วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

มาเล่าตามสัญญา


  จากที่เคยลงประกาศหาชายเดี่ยวในเว็ปนี้มาครั้งหนึ่ง มีคนติดต่อมาเยอะมากครับ แต่ก็ยังไม่มีใครเข้าตา ภรรยาผม ขออภัยด้วย แต่วันหนึ่งหลังจากที่เราไปนั่งทานข้าว แถวถนนข้าวสาร ก็ได้พบก็ฝรั่งคนหนึ่ง ชื่อจอหน์ เป็นพวกแบ๊คแพค มาจากออสเตเลีย หลังจากพูดคุยกัน จอหน์ อายุ 30 มาเที่ยวเมืองไทยครั้งแรก มาคนเดียว รูปร่างหน้าตา ใช้ได้ทีเดียว พูดไทยได้นิดหน่อยแต่ไม่มีปัญหา สำหรับคู่ผม หลังจากที่คุยกันอยู่นาน ผมอาสาผมจอหน์ เที่ยวหัวหินด้วยกัน โดยไปกัน 3 คน โดยตอนนั้นก็ไม่ได้คิดเรื่องอย่างว่าเลย
เข้าเรื่องเลยนะครับ หลังจากผมขับรถไปรับจอหน์ แถวถนนข้าวสาร เพื่อเดินทางไป หัวหิน เราก็เที่ยวด้วยกัน 3 คนไป วัง ทานข้าว และนั่งดื่มจน เกือบ 4 ทุ่ม เราพักกันที่คอนโดส่วนตัวของผม แถวเขาเต่า ตลอดเวลาเท่าที่สังเกตุ ภรรยาผม กับจอหน์ คุยกัน และจับไม้จับมือกัน โดยไม่มีการถือตัว เหมือนกับสนิทกันมานาน โดยไม่รู้ถึงแผนผมสักนิด 555
หลังจากดื่มกันจนได้ที่ เมากันพอมีอารมณ์ แฟนผมก็ขอตัวไปอาบน้ำ เตรียมจะนอน ผมก็มีโอกาส คุยกับจอหน์ ตรงๆเลยว่าผมต้องการให้จอหน์ ช่วยเล้าโลมภรรยาผมหน่อย ตอนแรกจอหน์ ดูตกใจ แต่ก็ดูสนใจอยู่ไม่น้อย โดยจอหน์ถามว่า ภรรยาผมจะยินดีหรอ ผมก็บอกว่าให้ลองดู เพราะเธอก็ชอบๆจอหน์ อยู่เหมือนกัน
พอภรรยาผมออกมาจากห้องน้ำ โดยการนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าขนหนู ออกมา จอหน์ กับผม ก็มองอึ้งไปพร้อมกัน ผมก็ถามว่าทำไมไม่แต่งตัวดีๆ เธอบอกว่า ชุดหล่นเปียกน้ำ เลยจะหยิบใหม่ เข้าทางเลย ผมก็เลยเดินไปหรี่ไฟในห้อง ให้พอสลัวๆ จากนั่นก็เดินไปดึงผ้าเช็ดตัวภรรยา ออก บอกว่าจะไปอาบน้ำบ้าง ด้วยความไม่ระวังตัวผมจึงดึงออกมาได้อย่างง่ายดาย ตอนนี้ภรรยาผม ก็ยืนตัวเปล่า ต่อหน้าจอหน์ ทั้งที่ไม่เคยให้ใครได้เห็นมาก่อน ด้วยความตกใจ ภรรยาผมโดดขึ้นเตียงเอาผ้าห่มคลุมตัวอย่างรวดเร็ว จอหน์ ได้แต่มองตาม นม และก้นขาวๆ ของภรรยาผมไปและยิ้มๆ
ระหว่างอาบน้ำผมก็ได้แต่คิดว่า จะมีอะไรเกิดขึ้นบนเตียงหรือเปล่า อาบไปเจี้ยวก็แข็งไป พยายามดึงเวลาให้นานที่สุด ผ่านไปประมาณ 10 นาที ผมก็เดินออกจากห้องน้ำ จอหน์ นั่งคุย กับภรรยาผม ที่เตียง โดยที่ภรรยายังมีผ้าห่มคุมตัวอยู่ ผมนึกในใจอะไรวะ ไม่ทำอะไรกันเลยหรอเนี่ย

จอหน์ขอตัวไปอาบน้ำบ้าง ผมก็เดินไปเตียงและนั่งคุยกับภรรยาว่า เกิดอะไรขึ้นบ้าง เธอก็ต่อว่าผม ว่าไม่บอกกันก่อน เตรียมตัวไม่ทัน อายฯลฯ เธอเล่าว่า จอหน์คุยกับเธอว่าผมอยากให้จอหน์ช่วยเมคเลิฟให้ เธอโอเคไหม เธอก็ไม่ตอบอะไรได้แต่ยิ้มๆด้วยความอาย แล้วจอหน์ก็ขอเธอดู หุ่นของเธอเต็มๆ ตาอีกครั้ง เธอก็ไม่ตอบ จอหน์ก็เลยค่อยๆ ดึงผ้าห่มออกจากตัวเธอโดยที่เธอไม่ขัดขืนเลย ผมถามว่าจอหน์เห็นแค่ไหน เธอก็ตอบเห็นหมดแหละ จอหน์ยืนมอง นมขนาดพอเหมาะ หัวนมสีชมพู มองโหนก ที่โกนขนแล้วของเธอ จอหน์บอกว่าหุ่นเธอดี ตูดน่าเอามาก และก็มีจับนมและลูบตามร่างกาย นิดหน่อย พอดีผมออกมาก็เลยดึงผ้าห่มมาปิดไว้
พอได้ฟังอย่างนี้ผมก็ขึ้นเลยครับ ดึงผ้าห่มออก ถามภรรยาว่า จอหน์มองตรงไหนบ้าง จับตรงไหนบ้าง และก็จูบปากแลกลิ้นกับเธอ มือก็ขยำนมไป ดูเธอให้การตอบรับเป็นอย่างดี ยอมรับผมไม่เคยเห็นภรรยาผมมีอารมณ์ ขนาดนี้เลย พอก็ไล่ดูไปตั้งแต่ซอกคอ หน้าอก ยังไปถึงร่อง น้ำของเธอออกมาเยอะมาก ผมถามว่าน้ำออกมาตั้งแต่เมื่อไหร่ เธอว่าออกมาตั้งแต่นั่งคุยกับจอหน์แล้ว เพราะคิดไว้แล้วว่าผมต้องเล่นเธอแน่
หลังจากที่เราเล้าโลมกันซักพัก โดยใจจดจ่อว่าจอหน์จะออกมาเมื่อไหร่

  พอจอหน์เดินออกมาจากห้องน้ำ ก็เดินมาหาเราที่เตียง แล้วยิ้มให้ ภรรยาผมได้แต่อายมุดหน้าหลบตลอด ผมก็บอกจอหน์ว่าตามสบายเลย จอหน์ก็เริ่มด้วยการหอมแก้มภรรยาผม ไล่มาจนถึงปาก ซึ่งเธอก็ใช้ลิ้นตอบรับได้ดี ยอมรับครับหน้าชา เป็นครั้งแรกที่เห็นภรรยาตัวเองจูบกับคนอื่นต่อหน้า และไหนจะเกิดอะไรต่ออีก ยิ่งคิดยิ่งสับสน อยากหยุด และก็อยากทำต่อ ผมไม่แน่ใจคนอื่นคิดเหมือนผมไหม จอหน์ดูไล่ลงไปทั้งนม ทั้งดูด ทั้งบีบ ทั้งเลีย ยันไปถึงหน้าท้อง และสุดท้ายไปหยุดที่ ร่องภรรยาผม ผมเห็นจอหน์แทงลิ้น และดูดเม็ดของภรรยาผม อย่างเมามัน ดูเธอมีอารมณ์สุดๆร้องครางดัง บิดตัวไปมา จอหน์จับภรรยาผมพลิกมาในท่าโก้งโค้ง และดูดสลับทั้งรูตูด และหอย เธอก็แอ่นตูดร่อนตามจังหวะของจอหน์ ปากก็บอกให้ผมเอาเจี้ยวมาดูดหน่อย ผมก็เดินไปนั่งหน้าเธอ เธอเอาของผมเข้าปากอย่างชำนาญ สักพัก เธอก็กระตุก ดูดของผมอย่างแรงแสดงให้รู้ว่าเธอเสร็จไปแล้วแน่ๆ จอหน์ก็เลยหยุดแล้วลงมานั่งข้างผม ภรรยาผมเดาได้เลยว่าจอหน์ อยากโดนอะไร เธอจับของจอนห์ขึ้นมาแล้วมองหน้าผม (ของจอหน์ไม่ใหญ่เวอร์ อย่างที่ใครๆว่าฝรั่งจะเป็นกัน) ขนาดก็น่าจะใหญ่และยาวกว่าผม พอควรแต่ก็ไม่ใหญ่จนน่ากลัว เธอค่อยๆเลียตั้งแต่หัวหยัก ไปจนถึงโคน และวน กลับมาอมครอบลงไป จอหน์ร้องโอ้ว เธอดูให้จอนห์เหมือนเด็กดูดไอติม กระหายไปด้วยความอยาก จอหน์ได้แต่ร้องซี๊ด ปากชมว่าสุดยอดตลอดเวลา แหงละฝึกมาดีเฟ้ย
จากนั้นภรรยาผมก็ขึ้นคร่อมจอนห์ ความอายคงหายไปหมดแล้วล่ะ แล้วบอกให้ผมไปจับของจอหน์แทน ผมก็ทำตามผมจับของจอหน์เขี่ยที่ร่องภรรยาผม เป็นความรู้สึกที่ว่า โหยเมียกรูจะโดนคนอื่นเอาแล้วนะ เสียวแบบบอกไม่ถูกจริงๆครับ จากนั้นเธอก็ค่อยๆกดหอยของเธอลงมาเรื่อยๆ ผมนั่งมองควยจอนห์ ค่อยๆหายเข้าไปในกลีบภรรยาผม จนสุดโคน หลังจากขยับเข้าที่เข้าทาง เธอก็ค่อยๆขย่มๆ เสียงของทั้งสองคน ดังมาก ภรรยาผมก็ถามว่า อยากลอง2อันไหม เห็นเล่าให้ฟังมานานแล้วจะทำก็ทำ ผมก็เข้าประกบด้านหลังของเธอทันที แว่บแรกที่เข้าไปมันติดๆ แน่นๆ เหมือนกับของผมกับจอนห์จะมาสีกัน เธอก็ได้แต่ครางบ่นเจ็บๆ จากนั้นพอเข้าที่เข้าทางก็มันล่ะครับ ขย่มกับแบบ สุดตัว จนผมทนไม่ได้น้ำออกคาตูดภรรยาผมไปก่อน จอหน์ก็จับภรรยาผม เล่นท่าด๊อกกี้ ขย่มกันอยู่นานมาก จอนห์นก็น้ำออกเข้าไปในรูหี ภรรยาผมแบบเต็มๆ
พอจอหน์ชักควยออก ผมก็มองน้ำจอหน์ไหลออกมาจากหีภรรยาผม มันให้ความรู้สึกแปลกๆ อยู่ดี จากนั้นจอหน์ขอตัวเข้าห้องน้ำ ผมก็ภรรยาก็ได้คุยกัน เธอถามผมว่ารู้สึกยังไง ผมก็ว่ามันหวิวๆ แต่ก็ได้อารมณ์ดี แล้วเธอล่ะ เธอก็บอกว่า ได้อารมณ์สุดๆ ลืมอายไปเลย หลังจากนั้น เรา 3 คนก็เล่นกันต่อ แฟนผมกับจอหน์ ตัวต่อตัวบ้าง สลับไปสลับมา เบ็ดเสร็จ ผมจบไป 3 จอหน์ 3 แฟนผมบอกนับไม่ถ้วน
ครั้งแรกจบไปแบบแฮปปี้ครับ ขอบคุณที่ติดตาม โอกาศหน้าถ้ามีอีกจะมาเล่าให้ฟัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น