วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ลูกสาวกำมะลอ...4


.... เช้า วันรุ่งขึ้น ผมยังหลับด้วยความอ่อนเพลีย กุ้งก็โทรศัพท์เข้าเครื่องมือถือผม เพื่อบอกว่ารักและคิดถึงผมมาก ตอนนี้เธอกำลังจะออกไปแต่งตัวที่ระเบียงเช่นเคย อยากให้ผมออกไปดูเธอแก้ผ้าโชว์อีก ผมก็ไปยืนสูบบุหรี่รอเธอ แล้วกุ้งก็ออกมาตามสัญญา เมื่อปิดประตูเสร็จ เด็กสาวก็กระตุกผ้าเช็ดตัวผืนน้อยที่ห่อหุ้มร่างไว้อย่างหมิ่นเหม่ออกทันที เด็กสาวยืนอวดเรือนร่างให้ผมชื่นชม นมกลมโตและโคกหีโหนกนูนที่โดนผมจับเย็ดไปเมื่อคืนนี้ แล้วเธอก็ชี้นิ้วไปที่หีเธอเอง พร้อมกับทำหน้าแปลกๆ ผมเข้าใจว่าเธอคงกำลังบอกว่าเจ็บหี จากการโดนเย็ดทะลวงเมื่อคืนนั่นเอง จากนั้นกุ้งก็แต่งหน้าและแต่งตัวจนเสร็จ โบกมือลาและไหว้ผมก่อนกลับเข้าห้องไป
เย็นนั้นเธอก็โทรหาผมอีก บอกว่า ...to be continue
..............................................
"คิดถึงคุณพ่อจังเลยค่ะ..คืนนี้อยากให้พ่อทำยังงั้นกับกุ้งอีก.. แต่กุ้งเจ็บหีมากเลยค่ะ..พ่อขา..คงโดนพ่อเย็ดอีกไม่ไหว..ต้องเป็นเพราะควย คุณพ่อใหญ่มากแน่ๆ เลย..ถึงจะเย็ดกุ้งไม่ได้แต่ขอกุ้งพบกับคุณพ่ออีกนะคะ..ไม่ได้เย็ดควยก็ให้ กุ้งอมควยพ่อเถอะนะคะ..คิดถึงควยใหญ่ๆ ของพ่อมากเลย.. กุ้งจะอมควยให้น้ำควยพ่อออกในปากกุ้งเลย..สามทุ่มพบกันที่เดิมนะคะ"
แค่ ได้คุยกับกุ้ง ผมก็เงี่ยนขึ้นมาตงิดๆ แล้ว เธอเป็นคนที่มีอารมณ์เพศสูงคนหนึ่งและยังมีศิลปะแบบไร้เดียงสา ในการเอาอกเอาใจผู้ชายอย่างผมเป็นพิเศษ ผมคงหลงรักเธอเสียแล้ว เพราะทั้งวันมองเห็นแต่หน้าสวยๆ ของกุ้ง นมอวบใหญ่กลมกลึงและรูหีแสนสวยที่ฟิตคับกระชับลำควย
ญาติผมที่ป่วย หลับแต่หัวค่ำ ผมออกไปหาข้าวกินและดื่มเบียร์อย่างครึมอกครึ้มใจ ที่คืนนี้จะได้จับนมจับหีกุ้งเล่นอีกแล้ว
ใกล้เวลานัด ผมก็กลับเข้าโรงพยาบาล อาบน้ำแล้วก็ใส่ชุดนอนสบายๆ ไปหาเธอที่สวนหย่อมที่เดิม ปรากฏว่ากุ้งมารออยู่ก่อนแล้ว เมื่อผมมาถึงเธอก็วิ่งเข้ามาสวมกอดอย่างรักใคร่ ผมจูบรับขวัญและลูบนมกลมโตจับเล่น เด็กสาวส่ายอกสู้มือผม
วันนี้ กุ้งใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงตัวยาว ผมรีบจูงมือกุ้งเข้าพุ่มไม้ลับตาคนไปยังม้าหินตัวเดิม กุ้งไม่รอให้ผมถอดเสื้อผ้าให้แล้ว คราวนี้เธอดึงชุดนอนขึ้นถอดออกทางหัวเอง พริบตาเดียว ร่างกุ้งก็เปลือยเปล่าขาวโพลนสู้แสงจันทร์ยามดึก กุ้งเดินเข้ามากอดผมอีกครั้งแต่คราวนี้เธอเอามือลูบคลำควยผมเล่นด้วย ไม่ถึงครึ่งนาทีควยท่อนโปรดของกุ้งก็พองตัวลุกชัน แข็งเต็มมือน้อยๆ ซึ่งสร้างความพอใจให้แก่กุ้งมาก เธอปลดปมกางเกงให้ผมจนมันหลุดไปกองกับพื้น แล้วกุ้งก็ถอดเสื้อให้ผมอีกด้วย
เรายืนแก้ผ้าจูบกันกลางแจ้ง ล้วงหีจับควยกันอุตลุดเพราะต่างฝ่ายต่างก็คิดถึงกันมาก ผมเอาเสื้อผ้าปูบนม้าหิน ประคองเด็กสาวลงนั่ง โดยไม่ต้องบอกให้เสียเวลากุ้งก็คว้าควยผมเข้าปากดูดทันที เด็กสาวอมและเลียลำควยอย่างอ้อยอิ่ง ในขณะที่ผมก็ใช้มือคลึงเคล้าเต้านมคู่งามเล่นอย่างเพลิดเพลิน เด็กสาวเงยหน้าฉะอ้อนถาม
"พ่อชอบให้กุ้งอมควยให้ยังงี้มั๊ยคะ..กุ้งชอบ ควยพ่อมาก..คิดถึงเมื่อคืนที่พ่อเอาควยเย็ดหีกุ้งแล้ว..กุ้งยังเสียวไม่หาย เลยค่ะ..เมื่อเช้านี้ตื่นมากุ้งแท
บเดินไม่ได้เลย..เอากระจกส่องดูหีกุ้ง แล้ว..โอ้โฮ..หีกุ้งบานบวมเป่งเลยค่ะ..ตอนนี้ค่อยยังชั่วแล้ว..แต่ก็ยังเจ็บ หีอยู่เลย..ถ้าไม่เจ็บก็ดีสิคะ..พ่อจะได้มีความสุขกับการเย็ดหีลูก อีก..ชอบให้กุ้งพูดควย หี เย็ด แตด ยังงี้มั๊ยคะ..พ่อขา..กุ้งรู้ว่าคุณพ่อชอบฟังลูกพูดแบบนี้..ใช่มั๊ยคะ"
แล้ว เด็กสาวก็ก้มหน้าก้มตาอมควยต่ออย่างหลงใหลในรสชาติ ผมยืนให้กุ้งอมควยเพลินๆ ก็ได้ยินเสียงคนเดินเข้ามาในสวน ผมส่งสัญญาณให้กุ้งเงียบ ปรากฏว่าเป็นหมอกับพยาบาลสาวเดินจูงมือกันเข้ามา แต่ตรงไปที่พุ่มไม้ไม่ห่างจากที่ผมกับกุ้งแก้ผ้าอยู่ด้วยกัน จากจุดที่ผมกับกุ้งอยู่สามารถมองเห็นสองคนนั้นได้ชัดเจน
หมอซึ่ง อยู่ในวัยกลางคน โอบกอดพยาบาลสาวอายุคราวลูกหน้าตาก็ปานกลางไม่สวยเท่าไหร่ ทั้งคู่จูบกันอย่างดูดดื่ม พยาบาลสาวกำลังปลดกระดุมเสื้อยูนิฟอร์มของตัวเองออกอย่างร้อนรน แล้วเธอก็ถอดชุดพยาบาลออกจนหมดเหลือเพียงชุดชั้นใน หมอก็จับนมซึ่งตั้งเต้าใหญ่พอควรแต่สู้ของกุ้งไม่ได้
เมื่อพยาบาล ถอดชุดตนเองแล้ว เธอก็รูดซิปกางเกงหมอควักควยออกมาทันที กุ้งบีบมือผมแน่นเมื่อมีควยหมอปรากฏต่อสายตา แต่พอพยาบาลสาวรูดควยหมอจนแข็งเต็มที่ มันยาวเพียงห้านิ้วเศษเท่านั้น หมอเอื้อมมือไปปลดตะขอยกทรงพยาบาลออก เผยให้เห็นเต้านมกลมกลึงได้สัดส่วนอะร้าอร่าม ส่วนกางเกงในพยาบาลนั้น เธอเป็นคนถอดมันออกเอง จนผมกับกุ้งเห็นหีอันโหนกนูนใหญ่ปานชามก๋วยเตี๋ยว หีพยาบาลคนนี้ใหญ่จริงๆ น่าจะต้องใช้สองมือจึงจะปิดหีเธอมิด
เมื่อ พยาบาลสาวแก้ผ้าล่อนจ้อนหมดตัวแล้ว เธอก็คุกเข่าลงอมควยให้หมออย่างดูดดื่ม กุ้งเอื้อมมือมาจับควยผมกระทอกเล่น แล้วเธอก็ก้มลงไปอมควยผมบ้าง แต่สายตาก็ยังคงมองดูลีลาหนังสดของหมอกับพยาบาล ผมก็โอบกอดเด็กสาวไว้ มือก็ลูบคลำนมเธอเล่นอย่างเพลิดเพลิน
ตอนนี้หมอถอดกางเกงออกบ้างแต่ ยังคงใส่เสื้อผูกเน็คไทอยู่ เมื่อพยาบาลอมควยให้จนมันแข็งเต็มที่แล้ว หมอก็สะกิดให้พยาบาลสาวคุกเข่าลงบนม้าหิน ส่วนหมอก็เข้าประกบทางด้านหลัง หมอจ่อควยเข้ารูหีพยาบาลแล้วก็ดันเข้าไปทันที พยาบาลร้องครวญครางด้วยความเสียวหี หมอก็ซอยควยกระเด้าเป็นการใหญ่ สองมือของหมอก็โอบกอดมาจับนมพยาบาลที่แกว่งไกวไปมาตามแรงกระเด้า กุ้งหยุดอมควยขึ้นมากระซิบถามผม
"พ่อขา..ท่าหมาใช่มั๊ยคะ..กุ้งอยากโดน พ่อเย็ดท่านี้บ้างจังเลย..น่ารักดีนะคะ..สงสัยท่านี้ควยพ่อคงเข้าลึกน่าดู เลยเพราะควยพ่อยาวมาก..ทำไมควยหมอแกเล็กจังคะ..สู้ควยพ่อกุ้งคนนี้ไม่ ได้เลย..พ่อกุ้งน่ารักที่สุด..ควยก็ใหญ่..เย็ดก็เก่ง"
ผมประกบปาก จูบกุ้งอย่างแสนรัก มือบีบเคล้นนมกลมโตอย่างมันมือ ใจคิดอยากจะเย็ดกุ้งเหลือเกิน แต่ก็กลัวหีเธอจะพังเสียก่อน เธอสารภาพแล้วว่าโดนควยผมตะบันเสียจนหีบานบวมเป่ง ก็ควยผมมันเล็กซะเมื่อไหร่ล่ะครับ ผมเลยได้แค่จับนมจับหีบี้แตดกุ้งเท่านั้นในคืนนี้
คู่ของหมอกับ พยาบาลมาเย็ดให้เราดูได้ไม่เกินสิบนาที หมอก็ทำหน้าเหยเกด้วยความเสียวสุดขีด กระเด้าเย็ดพยาบาลถี่ยิบ พยาบาลสาวก็ครวญครางด้วยความเสียวเช่นกัน จนกระทั่งหมอกดควยอัดเข้ารูหีพยาบาลคู่ขาเป็นครั้งสุดท้าย ร้องครางออกมาดังๆ แสดงว่าน้ำควยพุ่งกระฉูดเข้ารูหีพยาบาลไปเรียบร้อยแล้ว หมอแช่ควยคารูหีไว้ครู่หนึ่ง ก็ชักควยออกมา มันยังเปียกน้ำหีเป็นมันสะท้อนแสงจันทร์แวววาว
พยาบาลสาวก็ปราดเข้า มาคุกเข่าลงกับพื้น คว้าควยหมอไปดูดเลียทำความสะอาดให้ หมอปล่อยให้พยาบาลอมควยเล่นต่อนิดหน่อยก็ดึงควยออกจากปาก ก้มลงหยิบกางเกงขึ้นมาสวมแล้วเดินกลับเข้าตึกไปทันที ปล่อยให้พยาบาลสาวเอากระดาษทิชชู่นั่งเช็ดหี ที่มีน้ำควยหมอไหลออกมาเนืองนองแต่เพียงผู้เดียว เช็ดหีเสร็จแล้ว พยาบาลก็รีบแต่งตัวเดินตามเข้าตึกไปเหมือนกัน
ผมกับกุ้งดูหนังสด ด้วยใจระทึก ล้วงหีถอกควยกันชุลมุน น้ำหีกุ้งไหลเอ่อออกมาจนผมเห็นใจเธอว่าคงจะเงี่ยนมาก เมื่อในสวนเหลือเพียงเราสองคนเหมือนเดิม ผมก็ผลักกุ้งลงนอนหงายอาบแสงเดือนอีกครั้ง กุ้งนอนหงายถ่างขาอ้าซ่าส่ายเอวไปมาอย่างยั่วยวน ผมเข้าไปคุกเข่าที่หว่างขาเธอ ก้มหน้าลงจุมพิตกลางร่องหีอันชุ่มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนหอมกรุ่นของสาวแรกรุ่น กุ้งร้องคราง
"อูยย..คุณพ่อขา..พ่อจะเลียหีกุ้งเหรอคะ..ทำไมรู้ใจกุ้ง จังเลยว่ากุ้งเงี่ยนมาก..เห็นคนเย็ดกันต่อหน้าใกล้ๆ แล้วทำไมกุ้งมีอารมณ์มากยังงี้ก็ไม่รู้ค่ะ..สงสัยพี่พยาบาลคนนั้นคงชอบแก้ ผ้าโชว์ในที่โล่งๆ เหมือนกุ้งเลยนะคะ..นึกว่ากุ้งจะเป็นยังงี้คนเดียวเสียอีก..อูวว..เอาลิ้น แยงเข้ารูหีลูกลึกๆ ค่ะ..ควานให้ทั่วเลยค่ะพ่อขา..ลูกเสียวรูหีจังเลย..อูยย..คุณพ่อดูดแตดลูก ด้วยเหรอคะ..เสียวแตดค่ะพ่อ..อย่าเลียรูตูดกุ้งซิคะ..มันจั๊กจี้ค่ะ..พ่อ เลียหีเก่งจังเลย..กุ้งทั้งรักทั้งหลงคุณพ่อแล้วละ..อยากโดนควยเย็ดจัง เลยค่ะ..พรุ่งนี้ถ้ากุ้งหายเจ็บหีแล้ว .พ่อต้องเย็ดกุ้งอีกนะคะ..กุ้งต้องการควยพ่อค่ะ..อูยย..ลูกเสียวหีค่ะ.. น้ำหีลูกจะออกใส่ปากพ่อแล้วค่ะ..พ่อชอบน้ำหีลูกมั๊ยคะ"
และแล้วเด็ก สาวก็เกร็งตัว เสียวสุดขีดไปอย่างรวดเร็ว ผมยังอร่อยลิ้นกับรสชาติน้ำหีกุ้งอยู่ จึงยังไม่หยุดเลียหีเธอ เมื่อกุ้งกำลังเสียวสุดยอด แล้วโดนเลียหีต่อ ยิ่งทำให้เธอเสียวหนักขึ้นอีก เอามือโอบรอบหัวผม ส่ายเอวควงหีบดขยี้ใส่หน้าผมอย่างดุเดือด ผมเอื้อมมือขึ้นไปกุมนมตูมเต่งอวบใหญ่บีบเคล้น และบี้หัวนมให้เด็กสาว ยิ่งทำให้เธอร้องครวญครางจนเสียงดังลั่นสวน ไม่นานน้ำหีเด็กสาวก็ทะลักออกมาอีกครั้ง ซึ่งผมก็ดูดเลียกลืนกินอย่างเอร็ดอร่อย ปล่อยให้กุ้งนอนพักจนหายเหนื่อยโดยผมคอยเลียหัวนมให้เธอย่างแผ่วเบา
เด็ก สาวก็ลุกขึ้นนั่งส่งยิ้มให้ผม เธอขอให้ผมลงไปนอนบนม้าหินบ้างเพื่อเธอจะได้อมควยให้ผม ผมตามใจเด็กสาว นอนควยโด่ชี้ฟ้า กุ้งเข้ามานั่งที่หว่างขาผมบ้างลูบคลำท่อนควยที่เธอแสนรัก แล้วก็อ้าปากอมหัวถอกบานทะโล่เข้าปาก กุ้งทั้งอมทั้งดูด สลับกับการเลียตามลำควย ผมจึงสอนให้เธอหัดเลียและดูดลูกกระโปกด้วยซึ่งกุ้งชอบมาก เมื่อกี้นี้ผมเลียหีให้กุ้งและเลียไปทั่วจนถึงรูตูดของเธอ คราวนี้เวลาที่กุ้งเลียลูกกระโปก เธอก็มักจะเลียเลยลงไปจนถึงรูตูดผมด้วย ซึ่งมันเสียวอย่าบอกใครเลย
ผมโดนกุ้งอมควยให้อยู่นานจนผมเสียวควยทน ไม่ได้แล้ว เมื่อผมบอกกุ้งว่าน้ำควยจะพุ่งแล้ว กุ้งก็คายควยท่อนโตออกจากปาก เริ่มรูดควยถอกเข้าออกอย่างรวดเร็ว กุ้งชักว่าวให้ผมได้ไม่นาน ผมก็พ่นน้ำควยฉีดพุ่งออกมาอย่างแรง กุ้งจ่อควยผมตรงใบหน้างามจึงโดนน้ำควยพุ่งเข้าปะทะเต็มใบหน้า จากนั้นกุ้งก็อ้าปากรอให้น้ำควยระลอกต่อไปพ่นเข้าปาก เด็กสาวเล่นน้ำควยจนเปรอะเปื้อนไปทั้งหน้า มันพุ่งเลยขึ้นไปเปื้อนผมยาวสลวยของกุ้งด้วย
ภาพใบหน้าแสนสวยของ เด็กสาวที่อาบชโลมด้วยน้ำควยขาวข้น น่าดูยิ่งนัก กุ้งส่งยิ้มให้ผมอย่างพึงพอใจที่ได้เล่นน้ำควยผมสมใจอยาก กุ้งยังเอาท่อนควยที่ยังคงแข็งโด่ กวาดน้ำควยเข้าปากทีละคำจนไม่เหลือหลอ เธอเอาเสื้อผมไปเช็ดหน้าเช็ดควยให้ผมจนสะอาด แล้วก็เอาไปเช็ดหีเธอเองที่มีน้ำหีไหลเอ่อเนืองนอง จากนั้นก็ขึ้นมานอนทับผมจูบกันอย่างดูดดื่ม เรานอนแก้ผ้ากอดกันอยู่จนเกือบห้าทุ่ม กุ้งจึงต้องขอแยกกลับไปที่ห้องอย่างอาลัยอาวรณ์
วันรุ่งขึ้น ผมตกลงใจลางานครึ่งวันไปรับกุ้งที่โรงเรียนตอนบ่ายโมง เมื่อรถสปอร์ตคันงามไปจอดเทียบที่หน้าตึกเรียน กุ้งในเครื่องแบบนักเรียนพาณิชย์กระโปรงแดงสดใสก็วิ่งมาหาผม เปิดประตูขึ้นมานั่งเคียงข้าง เล่นเอาเพื่อนนักเรียนสาวๆ กรี๊ดกร๊าดกันเสียงดังสนั่น
ผมพากุ้งไปโรงแรมม่านรูดลับตาคนเพราะพา ไปโรงแรมดีๆ ไม่ได้ เนื่องจากเธอยังแต่งชุดนักเรียนอยู่ เมื่อเข้าห้องได้ กุ้งก็กระโดดกอดผมอย่างน่าเอ็นดู คราวนี้เราไม่ได้อยู่กันกลางแสงจันทร์แล้ว ผมเปิดไฟสว่างโร่ทั้งห้อง กุ้งขอให้ผมนอนดูเธอถอดเสื้อผ้าเพราะเธออยากโชว์ผม ผมนอนสูบบุหรี่กินเบียร์อย่างละเลียด กุ้งค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อทีละเม็ดอย่างยั่วยวน แล้วก็ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าชุดนักเรียนออกทีละชิ้น จนกระทั่งเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน ผมได้เห็นเรือนร่างกุ้งเปลือยเปล่า ท่ามกลางแสงไฟสว่างไสวอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก ช่างงามเหลือเกิน


กุ้ง เป็นผู้หญิงสาวที่สวยมาก ใบหน้าหวานซึ้ง ผิวขาวนวลเนียนปราศจากไฝฝ้าราคี นมเต่งตึงขนาดเกินตัวของกุ้งสวยมาก หมอยกุ้งฟูฟ่องเป็นเส้นเหยียดตรงทำให้มีเสน่ห์ไปอีกแบบ แต่ก็ยังสังเกตได้ว่ากุ้งมีหีที่โหนกนูนภายใต้ดงหมอยหนาทึบ กุ้งลงนอนหงายบนเตียงหันหีมาทางผม ถ่างขาออกจนกว้าง เอาสองมือแหกแคมหีออก จนเห็นแคมในสีแดงสดชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำหี เด็กสาวถาม
"คุณพ่อขา..กุ้งน่า รักมั๊ยคะ..หีกุ้งสวยมั๊ย"
ผมทนเธอยั่วไม่ไหวแล้ว จึงก้มลงจูบหีเธอเสียฟอดใหญ่ กุ้งจึงลุกขึ้นมาช่วยถอดเสื้อผ้าผมจนหมดตัวเหมือนกัน กุ้งปราดเข้ามาอมควยผมอย่างดูดดื่มจนมันลุกโชนแข็งเต็มที่ เธอนอนหนุนหน้าท้องผมจ้องดูควยกำยำที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวตาไม่กระพริบ คงจะนึกแปลกใจว่า ควยใหญ่ขนาดเธอกำไม่รอบยังงี้มันเข้ารูหีเล็กๆ ของเธอไปได้อย่างไร
ผมดึงตัวกุ้งให้ขึ้นคร่อมนอนทับผม กลับหัวกลับหางกันในท่า 69 เมื่อผมเริ่มเลียหีอันหอมจรุงใจ เธอก็อมควยให้ผมบ้างเป็นการตอบแทน เราบรรเลงเพลงชิวหาใส่ควยและหีกันพักหนึ่ง กุ้งก็ทนไม่ไหวขอให้ผมเอาควยเย็ดเธอเสียที เพราะเธอทนเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ผมตามใจเธอเสมอ จับกุ้งแหกขาเย็ดประเดิมด้วยท่าเบสิคก่อน เพื่อให้หีกุ้งได้ปรับตัวเพราะเพิ่งจะโดนเย็ดเป็นครั้งที่สองในชีวิต
เมื่อ เย็ดกุ้งจนได้ที่ในท่าแรกแล้ว ผมก็จัดแจงให้กุ้งคุกเข่านอนคว่ำโก้งโค้งตูดโด่ง เพื่อจับเธอเย็ดท่าหมาที่เธอปรารถนา ท่านี้กุ้งโดนควยอัดเข้ารูหีลึกมาก จนร้องแทบไม่เป็นภาษาคน จากนั้นผมก็หัดให้กุ้งขึ้นมากระเด้าเองบ้าง ซึ่งกุ้งชอบมากที่ได้ซอยหีกระเด้าควยผม
วันนั้นตั้งแต่บ่ายโมงกว่า เราอยู่ด้วยกันและเย็ดกันจนถึงสามทุ่ม ผมสอนให้กุ้งรู้จักท่าเย็ดทุกๆ ท่าที่ผมเย็ดเป็น จนน้ำควยผมออกมาราดหน้าเธอไปทั้งหมดห้าครั้ง ส่วนกุ้งนั้นไม่ต้องพูดถึง เธอเป็นเด็กเสียวง่ายและน้ำหีออกเร็ว เธอจึงถึงจุดสุดยอดไปสวรรค์ร่วมยี่สิบครั้ง จนกุ้งผล็อยหลับในอ้อมกอดผมด้วยความอ่อนเพลีย
ตื่นขึ้นมาเธอก็ยังคง ควานหาควยผม เอาเข้าปากอมแล้วอมอีกอย่างหลงใหล ครั้นพอควยแข็งผมจะจับกุ้งเย็ดอีกเป็นเกมที่หก เธอก็ยกธงขาว เพราะโดนควยยักษ์ตะบันจนหีระบมไปหมดแล้ว เราจึงเพียงพอสำหรับวันนั้น กลับไปส่งกุ้งที่โรงพยาบาล ก่อนที่จะแยกย้ายกลับห้องพัก
เช้าวัน รุ่งขึ้น แม้ว่าจะเป็นวันเสาร์เธอก็ออกมาแก้ผ้าโชว์หีโชว์นมให้ผมดูที่ระเบียงอีก ให้ผมเงี่ยนเล่นแล้วเด็กสาวก็ โทร.เข้ามือถือผมทั้งๆ ที่เธอยังยืนแก้ผ้าล่อนจ้อนอยู่ที่ระเบียง
"พ่อขา..วันนี้วันหยุด..คิด ถึงคุณพ่ออีกแล้ว..กุ้งอยากเพิ่มรอบเช้าจังเลย..กุ้งหายเจ็บหีแล้วค่ะ..กุ้ง ว่าจะกลับไปเอาของที่บ้าน..ไปเที่ยวบ้านกุ้งมั๊ยคะ" ผมตกลงไปด้วยทันที รีบอาบน้ำแต่งตัวลงไปพบเธอที่จอดรถชั้นใต้ดิน พอขึ้นรถได้ผมก็ดึง ตัวกุ้งมากอดแล้วจูบให้หายคิดถึง มือก็ยังอดไม่ได้ต้องจับนมอวบอูมบีบเล่นเสียหน่อย เธอไม่ได้ใส่ยกทรง เลยทำให้ผมได้เล่นนมเธออย่างสบาย กุ้งเองก็ไม่เบา เอามือมาลูบคลำเป้ากางเกงผมจับควยเล่นบ้าง จับไปจับมาควยก็ค่อยๆ แข็งขึ้นมาจนได้ เด็กสาวยิ้มหวานรูดซิปกางเกงผมควักควยออกมา อย่างไม่เกรงว่าใครจะเดินมาเห็น กุ้งลูบคลำควยที่เธอรักจับมันถอกเล่นช้าๆ จนมันแข็งเต็มที่ แล้วเธอก็ก้มลงมาอมควยให้อย่างดูดดื่ม
"คิดถึงควยคุณ พ่อจังเลยค่ะ..เมื่อคืนกุ้งคงโดนพ่อเย็ดไปหลายที..เลยฝันเห็นแต่ควยท่อนนี้ แหละค่ะ..ขอกุ้งอมหน่อยนะคะ"
เด็กสาวอมควยรูดปากขึ้นลงให้ควยทะลวง เข้าลำคอ ปลายลิ้นก็เลียหัวควยเล่นอย่างเพลิดเพลิน และแล้วกุ้งก็เงยหน้าขึ้นมาขอผม
"คุณพ่อขา..กุ้งอยากให้พ่อเย็ดกุ้งอีก แล้วค่ะ..เย็ดกุ้งในรถเลยได้มั๊ยคะ..น่าตื่นเต้นดีค่ะ..นะคะ..กุ้งจะแก้ผ้า แล้ว"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น