วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ลูกสาวกำมะลอ...2


"ลูกกุ้งมีความสุขมั๊ยจ๊ะ..ที่พ่อจับหนูแก้ผ้ากลางสวนในโรงพยาบาลยัง งี้"
เธอตอบว่า
……… to be continue…….
"พ่อขา..พ่อรู้ใจกุ้งไปหมด..กุ้งตื่นเต้นแล้วก็มี ความสุขมากเลยค่ะ..กุ้งมีอารมณ์จังเลย..หนูเคยแต่ดูหนังโป๊กับเพื่อนๆ เห็นผู้ชายทำกับผู้หญิง..แค่เจอคุณพ่อเอานิ้วแหย่เข้าไปในของกุ้ง..กุ้งก็ เสียวแทบตายแล้วค่ะ..พ่ออย่าหาว่าหนูเซ็กส์จัดนะคะ..กุ้งอยากให้คุณพ่อเอา นิ้วทำให้อ
ย่างเมื่อกี้นี้อีกแล้วค่ะ..เสียวมากเลย"
ผมกอดเธอ และจับนมเธอเล่น เด็กสาวก็แอ่นโคกหีมาถูไถไปมา จนกระทั่งโดนเอาควยท่อนมหึมาเข้าเต็มที่ กุ้งอุทาน
"อุ๊ย..อะไรคะเนี่ ยะ.."
ผมจับมือน้อยๆ ของเธอมาแตะที่ควยอันลุกโชน เด็กสาวก็รวบรวมความกล้าค่อยๆ จับมันกำไว้อย่างหวั่นๆ เมื่อควยผมได้ไออุ่นจากมือเด็กสาว มันก็ยิ่งแข็ง กระดกหัวหงึกๆ สู้มือเธอ เธอถามด้วยความไร้เดียงสา
"อูวว..ทำไมมันใหญ่จังเลยคะ..ใหญ่กว่าที่กุ้ง เคยเห็นของพระเอกหนังญี่ปุ่นอีกค่ะ คุณพ่อมีอารมณ์เหมือนกันเหรอคะ.. ของคุณพ่อแข็งโป๊กเลย"
ผมบอกเธอว่า
"อย่าจับนอกกางเกงเลยลูก..อยาก จับของจริงเลยมั๊ยจ๊ะ..พ่ออนุญาต" กุ้งเลยปล่อยควยผมมาปลดปมกางเกง แพรที่ผมผูกไว้ ปล่อยมันร่วงลงไปกองกับพื้น ควยแท่งโตก็ยื่นออกมาเป็นลำยาวร่วมแปดนิ้ว อวบอ้วน มีเส้นเอ็นปูดโปน หัวถอกบานเป็นกระจังน่าเกรงขาม หมอยหนาทึบฟูฟ่องดกดำ กุ้งจับมันกำอีกครั้งแต่มันก็ใหญ่จนเด็กสาวกำไม่รอบ ผมถามเธอว่า
"ชอบ ควยพ่อมั๊ยลูก" เด็กสาวตอบอย่างเอียงอาย
"ชอบค่ะ..มันใหญ่จังเลย.. ทำไมคุณพ่อเรียกมันยังงั้นล่ะคะ..ไม่หยาบคายเหรอคะ" ผมหัวเราะชอบใจ
"ไม่ หยาบหรอกจ้ะ..เวลาคนเรามีความสุขด้วยกันยังงี้..ก็ต้องพูดยังงี้แหละ จ้ะ..มันถึงจะมีความสุขเต็มที่ พ่อก็ชอบให้หนูจับควยพ่อเล่นยังงี้เหมือนกัน..มันต้องควยใหญ่ๆ ยังงี้แหละที่จะทำให้ผู้หญิงมีความสุข..พ่อเองก็ชอบจับนมกุ้งมาก..ชอบจับหี ลูก..เอานิ้วแยงรูหีให้กุ้งอย่างเมื่อกี้นี้ กุ้งชอบใช่มั๊ย" กุ้ง ยิ่งอายหนักเข้าไปอีก
"ตายแล้ว..คุณพ่อพูดทั้งคำว่า...ควยกับ....หี...เลยเหรอคะ.. กุ้งอายจัง..แต่ก็แปลกดีนะคะ..พอกุ้งได้ยินคำว่าควยกับหี และก็ได้พูดคำว่าควยกับหีเสียเอง กลับทำให้กุ้งมีอารมณ์มากเลยค่ะ..อูยย..คุณพ่อขา..กุ้งมีอารมณ์อีกแล้วค่ะ.. เค้าเรียกว่าเงี่ยนใช่มั๊ยคะ..ช่วยกุ้งด้วยค่ะ..กุ้งเงี่ยน อยากให้คุณพ่อจับหี..จับนม..ดูดนม..เอานิ้วพ่อแยงรูหีกุ้ง..จับหีลูกกุ้งอีก ซิคะ..กุ้งจะจับควยพ่อค่ะ"
พอเธอเริ่มกล้าพูด คำว่าควย หีก็พรั่งพรูออกจากปากเธออย่างน่ารัก ผมยืนกอดร่างเปลือยแล้วจับหี กุ้งอีกครั้ง ล้วงนิ้วเข้าไปชอนไชเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนในรูหี คลึงแตดจนเธอเสียวซ่านเกร็งไปทั้งตัว กุ้งคงเสียวจนน้ำแตกไปอีกครั้ง แล้วผมก็ประคองเธอลงนั่ง เข้าไปยืนประชิดจ่อควยอยู่ห่างหน้าเธอไม่ถึงคืบ ผมลูบผมเธอเบาๆ เด็กสาวก็นั่งจ้องควยท่อนโตตาไม่กระพริบ กุ้งถามผมเบาๆ
"พ่อ ขา..กุ้งเคยดูในหนังโป๊..เห็นผู้หญิงเค้าอมควยให้พระเอกด้วยค่ะ..อมควยแล้ว ผู้ชายมีความสุขใช่มั๊ยคะ..ขอกุ้งลองอมควยคุณพ่อหน่อยได้มั๊ยคะ..เมื่อกี้ นี้พ่อ เอานิ้วแยงหีกุ้ง..กุ้งเสียวมาก..เสร็จไปแล้วค่ะ....กุ้ง อยากให้พ่อมีความสุขบ้าง..ขอกุ้งอมควยนะคะ..พ่อขา"
มีหรือผมจะปฏิเสธ เมื่อผมพยักหน้าอนุญาต เด็กสาวก็พยายามอ้าปากงับหัวควยทันที ผมต้อง สอนเธอใหม่ ให้ค่อยๆ หัดถอกควยช้าๆ ชักว่าวเบาๆ จนควยแข็งเต็มที่ ระหว่างที่กำลังถอกควยชักว่าว ก็ต้องเลียหัวถอกเล่นไปด้วย แล้วค่อยหัดอมควยโดยไม่ให้ฟันมาโดนควยจนเจ็บ เด็กสาวเรียนรู้อย่างว่องไว เลียหัวถอกผมจนผมเกร็งไปทั้งตัว ยามเธอสอดหัวควยบานใหญ่เข้าปากอันอบอุ่นชุ่มชื้น เธอก็ทำได้อย่างแสนวิเศษ ผมสอนให้เธอดูดควย รูดปากเข้าออก และหัดให้เธออมควยเข้าไปลึกๆ โดยไม่รู้สึกขย้อนในลำคอ เด็กสาวเพลิดเพลินกับการอมควยอยู่นาน เธอคายควยยาวใหญ่ออกจากปาก ฉอเลาะถามเสียงหวาน
"พ่อมีความสุขมั๊ยคะ ที่กุ้งอมควยให้ยังงี้..กุ้งมีความสุขมากเลยค่ะที่ได้เอาควยคุณพ่อเข้าปาก เวลาอมควยลึกๆ เข้าไปถึงคอหอยนี่มันมากเลยนะคะ..ควยคุณพ่อทั้งยาวทั้งใหญ่..คับปากกุ้งไป หมดเลย..กุ้งเองกลับเสียวไปทั้งตัวเลยค่ะ..กุ้งชอบอมควยพ่อจัง.. คุณพ่อต้องให้กุ้งอมควยบ่อยๆ นะคะ" เด็กเอ๋ยเด็ก..ขนาดไม่เคยเห็นควย จริงๆ มาก่อน พอได้เจอเข้าก็ติดอกติดใจชอบอมควย แล้วเธอก็ก้มหน้าลงไปดูดเลียควยที่เธอโปรดปรานต่ออย่างเอร็ดอร่อย ผม โดนเด็กสาวที่เพิ่งหัดอมควยครั้งแรกในชีวิตมาดูดควยให้ยังงี้ ก็แทบทำนบแตกน้ำควยพุ่งใส่ปากเธออยู่แล้ว ต้องจำใจถอนควยท่อนยาวออกจากปากงามจิ้มลิ้ม ผมหยิบกางเกงกับเสื้อนอนของกุ้งที่ถอดกองอยู่ มาปูบนม้าหินแล้วประคองเธอลงนอน เด็กสาวก็หันมาถามเสียงใส
"ให้กุ้งนอน ทำไมคะ..กุ้งยังอยากอมควยคุณพ่ออีกค่ะ" ผมเลยบอกเธอ
"เดี๋ยวหนูก็จะ ได้อมควยอีกแน่ๆ จ้ะ..ตอนนี้..พ่อจะสอนให้กุ้งรู้จักรสชาติอีกแบบหนึ่งของความรักที่พ่อมีต่อ กุ้ง..แล้วกุ้งจะมีความสุขจนลืมไม่ลงเลยละ"
กุ้งเปลือยกายล่อนจ้อน นอนหงายบนม้าหิน อาบแสงจันทร์นวลผ่อง ขาถ่างอ้าซ่าลงเหยียบพื้นไว้ทั้งสองข้าง ผมคุกเข่าลงข้างๆ ตัวเธอ พรมจูบไปทั่วใบหน้างามหวานซึ้ง ไล่ลงมาไซ้ซอกคอขาวผ่องและลงไปจนถึงเต้านมที่ใหญ่ล้นหลาม เด็กสาวเริ่มครวญคราง
"อูวว..กุ้งมีความสุขจริงๆ ด้วยค่ะ..คุณพ่อหอมกุ้งใหญ่เลย..พ่อรักกุ้งบ้างนะคะ..กุ้งรักพ่อค่ะ..อยาก ให้พ่อทำยังงี้ให้ทั้งวันเลย..อูยย.. พ่อดูดหัวนมกุ้งเสียวดีจัง..ขอกุ้งจับควยใหญ่ๆ ของพ่ออีกได้มั๊ยคะ...คิดถึงควยคุณพ่ออีกแล้วค่ะ" แล้วกุ้งก็เอื้อม มือมาจับควยผมกระทอกเล่นอย่างสนุกมือ ผมไซ้นมกุ้ง ฟัดด้วยความเมามัน แล้วก็ไล่ลงมาพรมจูบจนทั่วหน้าท้องอันนุ่มเนียน ไล่ลงไปจนถึงดงหมอยดกดำ เมื่อผมเริ่มจูบโคกหีโหนกนูนที่อุดมด้วยขนหมอยรุงรัง กุ้งก็รีบระล่ำระลักถาม
"คุณพ่อจะทำอะไรกุ้งคะ..จะดีเหรอคะที่พ่อไปจูบ ตรงหีกุ้งยังงั้น" ผมไม่ตอบ แต่จับขาเธอถ่างออกจนเห็นแคมหีเผยออ้าออกท่ามกลางแสงจันทร์สลัวๆ เห็นรูหีรำไรอาบน้ำเงี่ยนเป็นมันแผล็บ ผมก้มลงจูบตรงกลางรูหีเด็กสาวจนเธอสะดุ้ง แลบลิ้นออกเลียไล้ขึ้นลงไปตามร่องหี ผ่านเม็ดแตดที่ลุกชันขึ้นสู้ลิ้น กุ้งครวญครางออกมาแทบไม่เป็นภาษา เพราะไม่เคยโดนเลียหีแล้วเสียวอย่างนี้มาก่อน ผมอ้าปากงับเม็ดแตดน้อยๆ ดูดเบาๆ พร้อมกับใช้ปลายลิ้นเลียวนรอบๆ ปุ่มกระสัน กุ้งถึงกับดิ้นพราดๆ เมื่อโดนดูดแตดเป็นครั้งแรกในชีวิตสาว
ผมเปลี่ยนไปเลียหีเธออีก ครั้ง แต่คราวนี้สลับด้วยการห่อลิ้นแยงเข้ารูหีหนีบกระชับแต่ชุ่มโชกไปด้วยน้ำ เงี่ยนอันหอมกรุ่น หีกุ้งหอมน่าเลียน่ากินจริงๆ น้ำหีกุ้งก็หวานปะแล่มชุ่มลิ้น ผมจึงเลียหีเธอดูดกลืนน้ำหีลงคออย่างเอร็ดอร่อย ไม่นานกุ้งก็เกร็งจนกระตุกไปทั้งตัว พร่ำเพ้อออกมาดังๆ
"พ่อขา..กุ้ง เสียวหีค่ะ..พ่อเลียหีให้กุ้งยังงี้ดีจังเลย..เสียวรูหีมากเลยค่ะ..ลิ้นพ่อ เข้าไปแยงรูหีลูกเสียวมาก..พ่อเลียหีให้กุ้ง..กุ้งชอบ มากเลยค่ะ..
พ่อขา..กุ้งเสียวหีค่ะ . . กุ้งเสร็จอีกแล้วค่ะ..เสร็จแล้ว..น้ำหีกุ้งออกอีกแล้วค่ะ"
เด็กสาวกระตุกเกร็งร่องหี แอ่นเนินหีขึ้นอัดใส่หน้าผม อย่างเสียวซ่านเพราะความเสียวสุดยอด ผมจึงเลิกเลียหีเด็กสาวขึ้นมาเลียหัวนมให้เธอเบาๆ สลับกับการจูบอย่างดูดดื่ม กุ้งนอนแหกหีอ้าซ่า หอบหายใจถี่เร็วกอดผมไว้แน่น รำพันถึงความเสียวซ่านรูหีและความสุขที่ผมมอบให้
ผมลุกขึ้นก้าว คร่อมม้าหิน โน้มตัวลงจูบกุ้งและลงนอนคร่อมกอดเธอไว้ ควยที่ลุกโชนของผมทิ่มตำเนินหีอวบอูม เด็กสาวกระซิบถามอย่างแผ่วเบา
"พ่อ ขา.. พ่อมีอารมณ์ใช่มั๊ยคะ..กุ้งรักพ่อมากค่ะ..พ่อทำให้กุ้งมีความสุขมาก..นี่พ่อ กำลังจะเอาควยเข้ารูหีกุ้ง..เอ้อออ..เย็ด..กุ้ง...ใช่มั๊ยคะ"
ผม พยักหน้ายืนยัน เพราะเงี่ยนสุดขีดแล้ว คืนนี้ต้องเย็ดกุ้งให้ได้
"กุ้ง สวยน่ารักจนพ่อห้ามใจไม่ไหวแล้ว..พ่ออยากเย็ดกุ้งมากจ้ะ..กุ้งยอมให้พ่อเย็ด ลูกมั๊ย..พ่ออยากเอาควยพ่อเข้าไปในรูหีลูกใจจะขาดแล้ว"
เด็กสาวกลับ ตอบอย่างน่าชื่นใจว่า ………

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น