วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เมียโดนแทง


  :เรื่องนี้เกิดเมื่อประมาณสามเดือนที่แล้ว ผมอายุ49 ภรรยา 35 ผิวสองสี เธอเป็นคนสวยหุ่นดี หนุ่มๆตามจีบกันเยอะ เราอยู่ด้วยกันร่วมสิบปี ตอนแรกก็ร่วมกันแทบทุกวัน ตอนหลังๆ เนื่องด้วยอายุผม อาวุธผมก็แข็งมั่งไม่แข็งมั่ง หรือเรื่องการงานมันเยอะ ก็เลยไม่ค่อยมีเวลาเละก็ต่างคนก็เริ่มชินชากับการร่วมรักที่ซ้ำซากจำเจ ก็เลยดูเบื่อๆกับเรื่องเซ็กส์ แต่เรื่องความรักก็ยังรักกันเหมือนเดิม จนวันนึงพี่ชายแฟนเอาหลานชายมาฝากเรียนที่กทม. มาขออาศัยอยู่ที่บ้านเนื่องจากใกล้มหาลัยที่เค้าเรียน หน้าตาก็งั้นๆ แต่หุ่นดีมาก ตัวใหญ่แมนเต็มตัว ความเปลี่ยนแปลงในบ้านก็เริ่มขี้น...ภรรยาผมเริ่มยิ้มแย้มแจ่มใส แต่งหน้าแต่งตา แต่งตัวโป๊ขี้นๆ เวลาอยู่บ้าน จนผมอดแซวไม่ได้ มีหนุ่มมาอยู่บ้านหน่อยดูมีชิวิตชีวาจังนะ แฟนผมก็ว่า " บ้า นี่มันหลานนะ " " แล้วมันไม่มีไอ้นั่นหรือ ท่าจะใหญ่ด้วยซิ " เธอก็หัวเราะแล้วทุบผมใหญ่เลย ตอนกลางคืนเธอก็เริ่มสะกิดผมให้ร่วมกับเธอบ่อยขี้น ๆ ด้วยความที่อายุมาก เด๋วอ่อนเดี๋ยวแข็ง เรื่องเซ็กส์ ก็เลยไม่สมดุลย์ จนบางครั้งระหว่างที่ทำกันอยู่ผมเหยื่อยมาก ก็แกล้งเย้าไปว่า ให้หลานมาช่วยอีกแรงซิ รู้สีกได้ทันทีเลยครับ เธอครวญครางดังขี้นเร่งสะโพกหนักขึ้นน้ำเมือกเธอเอ่อขี้นมามากมาย แล้วเธอก็เสร็จในเวลารวดเร็ว หลังจากคืนนั้น เวลาเราเอากันก็จินตนาการว่าหลานมาร่วมด้วยทุกครั้ง เรามีความสุขมาก แต่จะชวนให้หลานมาร่วมจริงๆ เธอบอกว่าไม่กล้า อายผม ....
จนวันนึงมีเพื่อนชวนไปตีกอล์ฟที่พัทยาวันอาทิตย์เช้าตรู่ ต้องค้างคืนวันเสาร์ ผมก็เลยชวนแฟนผมกับหลานไปด้วย เช่าห้องโรงแรมห้องเดียว ส่วนหลานให้นอนเตียงเสริม พอเราทานอาหารค่ำวันเสาร์เสร็จ ก็กลับที่พักที่โรงแรม อาบน้ำอาบท่าเสร็จแฟนก็ใส่ชุดนอนผ้าบางแนบเนื้อ เห็นหัวนมที่ดันผ้าออกมาชัดเจน ยังไม่ทันสามทุ่มเลยแฟนบอกให้นอนกันเถอะ พรุ่งนี้ผมต้องตื่นเช้าไปตีกอล์ฟ เด๋วไม่มีแรงเดิน พอปิดทีวีปิดไฟห้องมืดมากไม่เห็นอะไรเลย สักพักเดียวไม่เกินสามนาที แฟนก็เริ่มสะกิดผมเธอเริ่มถอดเสื้อผ้าทั้งผมทั้งตัวเอง เธอจูบผมด้วยความเร่าร้อนพร้อมกับครางฮือๆ ผมก็กระซิบว่าหลานยังไม่หลับนะ เธอก็ไม่ฟังบอกว่าหลับแล้ว .. คือเธอตั้งใจเอาโชว์หลานเลย ผมเอามือลูบผ่านร่องหว่างขาเธอ..มันแฉะเยิ้มไปหมด ผมก็พลอยมีอารม์ร่วม ตื่นเต้นมาก เธอดูดของผมพร้อมกับครวญครางในลำคออย่างดัง คงตั้งใจให้หลานมันได้ยินนั่นแหละ พอได้ที่เธอก็ขี้นมาขี่ผม ด้วยความที่ตื่นเต้นแป๊บเดียวผมก็เสร็จไปก่อน ผมหอมแก้มเธอแล้วบอกขอโทษ เธอหอมตอบแล้วบอกว่าไม่เป็นไร เรากระซิบคุนกันเบาๆผมถามว่าทำไมวันนี้คุณมีอารมณ์จัง เธอตอบว่ามันคงเป็นเพราะเปลี่ยบสถานที่มั๊ง ผมก็แกล้งแซว เพราะมีหนุ่มๆนอนเตียงข้างๆหรือป่าว เธอไม่ตอบกลับจูบผมด้วยความร้อนแรงอีกครั้ง แต่ผมไม่ไหวแล้วอายุมาก ได้ครั้งเดียว ทั้งๆที่ใจก็อยากเห็นเธอเล่นกับหลานแต่ก็ไม่กล้าพูด ก็เลยขอตัวนอน ...
ตื่นมาเช้ามืดก็แต่งตัวไปตีกอล์ฟ แฟนใส่เสื้อคลุมเดินมาส่งหน้าลิฟต์ ระหว่างเดินผมก็คุยกับเธอว่า ผมอนุญาติให้ฟันหลานได้นะ เธอก็จูบผมถามกลับ จริงนะ ..จริงซิ แต่ต้องเล่าให้ฟังด้วยนะห้ามมีความลับกัน เธอยิ้ม แล้วลิฟท์ก็มา ก็ลากันตรงนั้น
..ระหว่าเล่นกอล์ฟ ไม่มีสมาธิเลย สับสนไปหมด แฟนผมจะโดนไหม เล่นท่าไหน เสร็จกี่ที หรือเธอพูดเล่น อะไรทำนองนี้ พอตีเสร็จก็รีบกลับโรงแรมมาถึงเที่ยงนิดๆ ขอกุญแจห้องที่เค้าท์เตอร์ ใจเต้นระส่าไปหมด ค่อยๆย่องไปที่ประตู เอาหูแนบประตู ... เงียบ จึงไขห้องเข้าไป แฟนผมนอนอยู่ที่เตียงคนเดียวในชุดนอนชุดเดิม ผมเผ้ายุ่งเหยิง หลับตาพริ้ม หลานไม่อยู่ในห้องคงไปเดินเล่นหรือหาข้าวเที่ยงกิน ผมค่อย ๆเขย่าตัวเธอ เธอลิมตางัวเงียแล้วยิ้มให้ผม ผมรีบถามเธอว่า เป็นไงได้ฟันไหม เสร็จกี่ที .. เธอยิ้มๆแล้วส่ายหน้า ปัดโธ่อุตส่าห์ให้โอกาส ผมพูดอย่างหัวเสีย แล้วบังเอิญเท้าผมสัมผัสกับอะไรนิ่มๆชื้นๆข้างเตียง ทิชชู่ครับ กองทิชชู่ โห..รอบเตียงเลย ผมหยิบขึ้นมาแล้วถามว่านี่อะไร ไหนว่าไม่ได้ฟันไง เธอยิ้มอีก แล้วตอบว่า ก็ยังไม่ทันจะฟันเลย มันก็แทงเอา ๆ ตั้งแต่คุณไปถึงสิบเอ็ดโมงโดนแทงไม่ได้หยุดเลย หนุ่มๆ เค้าแรงดีจังเลยไอ้นั่นก็ใหญ่มาก แถมแข็งมากอีกด้วย เสร็จไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ดูทิชชู่เอาเองซิ ... เป็นไงครับ เมียผม อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น