วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2558

อาซ้อ ...ร่านรัก


ข้อความ : :ผม เช่าห้องพักแห่งนึง ข้างๆก็มีผัวเมียคู่หนึ่งเช่าก่อนผมแล้ว พอดีเจ้าของห้องเขาบอกว่าเขาต้องทำห้องน้ำแต่ละห้องใหม่เพราะปลวกกินเลยต้อง ทำห้องน้ำชั่วคราวแบบใช้รวมกันไว้ด้านหลังหอครับ ผมก็มาแนะนำตัวกับผัวเมียข้างห้อง แกชื่อนิดครับ เป็นคนจีน ส่วนผัวเธอเป็นคน กทม.ผมเลยถือโอกาสเรียกอาซ้อครับ เธอบอกว่าผัวเธอไม่ค่อยสบายบ่อยๆมีโรคประจำตัวเยอะก็เลยฝากผมช่วยดูแลกัน ด้วยผมก็รับคำไปแต่ในใจแล้วผมแอบเหล่ซ้อนิดมากกว่าครับ เธออายุ30แต่อือออฮือช่างขาวอวบแต่ไม่อ้วนนะครับ ขาวจั๊วะนมเป็นนม ตูดเป็นตูดงามงอนสวยจริงๆ นมเธอขนาดมองข้างนอกเสื้อมันทั้งใหญ่ทั้งตั้งเต้าดีจังเลย สงสัยผัวเธอไม่เคยเอาแรงๆบ้างเพราะผมมาอยู่ข้างห้องเธอเป็น4-5เดือก็ไม่เคย ได้ยินเสียง อาซ้อนิดเอากับผัวเลย เงียบฉี่ทุกคืน จนคืนนั้นก็เจอดีจนได้ ผัวเธอ หอบกำเริบครับ ซ้อนิดเรียกผมเข้าไปช่วยพอเปิดประตูเข้าไปโอ้ววววววววโฮๆๆๆๆๆ ผัวเธอนอนหอบแฮกกกกกกกกกแต่อาซ้อซีครับ (คงจะกำลังเอากันแต่หอบกินซะก่อน ) ซ้อนิดเธอใส่ชุดนอนบางๆกำลังกอดผัวเธออยู่แต่บั้นท้ายตูดขาวๆใหญ่ๆเธอซีครับ มันช่างขาวบานใหญ่จริงๆ เธอเห็นง่ามตูดไต้ผ้าบางควยแข็งเลย เธอบอกว่าเปลี่ยนชุดก่อนนะ แล้วหายเข้าห้อง แล้วผมกับซ้อก็พาผัวเธอไปโรงบาลครับ ผมมีรถ n v พอดีเลยส่งผัวแกทันครับ พอถึงหมอตรวจแล้วก็บอกว่าคืนนี้คงต้องนอนที่โรงบาล ซ้อนิดก็ชวนผมกลับบ้านเพื่อไปเก็บของครับ ขณะนั่งรถกลับดูเธอเพลียและเหมือนจะร้องครับคงเครียดผมก้เลยให้เธอเอนหลัง พักครับ เธอก็ทำตามพอหลับตาผมก็ขับรถไปเบาๆ เพื่อ...ว๊าววววววววเธอใส่ชุดนอนชุดเดิมครับแต่ใส่กางเกงในเสื้อในเท่านั้น เอง ผมซีครับนั่งตาค้างควยแข็งอีกแล้ว ก็ชายเสื้อนอนเธอมันปิดขึ้นจนเห็นขาขาวๆนวลเนียลจนผมเคลิ้มถึงขนาดเอามือไป ลูบจับเบา เพื่อถามซ้อนิดเธอไม่รู้ตัวครับหลับเป็นตายเลย ผมกลัวเธอตื่นเลยเอามือออกแสยตายัง มองยังข่มขืนทางสายตาไปจนถึงห้องพักเลยครับ พอถึงห้องพักผมก็เปิดประตูเดินอ้อมมาเปิดประตูให้แล้วปลุกเธอเธอครางออกมา แต่ว่าอือออออออออซ้อครับถึงบ่านแล้ว ซ้อปวดหัวน่ะช่วยพาซ้อไปหน่อยนะผมรีบรับคำเลย ผมจับเอามือเธอมาพาดที่คอ อีกมือนึงผมจับเข้าที่บั้นเอวเธอ เธอหันมามองแล้วบอกว่าไม่รังเกียจนะผมส่ายหน้าแล้วพาเธอเข้าห้องเลย แม่เจ้าๆเอวเธอมันช่างนุ่มนวลดีจังเลยครับ ผมพาเธอมาที่เตียงแล้วพยุงลงนอนครับ ซ้อมีไรให้ผมช่วยใหมครับ เธอบอกว่าเดี๋ยวซ้อจะไปนอนเฝ้าสามีช่วยไปส่งซ้อได้ใหมผมก็บอกว่าได้ครับ ผมกำลังจะเดินออกนอกห้องเห็นเธฮกำลังลุกยืนแต่แล้วก็ล้มลงกับพื้นผมรีบเข้า ไปพยุงเธอ คราวนี้ผมได้กอดจับตัวเธอเต็มๆผมช้อนตัวเธอมานอนที่ตักกอดเธอจนจมูกไปโดนแก้ ใขวๆของซ้อนิดอ้าฮืออออออออออหอมกลิ่นไอสาวกลิ่นตัวเธอครับหอมมากเลย จมูกผมยังแตะที่แก้มเธอ เธอลืมตาขั้นผมตกใจกลัวเธอ โวยวายขึ้นมาเลยผละตัวออกซ้อนิดนะครับเอามือมาจับดึงคอผมไว้ ปากเราแทบจะชนกับเลยแล้วเธอบอกว่า อยู่เป็นเพื่อนซ้อแป๊บนะค่ะ ผมไม่ตอบแต่มองตาเธอเธอก็มองผม แล้วซ้อนิดก็ดึงคอผม เธอจูบปากผม ผมก็จูบเธอด้วยด้วย เราจูบกันแรกลิ้นกันอย่างเมามันเลย ผมดูดลิ้นซ้อ มือก็ลูบไล้ลงไปจับที่ต้นขาขาวๆลูบบีบเข้ามาจนถึงกางเกงในครับ แล้วก็ไซ้ลงมาที่คอ แล้วผมก็อุ้มเธอขึ้นเตียงเลย ผมแก้ผ้าออกจนเหลือแต่แท่งน้องชายใหญ่ยาวแข็งโด่ครับดูซ้อนิดตกใจด้วยเธอรีบ ลุกผมเลยขึ้นไปนอนทับจับนมจูบดูดไซ้เลยอ้าวววววววววววน้องจ๋าๆๆๆๆๆซ้อๆๆๆ ซี๊ดดเสี้ยนจังเลย ของน้องทำไมมันใหญ่ยาวจัง ซ้อไม่เคยเห็นมาก่อนเลย เธอพูดออกมาผมผมจับ2เต้าเธอทั้งบีบทั้งดูด อย่าบีบแรงซีจ๊ะจะเละเดี๋ยวผัวซ้อ รูเข้า ดูดหัวนมซ้อหน่อยอ้าเสียวจัง ซี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมไซ้ลงมาแล้วก็ดึงผ้าขึ้นด้วยโอ้วว ตัวซ้อขาวนวลมากๆผมลากลิ้นเลียทั่วเลย ตั้งแต่นมหน้าท้องลงมาจนขาหนีบขาวๆแล้วผมก้ดึงกางเกงในเธอออกจนหมดอือฮือออ อออออหีเธอขาวอูมมากขนดกดำตัดกันดีจังเลยครับ ผมซบหน้าลงงับเอากลีบแคมซ้อเธอครางอ้าววววเลย อ้าๆๆๆๆน้องๆๆจ๋าๆๆๆซ้อใจจะขาดแล้วเลียเก่งจังอ้าซี๊ดดดดดดดดดด ผมดูดแตดเลียจนน้ำเธอแฉะไปหมด ผมลุกขึ้นนั่งเอาควยหัวถอกมาถูที่รูกลีบหีเธอ เธอทั้งแอ่นทั้งอ้า ส่ายตูดเด้งรับเลย ผมค่อยๆกดหัวควยเข้าทีละนิดอือฮืออออออออออออข้างในซ้อนิดมันทั้งดูดทั้งตอด รัดด้วยครับ ซ้อนิดหลับตาปี๋เลย ผมกดเข้าไปครึ่งนึงรูเธอตอดดูดจนผมเกือบแตกครับ ชักออกมาเลย อ้าวน้องเอาออกทำไมซ้อกำลังเงี่ยนเลย ผมจะแตกซ้อดูดดีจัง ดีละงั้นซ้อขอกินของเธอก่อนนะว่าแล้วซ้อนิดแกผลักผมนอนควยชี้โด่เลย เธอเอามือจับกำควยผมรูดขึ้นลงเลยโอ้วววววววววววววววอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆผมขาสั่น เลย ซ้อนิดชักว่าวผมพรืดดดดดดดดดดเลย เธอคงอดแหวมากครับ ซ้อนิดอ้าปากอมหัวควยผมดูดเอาๆๆๆๆๆๆๆซ้อๆๆๆๆผมจะจะจะแตกแล้วๆๆๆๆๆออกเลยจ๊ะ ออกเลย พูดแค่นั้น เธออมต่อครับซ้อนิดผมผมผมผมผมผมผมออกแล้วๆๆๆๆๆๆผมพยายามดึงจับหัวซ้อขึ้นแต่ เธอก็ยังกดหัวผมควยผมไม่ยอมออกครับ จนผมต้องยอม ยอม น้ำแตกในปากเธอเลย ผมตื่นเต้นมากครับ ยิ่งได้ยินเสียงซ้อนิดกลืนกินน้ำผมดัง อึกๆๆๆๆๆๆๆๆ แล้วชักปากออกอ้าๆๆๆๆๆๆน้ำน้องอร่อยจริงๆเลยเธอกล้ากินครับซ้อนิดกินน้ำผม หมดกเลย แล้วเธอก็ชักว่าวต่อจนของผมแข็งอีกครับ ครางนี้เธอบอกว่าเฉยๆนะเดี๋ยซ้อทำให้ว่าแล้ว เธอลุกขึ้ยเอาชายชุดนอนมามัดไว้ที่เอวครับโอ้วววววโหหหหหหหหหหหห หุ่นเธอสาวยสาวขาวจริงๆหมอยดกดำ ขาขาวๆหนีบกันดีอยู่เธอค่อย นั่งยองๆถ่างขาอ้าลงๆๆๆๆๆมาจ่อที่หัวควยแดงๆของผมครับซ้อโอ้ยยยยยยยยยยยยยย เบานะครับผมเสียว ซ้อนิดนั่งลง ทับจนควยผมเข้ารูหีเธอครับ แล้วเธอก็กดตูดสับเอวลงฉับบบบบบบบเดียวควยผมหายเข้าไปหว่างขาซ้อหมดเลย ข้างในเธอมันตอดควยผมหนุบหนับๆๆๆๆๆๆๆๆจนผมต้องเอามือมาดันจับนมเธอไว้ครับ เธอก็แอ่นอกรับดีจัง มือจับนมอีกมือจับท้องเธอดันไว้แต่เธอก็ดึงมือผมออก แล้วเอนลงมานอนเอานมทับอกผมส่ายยักย้ายตูดใหญ่ๆ สับเอวลงซวบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆบบบบฉับบบบบบบบบบบ เห็นเธอสับตูดลงฉับ ๆๆๆๆๆๆมันสะใจริงๆควยเธอยาวจริงๆถึงปากมดลูกซ้อเลยอ้าวโอ้ วววววววววววววววววววววววว ออกแล้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆซ้อจะออกแล้วโอ้วววววววววววเธอสับไปร้องไปจนเธอทิ้งทั้งตัว ครับกดแช่คาควยผมไว้เธอสั่นกระตุกยึกกกกกกกกกกกกกกกก ข้างในเธอมันตอดควยอีกแล้วครับ แตกตามเธอเลยครับ แล้วเธอก็นอนทับผมควยยังแช่คาหีไว้ครับ เราอกดจูบกหันพักเดียว ซ้อบอกว่าป่านนี้ผัวซ้อคงรอแล้ว เราไปกันก่อนนะ แล้วเราก็เปลี่ยนเสื้อผ้าไปครับ ยังมีต่อนะครับ ...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น