วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เมีย กับ หนุ่มพม่า


  :มีสวนผลไม้เล็กน้อยไม่กถึง 5 ไร่ครับ ตั้งใจจะทำรีสอร์ท หรือเกสท์เฮาส์ ให้คนเช่าพัก พอเป็นรายได้เล็กๆน้อยในช่วงนี้ยังไม่ได้เริ่มโครงการณ์เพราะเหตุการณ์ไม่ ค่อยอำนวย จึงสร้างกระท่อมพออยู่ได้ ประมาณ ๑ เดือนผมกับเมียก็จะไปดูและพักผ่อนที่กระท่อมในสวนเสียที และจ้างคนสวนซึ่งเป็นชาวพม่า ชื่อโบ อายุประมาณ 27 ปี เป็นคนผิวขาว หน้าตาดี รูปร่างแข็งแร็งบึกบืน เป็นคนดูแลสวน เมียผมเป็นคนสวยผิวขาว ค่อนข้างอวบ หีโหนกใหญ่และโคกมาก เย็ดมันส์มาก และมีอารมย์เซกส์รุนแรง เวลาเย็ดกันระหว่างที่ควยคารูหีอยู่ผมมักจะพูกว่าให้คนอื่นมาเย็ดเอาใหม เมียผมจะเด้งหีรับ ปากบอกว่าเอาชีๆๆๆ เย็ดกับไอ้โบนะ เมียผม เอาๆๆ จะทำเช่นนี้เป็นประจำ คือผมจะชักชวนให้เย็ดกับไอ้โบตอนควยผมอยู่ในหีเมียผม และเมียกำลังเงี่ยน ก็เป็นที่รู้กันว่า เราตกลงใจกันจะให้ไอ้โบเย็ดหีเมียผม ซึ่งเราวางแผนกันล่อให้ไอ้โบมาเย็ด แล้ววันที่เราสองคนผมกับเมียมาที่สวน เจ้าโบก็ดีใจมาต้อนรับเพราะทุกครั้งที่ผมและเมียไปสวนเราจะซื้อข้าวของมาให้ เสมอๆนอกเหนือจากค่าจ้างโดยตรง ผมกับเมียวางแผนแล้วพอเข้าไปในกระท่อม เมียผมก็แกล้งว่าเคล็ดที่ต้นขา ผมก็เรียกไอ้โบมาบอกให้นวดให้เมียผม(ซึ่งผมรู้กันกับเมียแล้ว) ไอ้โบทำท่างง ผมก็บอกว่า เอ็งนวดให้คุณผู้หญิงหน่อยนะ เพื่อให้เป็นการแสดงความต้องการให้มันนวดจริง ผมก็เอานำมันนวด(ซึ่งเตรียมไว้เช่นกัน) เอาให้ไอ้โบ แต่ก่อนนวดเอ็งไปอาบนำอาบท่าให้สะอาดเสียก่อนนะ ผมออกคำสั่ง สักพักหนึ่งไอ้โบอาบนำอาบท่ามาเรียบร้อย นนุ่งการเกงขาสั้นมาตัวเดียว พร้อมที่จะนวดให้เมียผม ในตอนนั้นเมียผมก็นอนหงายรออยู่ ผมก็บอกยำไอ้โบ เริ่มเลยโบทำให้คุณผู้หญิงหายนะ ดูไอ้โบมันตื่นเต้นและประหม่า ผมเลยแกล้งรับโทรศัพท์ และบอกเมียว่า จะออกไปธุระข้างนอกเดียวกลับมา (ซึ่งผมกับเมียก็รู้กัน) ผมก็แกล้ง ขับรถออกจากสวนเข้าไปในเมือง ปล่อยให้สองคนอยู่ด้วยกันที่กระท่อม แต่ผมแค่ขับรถออกจากสวนแล้วก็จอดรถ แล้วแอบยองๆเข้าไปที่กระท่อม ผมแอบดู เมียผมนอนหงาย ไอ้โบนวดคลึงที่ต้นขา โดยเมียผมชี้ให้นวดๆตรงนั้นตรงนี้เรื่อยเฉือ่ย ลืมบอกไปว่าเมียผมนุ่งกระโปรงสั้น และไม่น่งกางเกงใน ผมสังเกตุไอ้โบเกร็งไปหมด เมียผมก็อ่อยเหยื่อทันที สักพักไอ้โบถอดกางเกงออกตัวร่อนจ้อน ควยของมันใหญ่มากครับประมาณ 7 น้ว แข็งโด่ เมียผมรูดควยมันเข้าออก ตอนนั้นธรรมชาติก็บอกมันแล้วว่าไอ้โบมันจะต้องทำอะไรให้นายผู้หญิงของมัน ผมเห็นมันเอามือลูบหีเมียผมอย่างแรง เมียผมเด้งตัวรับร้องครางอย่างมีอารมย์ กอดฟัดรัดกันอย่างเมามัน ทั้งสองเปลือยตัวร่อนจ้อน ไอ้โบเย็ดเมียผมอย่างรุนแรง ผมยังเกรงว่าเมียผมจะเจ็บ แต่ที่ใหนได้เมียผมร้องลั่นอย่างมีความสุข แถมเด้งหีรับควยไอ้โบทุกครั้งที่มันกระแทกควยเข้าหี ทั้งคู่เย็ดกันอยู่นานประมาณ เกือบ 20 นาที ทั้งคู่ก็ถึงจุดกอดกันแน่น ไอ้โบกดควยอัดเข้าหีเมียผมแน่น ผมรีบย่องออกจากกระท่อม มาที่รถสักพักผมก็ขับรถเข้าไปซึ่งสองคนก็เสร็จกิจเรียบร้อยแล้ว และรอผมอยู่ มันจริงๆครับดูเมียเย็ดกับคนอื่น ยังมีอีกหลายตอนครับ เรื่องจริงครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น