วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เมียทนได้


  เมื่อคืน (25-2-53) เมียนัดหนุ่มที่ 13 เหรียญบางนา ตอน 3 ทุ่มผมไปส่ง ชายเดี่ยวเปิดห้องรอแล้ว เป็นห้อง 2 ห้องทะลุกัน หนุ่มคนนี้แฟนเคยเจอมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปีที่แล้ว(แอบไป)ตอนนั้นมีปัญหา กับเมียเพราะเขาแอบและโกหกเราด้วย มาครั้งนี้เราเลยบอกไปได้แต่ขอเราไปด้วย พอไปถึงผมก็ปล่อยให้เขาอยู่ด้วยกัน ผมก็มานอนดุบอลอีกห้องโดยเปิดประตูไว้ ผ่านไป 10 นาที ผมแอบไปดูยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมก็ดูบอลต่อเพลินได้ยินเสียงเตียงลั่นเป็นจังหวะเลยย่องไปที่ประตูภาพที่ เห็นคือเมียผมเป็นฝ่ายขึ้นขย่มแรงและเร็ว ผมดุเวลา 10 นาที่ได้ เมียยังขย่มไม่หยุด จนเสียงเตียงดังลั่นเลยพักนึงชายเดี่ยวเขาก็ผลิกขึ้นข้างบน แล้วจับขาเมียผมแยกออกกระแทกหนักๆ ผมก้มมองนาฬิกาที่มือถอื(จับเวลา) พอเงยหน้ากลับไปมองปรากฏว่าชายหนุ่มกระตุ๊กแล้ว เสร็จวะแล้ว ผมงงเลยอะ น่าจะไม่ถึง 2 นาที เขาก็คลอเครียกันต่อผมกลับมานอนดูบอลต่อเมียก็เข้ามาผมทำเป็นไม่รู้เรื่อง ว่าอ้าวทำไมถอดเสื้อผ้าแล้วเหรอเมียบอกเย้ดแล้ว ผมแกล้ง งง เย้ดตอนไหน เมียบอกเมื่อกี้อะ ผก้เลยแกล้งต่อว่าเย็ดไงเงียบจังไม่รู้เรื่องเลย เมียบอกว่าเขาเหนื่อยจากเดินทางและตื่นเต้นมากกลัวเราด้วยเลยเบรคไม่อยู่ แล้วเมียก็ดึงน้องชายผมออกไปดูดพอได้ที่ก็นั่งขย่มเลยผมตกใจเลย น้ำหีทำไมเยอะจังเมียบอกน้ำควยด้วยอ้าวไม่ใส่ถุงเหรอ เมียบอกว่าไม่ใส่ชายหนุ่มเขาตรวจมาแล้ว เราก็กลัวๆ เพราะมันไม่ใช่เอดส์อย่างเดียวที่ติดต่อได้น้อแต่ก็กำลังมันก็ให้เมียขย่ม ต่อ 5 นาทีได้เมียบอกหมดแรงแล้วเมื่อกี้ก็ขย่มมาอะหมดแรง ผมเลยจับเมียคุกเข่าบนเก้าอี้หันตูดมาจับกระแทกเมียแบบสุดๆด้วยความเสียวและ ตื่นเต้นผมกระแทกเมียไม่ถึง 10 นาทีก็น้ำพุงเข้าหอยเมียไปอีกคน เสร็จจากผมเมียก็กลับไปดูดกับชายเดี่ยวอีก แต่ดูแล้วไม่ไหวเมียเลยเข้าห้องน้ำแล้วกลับมาคุยกันต่อ 5 ทุ่มผมก็กลับบ้าน เพราะเป็นห่วงลูกๆ ปล่อยให้เมียอยู่กับชายหนุ่มต่อ จน 9 โมงเช้าผมก็ขับรถไปถึง 13 เหรียญโทรบอกมาถึงแล้วนะเมียบอกรีบมาเลยกำลังค้างอะ ผมรีบเดินเข้าไปและเข้าห้องเมียยังเปลือยอยู่เลย ถามว่าเอาอีกไหม เมียบอกยังไม่เสร็จผมเลยดึงเมียเข้าไปในห้องน้ำ(ชายเดี่ยวหมดแรงเหมือนจะ หลับ) เปิดหีเมียดู โอว หีบวมแดงเลยยังมีนำไหลซึมอยู่เลยถามเมียว่าเย็ดไปกีทีเมียบอก ครั้งที่ 4 เพิ่งเสร็จเมื่อกี้แต่เขายังไม่อิ่มผมเลยจับเมียนั่งขอบอ่างแล้วเอาควย ถูปลายแตดแรงๆเมียครางหงิงๆบอกเสียวและให้กระแทกเลย ผมจับเมียเอนหลังบนขอบอ่างแล้วกระแทกอย่างแรงเมียครางเสียงดังเลื่อยๆผม เปลี่ยนมาเป็นท่าหันหลัง อีกขาพาดขอบอ่างล้างหน้า ท่านี้เสียวมากดูหีเมียในกระจกมันตื่นเต้นดีมากเลย แล้วถามเมียเสร็จไปกีทีเมียบอกยังไม่เสร็จเลยชายหนุ่มไม่ค่อยสบายไม่มีแรง ด้วยเขาขย่มเองทั้งคืน 555 อยู่กับผมเธอก็ชอบขย่มอยู่แล้ว ผมกระแทกเมียน่าจะ 10 นาทีได้ก็ปล่อยน้ำทะลักเข้าหีเมียจนเต็ม เมียยังส่ายหา ผมบอกไม่ไหวแล้วหมดแรงเมียบอกยังอยากอีกอะผมเลยบอกงั้นเรียกเด็กมาช่วยไหม เมียบอกจะบ้าเหรอ ไม่เอาแล้ว พร้อมงอนผมนิดๆ หลังจากนนั้นก็รับเมียกลับและไปส่งที่ทำงาน ตอน 11.30 .ส่งเสร็จก็รีบมาเล่าให้พวกเราฟังเผื่อใครจะสนใจบ้าง
เมื่อกี้ 20.00 (2-3-53)เมียผมขอตัวไปหากิ๊กเขานะ คนเดิมครับ เขามาจากต่างจังหวัดและจะกลับ ต่างประเทศอีกไม่กี่วันเขาเลยนั่งรถมาหา ตอนแรกเมียจะให้มาค้างที่บ้านแต่ผมไม่ยอม จะไปก็ไปที่อื่นก็แล้วกัน เมียเลยบอกจะไปโรงแรมใกล้ๆนี้หละ ถามเมียวันนี้จะเอากี่ทีหละ เมียบอกไม่ต่ำกว่า 4 ผมก็ได้แต่ขำ เพราะรู้ดีว่าคงไม่มีอะไรตื่นเต้นหรอก เท่าที่ผมเห็นมา แถมเมียยังเป็นรอบเดือนไม่หายอีก แต่ก็อยากไปหากิกเขา ก่อนไปผมก้กระแทกฝ่าไฟแดงรอบหนึ่งตอนหลังเลิกงาน เลือดหยดเป็นทาง ลูกกลับมาเห็นเลือดไรแม่ เมียบอกแม่เป็นแผลนะลูก ๆก็ไหนแม่ ๆเป็นแผลตรงไหนเดียวหนูหายาทาให้ เมีย ขำไม่ออกเลย หลังส่งลูกเข้านอนเรียบร้อยแล้วเขาก็แวะมาหาผมที่ห้องทำงาน บอกไปหละนะพรุ่งนี้โทรปลุกด้วยเดียวไม่ทันงาน ผมเองก็โอเคผ่าน มาแค่ครึง ชม. มเยดทรมาบอกเข้า รร.แล้วและก็หยุดพูดแต่ไม่วางสายผมก้ได้ฟังเสียงที่แนถูกดูดปากเสียงดังจวบๆ เสียงครางเบาคงโดนดูดนม อีกอึดใจก็ได้ยินเมียพูดบอกให้ใส่ถุงนะเลอะด้วยนะจะเอาไหม กิ๊กบอกเอาดิอยากตั้งหลายวันแล้ว หลังจากนัน้ก็ได้ยินเสียงกระแทกเบาๆผมฟังเสียงจินตนาการดู น่าจะเป็นเมียขย่มครับ ซัก 10 นาที เมียบอกเหนื่อยแล้วทำมั่ง และก็ได้ยินเสียงกระแทก เร็วๆและแรง 555 เหมือนเดิมครับ 3 นาทีจอด เฮอะเมียเราค้างอีกแล้ว กิ๊กเขาบอกไม่ไหวอะตื่นเต้นอะ หลังจากนนั้นแฟนก็คุยกับผมว่าเลอะเต็มหมดเลยเลือดอะ ผมก็บอกระวังตำรวจจับนะ ฝ่าไฟแดง ขณะที่พิมพ์ เวลา 21.15 ผมวางสายแล้ว ก็มาพิมพ์ให้เพื่อนรู้ผลนะครับ แต่สำหรับท่านที่ไม่เชื่อก้ตามใจนะครับ บางคนบอกไม่เชื่อว่าผมโกหก แต่ยังแอบฝากเมล์ไว้นะ (IP) ไม่เป็นไรไม่ว่ากันครับ อีกคนบอกจะเป็นกะหรี่ก็ไม่ว่ากันครับ เพราะกะหรี่เขาได้เงิน แต่เมียผมได้มัน ส่วนหลายท่านแอดเมล์ไปแต่ไม่ออน เลยก็เสียใจด้วยนะครับ หลายท่านคงสงสัยว่าผมไม่หวงเมียเหรอครับ ห่วงซิครับ แต่เย็ดมา 15 ปีแล้วก็อยากให้เขาเปลี่ยนบรรยากาสมั่ง ที่แน่ๆผมก็มีกิ๊ก 2 คน เมียไม่เคยห้ามเลย นี้หละมันต้องแลกเปลี่ยนกันครับ อย่าหากินคนเดียว เมียเราเขาก็อยากเปลี่ยนมั่งอะนะ เมียโทรมาอีกแล้ว ว่า จะเริ่ม รอบสองแล้ว 555555
มันจะคึกอะไรขนาดนั้นวะ เดียวพรุ่งนี้เมียกลับมาจะมาเล่าให้ฟังนะครับ




ต้องขอโทษเพื่อนด้วยนะครับที่ไม่ได้เล่าตอน 3 ให้ฟังนะติดงานวันนี้ พอมีเวลาครับ(7-3-53) ต่อละกันหลังจากเมียโทรมาว่าจะเริ่มรอบ 2 ผมก็ฟังเสียงเขากระแทกกันนะครับพร้อมกับเสียงมามครางร้องแบบเสียวฟังแล้วยัง แข็งเลยเรา ยกนี้น่าจะนานหน่อย ทั้งเสียงเมียขย่มเอง แล้วกิกกระแทกอีก เกือบค รึ่ง ชม.นะเมียถึงร้องเสียงดังๆบอกเอาแรงๆเร็วๆเสียงกระแทกดังปัปๆๆๆๆๆๆ พร้อมกับเสียงร้องอากๆๆ คงเสร็จสมอารมหมายเรียบร้อยแล้ว ซักพักเมียก็คุยโทรศัพย์กับผม ว่าหมดแรงเลย ผมเลยถามแฟนเสร็จไหม บอกเกือบเสร็จอะ เฮ้อ ทนจริงๆเมียเราก็เลยแกล้งถามว่าจะเอาอีกไหม เมียบอกเอาดิ ผมลยบอกเย็ดตามสบายนะไม่ฟังแล้ว ง่วงจะนอนหละพรุ่งนี้จะโทรปลุกนะ หลังจากนั้น ผมก็นอนจนตี 5 ก็โทรปลุกเมีย ว่าตื่นได้แล้วเมียอกไม่ต้องปลุกหรอก ยังไม่ได้นอนเลย 6 รอบแล้วอะ เฮ้ยอะไรจะขนาดนั้น ยังมีแรงอีกเหรอ เมียบอกไม่รู้อะได้พักแค่ ครึ่ง ชม.ก็ต่อเลยอะ ซะใจดี 55 เมียบอกเดียวยกนี้เสร็จก็กลับแล้ว อ้าว คุยกับเรายังถุกกระแทกอยู่เหรอ ผมเลยบอกงั้นตามสบายเร็วหน่อยนะเดียวไม่ทันงาน 7.00 เมียยังไม่มา ผมจัดการส่งลูกไป รร.เรียบร้อยก็กลับมาบ้านเมียคงกลับแล้ว แต่งตัวรอพอมาถึงสภาพเมียคือนอนแผ่หลาอยุ่โซฟา แบบหมดสภาพนะ ผมเข้าไปปลุกจะไปทำงานหมเมียบอกไม่ไหวอะ ลาป่วยอะ เฮ้อทุกทีเมียเรา ผมเลยปล่อยเขานอนต่อผมก็จัดการแต่งตัวไปทำงาน กลับมา ตอนเย็น 5 โมง เมียยังอยู่ชุดเดิมผมก็ถามทำไมไม่เปลี่ยนชุดหละไปอาบน้ำดิ เมียบอกลุกไม่ไหว ผมไปจับดูเป้นไข้เลย 555 หมดสภาพจริงๆ ผมเลยพยุงไปอาบน้ำ ถามว่าเข็ดไหมจะเออีกไหม
เมียยังยิ้ม แหยๆ ได้ๆเอาอีกๆ พอเข้าห้องน้ำน้องชายผมไปดูดอีก ปากร้อนมากผมบอกไม่เอาร้อน เขาไม่ยอมพอของผมแข็งเขาก็หันหลังเอาให้เอาควยดันเข้าไปมันร้อนมากเลย แถมน้ำควยกิ๊กยังเต็มอยู่เลย ผมบอกยังไม่ล้างเลยเหรอทั้งวันเมียบอกยังไม่ล้างไม่เข้าห้องน้ำเลยหลับตลอด เฮ้อ ผมก็กระแทกจนตัวเองเสร็จไปทีหนึ่งนะ อาบน้ำเสร็จเมียก็ดูสดชื่นขึ้นนะ เหมือนได้ยาดีหายไข้เร็วแถมยังคึกกว่าเดิมอีก วันนี้ (7-3-53) 12.30 . ผมนั่งทำงานอยู่ห้องตัวเองเมียดู ทีวีอีกห้องลูกไปวิ่งเล่นที่สนาม เย็นๆถึงจะกลับ พอดีผมจะเข้าไปเอาเอกสาร เปิดห้องเข้าไป เมียกำลังแหย่หอยตัวเอง กางเกงกองอยู่กับพื้น หอยน้ำเยิ้มเลย คงโฟนกับหนุ่มคนยไหนไม่รู้(เขามีคนที่ชอบโฟนอยู่ 3คน) ผมเห็นก้เลยเข้าไปช่วยตกเบ็ดให้ 10 นาทีแฟนก็ครางเสียว พร้อมกับคู่โฟนเขาบอกเสียวๆจะออกแล้ว เมียก็บอกจะออกเหมือนกัน ผมเลยจับเมียถ่างขาออกกระแทกตามไปด้วย เมียครางดังมาก แบบว่าถ้าใครผ่านมาได้ยินแน่ๆ ผมกระแทก 10 นา ที ผมก็ปล่อยน้ำเต็มหอยเมีย เมียผมก็เกรงเป็นรอบที่สอง พร้อมบอกว่าเสร็จ 2 รอบแล้ว คู่โฟน เขาคงไม่รู้หรอกว่าเมียผมกำลังถูกเย้ดจริงๆไม่ใช่โฟนอย่างเดียว เสร็จแล้วเมียก็เล่นหอยตัวเอง ทีมีน้ำผมเยิ้มเต็มไปหมด แล้วยังบอกว่าให้เวลาผมพัก อีก 10 นาทีต้องมาต่อรอบ 2 ผมบอกไม่เอาอะเมื่อเช้าก็เอาไปแล้ว หมดแรงแล้ว เมียไม่อยมดึงแขนผมไว้ ผมสบัดเข้าห้องน้ำใส่ กางเกงเข้าห้องทำงาน เรื่องอะไรจะอยู่อะ ถ้าอยู่มีหวัง เฉาตายแน่ วันหยุดนะ เมื่อก่อน(10 ปีที่แล้ว) ผมโดนทั้งวัน 4-5 ครั้งแทบหมดแรง ตอนนี้ไม่ไหวแล้ว แต่เมียยังคึกไม่เปลี่ยนแปลง เย็นนี้คงโดนอีก 1 ดอก เช้าอีก 1 เฮ้อ หมดแรงแน่เรา ไม่รู้เพือ่นๆมีเมียขี้เงี่ยนอย่างนี้ไหมครับ ไม่รู้ว่าเป็นบุญหรือกรรมกันแน่น้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น