วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ลูกสาวกำมะลอ...5


"คิดถึงควยคุณพ่อจังเลยค่ะ..เมื่อคืนกุ้งคงโดนพ่อเย็ดไปหลายที..เลยฝันเห็นแต่ควยท่อนนี้ แหละค่ะ..ขอกุ้งอมหน่อยนะคะ"
เด็กสาวอมควยรูดปากขึ้นลงให้ควยทะลวง เข้าลำคอ ปลายลิ้นก็เลียหัวควยเล่นอย่างเพลิดเพลิน และแล้วกุ้งก็เงยหน้าขึ้นมาขอผม
"คุณพ่อขา..กุ้งอยากให้พ่อเย็ดกุ้งอีก แล้วค่ะ..เย็ดกุ้งในรถเลยได้มั๊ยคะ..น่าตื่นเต้นดีค่ะ..นะคะ..กุ้งจะแก้ผ้า แล้ว"
...... to be continue ......
โดยไม่ต้องรอคำตอบ กุ้งก็ถอดเสื้อยืดออก ท่อนบนก็เปลือยเปล่าโชว์เต้านมอล่างฉ่างเต็มตา กางเกงขาสั้นก็ถูกกุ้งถอดออกอย่างรวดเร็ว เธอช่างเตรียมพร้อมยิ่งนักเพราะไม่มีกางเกงในอีกเช่นกัน กุ้งปรับ เบาะรถให้เอนนอนจนสุด นอนหงายเปลือยกายล่อนจ้อนอย่างยั่วยวน ผมลูบคลำหีโหนกนูนของกุ้งเล่นและขยำนมใหญ่อย่างมันมือ จนผมเองก็ทนเงี่ยนไม่ได้ถอดกางเกงออกบ้าง ก้าวข้ามเกียร์ไปคร่อมทับร่างเปลือยของเด็กสาวไว้ กุ้งจับควยผมจ่อรูหีอย่างร้อนรน ซึ่งผมก็กดควยเข้าไปได้โดยสะดวก เพราะน้ำหีเธอไหลออกมาพรั่งพรูจนลื่นไปหมดทั้งรูหี พอควยเข้าหีได้ เด็กสาวก็ครวญครางอย่างมีความสุข
"อูยย..คุณพ่อขา..ควยเข้าหีลูกแล้ว ค่ะ..มีความสุขจังเลย..เย็ดกันในรถนี่ชั้นหนึ่งเลยนะคะ..ตื่นเต้นจัง..ต้อง คอยลุ้นว่าจะมีคนมาเห็นกุ้งโดนคุณพ่อเย็ดมั๊ย..อูยย..เสียวหีค่ะคุณพ่อ ขา..ยิ่งตื่นเต้นมากหนูยิ่งเสร็จเร็ว..น้ำหีลูกจะออกแล้วค่ะ..ของคุณพ่ออย่า เพิ่งออกนะคะ..เดี๋ยวไปเย็ดกุ้งต่อที่บ้านนะคะ"
แล้วเด็กสาวก็เสียวจน เกร็งไปทั้งตัวถึงสวรรค์อย่างแสนสุข ผมให้กุ้งแต่งตัวให้เรียบร้อย เธอใส่แต่เสื้อแต่ไม่ยอมนุ่งกางเกง แล้วก็ให้ผมขับรถออกมาเลย เธอขอให้ผมอย่าเพิ่งนุ่งกางเกงเพราะอยากจับควยเล่นไปตลอดทาง เด็กสาวถอกควยชักว่าวเล่นอย่างสนุกสนาน ผมก็จับหีเธอเล่นเช่นกัน ซึ่งเธอก็เอนกายถ่างขาให้ลูบหีเธอเล่นโดยสะดวก ก็ไม่รู้ว่าใครจะเห็นบ้างหรือเปล่า บางทีเวลารถติด เธอก็ก้มลงมาอมควยผมหน้าตาเฉยเลย คนที่อยู่บนรถเมล์ที่สูงกว่าคงจะเห็นหมดว่า ในรถสปอร์ตคันนี้นั่งจับควยจับหีกันอยู่ ไม่นาน เราก็มาถึงบ้านจัดสรรชานเมือง บ้านของกุ้งเป็นทาวน์เฮาส์ขนาดกะทัดรัดสองห้องนอน เธอไขกุญแจเดินนำผมเข้าไปโดยที่สวมเพียงเสื้อยืดตัวนั้นเท่านั้น โชคดีที่เสื้อยาวพอที่จะปิดเนินหีเธอได้ เด็กสาวคนนี้คงจะชอบแก้ผ้าเป็นชีวิตจิตใจ เธอมักจะหาโอกาสแก้ผ้าในที่เปิดเผยทุกครั้งที่มีโอกาส ไม่มีใครอยู่บ้านเลย เพราะน้องก็ไปเรียนพิเศษ พ่อก็ป่วยอยู่โรงพยาบาล
พอเข้าบ้านได้เธอ ก็ถอดเสื้อยืดออก จนเหลือร่างเปล่าเปลือยอีกครั้งทั้งๆ ที่ประตูบ้านยังเปิดอยู่ เด็กสาวเข้ามากอดผม เดินแก้ผ้าโทงๆ จูงมือผมขึ้นไปที่ห้องนอนชั้นบน เป็นห้องพ่อเธอห้องหนึ่ง ส่วนเธอกับน้องชายนอนอีกห้องหนึ่ง ผมถามเธอว่าน้องชายโตแล้วนอนด้วยกันไม่เป็นไรหรือ กุ้งหัวเราะชอบใจ
"นาย ปูเขาเป็นกระเทยค่ะ..เขาไม่สนใจหรอก..บางวันกุ้งเดินแก้ผ้าโทงๆ มันก็ยังเฉยๆ..กุ้งชอบแก้ผ้าเวลาอยู่ในห้องค่ะ....กุ้งรู้ว่าคุณลุงบ้านตรง ข้าม แกชอบเอากล้องส่องทางไกลแอบดูกุ้งทุกวันเลย..ตื่นเต้นดีค่ะที่รู้ว่ามีคนแอบ ดูกุ้งเวลาโป๊.. ส่วนนายปูน่ะ..อ้ายจู๋มันอันนิดเดียวเองค่ะ..กุ้งเคยแอบเปิดดูเวลาเค้า หลับ..กุ้งเลยพยายามทำให้เค้าเป็นน้องสาวกุ้งไปซะเลย..กุ้งใช้ครีมนวดหน้าอก ให้ใหญ่ๆ ยังงี้ ก็เลยเอามาทานวดให้เค้าบ้าง..นมนายปูใหญ่ขึ้นจมเลยค่ะ..ใหญ่กว่าพวกสาวๆ อกไข่ดาวอีก ฮิ.. ฮิ"
ผมว่าแล้ว เพราะพบกับปูครั้งแรกผมก็ว่ามันเป็นกระเทยแหงๆ กุ้งเข้ามาช่วยถอดเสื้อผ้าให้ผมจนเหลือแต่ตัวเปล่าเปลือยเหมือนกัน แล้วเราก็ลงนอนบนเตียงใหญ่ที่กุ้งนอนกับน้องชาย เริ่มต้นจูบกันอย่างดุเดือด ผมให้กุ้งนอนแหกหีให้ผมเลียดูดกินน้ำหีหอมกรุ่น ผมดูดเลียเม็ดแตดเธอจนเด็กสาวน้ำแตกคาปากผมไปอย่างรวดเร็ว แล้วเด็กสาวก็ขออมควยผมบ้าง ในที่สุดเธอก็ขอให้ผมเย็ดหีเธอเพราะเงี่ยนสุดทน
ผมขึ้นคร่อมร่างงาม กุ้งก็เอามือแหกหีรอให้ควยท่อนใหญ่มุดหัวถอกเข้าไปอย่างแสนรัญจวนใจ ผมซอยควยกระเด้าเย็ดเด็กสาวอย่างมีความสุข กุ้งก็ส่ายเอวร่อนหีรับการทะลวงของควยใหญ่ยาวที่เธอแสนรัก
"พ่อขา..กุ้ง มีความสุขจังเลย..วันนี้..ได้เย็ดกับคุณพ่อบนเตียงของกุ้งเอง..กุ้งคงลืม วันนี้ไม่ลง..ประทับใจที่สุดเลยค่ะ..วันนี้เย็ดลูกหลายๆ ทีนะคะ..ชอบควยพ่อมากเลย..เย็ดจนกุ้งเสียวรูหีไปหมดแล้วค่ะ..เดี๋ยวกุ้งขอ อยู่ข้างบนเย็ดให้คุณพ่อบ้างนะคะ..จะได้เก็บแรงไว้เย็ดกุ้งเยอะๆ"
ผมจัดท่าใหม่ ให้เด็กสาวนั่งคร่อมหันหลังให้ผม เอาควยเสียบหีแล้วก็ปล่อยให้เธอกระเด้าได้ตามใจชอบ กุ้งเอนตัวมาทางด้านหลังเอามือยันที่นอน ผมก็โอบมือไปจับนมเธอได้อย่างถนัดถนี่ บางทีก็เอื้อมมือลงมาคลึงเม็ดแตดเล็กๆ ให้เธอเสียวหนักเข้าไปอีก กุ้งกระเด้าไปก็สูดปากไปเพราะความเสียว
ขณะที่เรากำลังเย็ดกันอย่าง สุดเหวี่ยง หีกุ้งก็ยังคงซอยกระเด้าควยผมฉับๆ อย่างคล่องแคล่วเล่นเอาผมเสียวควยไปหมด ผมเห็นนมกุ้งตั้งเต้าอวบอูมน่าบีบเคล้นอยู่ต่อหน้า ก็อดใจไม่ได้ที่ต้องจับมันเล่นด้วยความเคยชิน กุ้งเบียดร่างเข้ามากระเถิบตัวขึ้นจนนมอยู่ที่ระดับหน้าผม คงจะอยากให้ผมฟัดนมที่เต่งตึงอวบหยุ่น ผมก็ซุกหน้าเข้าไปที่ร่องนมกุ้ง ซุกไซ้อย่างเพลิดเพลิน ผมเริ่มเลียหัวนมกุ้งที่กำลังลุกชันด้วยความกระสัน ดูดหัวนมเล่นสลับเต้าซ้ายขวา กุ้งโดนผมฟัดนมจนเสียวร้องครางกระเถิบร่าง หนีขึ้นข้างบน กุ้งซึ่งกำลังขย่มควยผมอย่างสนุกสนาน ได้ดูผมไซ้นมกลมกลึงของกุ้งต่อหน้าก็มีอารมณ์มาก ผมกับกุ้งเย็ดกันอย่างสนุกสนาน มือผมก็จับนมอวบใหญ่ล้นมือกุ้งบ้าง จับนมกระเปาะเหลาะตูมเต่งหยุ่นมือของปูบ้าง ปูยกมือไหว้ขอโทษ
จนกระทั่งผมบอกกุ้งว่าไม่ไหวแล้ว กุ้งก็ให้ผมดึงควยออกจากหีอย่างแสนเสียดาย ให้ผมนอนหงายแล้วเด็กสาวก็ก้มลงไปอมควยผมแทน ในที่สุดน้ำควยร้อนระอุก็พุ่งออกมาอย่างแรงเข้าไปในปาก กุ้งยิ้มด้วยความพอใจที่ผม กุ้งก็เลยนอนจูบกับผมและแอ่นนมกลมโตให้ผมคลึงเคล้า
"พ่อขา..กุ้งเงี่ยน อีกแล้วค่ะ..พ่อเลียหีหนูจนเสียวไปหมดแล้ว..เย็ดหนูอีกนะคะ.. เอาท่าหมาค่ะ..วันนี้กุ้งยังไม่โดนพ่อเย็ดท่านั้นเลย..ท่าหมานี่ควยคุณพ่อ เข้าหีหนูลึกสุดๆ เลยค่ะ"
ผมตามใจเธอเพราะอยากเย็ดเธออยู่แล้ว กุ้งรีบลุกขึ้นคุกเข่าโก้งโค้งตูดโด่ง กลีบหีก็ปลิ้นย้อยออกมาทางด้านหลัง ปูก็ตามเข้าไปเลียหีให้อีก กุ้งถึงกับร้องครางส่ายตูดไปมา ผมเข้าไปประกบทางด้านหลัง ผมลูบไล้นมตั้งเต้าของกุ้งเล่น กุ้งจับควยแข็งปั๋งจ่อหมับเข้าที่รูหี เอาหัวถอกผมเขี่ยตามร่องหีที่มีน้ำเงี่ยนเอ่อล้นจนหัวควยลื่นมันแผล็บ ผมก็กดควยเข้ารูหีกุ้งไปช้าๆ
กุ้งครวญครางด้วยความพอใจ ที่ได้ควยท่อนใหญ่ตะบันรูหีในท่าหมาที่เธอโปรดปราน พอหัวควยเข้ามิดเงี่ยง ผมก็ซอยควยกระเด้าเข้าไปเบาๆ ควยยาวเหยียดก็มุดหายเข้ารูหีแสนสวยไปช้าๆ
ผม ตกลงตามนั้น เพราะใจผมเองก็อยากล่อรูตูดหนูกุ้งอยู่ไม่น้อย ผมบอกให้กุ้งลุกไปหยิบเบบี้ออยล์ที่โต๊ะเครื่องแป้งมาเพื่อใช้หล่อ ผมเริ่มเทน้ำมันลงชโลมรูตูดกุ้ง โดยที่เธอยังโก่งตูดให้ผมสอยรูหีในท่าโก้งโค้งอยู่ ทาน้ำมันจนลื่นปราดไปทั่วรูตูดแล้ว ผมก็ยังเอานิ้วควานเข้าไปในรูตูดกุ้งด้วย ทำให้เธอทั้งเสียวทั้งจั๊กจี้
เมื่อ กุ้งพร้อมแล้ว ผมก็ชักควยออกจากรูหี ท่อนควยลำโตยังอาบน้ำหีลื่นเป็นมัน ผมบอกกุ้งให้ผ่อนคลายตามสบายอย่าเกร็ง มิฉะนั้นจะเจ็บรูตูดและทำให้ควยเข้ายาก กุ้งยิ้มหวานรับคำพร้อมกับส่ายตูดไปมาอย่างยั่วยวน ผมจรดปลายหัวถอกบานทะโล่เข้าที่รูตูดเล็กๆ สีน้ำตาลอ่อน แล้วออกแรงกดเบาๆ ด้วยความลื่นของน้ำมันและน้ำหี หัวควยบานใหญ่ราวดอกเห็ดก็ผลุบหายเข้ารูตูดเด็กสาวไปได้ กุ้งร้องครวญคราง
"อู ยย.. คุณพ่อขา..คับรูตูดไปหมดเลย..กุ้งโดนคุณพ่อเปิดบริสุทธิ์รูตูดอีกแล้ว..ดีใจ จังที่กุ้งได้มอบทุกอย่างของกุ้งให้คุณพ่อ..ลูกไม่เจ็บเลยค่ะ..มีแต่ความ เสียว..เสียวรูตูดมากค่ะ..พ่อขา..กระเด้าให้มิดควยเลยซิคะ..กุ้งอยากรู้ ค่ะว่าโดนควยใหญ่ๆ ยังงี้ อัดตูดจนมิดด้ามแล้วจะเสียวขนาดไหน"
ผม กระเด้าต่ออีกไม่กี่ครั้ง ควยท่อนมหึมาก็อันตรธานหายเข้าไปอยู่ในรูตูดที่แสนฟิตคับจนหมด ผมก้มลงดูเห็นรูตูดกุ้งอ้าขยายอมควยท่อนใหญ่อย่างน่ากลัว ยามชักควยเข้าออก ขอบรูตูดก็ปลิ้นตามออกมา ความฟิตของรูตูดเด็กสาว ประกอบกับการขมิบอย่างรุนแรงของกล้ามเนื้อในรูตูดอันอ่อนนุ่ม ทำให้ผมเสียวมากอย่างบอกไม่ถูก ผมรู้สึกถึงการขมิบรูตูดอย่าง รุนแรงถี่ยิบ ตอดระรัวทั่วลำควย ผมพยายามกลั้นความเสียวไว้ ผมกดควยแช่คารูตูดกุ้งจนมิดด้ามตลอดความยาวร่วมแปดนิ้ว ส่ายวนให้หัวถอกควานเสียดสีเนื้ออ่อนนุ่มในรูตูดเด็กสาว ให้เธอซาบซ่านไปกับความสุขจากการโดนเย็ดตูดครั้งแรกในชีวิต
คุณพ่อ เก็บน้ำควยไว้ก่อนนะคะ..ลูกกุ้งอยากโดนอัดรูตูดอีกทีนึงค่ะ.. กุ้งทาเบบี้ออยล์เตรียมไว้แล้ว..คุณพ่อนอนลงดีกว่า..หนูเอารูตูดหนูควยให้ เองค่ะ..วันนี้เย็ดมาตั้งนานแล้ว.. เดี๋ยวคุณพ่อเหนื่อยแย่"
ผมล้ม ตัวลงนอนหงายควยชี้เพดานห้อง กุ้งขึ้นมาคร่อมผมโดยหันหลังให้ เด็กสาวจับควยผมจ่อรูตูดเองแล้วก็กดก้นลงมา ให้หัวควยบานใหญ่มุดปลายถอกเข้ารูตูดหนีบกระชับ เธอสามารถทำมันได้เองสมกับเป็นเด็กหัวไว แต่ผมว่ามันเป็นพรสวรรค์ในการเย็ดของเธอเองมากกว่า เผลอแผล็บเดียวรูตูดที่ผมเพิ่งเปิดซิงไปเมื่อครู่ ก็อมควยยาวเหยียดเข้าไปจนมิดด้ามยันโคนกระดอ เหลือแต่หมอยหยาบยาวชอนไชง่ามตูดคันยิบยับ
กุ้งเอนตัวมาด้านหลังเอา มือยันที่นอน ถ่างขากว้างโชว์แผ่นหีกว้างใหญ่
เมื่อกุ้งได้โดนควยที่ ทั้งยาวทั้งใหญ่เย็ดตูดรอบสองสมใจ คราวนี้เธอได้เป็นคนกระเด้าเอง ทำให้เธอเสียวมากจนร่างสั่นระริกไปทั้งตัว
"อูยย..เสียวที่สุดเลยค่ะ.. เย็ดตูดนี่มันจริงๆ..กุ้งชอบโดนเย็ดทั้งสองรูเลยค่ะ..อูยย..เย็ดตูดกุ้ง.. แล้วทำไมกุ้งเสียวในรูหีด้วยคะ..เสียวรูหีค่ะพ่อขา.. เอามือบี้แตดให้ลูกทีซิคะ..อยากเสียวในรูหีด้วยน่ะค่ะ..คุณพ่อขา.. ผมก็กระเด้งควยสวนเข้ารูตูดกุ้งอย่างแรงเช่นกัน ผมสังเกตจากการขมิบรูตูดก็รู้ว่ากุ้งกำลังจะเสร็จแล้ว ผมจึงเร่งซอยควยทะลวงรูตูดเธอถี่ยิบแทบไม่หายใจ ในที่สุด ผมกับกุ้งก็ถึงสวรรค์พร้อมกัน
ผมปล่อยน้ำควยร้อนฉ่าพุ่งเข้ารูตูด เด็กสาวอย่างแรง กุ้งก็ขมิบรูตูดรัดควยผมจนเสียวซ่านตลอดลำควยท่อนยาว จนกระทั่งกุ้งบอกให้พอเพราะเสียวจนจะขาดใจตายอยู่แล้ว ผมขึ้น คร่อมเย็ดหีกุ้งอย่างติดอกติดใจ ไม่ว่าจะได้เย็ดตูดมีความสุขด้วยกันขนาดไหน หีของกุ้งก็ยังเย็ดได้มันควยที่สุดอยู่ดี เราเย็ดกันอย่างไม่เร่งร้อน เมื่อ เปลี่ยนท่ามาเป็นผมนอนหงาย กุ้งขึ้นมาขย่มเย็ดให้ผม จนนำ้หีกุ้งแตกกระจาย นอนพับลงบนอกผมอย่างหมดแรง....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น