วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2558

อ้อมแฟนผม ตอนที่ 7


ผมจับเธอมานั่งติดกัน แล้วโน้มคอเธอมาข้างๆผมแล้วกระซิบเบาๆ “มันเป็นความลับระหว่างเรานะครับพี่อ้อ” เธอทุบที่ขาผมเบาๆ เขินหน้าแดงเลยครับ ผมถือโอกาสหอมแก้มเธอ เธอผงะถอยนิดหน่อยแต่ผมไม่สนแล้วครับ ไอ้หนูของผมมันตื่นอีกครั้งแล้ว กลายเป็นท่อนแข็งอย่างเร็วเมื่อรู้ว่าจะได้เอากับพี่แฟนตัวเอง ผมค่อยๆเอามือลูบโคนขาอ่อน ค่อย ๆ ลูบ ช้า ๆ เบา ๆขึ้นมาเรื่อยๆแล้วซุกลงที่หว่างขาเธอ ลูบบดร่องของเธอที่แฉะไปด้วยน้ำ ขึ้นมาที่เนินมีขนปกคลุมเล็กน้อยทำให้เธอรู้สึกเคลิบเคลิ้ม เริ่มมีเสียงครวญคราง ซู๊ด..ซี๊ด...อูย .... ซี๊ด ...... ว่าตอนนั้นเธอคงเกิดอารมณ์บ้างแล้ว ผมเอื้อมมือทั้งสองไปกุมหน้าอกของเธอทั้งสองข้าง ใช้นิ้วบี้หัวนมเล็ก ๆ ซึ่งตอนนี้เริ่มแข็งชูชันขึ้นมาชี้หน้าผมแล้ว เธอเริ่มขยับตัวกระสับกระส่าย ซี๊ดปากของเธอค่อย ๆ ผมซุกหน้าลงที่เต้านม ใช้ลิ้นเลีย พร้อมทั้งดูดหัวนมคล้ำของเธอ เธอตัวอ่อนระทวย แอ่นหน้าอกให้ผมดูดเลียอย่างเต็มที่ ผมก้มตัวลงใช้ปากดูดเลียเต้านมของเธอทั้งสองข้างสลับไปมา ส่วนมือผมใช้ใช้นิ้วลากไป-มาอยู่บนร่องแคมหีของเธอ มีเมือกน้ำออกมาเอ่อล้นร่องแอ่นตัวแสดงความเสียว ผมเองก็แทบควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ นึกอะไรไม่ออก นอกจากเชยชมส่วนต่าง ๆ บนร่างของเธอ ควยของผมที่ซุกตัวในผ้าขนหนูก็ผงกหัวงึก ๆ มีน้ำใสหล่ออยู่ปลายควย ผมเลยจับเธอนอนหงายลงบนที่นอน แล้วลดตังลงมาด้านช่วงล่างของเธอ ก้มหน้าเลียอยู่ที่ฐานเนินของเธอ ส่วนมือก็เคล้นเต้านมของเธอเบา ๆ เธอก็ยิ่งส่งเสียงคราง แสดงความเสียวซ่านออกมา ผมเลียอยู่พักนึงเห็นท่ทางเธอแล้วผมก็เลยอดใจไม่ไหวขึ้นไปนอนคว่ำบนร่างพี่อ้อ ผมประทับรอยจูบแรกลงที่ริมฝีปากอย่างนุ่มนวล แล้วถอนปากออกมาพูดกับเธอ “พี่อ้อของผมนี่สวยจริงๆเลย” เธอถามกลับว่า “ถ้าเทียบกับอ้อมละ พี่สู้ได้ไหม” ผมยิ้มแล้วตอบกลับไป “สวยน่าเอาทั้งพี่ทั้งน้องเลยครับ” แล้วผมก็ก้มลงจะจูบเธอต่อแต่ได้ยินเสียง “โอ๊ยๆๆ เร็วอีกค่ะ หวานจะไม่ไหวแล้ว” ผมหันไปมอง เห็นไอ้กล้าเจ้าอ้วนเพื่อนตัวดีของผมมันจับหวานเล่นในท่าลิงอุ้มแตง ดูท่าท่าหวานคงเสียวมากจนร้องดังลั่นห้องขนาดนั้น ผมหันหน้ากลับมา พี่อ้อกดหัวผมเข้าไปจูบกับเธอ เราจูบกันอย่างเร่าร้อนดูดดื่ม แลกลิ้นชิมรสกันอย่างเมามัน จากนั้นผมลุกตัวขึ้นควานหาถุงยาง แต่เธอห้ามไว้แล้วดึงผมเข้าไปกระซิบ “ไว้ใจพี่ไหม ถ้าไว้ใจก็ไม่ต้องใช้ก็ได้” ตอนนั้นผมเหมือนหูอื้อ ไม่คิดอะไรแล้วด้วย คิดอย่างเดียว ขอตักตวงความสุขให้มากที่สุดไว้ก่อน ผมจับเธออยู่ในท่าคลาน แล้วผมก็เข้าไปทางด้านหลังเธอ คุกเข่าอยู่ด้านหลังซ้อนตัวของเธอ แล้วผมก็ค่อยๆสอดท่อนแข็งมีรอยน้ำไส ๆ หยด ออกมาจากปลาย เข้าไปในรูของเธอ ผมเปลี่ยนใช้มือจับสะโพกทั้งสองข้างของเธอ แล้วกระแทกท่อนของผม เข้าไปในรูสวาทอันชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเมือกของเธอ พรวดเดียวสุดกั่น มิดเข้าไปถึงโคน "ว้าย ..... ซี๊ด ...... ....." เสียงเธอร้อง คราง ผมไม่ฟังเสียง ผมกระชากท่อนของผมออกมาจนสุด แล้วกระแทกกลับเข้าไปอีก ผมเอื้อมมือไปเคล้นเต้าของสองข้างของเธอ ทั้งขยำ ทั้งใช้นิ้วบี้หัวนมที่แข็งเทั้งสองข้างไปพร้อม ๆ กัน เสียงเธอซี๊ดปากลั่นห้อง เธอ ผงกตัวหันหน้ามาทางผม ผมผวาเข้าไปประกบปากกับเธอส่งลิ้นเข้าไปพันกัน ผมกระแทกท่อนของผมเข้าไปในรูสวาทของเธออย่างไม่ยอมยั้ง ผมเงี่ยนอย่างที่สุด ยิ่งมองหน้าเธอตอนนี้ยิ่งรู้สึกว่าสวยกว่าตอนรู้จักกันในฐานะพี่แฟนเสียอีก เพราะตอนนี้เธอก็กลายเป็นเมียผมไปอีกคนแล้ว เอวก็กระเด้าท่อนของผมอย่างแรงและเร็ว เธอก็ไม่ยอมแพ้ ส่ายก้นส่ายเอวของเธอรับการกระเด้าของผมอย่างไม่ลดละ เธอจ้องมองท่อนของผมที่ผลุบเข้ารูหีด้วยความตื่นเต้น แล้วเธอก็หันหน้ากลับไปพร้อมกับกรีดร้องขึ้นมา "จะไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว จะทนไม่ไหวแล้ว...." รูของเธอทั้งขมิบ ทั้งตอดท่อนของผม ผมเองก็จวนเจียนจะหลั่งน้ำฉีดเข้าไปในโพรงรูสวาทของเธอ ผมเลยบอกเธอว่า “ขอแตกในนะครับพี่” แล้วผมก็กระแทกแรงขึ้นๆ สุดท้ายผมก็ปล่อยน้ำฉีดเข้าไปในตัวของเธอจนทะลักกลับออกมา ผมฟุบตัวลงนอนกอดเธอ แล้วกระซิบ “ขอบคุณครับพี่อ้อ ผมมีความสุขที่สุดเลย” แล้วผมก็ลุกขึ้นซึ่งตอนนั้นเจ้ากล้ามันเข้าไปอาบน้ำกับหวานแล้ว พอมันออกมาผมก็พาพี่อ้อไปอาบน้ำด้วยกัน ผมแกล้งจับโน่นจับนี่เธอ หยอกล้อเหมือนแฟนกัน แล้วก็ออกจากห้องกัน ก่อนออกผมกระซิบบอกพี่อ้อไปว่า “วันนี้เลิกงานได้แล้วนะครับที่รัก” พอบอกลากันไปเรียบร้อยผมกับเจ้ากล้าเลยนั่งแท็กซี่กลับห้องกัน ระหว่างทางมันชมหวานใหญ่เลย มันบอกมันชอบผู้หญิงตัวเล็ก เล่นได้หลายท่าดี แล้วมันก็แซวผมต่อว่า “ตัวเล็กๆแบบอ้อมแฟนมึงอ่ะ นะเอาชิป มึงอย่าเผลอละกัน เผลอเมื่อไหร่เสร็จกูแน่” ผมเลยโบกหัวมันไปทีนึง แล้วเราก็กลับห้องไปนอนแบบตัวเบาทั้งคู่เลย จบตอนที่ 7 ขอคอมเม้นด้วยนะครับ ติชมได้ ขอบคุณครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น