วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เมียขี้เอา

 



  ทุกอย่างที่ผมเขียนเปนเรื่องจริงทั้งหมด
ผมและแฟนอายุ 38 เท่ากัน เราเซกจัดกันทั้งคู่ เรายังไม่ได้แต่งงานกันครับ แต่เราก็แอบเอากันบ่อยๆ
วันนี้เธอมาหาผมที่บ้านหลังจากออกเวรมาตอนเช้า ใส่กระโปรงรัดรูป ยาว เรียบร้อย เสื้อสีดำรัดรูป พอมาถึงที่บ้านผม เธอก็แกล้งถอดเสื้อคลุมออก ก้มๆเงยๆ ทำนมหกใส่ผม อาการนี้แฟนผมเงี่ยนแล้วครับ แต่รอให้ผมเริ่ม สังเกตได้จากหัวนมที่ชูชันดันเสื้อออกมาแม้เธอยังคงใส่บราก็ตาม พอเหนเธอเงี่ยนผมก็รีบเข้าไปเอาใจเธอ เพราะถ้าปล่อยไว้เธอจะเปนฝ่ายปล้ำผมเอง ซึ่งอันตรายมากเพราะเธอจะเอาแบบไม่ยั้ง
เธอสั่งให้ผมนั่งเฉยๆแล้วเธอก็เริ่มถอดเสื้อ ถอดบรา เผยให้เหนหน้าอกขนาด 35 นิ้ว หัวนมสีน้ำตาลแข็งมาก เธอสั่งให้ผมยื่นลิ้นออกมาจากปากจากนั้นเธอก็เอาหัวนมมาถูกับลิ้นผม เธอส่ายหน้าอกได้อารมณ์มากครับ เลียได้ซักพักเธอก็บอกว่าคันหีมาก ให้เอาลิ้นเกาให้หน่อย เธอก็ยืนขึ้นถอด กกน ออก เอาหีมาจ่อที่ปากผมแล้วให้ผมแยงลิ้นเข้าไปในรู ผมก็ทำตาม พอแยงได้ซักพักเธอบอกว่าอยากร่อนหีใส่หน้าผม เอามือกดหัวผมให้แนบกับหีเธอ ลืมบอกว่าเธอหีใหญ่มากครับ นูนแบบชามก๋วยเตี๋ยวเลย แล้วเธอก็ทำเลยครับ เธอร่อนได้เก่งมาก น้ำเงี่ยนเธอเปรอะเต็มหน้าผม เธอยิ้มแบบสะใจ เมื่อยแล้ว วันหน้ามาเขียนต่อครับ
พอดูดหีไปได้ซักพักเอก็อ้อนวอนว่า พี่เอาควยเกาหีเมียให้หน่อย พอได้ฟังแบบนี้มันตื่นเต้นมากเลยครับ ก็เริ่มเอาควยไปจ่อตรงปากรูแล้วก็เริ่มซอยตื้นๆเบาๆให้หัวควยสัมผัสปากรู ซอยจนมีเสียงน้ำเงี่ยนดังนั่นแหละครับ จากนั้นเธอก็เริ่มร่อนสะโพกเปนวงกลม บางครั้งก็เด้งเหมือนอยากให้สัมผัสเข้าไปลึกๆแต่ผมอยากทรมานเธออยู่ เวลาเธอเด้งขึ้นผมก็จะถอนควยหนี พอถึงจังหวะนี้เธอก็จะขอร้องให้ผมเย็ดเธอลึกๆ ผัวจ๋าเมียคันหี เย็ดเมียลึกๆหน่อยนะ เงี่ยนจะแย่อยู่แล้ว ผมก็จะทำเป็นไม่สนใจแต่พอเธอเผลอผมจะอัดลงไปมิดเจ็ดนิ้วเลย เธอขาสั่นเลยครับ หีตอดมากด้วย แล้วก็จาร่อนหีเป็นวงกลมแสดงถึงความเสียว พอผมเห็นเมียผมเป็นแบบนี้ผมก็จะกระหน่ำแรงๆอีก 7-8 ทีเธอก็จะร้องครางโหยหวน ปากก็บอกว่า เญ้ดมันจังเลย ติดใจควยผัวมากรู้มั๊ย
ผมได้โอกาสก็ถามเธอว่าแล้วถ้าให้คนอื่นมาเย็ดล่ะจาเอามั๊ย เมียผมก็บอกว่ากลัวเย็ดไม่มัน ผมก็ถามต่อว่าชอบใหญ่หรือยาว เมียตอบว่าชอบยาวเพราะชอบให้แทงลึกๆ แต่ถ้าใหญ่ด้วยก็ดีเพราะเธอบอกว่าชอบเวลาครูดผนังหีมันเสียวมาก
ผมถามว่าแล้วอายุล่ะ เมียผมบอกว่าอยากสอนเด็กให้เอาเก่งๆ คงตื่นเต้นดีถ้าได้สอนเปนเสตปว่าเอามันส์ๆ ทำยังไง
วันนี้เธอคงเงี่ยนมากอยู่ดีๆเธอก็หลับตาในขณะที่ผมเย็ดแล้วบอกว่า
น้องเคยเย็ดกับใครหรือเปล่า
ไหนให้พี่จับควยหน่อยซิว่าใหญ่แค่ไหน
โอวควยใหญ่เท่าผัวพี่เลย ยังงี้ต้องเย็ดมันส์มากเลย
มาเร็วเอาควยใส่หีพี่เร็ว นั่นแหละกระแทกลึกๆ เน้นๆยังไม่ต้องถี่นะ
กดมาลึกๆแล้วแช่ไว้นะหนู คว้านหีให้ด้วย แบบนั้นแหละดีจ้าๆ
ไหนลองซอยหีพี่ถี่ๆซิ โอว ดีจังเลย ผัวขา
เร็วๆ เร็วอีก บีบนมด้วย พี่จะแตกแล้ว
เร่งหน่อย กระแทกหีพี่ที


จากนั้นเธอก็แตกครับ รู้สึกได้เลยว่ามีน้ำอุ่นหลั่งออกมาจากในหีเธอ
แฟนผมลืมตาแล้วก็บอกผมว่า น้องคนเมื่อกี้นี้เย็ดมันส์จัง วันหลังชวนมาอีกนะ


ตอนแรกว่าจะโทรไปนัดน้องคนนึงให้มาเซกโฟนกะแฟน แต่พอดีน้องไม่ว่าง แฟนผมบอกเสียดายและเธอก็สร้างจินตนาการขึ้นมาเองว่ากำลังโดนเด็กเอาอยู่


จบแค่นี้ครับ วันหลังมีเรื่องตื่นเต้นจะมาเล่าสู่กันฟังอีก
ยืนยันอีกครั้ง เรื่องจริงทั้งหมดครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น