วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เมียที่รัก


สวัสดีครับผมอยากมาเล่าเรื่องของผมต่อจากคราวที่ แล้วที่ผมพูดถึงน้ากาญ แม่เพื่อนและเป็นเมียผม แต่ที่จะเล่าวันนี้เป็นเรื่องของ
เมียจริงๆของผม เพราะยังไงถึงน้ากาญจะเป็นแม่ของลูกสาวผมทั้งสองคน แต่ยังไงก็คงไม่สามารถมาเป็นเมียผมอย่างเปิดเผยได้หรอก
เข้าเรื่องเลยดีกว่าเรื่องของผมกับเมียผมเกิดเมื่อตอนที่ผมเรียนอยู่ปี 4 กำลังอยู่ในช่วงทำงานโปรเจ็กจบ เป็นช่วงที่เครียดมากพอดู ใครเคยผ่านตรงนี้จะทราบดี ผมเครียดๆ แม่เลยชวนผมไปเที่ยวที่เกาะล้านกับเพื่อนของแม่ผม ผมเองตกลงเพราะจะได้คลายเครียดหน่อย
พอถึงวันเสาร์เดินทางผมก็ขับรถไปสองคนกับแม่ของผม ไปเจอกับครอบครัวของเพื่อนแม่ที่มากันสามคน คือเพื่อนของแม่ผม และลูกสาว 2 คน ชื่อ คนพี่น้องฝ้าย อายุ 17 ปี ส่วนคนน้องชื่อน้องฟ้า อายุ 14 ปีจะ 15 อยู่รอมร่อ ผมเองสะดุดตาน้องฟ้าเป็นพิเศษ เพราะหน้าตาที่น่ารัก แม้ไม่สวยเท่าน้องฝ้าย แต่รูปร่างของน้องฟ้า ดูแล้วถ้าอายุเท่ากัน น่าจะกินขาด หน้าอกขนาดกำลังพอดีมือ คะเนด้วยสายตาไม่น่าจะเกิน 32 เอวเป็นเอวสะโพกเป็นสะโพก ส่วนน้องฝ้ายสงสัยเอานมแม่มาแน่ๆ เพราะมันใหญ่ดันเสื้อมาเยอะเหลือเกิน ดูแล้ว 34 อัพแน่ๆ
ดังนั้นตลอดการท่องเที่ยว 2 วัน 1 คืนผมจะเข้าไปพูดคุยเล่นกันน้องฟ้า เป็นพิเศษ ทางน้องฟ้าเองก็เหมือนจะถูกใจผมไม่น้อย จนวันกลับน้องฟ้าก็ให้เบอร์มือถือมา เราสองคนคุยกันทุกวัน มีนัดไปเดินเล่นบ้าง กินข้าวดูหนังบ้างตามประสาแฟน ผมคบกับน้องฟ้าโดยไม่ได้ล่วงเกินอะไรฟ้าเลยนอกจากจับมือ โอบเอว
แต่แล้วมาถึงวันเกิดครบ ของน้องฟ้า เรามีปัญหาเพราะว่าผมติดทำ โอที ไม่สามารถไปร่วมงานวันเกิด เรา 2 คนทะเลาะกันหนักมากแต่ก็ได้น้องฝ้ายมาช่วยไว้โดยร่วมมือกับผมหลอกฟ้าว่าจะไป เที่ยวที่เกาะล้าน แต่วันไปจริงฝ้ายพาน้องฟ้ามาพบผมตอนแรกฟ้าจะกลับ แต่ฝ้ายบังคับให้มาคุยกับผม แถมบอกว่าห้องน่ะจองไว้นอนแค่ 2 คนฝ้ายไปไม่ได้ ฟ้าเลยต้องจำใจไปกับผม ก่อนไปฝ้ายยังมากระซิบกับผมอีกว่า น้องฟ้ายังไม่เคย เบาๆ หน่อยนะ ตกลงตลอดวันนั้นผมทั้งปลอบทั้งง้อ จนฟ้าใจอ่อนยอมคืนดี แล้วมาเล่นน้ำกับผม
พอตกเย็นหลังกินข้าวเสร็จผมก็สั่งสปายมาให้ฟ้ากิน ตอนแรกฟ้าไม่ยอมกินบอกไม่เคย ผมเลยคะยั้นคะยอให้ฟ้ากิน หมดไป 6 ขวดน้องฟ้าเริ่มตึงๆ ผมเลยอุ้มน้องฟ้าไปที่เตียงแล้วก้มมองน้องฟ้าที่ตอนนี้อยู่ในชุดเสื้อนอนลาย การ์ตูน แบบคลุม ผมก้มหน้าไปหอมแก้มน้องฟ้า น้องฟ้า พูดอ้อแอ้ ว่า"พี่บาส ขี้โกง" ผมเลยบอกฟ้าว่าผมรักฟ้ามากนะ น้องฟ้าที่ตอนแรกหน้าแดงด้วยฤทธิ์สปาย กลับแดงขึ้นอีก ผมเลยบอกฟ้าว่าถ้าฟ้ารักพี่วันนี้ฟ้าต้องยอมเป็นเมียของพี่นะ น้องฟ้าไม่พูดอะไร ยิ้มๆ ไม่รู้ว่าเพราะเมาหรือไร น้องฟ้าเอื้อมแขนมาโอบคอผมลงไปจูบ เราจูบกันอย่างดูดดื่ม ผมเลยค่อยๆเอามือสอดเข้าไปใต้ชุดนอน ผมว่าน้องฟ้าไม่ได้ใส่ยกทรง ผมเลยจับขยำที่นมน้อยๆ ของน้องฟ้า พร้อมเอานิ้วบีบเคล้นที่หัวจุกน้อยๆ ขณะที่ปากเราสองคนก็แลกลิ้นกันพัลวัน เสียงครางในลำคอของฟ้า อือ ๆ แล้วผมก็ถอนปากออก แล้วจัดแจงถอดชุดนอนของฟ้าออกภาพที่ผมเห็นเป็นภาพที่ผมฝันมาตลอด รูปร่างของน้องฟ้าดีมาก เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก นมน้อยๆ ขนาด 32 กลมสวย หัวนมเล็กๆ สีชมพูอ่อนที่ตอนนี้แข็งเป็นเม็ด รวมกับผิวที่ขาวจนแทบเห็นเส้นเลือดของน้องฟ้าแล้วผมอดใจไม่ไหวก้มลงฟัดนม น้องฟ้าแบบหื่นกระหาย น้องฟ้าร้องครวญคราง พี่บาสฟ้าเสียว โอ้วๆ เบาๆซิจะบีบนมฟ้าให้แตกเลยเหรอ อู้วๆๆ ซี๊ดดดดดด ผมฟัดจนนมของน้องฟ้าขึ้นเป็นจ้ำแดงหลายจุด แล้วค่อยๆ ลากลิ้นจากฐานนมลงมาถึงสะดือ แล้วเลียวนรอบฐานสะดือ น้องฟ้า กระตุก เสียว ผมเลียมาจนถึงกางเกงในตัวน้อยที่ตอนนี้ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำรักของน้องฟ้าจนแฉะ ไปหมด ผมใช้นิ้วลากยาวไปตามร่องเสียวของน้องฟ้า น้องฟ้าร้องเสียว อูยพี่บาสอย่า มันเสียวผมจัดแจงค่อยๆถอดกางเกงในน้องฟ้าออก น้องฟ้าช่วยขยับทำให้ถอดออกได้ไม่ยากนัก สิ่งที่เห็นเป็นจิ๋มที่สวยที่สุดที่ผมเคยเห็นมากเลยเพราะถ้าเทียบกับจิ๋มของ น้ากาญที่ผ่านการใช้งานจนมีลูกมาแล้ว อันนี้ร่องแคมปิดสนิท ขนขึ้นมากพอสมควร ผมห่อลิ้นและแทงเข้าไปตรงร่องของน้องฟ้า แล้วลากเลียขึ้นลง พร้อมกับทั้งงับทั้งดูดติ่งน้อยสีแดงสด น้องฟ้าคราง ซู๊ด ........... พี่บาสตรงนั้นแหละค่ะพี่บาส โอ้วววววว ฟ้าเสียว......... พร้อมเอามือมากดที่หัวของผมอย่างกับจะให้หัวผม มุดเข้าไปในจิ๋มให้ได้ ผมฉกลิ้นอย่างรวดเร็ว ลากขึ้นลง ตามที่น้ากาญเคยสอน ไม่นานน้องฟ้าก็ร้อง พี่บาสๆฟ้าไม่ไหวแล้วฟ้าถึงแล้วพี่บาส โอ้วๆๆๆๆ อ๊ายส์.................. แล้วตัวของน้องฟ้าก็กระตุก พร้อมหลั่งน้ำเสียวออกมา ผมรีบจัดการเลียกินของน้องฟ้า
จนหมดแทบไม่เหลือ ผมเงยหน้าขึ้นมาจูบกับน้องฟ้า แล้วน้องฟ้าก็ร้อง พี่บาสบ้า น้องฟ้าเสียวจะขาดใจเลียจิ๋มเค้าอยู่ได้ ผมบอกก็พี่รักฟ้าพี่จะทำให้ฟ้ามีความสุขมากกว่านี้อีก ผมพูดพร้อมจับเจ้าหนูของผม ที่ขนาดโตกว่าตอนที่เย็ดกับน้ากาญครั้งแรกมาพอสมควร เป็นขนาด 7x6 แล้วค่อยๆใช้หัวน้องชายของผมลากขึ้นลงไปตามร่องเสียวของน้องฟ้า ผมต้องการให้น้ำเสียวของน้องฟ้าออกมาให้มากๆ กว่านี้เพราะดูขนาดรูของน้องฟ้าแล้วมันไม่ได้สมดุลกับขนาดน้องชายของผมเลย ผมลากขึ้นลงไปเรื่อย ปากก็งับยอดนมชมพูสวยของน้องฟ้า น้องฟ้าได้แต่นอนครางซีดๆ จนผมรู้สึกว่า หัวน้องชายผม
แฉะไปด้วยน้ำเสียวแล้ว ผมลองก้มลงดูที่จิ๋มของฟ้า เห็นน้ำเสียวออกมาเต็ม ผมเลยจัดการเลียไปที่ติ่งของฟ้าที่ตอนนี้แพลมชี้ออกมาทำจนน้ำเสียวของฟ้าออก มาเต็มไปหมดผมจึงลุกขึ้นแล้วเอาน้องชายจ่อปากถ้ำของน้องฟ้าแล้วค่อยๆดันเข้า ไปน้องฟ้าสะดุ้งเฮือก ร้องโอ๊ย... พี่บาสอย่าเพิ่งค่ะ ฟ้าเจ็บ ผมเลยค่อยๆ ก้มไปจูบน้องฟ้า ส่วนมือก็คลึงนมไปมา
จนน้องฟ้าค่อยๆ คลายความเจ็บลง จิ๋มของน้องฟ้าไม่เกร็งเหมือนตอนแรก ผมก็ค่อยๆ ดันไปเรื่อยๆ แต่มันก็เข้าได้แค่หัวหยักดันไม่เข้าซะที สุดท้ายผมทนไม่ไหวเลยดันพรวดเดียวมิดด้ามน้องฟ้าร้อง โอ๊ยๆ พี่บาส ฟ้าบอกว่าเจ็บไง เอาออกไปนะ โอ๊ยๆๆ พร้อมน้ำตาไหลพราก ออกมา ผมก้มลงบอกขอโทษน้องฟ้า พร้อมค่อยๆ จูบปลุกอารมณ์น้องฟ้าอีกครั้ง ส่วนน้องชายผมก็ค่อยๆ ขยับไปซ้ายทีขวาทีเบาๆ จนฟ้ามีเสียง อือๆๆๆ ออกมา ผมถามฟ้ายังเจ็บไหม ฟ้าบอกว่ายังเจ็บอยู่แต่เริ่มเสียวๆ ผมเลยค่อยๆ กระเด้าน้องฟ้าเบาๆ ฟ้าเอามือโอบผมไว้พร้อมร้องครางพี่บาสฟ้า สะ เสียว............ จัง ผมแกล้งถามฟ้าเสียวที่ไหน ฟ้าที่ตอนนี้ได้แนอนหลับตา พูด เสียวจิ๋มค่ะพี่บาสฟ้าเสียวจิ๋ม โอ้ววววววว ซีด............... ผมเร่งบอกให้เรียกผัว ไม่ใช่พี่ ฟ้ารีบบอกว่าค่ะเมียเสียวจิ๋มค่ะ ผัวขาเย็ดแรงๆ ค่ะผัวขา เมียเสียวเหลือเกิน อ่า อ่า อ่า ผมเร่งเครื่องเป็นการใหญ่ ผมบอกฟ้าว่า เมียจ๋าผัวจะเสร็จแล้ว ฟ้าเมียผมร้องบอกเอาเลยๆ เอาแรงๆ เมียก็จะเสร็จแล้ว อู๊ยยยย เสียวจิ๋มเหลือเกินผัวขาเมียไม่ไหวแล้ว ถึงแล้ว ๆๆ อ๊ายส์ ................. ผมรู้สึกว่าน้ำเสียวของฟ้าหลั่งออกมาเต็มจิ๋มไปหมด พร้อมกับจิ๋มของฟ้าที่ตอดรัดอย่างแรง ทำให้ผมต้องเร่งเครื่องเต็มที่เสียงเนื้อกระทบกันดังปั่กๆๆๆ ผสมกับเสียงจากจิ๋มฟ้าที่ตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำเสียวของฟ้าเสียงดัง เจ๊าะๆๆๆๆๆ น้องฟ้าตอนนี้นอนนิ่งหมดแรงได้แต่อ้าขาให้ผมกระแทก อย่างเดียว จนผมถึงจุด พร้อมปล่อยน้ำรักที่อดกลั้นมาหลายวัน เข้าไปเต็มรูจิ๋มของฟ้า จนล้นออกมาข้างนอก ผมถึงกับหมดแรง นอนฟุบไปกับอกน้อยๆ ของฟ้าทั้งที่น้องชายยังคาอยู่ในรูจิ๋มอยู่ แล้วเราก็นอนกอดกันทั้งคืน ตอนเช้ามาฟ้าเข้าห้องน้ำแล้วออกมาบอกผม แสบไปหมดเลย เลือดก็ยังออกซึมๆ อยู่เลย ผมเลยแซวว่าไม่แสบได้ไง พร้อมเปิดให้ดูที่นอนที่เต็มไปด้วยเลือดสาวของน้องฟ้าที่ผสมกับน้ำน้องชาย ของผมเต็มที่นอนฟ้าอายเข้ามาทุบผมแก้เขินใหญ่ ผมบอกฟ้าว่าถ้าฟ้าเรียนจบผมจะไปขอฟ้าทันทีนะ น้องฟ้ายิ้มตอบรับ แถมยังแซวนึกว่าจะพามาฟะนแล้วทิ้งซะอีก อุตส่าห์เตรียมใจคริๆ แต่ก็ไม่ทันเรียบจบหรอกครับ เพราะหลังจากกลับจากเกาะล้านไม่กี่เดือนฟ้าก็ตั้งท้อง ผมเลยต้องทำพิธีสมาผู้ใหญ่แล้วแต่งงานกับฟ้า ฟ้าต้องออกจากโรงเรียนแล้วหลังจากคลอดลูกแล้วก็สมัครเรียนสายอาชีพ แล้วต่อจนจบปริญญาจนได้ แต่ก็จบช้านิดนึงเพราะตั้งท้องลูกคนที่ 2 ระหว่างเรียนอีกครั้ง งานนี้ต้องขอบคุณน้องฝ้ายที่ทำให้ผมได้ง้อน้องฟ้า แม้ว่ามันจะเกินเป้าหมายไปนิด แล้ววันหลังผมจะมาเล่าการขอบคุณต่อน้องฝ้ายให้ฟังอีกทีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น