วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เมียกับหมอ แฟนเก่า


  :เมียผมเป็นพยาบาลที่สวยที่สุดในโรงพยาบาลประจำ จังหวัดหนึ่งใกล้ กรุงเทพนี้แหละครับ เป็นธรรมดาพวกหมอหนุ่มๆรุมจีบ แต่ท้ายที่สุดสู้ผมไม่ได้ ก็มาเป็นเมียผมซึ่งเวลาก็ผ่านมานานแล้วครับ จนลูกผมโตหมดแล้วไม่มีอะไรห่วง ความสัมพันธ์ ของหมอที่เคยเป็นแฟนกับเมียผม ก็ยังผูกพันกันอยู่ในฐานะแฟนเก่าและผมก็รู้จักและสนิทสนมกับหมอคนนี้ในฐานะ คนรู้จักนับถือกันครับ จนผมมีอารมย์สวิงอยากจะเห็นชายอื่นเย็ดเมียผม ทุกครั้งที่ผมเย็ดเมียผมจะพูดนำให้เมียผมคิดว่าขณะที่ควยผมอยู่ในหีเมียผม นั้นเป็นควยของหมอปรากฏว่าหีเมียผมตอดรัดแรงมาก พร้อมกันผมก็พูดกล่อมเมียว่าอยากให้เมียไปเย็ดกัยหมอแฟนเก่า ได้ผลครับเรื่อวยากก็ง่ายครับ เพราะเมียเรายอมแล้ว เพราะปัญหาสวิงกิ้งอยู่ที่เมียไม่ยอมครับ ผมกับเมียก็เริ่มแผนโดยให้เมียผมหาเหตุติดต่อพูดคุยกัน ง่ายเลยครับเพราะเป็นความพอใจของทั้งสองคน แต่ผมกำชับเมียผมว่าอย่าให้หมอเขารู้ว่าผมกับเมียรู้กัน เพื่อสะดวดใจเมื่อพบกันในภายหลัง ได้ผลครับ ทั้งสองนัดพบกัน หมอก็แอบหนีเมียมาพบเมียผมที่ห้างเชนต์ทรัลรามอินทราใกล้บ้านผม ผมเป็นคนมาส่งเมียผมเอง แต่แอบอยู่ห่างๆ แล้วทั้งสองคนก็ไปด้วยกัน ส่วนผมก็กลับบ้านรอฟังผล ลืมบอกไปตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ 12.00นของเมื่อวานนี้(8 ..53) ผมรู้สึกตื่นเต้นมากจนเวลาประมาณ 14.00นของวันเดียวกัน เมียผมโทรมาบอกผมว่าอยู่ที่ โรงแรมมารวยการ์เด้นท์ ทุกอย่างตามแผนไม่ต้องห่วง (เมียผมแอบโทร)ผมยิ่งตื่นเต้น และบอกเมียว่าตายสะบายเลยขอให้เป็นเมียหมอเต็มที่ แล้วเราก็ขาดการติดต่อ ผมก็ได้แต่จินตนาการว่าทั้งสองคนคงเย็ดกันอย่างมีความสุข สมกับเคยรักชอบกันมา แค่คิดผมก็ตื่นเต้ามากควยแข็งโด่ตลอดเวลา จนเวลาประมาณ 20.00น เมียผมจึงกลับถึงบ้าน โดยหมอขับรถมาส่งหน้าบ้านเงียบๆ เมื่อเมียผมเข้าบ้านแล้วก็ขับรถไป ไม่มีใครรู้ เมื่อพบผมเมียผมเข้ากอดผม เรากอดรัดกัน แล้วผมก็ขอให้เมียผมเล่าเหตุการณ์ตอนอยู่สองตอนสองกับหมอซึ่งเหตุการณ์เป็น ดังนี้ครับ............ไม่ทราบว่าใครอยากฟังบ้างครับ ผมขอพักสักครู่ควยแข็งเต็มที่แล้วขอเย็ดเมียซำหน่อยครับ........


คืนนั้นผมเย็ดเมียซำ ในรูหียังแฉะๆนำควยหมอ และผมก็เร่งให้เสร็จเร็วเพราะรู้ว่าเมียหมดแรง คงเห็นใจผมจึงให้เย็ดซำ พักเดียวครับผมก็เสร็จ นำควยทะลักล้นหีเมีย เราสองคนก็เข้าห้องนำอาบนำล้างหีล้างควยพร้อมกัน แล้วเข้านอนคุยกันถึงเรื่องหมอที่ผ่านมาจากปากเมียผมดังนี้ครับ............ เมื่อพบกันจุดโทรนัดพบแล้วเป็นเวลาเที่ยงพอดีหมอพามากินข้าวที่ร้านอาหารแม่ ศรีเรือนในห้างเซนตทรัลรามอินทรานั้นเอง คุยเรื่องความหลังอย่างออกรสและสนิทสนมกันอย่างเร็ว เพราะเมียผมวางแผนให้ท่าอย่างเต็มที่ จากร้านอาหารก็พากันมาที่โรงแรมมารวยการ์เด้น ระหว่างที่นั่งรถมากับหมอ มือหมอชนน่าดูลบขาล้วงหีเมียผมมาระหว่างทาง เมียผมก็ใช่ย่อยลูบที่เป้ากางเกงหมอ ปรากฏว่าควยตุง ถึงโรงแรมทั้งสองพากันเข้าห้อง ก่อนเข้าห้องเมียผมโทรมาบอกผมดังที่เล่า เมื่ออยู่ในห้องหมอกับเมียผมยืนกอดกันจูบปากกัน หมอล้วงหีเมียผม เอาควยคลึงเนินหี ทั้งคู่เงี่ยนพากันอาบนำล้างหีล้างควยกันและกัน เมียผมดูดควยให้หมอ จนควยหมอแข็งมาก ก็พากันมาที่เตียงเมียผมนอนพาดขอบเตียง และทั้งสองก็เย็ดกันท่าขอบเตียง โดยหมอยกขาเมียผมพาดบ่าเอาควยดันเข้าหีเมียจนสุดลำควย หมอเงี่ยนมากๆเมียผมก็เงี่ยนเต็มที่เช่นกัน ทั้งสองเล่นกันหลายท่า แต่ไม่เร่งรัดบางที่หมอถอดควยออกจากหีเมียผม แล้วพากันมานั่งที่โชว์ฟา ดื่มเบียร์กันไปด้วยโดยเมียผมนั่งทับหมอควยหมออยู่ในรูหีหันหน้าเข้าหากัน หมอบอกเมียผมว่าหีเมียผมดีกว่าเมียหมอมาก(คงพูดเอาใจ) เย็ดมีความสุขมาก ทั้งสองเย็ดกันคลอเคลียกันเช่นนี้หลายท่าหลายทางอย่างมีความสุข แต่ละครั้งนานมาก แต่หมอก็เอานำออกพร้อมกันกับเมียผม 3ครั้ง แล้วผมมาเย็ดซำตามที่เล่า เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ ผมอาจจะเล่าไม่เร้าใจ คนที่อารมย?สวิงจึงจะเข้าใจครับ คงมีตอนต่อไปครับตอนนี้ง่ายแล้ว






ตาม ที่ผมเล่า ผมกับเมียรู้กัน ให้หมออดีตแฟนเก่าของเมีย พากันไปเย็ดดังกล่าวมาแล้ว ผลที่ผมคาดไว้แล้วก็ตามมาครับ ทั้งสองติดใจกัน อยากเย็ดกันอีกโดยเฉพาะหมอ โทรมาคุยกับเมียผมเกือบทุกวันๆละนานๆ บางครั้งเมียผมกับผมก็เปิดเสียงลำโพงโทรศัพท์ ฟังหมอรำพันออดอ้อน ผมก็บอกเมียผมให้ตามใจหมอ และสนับสนุนให้ทั้งสองรักกันเป็นชู้กัน และอนุญาตให้เมียผม นัดหมายกันเอาเองตามสะดวก ช่วง 2อาทิตย์ที่ผ่านมา นัดไปพบกัน ถึง4ครั้ง และเมียผมก็กลับมาเล่าให้ผมฟังทุกครั้ง ซึ่งก็ถูกหมอเย็ดทุกครั้งที่เจอกัน และมีความสุขทั้งคู่ ดูๆเมียผมก็ดูชื่นชมหมอแฟนเก่าไม่น้อยเหมือนกัน ผมก็มีความสุขครับที่เมียมีความสุข หลายๆท่านคงต้องคิดว่าผมสติดีหรือเปล่าที่ให้เมียไปเป็นชู้หรือให้ชายอื่น เย็ด ถ้าท่านมีอารมย์สวิงกิ้งแล้วท่านจะเข้าใจครับ แต่ถ้าท่านไปม่อารมย์ทางนี้ผมก็ไม่ทราบจะอธิบายอย่างไรครับ ส่วนรายละเอียดที่ทั้งสองเย็ดกัน ก็เหมือนเดิมครับ เย็ดสดๆแตกในครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น