล้าเหมือนมันไม่ค่อยกันครับ ผมเห็นมันแอบมองแฟนผมตลอด ส่วนอ้อมเธอกินไปนิดหน่อย แต่เห็นหน้าเธอแดงมากเลยครับ ผมเลยรู้ว่าเธอกินเหล้าไม่เก่ง ผมเลยถามเธอว่าจะกลับเลยไหมท่าทางจะไม่ไหวแล้ว เธอกลับตอบว่ายังไหวอยู่ ถ้าไม่ไหวก็จะขอนอนนี่ด้วยคน เจ้าเอกก็แซวขึ้นว่า “เฮ้ยไอ้กล้า วันนี้เราจะได้ดูหนังสดว่ะ” ส่วนเจ้ากล้าก็สนันสนุนอีกคน ผมเลยตัดบทว่าถ้าผมไหวผมจะไปส่งเองละกัน แต่นั่งกินไปมันก็ชักติดลมครับ จนถึง 4 ทุ่มก็เริ่มเมากันมาก แฟนผมจะเดินไปเข้าห้องน้ำ เหมือนสะดุดอะไร แล้วเซล้มลงไปทางไอ้กล้า ไอ้กล้ารับไว้ทันเพราะมันยังไม่ค่อยเมาครับ มันกินน้อยกว่าเพื่อน ผมเงยหน้าขึ้นเห็นแฟนผมล้มลงนั่งอยู่บนตักไอ้กล้าแล้ว มือมันโอบเกือบรอบตัวเธอ แล้วมันก็พูดขึ้นว่า “แฟนมึงนี่เนื้อตัวแน่นดีจังว่ะ” แล้วมันก็พูดกับเธอว่า “นั่งตรงนี้นานๆก็ได้นะ” เธอเขินหันมามองหน้าผม ผมก็เลยบอกให้เธอไปเข้าห้องน้ำ ระหว่างนั้นเจ้ากล้าเลยบอกขอโทษเป็นการใหญ่ มันบอกว่ามันหยอกเล่น ลึกๆผมชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ผมเลยบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวให้มานั่งบนตักต่อก็ได้นะถ้าเธอยอม เจ้าเอกขัดขึ้นมาว่า “เฮ้ย มันไม่ยุติธรรมว่ะ แล้วกูล่ะ” ผมก็เลยบอกว่าแล้วแต่เธอละกัน พออ้อมออกมาจากห้องน้ำเจ้าเอกมันแซวเธอ “ล้างสะอาดหรือเปล่า ผมชอบแบบสะอาดๆนะ” เธอว่าบ้าแล้วเดินมาทางผม แต่โดนเจ้ากล้าดึงแขนไว้ก่อน มันบอกว่า “ไม่นั่งแล้วเหรอ” เธอพยักหน้า แล้วเดินมาที่ผม เจ้าเอกหัวเราะดังเลย “สมน้ำหน้าว่ะไอ้อ้วน ฮ่าๆๆ” แล้วเราก็กินกันต่อจนลืมเรื่องเวลา พอถึงประมาณ 5 ทุ่ม ตอนนี้อ้อมเริ่มเมามากขึ้นอีกจนเดินแทบไม่ไหว แต่ก็ยังดื้อขออยู่ต่อ พวกนั้นเลยแซวขึ้นมาอีก “วันนี้คงไม่ดูหนังสดอย่างเดียวแล้วเว้ย สงสัยได้แสดงด้วย” เธอลุกขึ้นไปตีไหล่เจ้าเอกคนพูด “บ้า ลามก ตัวเองเมาจะตายอยู่แล้วจะทำอะไรได้” ผมกับเจ้ากล้าหัวเราะใหญ่ เจ้าเอกมันเลยโชว์พาว งั้นมานั่งกับพี่มาคนสวย พูดจบมันก็ดังอ้อมไปนั่งตักมัน แล้วมองมาที่ผม ผมเลยปรามว่า “อย่าเกินเลยนะเมิง” ส่วนอ้อมนั่งเขินอยู่ ไอ้เอกเลยยกแก้วเหล้าขึ้นมาให้เธอ บอกให้เธอป้อนให้มัน เธอทำตามแต่โดยดี แล้วไอ้เอกมันก็ป้อมเธอบ้าง เรานั่งอย่างนี้จนเกือบเที่ยงคืน ไปๆมาๆ อ้อมพิงซบหมดสตินอนบนไหล่เจ้าเอก ผมเห็นมือเจ้าเอกลูบแขนเธอตลอดเลยครับ ผมมองดูเวลา ก็เที่ยงคืนกว่าแล้ว ผมเลยว่าจะไปส่งเธอ แต่ขอไปเข้าห้องน้ำก่อน พอผมออกมา เห็นเจ้าเอกนอนฟุบอยู่ข้างวงเหล้า เห็นเจ้ากล้ามันนั่ง กลายเป็นอ้อมเธอไปนั่งอยู่บนตักเจ้ากล้าแล้ว ผมยืนมองห่างๆครับ เห็นเจ้ากล้ามันไซร้ลงที่ซอกคอเธอ มือก็ลูบตามเนื้อตัวเธอ เธอสะดุ้งนิดหน่อยแล้วเบี่ยงตัวหลบ ผมเลยเข้าไปตบไหล่มัน มันเลยปล่อยเธอ แล้วผมก็พาเออกมาขึ้นรถแท็กซี่ส่งเธอกลับห้อง เมื่อมาถึงก็เจอพี่อ้อพี่สาวเธอเปิดประตูออกมารับ ผมขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ แต่พี่อ้อก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมนั่งคุยกับพี่อ้อสักพักก็ขอตัวกลับ จบตอนที่ 5 ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น