วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เมียทำประชด เลยโดนพ่อผมเย็.ดจริงๆ


เรื่อง ของผมมีอยู่ว่า ผมกับเมียมีเรื่องขัดแย้งกันอยู่เรื่อยเลยต้องทะเลาะกันบ่อย แต่ไม่เคยลงไม้ลงมือกัน ผมกับเมียยังอาศัยอยู่บ้านกับพ่อแม่ของผม พ่อผมอายุ55แล้วล่ะคับ แต่ยังเจ้าชู้ไม่เลิก เมียผมบ่นให้ทุกวัน แต่แม่ผมก็ไม่เคยหึงหวงพ่อนะคับ ได้แค่บ่นๆเท่านั้นเพราะแม่ผมอายุมากกว่าเป็น10ปี และลูกแค่2คนคือผมกับพี่สาวที่แยกไปอยู่กับผัวของเขานานแล้ว ที่บ้านจึงมีกันแค่4คน ลูกของผมไปทำงานที่ต่างจังหวัดนานๆจะกลับมาเยี่ยมเราครั้งหนึ่ง ผมเองก็ติดนิสัยเจ้าชู้แบบพ่อ จนเมียผมกับแม่ว่าเป็นประจำ แต่ผมก็แกล้งเอาหูทวนลมซะงั้นคับ บ้านของผมที่อยู่นี้เป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้2ชั้น4ห้องนอน ข้างบนเอาให้ลูกพักเวลากลับมาเยี่ยมบ้าน ข้างล่างผมกับพ่อแม่อยู่กันคนละห้อง ที่หน้าห้องนอนก็เป็นที่นั่งดูทีวีมีโซฟาแบบยาวปรับนอนได้1ตัวและแบบ นั่ง3ตัว กลับจากทำงานถ้าใครยังไม่นอนก็จะมานั่งดูทีวีและสนทนากันที่นี่ ครั้งหนึ่งผมกลับจากไปส่งเด็กของผมกลับบ้าน พอมาถึงบ้านและอาบน้ำเข้านอนเมียผมนั่งหน้างอไม่พูดจา คงโกรธผมที่ยังไม่เลิกยุ่งเกี่ยวกับพวกเด็กสาวๆที่มาติดพัน มาถึงบ้านก็จะนอนอย่างเดียวเพราะหมดแรงไปกับเด็กของผมแล้ว2ที ผมเองก็ไม่อยากพูดจาอะไรมากนัก ผมรู้เดี๋ยวเมียผมก็หายงอนเองแหละ สักพักเมียผมก็ลุกออกจากห้องนอนเปิดประตูออกไป ผมรู้ว่าเมียผมก็ไปนั่งดูทีวีหรือรายการอะไรแก้เซ็งเท่านั้น ผมเพลียนอนหลับไปนอนเป็นชั่วโมงเช่นกันไม่รู้ตัวว่าหลับไปตอนไหน รู้สึกตัวอีกทีเมียผมก็ยังไม่กลับเข้านอน ผมคิดว่าคงเพลอหลับที่หน้าจอทีวีเป็นแน่ เลยลุกไปเปิดผ้าม่านที่หน้าต่างหน้าห้องนอนมองไปที่โซฟาที่นั่งดูทีวีซึ่ง อยู่ห่างจา กหน้าต่างห้องนอนผมไม่เกิน3เมตร พอสายตาผมชินกลับแสงไฟจากจอทีวี ผมก็แทบตะลึงหายง่วงนอนเลยเพราะเมียผมนอนหงายถ่างขาบนโซฟาให้พ่อของผมคร่อม ทับอยู่ และยังกระเด้าคว.ยใส่กับเนินหว่างขาของเมียผมอยู่ผับๆๆๆๆๆโดยไม่สนใจใครเลย เพราะคงคิ ดว่าดึกมากแล้วคงไม่มีใครตื่นออกมาเห็น ผมยืนดูพ่อตัวเองกระเด้าคว.ยใส่ในร่องรูเมียผมอยู่นาน จนพ่อผมกระเด้าคว.ยอีกเต็มแรงปั๊กๆๆๆๆแล้วร้องโอ๊ยกดสะโพกเข้าแนบแน่นกับ หว่างขาเมีย ผม ผมรู้ได้เลยว่าพ่อได่ปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าในร่องรูของเมียผมแล้ว สักพักหนึ่งเมียกับพ่อผมก็แยกออกจากกัน ครู่ต่อมาเมียผมก็ลุกขึ้นเดินกลับมาที่ห้องนอน ผมต้องรีบลงนอนทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นอะไรทั้งนั้น พอเมียผมล้มตัวลงนอนสักพักผมก็เข้ามากอดเมีย เมียผมทำท่าปัดป้อง แล้วพูดว่าไปเอากันกับเด็กมายังมีแรงเอากันกับเมียอีกเหรอผมเลยคร่อมทับ หว่างขาเมียแ ล้วจ่อดันคว.ยเข้าไปในของเมียที่เยิ้มแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนของพ่อผม ผมกระเด้าคว.ยใส่ในของเมียด้วยความรุนแรงจนเมียผมครางซี๊ดดดเลยจนน้ำเงี่ยน ของผมแตกพ ุ่งปรี๊ดๆๆๆเข้าไปในของเมียอย่างสุดเสียวจริงๆ จนเมียผมแปลกใจว่าทำไมคึกจังปกติไม่เห็นเป็นแบบนี้ ผมบอกเมียว่าคงกลัวเมียไปให้คนอื่นเอามั้ง เมียผมไม่พูดอะไรต่อ คืนต่อๆมาผมก็หาเรื่องให้เมียออกไปให้พ่อผมเย็.ดที่โซฟาอีก ตอนหลังมานี้เมียผมจะไปนั่งดูทีวีรอพ่อผมเลยล่ะ ตั้งแต่นั้นมาพ่อผมไม่ไปเจ้าชู้กับสาวที่ไหนอีกเลย เพราะมีลูกสะไภ้แสนสวยคอยปรนเปรอจนหมดแรงเข้าห้องนอนเกือบทุกคืน แม่ผมก็รู้เช่นกันเรื่องนี้ แต่เรื่องในบ้านเราไม่พูดกันซะอย่างคนอื่นไม่มีทางรู้ได้แน่นอน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น