วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ลูกสาวน่ารัก ### ตอนที่ 2 ###




หลังจากน้องขิมโดนเย็ดจนเนินหีบวม....
ผมจะรีบกลับบ้านเร็วกว่าปกติ ตอนนอนจะจะนอนกอดน้องขิม
มือลูบไล้แผ่นหลัง วกมาแตะที่เนินน้องจะสะดุ้งเพราะยังเจ็บ
ผมจับมือน้องมากำท่อนควยผมแล้วรูดขึ้นลงช้าๆ
น้องขิมลุกนั่งแล้วมองสิ่งที่กำอยู่เต็มมือ
พอรูดลงมันโชว์หัวแดงแจ๊ด
น้องมองอย่างสงสัย น้องมองแล้วกลืนน้ำลายลงคอ .....โอ้โหห
มันใหญ่จัง มันเข้าได้ยังงัยคะพ่อ
ถึงว่า...มันถึงได้เจ็บบวมด้วย
....น้องลองปากอมดูสิ
ผมบอกพร้อมกับมือโน้มคอน้องก้มลงมาหาควยที่กำลังโชว์หัวที่พ้นมือน้องออกมา
ดีจังเลยน้อง... ลิ้นเลียด้วยสิ .... ดีดีดีดี ...
เอาปลายลิ้นแยงรูควยด้วยน้อง....น่านน น่าน ใช่แล้วๆๆๆๆ
รูดไปด้วยๆๆ
น้องทำให้น้ำออกเลยนะ เพราะของน้องยังใช้ไม่ได้น่ะ
...ดูดแรงๆ รูดเร็วๆจ้ะน้อง ...พ่อกำลังเสียว
จะออกแล้วน้อง ๆ ๆ น้องดูดกินเลยนะ น้ำควยมีวิตามินเยอะนะ
จะออกแล้ว ๆ ๆ
มือที่ลูบหลังเปลี่ยนมากดที่ท้ายทอยน้องไว้
....น้ำควยกระฉูดเข้าปากน้องขิม
ผมกดคอน้องไว้จนน้ำหยดสุด้าย
หลังจากนั้นสี่วัน เนินน้อยๆก็กลับสู่สภาพปกติ.....
ผมปลุกจนน้องขิมอารมณ์กระเจิดกระเจิง
นอนหงายอ้าขาออกจนกว้างตอนที่ผมขยับตัวขึ้นคล่อม
ถึงรูหีจะแน่น แต่ก็เข้าได้สุดโคนควยไม่ยากเท่าครั้งแรก
ผมยังใช้วิธีเดิม กดเน้นไว้อย่างแนบแน่น
เพื่อให้รูหีน้องคุ้นกับควย
แต่ก็ไม่ลืมที่จะแอบทดลองถอนออกยาวๆแล้วเน้นเข้าไปจนสุด
โอววว ๆ ๆ ๆ ๆ ..เสียวแล้วพ่อ...พ่อขิมเสียวแล้ วๆ ๆ ๆ ๆ
น้องเกร็ง กอดผมแน่น แต่เสียดายเอาน้ำออกข้างในยังไม่ได้
ต้องรูดต่อจนน้ำออก....


==========

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น