วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เมียขี้ yed


  เมียผมอายุ 43 เธอขี้เย็ดเอามากๆผมเคยพาไปสวิงหลายครั้งดูเธอติดใจและผมก้ปล่อยโอกาศให้เธอ ได้ลิ้มลองกับควยใหม่ๆทั้งที่มีผมร่วมด้วยหรือนักกันเองสองต่อสอง
เมี่อมสองวันก่อมีวงโปงลางสะออนมาเล่นที่ด่านนอกเธอโทรบอกผมว่าจะปิดร้าน เร็วหน่อยจะไปดูโปงลาง ผมอยู่ข้างนอกเลยรีบกลับมาซุ่มดูว่าเมียจะไปดูกับใคร ผมไปแอบอยู่ใกล้ๆ วันเดอร์แลน สถานที่แสดงผมเห้นเมียเดินกับเด็กหนุ่มผมก็คิดทันทีเลยว่าหลังจากเลิกแล้ว ทั้งสองต้องไปเย็ดกันแน่ก้คิดคิดว่าชั่งเหอะปล่อยเขาเย็ดกันเพราะผมชอบอยู่ แล้วผมก้ไปทำงานต่อกลับมาตอนเช้าอาบน้ำเสร็จเงี่ยนอยากเย็ดเมียผมเดินแก้ผ้า ควยโทงๆไปหาเมีย ปกติแล้วเช้าๆหลังจากเมียไปส่งลูกแล้วเราสองคนชอบแก้ผ้าในบ้านอยากเราก็เย็ด กันทุกทีในบ้าน
ผมเข้าไปนอนกอดเมียลูบหีเมียปลุกอารมณ์เมีย เมียก็จะรูดควยผมผมเลยถามเรื่องเมื่อคืน เมื่อคืนไปดูโปงลางหรือไปเย็ดมา เมียผมหันมากอดผมแล้วพูดเชิงอายๆ ไปเย็ดกันมาไม่โกรธนะที่ไม่บอกก่อน ผมเลยบอกว่าบอกก่อนบอกหลังก็เหมือนกันเมียก้รู้นี่ว่าผัวชอบอยู่แล้วที่เมีย เย็ดกับอื่น ผมรุกต่อว่า แล้วเย็ดกันกี่ทีควยใหญ่มั้ย เมียผมชูสามนิ้วแล้วบอกว่าทั้งใหญ่ทั้งยาว แล้วผมนอนหงายบอกว่า ไหนผัวขอดูหีเมียที่เพิ่งโดนเย็ดหน่อย เมียรู้งานลุกขึ้นนั่งคร่อมหน้าเอาโคกหีที่ไร้ขนมาจ่อหน้าผมจ้องหีเมีย โอ้เมียรักหีบวมเป่งคงเย้ดกันรุนแรงแน่เลยเห้นแล้วอยากเลียหีเพิ่งโดนเย็ดมา จังเสียดายไม่มีน้ำคนอื่นให้เลีย เมียจับหัวผมแล้วบอกว่า ก็กินน้ำเมียแทนสิค่ะหีเมียอยากโดนเลียอยากโดนผัวเย็ด เท่านั้นผมเลียจนน้ำหีเมียแตกแล้วเย็ดกันอย่างมัน
มีเมียแบบนี้ผมมีความสุข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น