วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2558

อยากเห็นเมียถูกเย็ด


  เป็นเรื่องจริงที่อยากเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังบ้างหลังจากอ่านของเพื่อน ๆ มาแล้ว เมียผมเป็นคนหน้าตาสวย ขาว สูงโปร่ง เป็นที่สนใจของหนุ่มใหญ่หนุ่มน้อย ผมสังเกตได้ ผมจึงมีความคิดอยากเห็นเมียโดนเย็ด ทุกครั้งที่เย็ดกับเมียผมจะพูดกรอกหูเมียเรื่องว่าอยากให้เมียเย็ดกับคนอื่นให้ดู แรก ๆ ก็โดนด่าเป็นธรรมดา แต่หลัง ๆ เมียจะมีอารมณ์ร่วมเสมอและให้ความร่วมมืออย่างดีในการจินตนาการ จนผมคิดว่าถึงเวลาที่จะได้ลงสนามจริงแล้ว แต่เมียยังกล้า ๆ กลัว ๆ แต่ก็ยอมด้วยดีแต่เธอขอเลือกเอง ผมก็ตามใจเมียว่าแล้วแต่จะเลือก จนคืนหนึ่งขณะเราเย็ดกันเมียบอกอยากให้หัวหน้าเธอเย็ด งานละซิครับเราจะเริ่มยังงัยดี ก็เลยวางแผนกันกับเมียว่าวันศุกร์จะเมียแกล้งป่วยเพื่อให้หัวหน้าเธอพามาส่งที่บ้าน ส่วนที่เหลือผมยกให้เป็นหน้าที่เมียแล้วกันว่าจะทำอย่างไรให้ถูกหัวหน้าเธอเย็ด พอถึงวันศุกร์ผมพยายามโทรหาเมียเกือบทั้งวันแต่โทรศัพท์ถูกปิด จนถึงตอนเย็นผมเลิกงานกลับบ้านเมียผมยืนยิ้มเพล่คอยผม ๆ ยังไม่ทันจะถามอะไรเมียก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้มแล้วกระซิบที่ข้างหูผมว่า สำเร็จแล้วโดนหัวหน้าเย็ดแล้ว เท่านั้นแหละผมมีอารมณ์ทันทีเลยรีบชวนเมียเข้าห้องรีบดูร่องลอยและให้เมียเล่าให้ฟัง เมียบอกของหัวหน้าใหญ่กว่าของผม แถมอึดดี โดนเย็ดจนแสบไปหมด ผมฟังเมียเล่าแล้วเลยต้องขอเย็ดเมียสักรอบ หลังจากนั้นเรานอนคุยกันว่าจะวางแผนอย่างไรให้เมียโดยหัวหน้าและผมเย็ดพร้อมกัน ก็เลยให้เมียโทรบอกให้มาหาพรุ้งนี้ตอนคำ ๆ ว่าอยู่คนเดียวผมกลับวันอาทิตย์ พอวันเสาร์ผมเอารถจอดเลยบ้านใว้ใกล ๆ คอยดูว่าจะมีรถอะไรเข้ามาบ้านผม ประมาณสามทุ่มมีแสงไฟรถเลี้ยวเข้าบ้านผม ๆ รอสักครึ่งชัวโมงจึงขับรถเข้าบ้าน แล้วทำแกล้งว่าคิดถึงเมียเลยรีบกลับมาก่อน หัวหน้าเมียผมเริ่มวางตัวไม่ถูก ผมเลยชวนกินเหล้า แล้วผมก็ใล่เมียไปอาบน้ำแล้วมานั่งกินด้วยกัน เมียผมอาบน้ำเสร็จก็ใส่ชุดนอนสายเดี่ยวมานั่งดื่มเป็นเพื่อน หัวหน้าเมียผมมองเมียผมใหญ่เลยเพราะเมียผมไม่ใส่บราและกางเกงในแกคงจะดูออกผมรู้ทันทีว่าแกคงจะติดใจเมียผมเมื่อวานนี้แน่เลย ผมเลยแกล้งแหย่ว่ามองเมียผมจังคิดอะไรกับเมียผมเปล่าเนี่ย แกรีบตอบปฏิเสธทันที ผมเลยบอกว่าผมรู้เรื่องหมดแล้วที่เกิดขึ้นเมื่อวานเมียผมโทรเล่าให้ฟังหมดแล้ว ผมถึงรีบกลับมา แกรีบยกมือใหว้ขอโทษผมเป็นการใหญ่ ผมเลยบอกว่าไม่เป็นไรผมเป็นคนรักเมียอยากเห็นเมียมีความสุข วันนี้ก็เหมือนกันอยากให้ช่วยกันทำให้เมียผมมีความสุข หลังจากนั้นผมและหัวหน้าเมียก็ช่วยกันรุมเย็ดเมียผม เป็นครั้งแรกที่ผมนั่งจ้องหีเมียผมโดนควยคนอื่นเย็ดรู้สึกตื่นเต้นมากแต่ก็ชอบมากด้วยคืนนั้นเมียผมโดนเย็ดแทบไม่ได้นอนต้องรับศึกตลอดคืน
ขออภัยที่ใช้คำหยาบ แต่ก็เพื่อสร้างอารมณ์สำหรับท่านผู้อ่านนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น