วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ลูกสาวน่ารัก ### ตอนที่ 4 ###




วันเสาร์...น้องมุกมาบ้านแต่เช้า...
สวัสดีผมแล้วเดินแบบเขินๆเข้าบ้านกับน้องขิม
ผมมองตามด้วยความอยากลองเร็วๆ
ก็น้องมุกก็หุ่นไม่เป็นรองน้องมุกของผม
โดยเฉพาะหน้าอกจะดูดีกว่าน้องขิมด้วยซ้ำ
น้องขิมหันมาชวนผมเข้ามานั่งดูทีวีด้วยกัน
ผมจัดโซฟาตัวยาวไว้นั่งดูทีวีน่ะครับ
ผมเลยนั่งแทรกตรงกลาง
น้องขิมเริ่มเข้ารายการทันทีเลยครับ....
"อยากดูหนังเอ็กซ์ค่ะพ่อ พ่อเปลี่ยนช่องสิ
ขิมใส่แผ่นไว้แล้วค่ะ"
"น้องมุกดูได้เหรอ น่าเกลียดนะน้อง" ผมก็แกล้งๆห้าม
แต่มือกดเปลี่ยนช่องแล้ว ในหนังกำลังมั่วกันเลย
ผู้หญิงกำลังดูดพอดี
ผมยังใส่กางเกงนอนหูรูด ไม่มีกางเกงใน
น้องขิมเอามือมากุมท่อนควยผมไว้ในมือน้อยๆ นอกกางเกง
"ดูแค่นี้ก็แข็งแล้วเหรอคะ"
น้องขิมแซวเพือให้น้องมุกหันมาสนใจควยผม
เพราะน้องขิมบอกว่าน้องมุกยังไม่เคยเห็นของจริง
น้องขิมดึงขอบกางเกงผมลงมา
ควยผมแข็งตั้งโด่ให้น้องขิมกำไว้ ส่วนที่หัวโผล่พ้นมือน้อง
โชว์สีแดงแจ๋
ผมโอบไหล่น้องมุกแล้วดึงมาซบที่ไหล่ผมเพื่อใหน้องมุกได้ก้มดูถนัดๆ
และจะได้ไม่เขินอายด้วย
น้องขิมรูดเล่นเบาๆก่อนจับมือน้องมุกไปกำแทนที่
"มุกจับดูสิ มันแปลกดีนะ อุ่นๆด้วย"
แล้วรูดขึ้นลงแบบนี้"น้องขิมแนะนำมุก
ผมเลื่อนมือลอดใต้เสื้อน้องมุก ลูบแผ่นหลังจนทั่ว
ก่อนปลดตะขอบราออกจนสายมันดีดออกจากกันเพราะคงรัดนมมากน่ะ
น้องขิมลงไปนั่งที่พื้นก้มอมที่หัว
น้องขิมรัวลิ้นกับรูควยมันส์มาก
มือน้องมุกยังกำท่อนควยรูดขึ้นลง
ตามองจ้องดูน้องขิมอมควยอย่างตั้งใจ
มือผมอ้อมลอดรักแร้น้องมุกมาลูบคลำที่นม
เจอหัวนมเม็ดเล็กๆแต่แข็งเป็นเม็ดเลย
ผมใช้ปลายนิ้วบี้คลึงหัวนมน้องุกเบาๆ
"อื้มมมมมมมมมมมมมม มม มมมม มม มม"
ผมใช้อีกมือจับคางน้องมุกให้แหงนขึ้นมา
ริมฝีปากผมค่อยๆนาบแนบกันริมฝีปากน้องมุก
สอดปลายลิ้นเข้าไปชิมความหวานของลิ้นน้องมุก
"อืมม ม ม ม ม ม " น้องมุกครางออกมาแผ่วๆในลำคอ
ลิ้นยังเล่นกับลิ้น ปลายนิ้วยังบี้ที่หัวนมน้องมุก
"อ้าวว นั่งหลับตาแล้วจะเห็นเหรอ ไหนบอกอยากดูควยงัย"
น้องขิมแซวเพื่อน
น้องมุกยังซุกกับไหล่ผม ไม่ตอบ มีแต่เสียง อื้ม ม ม ม ม ม
ม ม ๆ ๆ ๆ ด้วยความเสียวสยิว
กางเกงผมโดนน้องขิมดึงออกไปแล้ว ผมเลยถอดเสื้อผมออก
กับถอดให้น้องมุก ส่วนน้องขิมถอดเองได้ เลยโป๊หมดทั้งสามคน
หน้าอกน้องมุกสวยมาก เพราะยังไม่เคยโดนใครคั้นมาก่อน
น้องขิมดูดควยไป เอามือลูบที่โคกน้อยๆของน้องมุกไปด้วย
ผมชวนเข้าไปนอนเล่นกันต่อในห้อง
ผมอุ้มน้องมุกโดยมีน้องขิมเดินตาม วางน้องมุกบนเตียง
ผมขึ้นไปนอนตะแคงข้างๆน้องมุก
น้องขิมตามขึ้นมานอนด้วยอีกข้างคนละข้างกับผมผมเหลือบดูเนินที่เป็นโคกสวยงาม
ปกคลุมด้วยหมอยที่เยอะ แต่ยังเส้นบางๆ
ผมก้มไล้ลิ้นที่สะดือกับมือคลึงที่โคกงามๆ
น้องขิมช่วยดูดนมให้ พร้อมๆกับบี้หัวนมเบาๆสลับกัน
"โออววว ว ว ว ว ว ว ว ว" น้องมุกนอนแอ่นตัวบิดไปมา
นิ้วผมกดที่ต้นร่อง
ก่อนที่จะค่อยๆกดนิ้วเข้ารูจริงที่น้ำเงี่ยนออกมาจนเต็มรูหี
"พ่อเย็ดมุกเหอะ น้องขิมอยากดูอ่ะ"
อืม ม ม ม ม หีน้องมุกสวยนะ น้ำเยอะด้วย
แบบนี้ไม่ปัญหาหรอก.... เราหมายถึงเรื่องกฏหมายนะ"
ผมลอดจับขาน้องมุกทั้งสองข้างยกขึ้นจนก้นลอย
ให้น้องขิมเอาหมอนรอง ผมเอาคงยแทงเล่นๆสามสี่ครั้ง
แล้วกดดันเข้าในรูหี
"อูยยย ย ย ย ย ย ย ย ยยยยยยยยยย"
น้องมุกครางออกมาเพราะโดนน้องขิมก้มดูดหัวนมให้ด้วย
ท่อนควยค่อยๆเข้ามิดไปเรื่อยๆ
รูหีน้องมุกเข้าง่ายเพราะโดนนิ้วแยงมาแล้วหลายครั้ง
ผมกดแล้วถอนออกช้าๆสามสี่ครั้งก็มิดควย
ถึงยังไงก็ยังไม่นุ่มนวลเหมือนอากันกับน้องขิม......
"เสียวในรูจังเลย.....คุณอาทำแรงๆได้เลยค่ะ " กี่ท่ากี่ท่า
น้องมุกรับได้หมด
มันส์จริงๆ ในรูมันเต้นตอดเป็นระยะๆ เสียวสยิวสุดๆ
"เจ็บ....ไหมน้องมุก" "ไม่เจ็บค่ะ มันเสียวๆ
คุณอาเย็ดแรงๆดิ"
ผมทนไม่ได้จริงๆ เย็ดแรงขึ้น สาวยาวๆมากขึ้น
"น้อง.....มุก....อาเสียว...น้ำอา....จะออกแล้ว"
น้องมุกก็คงเสียว เสียงคราง อื้ม ๆ ๆ ๆ ๆ กระชั้นถี่ๆ
ผมกดควยอย่างแรงสองสามครั้ง
ก่อนถอนควยออกมาปล่อยน้ำออกข้างนอก
...........................................................................


เหนื่อย.....


==========

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น