วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2558

อยากทำก็ทำไป



หนูแต่งงานแล้ว อยู่ต่างจังหวัดหลังมีลูกด้วยกันแล้วผัวไม่ค่อยมีเวลาให้หนู เขาอ้างงานมาก ต้องคอยเอาใจพวกหัวหน้าส่วนๆ เดี๋ยวเลี้ยงรับ เลี้ยงส่ง วันเกิดฯลฯ ทำให้หนูต้องอยู่กับลูก2คน นานๆทีเขาถึงจะเย็ดหนู ส่วนตัวหนูดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย แต่ความจริงหนูเป็นคนเซ็กส์จัด ต้องการควยทุกคีน ตอนเป็นสาวหนูตกเบ็ดเกือบทุกคีน คงเป็นเพราะยังอยู่ในวัยเจริญพันธุ์ หลังแต่งงานหนูช่วงแรกๆ หนูกับผัว ต้องอยู่กับพ่อแม่ของผัว เพราะผัวหนูเป็นลูกคนเดียว ปีกว่าๆ จึงได้ย้ายออกมาอยู่ต่างหาก ตั้งแต่หนูมาอยู่ที่บ้านผัว หนูได้ดูหนังสดเกีอบทุกคีน เพราะบ้านไม่ได้กั้นห้องเป้นสัดส่วนมีห้องนอนห้องเดียว ที่นอนหนูกับพ่อผัวแม่ผัวผัวกั้นด้วยตู้มีขา เวลานอนจะมองเห็นกัน ด้วยพ่อผัวเป็นคนเซ็กส์จัด ทุกคืนแม่ผัวต้องถูกพ่อผัวเย็ด บางคืนแม่ผัวไม่ยอมให้เย็ด หนุเห็นพ่อผัวใช้มือชักควยพ่อผัวจนเสร็จ เวลาจะเย็ดกันหนูได้ยินแม่ผัวบอกพ่อผัวอย่าทำเสียงดัง เดียวลูกตื่น อยู่เสมอ แต่พอได้สักพักแม่ผัวเองส่งเสียงซีดซาด ครวญคราง จนเหงือหนูไหล เกร็งตัว ช่วยตัวเองไปพร้อมๆกับแม่ผัว จะไม่ให้แม่ผัวลืมตัวได้อย่างไร เพราะหนูเห็นพ่อผัวโลมเลียแม่ผัวตั้งแต่ฝ่าเท้า ต้นขารูตูด รูหีจับแม่ผัวพลิกไปพลิกมา จนแม่ผัวต้องร้องขอ เพราะแม่ผัวคงเงี่ยนจัด หนูเห็นพ่อผัวแกล้งแม่ผัวเสมอๆจนแม่ผัวทนไม่ไหวเป็นฝ่ายขึ้นขย่มพ่อผัวเสียเอง ขนาดหนูนอนดูน้ำหนูไหลกกน.เปียกแทบทุกคืน ส่วนแม่ผัวนั้นรอบคอ หน้าอก ต้นแขน จะมีแต่รอยจ้ำรอยฟันของพ่อผัวทั้งนั้น เหตุการณ์ต่างๆเหล่านี้ฝังอยู่ในใจหนู หนูอยากให้ผัวหนูเย็ดกัยหนู เหมือนพ่อผัวทำแม่ผัว หนูพยายามหลายครั้งหลายหนก็ไม่สำเร็จ เขาไม่ชอยเล้าโลม จะสอดใส่กระเด้าๆๆๆหนูยังไม่ทันตั้งตัว น้ำอุ่นๆพุ่งปรีดหนูก้ทำเป็นเสร็จ เขาพลิกตัวหลับกรนเสียงดัง ส่วนหนูลืมตาโพลงใช้มือช่วยนึกถึงบทบาทของพ่อผัวทีเย็ดแม่ผัวซึ่งมันฝังอยู่ในใจหนูมานานจนเสร็จ ยิ่งมาระยะหลังนี้เขาทิ้งให้หนูอยู่กับลูกเท่านั้น ต่อมาแม่ผัวหนูเสียเพราะเป็นเนื้องอก ทำให้พ่อผัวต้องอยู่คนเดียว พ่อผัวคงเหงาคิดถึงแม่ หนูต้องกลับไปเยียมพ่อผัวบ่อยๆ พ่อผัวได้เล่นกับหลานคลายเหงาได้บ้าง หนูพักกับพ่อผัว2-3คืน กลับมาอยู่กับผัว ขณะที่อยู่กับพ่อผัวหนุคิดวางแผนคืออยากได้ประสบกามอย่างพ่อผัวเย็ดแม่ผัวหนู หนูคิดได้ว่าพ่อผัวชอบดูหนังXอยูเสมอ หนูเลือกหนังจากแคตล็อก เลือกเอา DVD ที่เรื่องแม่ผัวเย็ดกับลูกชาย พี่เย็ดนัอง และที่มากคือพ่อผัวเย็ดลูกสาว โทรสั่งพร้อมส่งเงีน แต่ให้ส่งของในนามพ่อผัว ลงชื่อเพือนผู้ส่ง โทรเช็คของบอกว่าส่งมาแล้ว กะให้พ่อผัวได้ดูหนังแล้ว บอกผัวว่าจะเอาหลานไปเยียมปู่สัก2-3วันเหมือนเคย ผัวบอกว่าปู่คงเหงาให้อยู่กับปู่สักอาทิตย์หรือมากกว่านั้นก็ได้ พ่อผัวเห็นหนูมาเยียมกับลูก พ่อผัวแสดงความดีใจจนหนูแอบขำในใจ พ่อผัวคิดว่าไม่มีใครรู้เรื่อง DVD นั้น พ่อผัวรีบมาอุ้มหลานพร้อมดึงหนูเข้ามากอดหอมแก้มหนูฟอดใหญ่ อาหารเย็นวันนี้ส่วนใหญ่เป็นกับแกล้ม พ่อผัวดื่มเหล้าบางๆ ส่วนหนูดื่มเบียร์เบาๆ จากนั้นหนูขอตัวอาบน้ำ กล่อมลูกนอน หนูแกล้งใส่ชุดนอนบางๆ ให้เหมือนเรื่องในหนัง ใจหนูคิดๆๆๆๆคืนนี้ต้องให้พ่อผัวเย็ดให้ได้ หนูอยากมากๆๆๆ มานั่งรินเหล้าให้พ่อผัว สังเกตุพ่อผัวจะจ้องหนุมากๆๆหนูรู้ทัน แกล้งเมาเบียร์ ชนแก้วกับพ่อผัว พ่อผัวขอตัวไปอาบน้ำ หนูกำหนดเวลา10นาที ถ้าเสร้จหนูมีรางวัลให้ พ่อผัวมาหอมแก้มหนุก่อนไปอาบน้ำ พร้อมถามรางวัลอะไร หนูหอมแก้มพ่อผัวพร้อมแอ่นตัวให้หีไปชนควยพ่อผัวซึ่งหนูแอบสังเกตุจึงรู้ว่ามันพองตัวแล้ว พ่อผัวกอดหนูไว้จนหนูบอกให้ไปอาบน้ำเดี๋ยวหมดเวลานะ พ่อผัวรีบไปตามบัญชาของหนู ไม่ถึง10นาทีพ่อผัวกลับมาในกางเกงแพรตัวใหม่ที่หนูซื้อมาฝาก พ่อผัวยกแก้วดื่มหนูป้อนกับแกล้ม หนูแกล้งให้ถั่วที่ป้อนพ่อผัวล่วงจากปากตกไปที่กางเกงพ่อผัว หนูแกล้งเก็บถั่วโดยมือต้องโดนควยของพ่อผัวแน่ๆ หนูทำเป็นไม่รู้บัดนี้มันพองตัวอีกแล้ว หนูแกล้งทำเมาให้มือถูควยพ่อผัวจังๆ พ่อผัวถอนหายใจฟืดฟาด จ้องหน้าอกหนู หนูก็ก้มให้ท่าน หนูแกล้งขอให้พ่อผัวลุกไปหยิบของ ความจริงไม่ต้องการของ แต่อยากดูควยของพ่อผัวตอนนี้มันแข็งพองตัวในกางเกวแพร พ่อผัวบอกว่าลุกไม่ขึ้นขอให้หนูช่วยพยุงด้วย หนูได้โอกาศรีบลุกกอดพ่อผัวให้ลุกขึ้นโดยใช้โอกาศนี้เบียดนม เบียดหีให้โดยควยพ่อผัวมากที่สุด พ่อผัวคงคิดว่าได้โอกาศเหมือนกัน หีของหนูจึงรู้สึกว่าโดยควยจังๆ เสียแต่ว่ามันมีผ้ากั้นเทานั้น พ่อผัวถามหารางวัลหนูบอกว่าอยู่ในห้องนอนพ่อผัว พ่อผัวแกล้งเมาเดินเซ เหมือนเรื่องในหนัง หนูรู้รีบประคองพ่อผัวได้ทีกอดหนูแน่นมาก หนูพยายามทำทีประคองแต่แอบปลดกางเกงพ่อผัวหลุด เหยียบกางเกงแกล้งล้มด้วยกันพ่อผัวไม่สวมกกน.ปล่อยควยซึ่งแข็งโปกทับบนตัวหนู พ่อผัวไม่ยอมปล่อยหนู พ่อผัวหายใจแรงฟืดฟาดกอดรัดหนู หนูแกล้งผลักพ่อผัวให้ปล่อย เหมือนยุให้พ่อผัวคึกมากขึ้น หนูอยากโดยพ่อผัวทำเหมือนทำกับแม่ผัว หนูแกล้งยกเท้าทำท่าถีบ ได้ผลพ่อผัวจับเท้าเริ่มโลมเลีย ลิ้นพ่อผัวสากมากๆยิ่งตอนพ่อผัวดึงกกน.ออกแล้วฝังใบหน้าประกบหีหนู ลิ้นพ่อผัวเซาะควาน เลีย ดูดตูดหีโอย.. หนูมีความสุขมาก..พ่อผัวจ๋า.. พอแล้ว..ๆๆๆ..ใจจะขาดแล้ว..เย็ดเถอะ..พอแล้ว..โอย..เย็ดเถอะ.. พ่อผัวจับขาหนูแยกพร้อมจ่อควยหนูจับควยพ่อผัวเขี่ยแตด2-3ที จ่อตรงรูพ่อผัวรีบกดควยเข้าหี หนูบอกเบาๆก่อน เพราะควยพ่อผัวใหญ่กว่าของผัว พ่อผัวเริ่มซอยเบาๆ แทงซ้ายแทงขวา จากคลานเป็นคุกเข่า กลายเป็นนั่งยองๆๆพ่อผัวสอดมือเข้าท้ายทอยดึงหนูกึ่งนั้งกึ่งนอนดูควยพ่อผัวเข้าหีหนูแล้วพ่อผัวจับหนูโก้งโค้ง พ่อผัวเย็ดจากข้างหลัง ไม่ว่าท่าไหนพ่อผัวทำได้ดีมาก พ่อผัวพลิกหนูขึ้นข้างบนจับเอวหนูโยกบดขยี้หีถูแตดโอย..หนูถึงสวรรค์..ตั้งหลายรอบแล้ว พ่อผัวจับหนูนอนท่าปกติจับขายกขึ้นพ่อผัวกระเด้าอย่างแรง มดลูกหนูพังแน่ๆเลย พ่อผัวรัดหนูอย่างแรง ควยพ่อผัวพ่นน้ำเข้าหีหนูจนเอ่อทะลักไหลย้อย หนูเป็นสุขมาก สักพักพ่อผัวลุกขึ้นชักควยออกพ่อผัวก้มลงดูดเลียหีให้หนูอีก หนูต้องขอพักก่อน คืนนั้นพ่อผัวนอนกอดหนูตลอดคืน รุ่งเช้าพ่อผัวเย็ดหนูอีกรอบ หีหนูบวมหมดเลย หนูพักกับพ่อผัว3คืนอิ่มควยมากเลย สมใจหนูมาก หนูกลับบ้านผัวเพื่อพักเอาแรง 2คืน พ่อผัวโทรตามต้องมาให้พ่อผัวเย็ดเป็นอย่างนี้เสมอ เราสองพ่อผัวลูกสะใภ้ต่างมอบความสูขให้กันและกัน ใครจะว่าเราทำผิดก็ยอม ทุกคนเกิดมาต่างก็แสวงหาความสุขใส่ตัวมิใช่หรือ ไอ้พวกโกงบ้าน กินเมือง ค้าของเถือน ล้วนแล้วแต่หาผลประโยชน์เพื่อความสุขมิใช่หรือ นี่มันหีของหนู หนูดูแลรักษาความสะอาดเองหนูจะให้ใครเย็ดมันเป็นเรื่องของหนู บางคนคิดว่าหนูแต่งเรื่องขึ้นเอง หนูขอรับรองว่าเรื่องจริงของหนูจะไปสาบานที่ไหนก็ได้ และที่ให้พ่อผัวเย็ดเพราะสงสารพ่อผัวรู้อยู่ว่าพ่อผัวชอบเย็ดและสนองความต้องการของตัวเอง หนูผิดด้วยหรือที่ทำให้พ่อผัวมีความสุข และหนูก็มีความสุข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น