วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ลูกสาวกำมะลอ...3


"พ่อ ขา.. พ่อมีอารมณ์ใช่มั๊ยคะ..กุ้งรักพ่อมากค่ะ..พ่อทำให้กุ้งมีความสุขมาก..นี่พ่อ กำลังจะเอาควยเข้ารูหีกุ้ง..เอ้อออ..เย็ด..กุ้ง...ใช่มั๊ยคะ"
ผม พยักหน้ายืนยัน เพราะเงี่ยนสุดขีดแล้ว คืนนี้ต้องเย็ดกุ้งให้ได้
"กุ้ง สวยน่ารักจนพ่อห้ามใจไม่ไหวแล้ว..พ่ออยากเย็ดกุ้งมากจ้ะ..กุ้งยอมให้พ่อเย็ด ลูกมั๊ย..พ่ออยากเอาควยพ่อเข้าไปในรูหีลูกใจจะขาดแล้ว"
เด็กสาวกลับ ตอบอย่างน่าชื่นใจว่า …to be continue
…………………………….
"กุ้งยอมให้คุณพ่อเย็ดกุ้งค่ะ..กุ้งรักพ่อ..กุ้ง อยากเป็นของพ่อ..อยากให้พ่อเอาควยเข้าไปในรูหีกุ้ง..อยากให้พ่อมีความสุขกับ หีกุ้งมากๆ..เย็ดกุ้งเบาๆ นะคะ..กุ้งยังไม่เคย..กลัวเจ็บหีค่ะ..ควยพ่อใหญ่ยังงี้..จะเข้ารูหีลูกได้ เหรอคะ..กุ้งอยากบอกพ่อว่า..กุ้งเงี่ยนอีกแล้วค่ะ..พ่อคงเงี่ยนมากเลยใช่ มั๊ยคะ..ควยพ่อแข็งมากเลย..เอาควยพ่อเข้าหีลูกซิคะ..กุ้งพร้อมให้พ่อ เย็ดแล้วค่ะ..กุ้งอยากเย็ดกับพ่อค่ะ..อยากให้ควยพ่อเข้าหีลูกมาก..พ่อเย็ด กุ้งนะคะ..เย็ดหีให้กุ้งหายเงี่ยนทีเถอะค่ะ..กุ้งไม่เคยมีอารมณ์เงี่ยน มากขนาดนี้เลย.. เย็ดลูกซิคะ..พ่อขา"
เด็กสาวถ่างขาอ้าออกอย่างเชิญ ชวน ผมจับควยเอาหัวถอกเกลี่ยน้ำหีที่เอ่อล้นให้หล่อลื่นหัวควยจนทั่ว ค่อยๆ จรดปลายถอกบานใหญ่เข้าที่กลางรูหี เอาหัวควยแหวกแคมนอกแคมในที่ยังหนีบกระชับให้แยกออกจากกัน เมื่อหัวควยตรงปากรูหีอันชุ่มฉ่ำแล้ว ผมก็กดควยเข้าไปเบาๆ จนหัวควยสามารถมุดเข้ารูหีฟิตคับเข้าไปจนได้ กุ้งเอามือยันอกผม
"เบาๆ นะคะ..กุ้งเจ็บหีค่ะ..ควยคุณพ่อคับรูหีลูกไปหมดแล้ว..แต่กุ้งมีความสุขจัง เลยค่ะ ที่รู้ว่ากำลังมอบความบริสุทธิ์ของกุ้งให้กับคนที่กุ้งรัก"
ผมจูบเธออย่างชื่นใจ เด็กสาวก็จูบตอบอย่างเคลิบเคลิ้ม ระหว่างที่ยังจูบกุ้งอย่างเนิ่นนาน ผมก็ค่อยๆ ชักควยกระเด้าช้าๆ ด้วยความลื่นปราดของน้ำหีที่เอ่อล้น ควยท่อนยาวก็ค่อยๆ ชำแรกเข้าสู่รูหีสาวบริสุทธิ์แสนสวยไปอย่างช้าๆ เด็กสาวไม่เจ็บหีแล้ว กลับส่ายเอวร่อนหีช้าๆ รับการเย็ดอย่างเต็มใจ ปากก็ครวญครางด้วยความเสียวที่แผ่ซ่านจากในส่วนลึกของรูหีพรหมจรรย์ ไม่นานควยยาวเกือบแปดนิ้วก็อันตรธานหายเข้ารูหีกุ้งไปจนหมดสิ้น กุ้งร้องคราง
"อูยย..เสียวในรูหีมากเลยค่ะ..พ่อขา..กุ้งไม่เจ็บแล้ว ค่ะ..ควยพ่อเข้าไปลึกมากเลย..คับหีลูกไปหมดแล้ว..กุ้งมีความสุขมากค่ะ..กุ้ง เสียความบริสุทธิ์ให้พ่อ แล้วใช่มั๊ยคะ..เย็ดลูกต่อซิคะ..พ่อขา..กุ้ง เสียวหีมากค่ะ"
ผมเริ่มสาวควยออกมากระเด้าเบาๆ เด็กสาวก็เสียวซ่านจนส่ายเอวร่อนรับการกระเด้าอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อควยกับหีเข้ากันได้ดีแล้ว ผมก็เริ่มกระเด้าควยเย็ดหีเด็กสาวอายุคราวลูกอย่างสนุกควย เวลาผมชักควยออกมายาวๆ กุ้งก็จะแอ่นหีตามแล้วผมก็กระแทกควยกลับทีเดียวมิดด้ามตลอดความยาวเจ็ดนิ้ว เศษ กุ้งเสียวจนร้อง
"อูยย..พ่อขา..กุ้งเสียวหีมากค่ะ..พ่อเย็ดลูกแล้ว มีความสุขเหลือเกิน..ควยพ่อวิเศษจริงๆ..เย็ดลูกแรงๆ ได้แล้วค่ะ..ลูกไม่เจ็บหีแล้ว..พ่อต้องเย็ดกุ้งให้มีความสุขบ่อยๆ นะคะ..กุ้งรักพ่อค่ะ..พ่อมีความสุขมั๊ยคะ" ผมเสียวหัวควยจนแทบตอบ เธอไม่ไหว
"โอวว..พ่อมีความสุขมาก..พ่อเย็ดผู้หญิงมามาก..ยังไม่เคยเย็ด ใครมันเท่าเย็ดหีกุ้งเลย..หีกุ้งทั้งฟิต ทั้งคับ..เย็ดแล้วพ่อเสียวควยมากเลย..นมกุ้งก็ใหญ่ล้นมือพ่อเลย..เย็ดหีไป จับนมลูกไปมันจริงๆ....เย็ดกับกุ้ง..แล้วกุ้งจะยอมให้พ่อเย็ดบ่อยๆ หรือเปล่าจ๊ะ" เด็กสาวยิ้มหวาน
"ให้เย็ดซิคะ..พ่อขา..กุ้งยอมให้พ่อเย็ดกุ้งจนกว่าพ่อจะเบื่อรูหี กุ้งแล้วนั่นแหละค่ะ..พ่อเย็ดกุ้งแล้วกุ้งมีความสุขมาก..อูยย..เสียวหีจัง เลยพ่อขา..ไหนว่าชอบจับนมกุ้งไงคะ..จับซิคะ..จะจับนม..จะดูดนมกุ้ง.. กุ้งยอมหมดแหละค่ะ.. ชอบมากด้วย..อูยย..ได้พูดคำว่าควยกับหีเวลาโดนพ่อเย็ดแล้วกุ้งมีอารมณ์จัง เลย..อยากโดนพ่อเย็ดทั้งคืนเลยค่ะ..คืนนี้กุ้งประทับใจมาก..โดนพ่อจับแก้ผ้า กับมือกลางแจ้ง..แล้วกุ้งก็ยังโดนพ่อเปิดบริสุทธิ์กลางแสงจันทร์ด้วย.. ซึ้งจังเลยค่ะ..พ่อขา..เย็ดหีลูกแรงๆ ค่ะ..กุ้งเสียวหีค่ะ..พ่อเสียวควยมากมั๊ยคะ..พ่อเย็ดกุ้งบ่อยๆ นะคะ..กุ้งรักพ่อค่ะ..เดี๋ยวเย็ดเสร็จแล้วขอกุ้งอมควยพ่ออีกได้มั๊ยคะ..กุ้ง ชอบอมควยพ่อมากเลย"
เด็กสาวพร่ำเพ้อออกมาอย่างสิ้นอาย ร่ำร้องให้ผมเย็ดเธอบ่อยๆ เย็ดกับกุ้งนมโตคนนี้ออกรสชาติจริงๆ หีเธอฟิตมากแถมยังขมิบตอดปลายถอกเองตามธรรมชาติเสียด้วย ผมขย่มเย็ด กุ้งอีกร่วมสิบนาที จนมาถึงท่าที่ผมจับขากุ้งขึ้นพาดบ่า และผมโหมแรงกระเด้าได้อย่างถนัดถนี่ จนเสียงเย็ดดังป้าบๆ กุ้งร้องครวญครางด้วยรสสวาทที่เพิ่งพบเป็นครั้งแรกในชีวิต ผมเองก็จะทนเสียวไม่ไหวแล้วจึงบอกกุ้ง
"ลูกจ๋า..พ่อทนไม่ไหวแล้ว..ตอน พ่อเสร็จน้ำควยพ่อจะออก..พ่อจะเอาใส่ปากกุ้งนะ..ให้กุ้งได้อมควยพ่ออีก และให้กุ้งได้ลองลิ้มรสชาติน้ำควยพ่อด้วย" เด็กสาวรีบตอบรับ
"ดี ค่ะ..พ่อขา..หนูเคยเห็นในหนังโป๊..พระเอกเอาควยมาปล่อยน้ำใส่หน้านางเอก แล้วให้นางเอกอมควยกินน้ำที่เหลือ..พ่อเอายังงั้นมั่งนะคะ..ราดหน้ากุ้ง ก่อน.. แล้วค่อยเอามาให้กุ้งกินน้ำควยต่อ..ตอนเห็นหน้านางเอกเปื้อนน้ำควยเต็มไป หมด..กุ้งชอบมากเลยค่ะ..เซ็กซี่สุดๆ เลย.. วันนี้ดีใจจัง..ที่กุ้งจะได้โดนน้ำควยพ่อที่กุ้งรักราดหน้า..แล้วก็ได้ดูด น้ำควยพ่อกินด้วยค่ะ"
แค่ได้ยินเธอพูดถึงการเอาน้ำควยราดหน้า ก็ยิ่งทำให้ผมเสียวมากเข้าไปอีก ในที่สุดผมก็ถึงหลักชัย กระเด้าหีอวบอูมถี่ยิบ จนกุ้งเองก็เสียวจนถึงจุดสุดยอดเช่นกัน เธอเกร็งร่างกระตุกหงึกๆ ปากก็ร้องครวญคราง ผมชักควยท่อนยาวออกมา มันยังชโลมด้วยน้ำหีกุ้งเป็นมันแผล็บ ผมเอาไปจ่อที่ใบหน้างามของกุ้ง ใช้มือชักว่าวถี่ระรัว เด็กสาวยิ้มหวานรอรับน้ำรักจากผม หลับตาพริ้ม อ้าปากน้อยๆ อย่างเชิญชวน ไม่นานน้ำควยร้อนระอุก็พุ่งกระฉูดออกมาอย่างแรง มันพุ่งเข้าปะทะใบหน้างามจนแตกซ่านกระเซ็นไปทั่ว ผมฉีดน้ำควยระลอกแล้วระลอกเล่า ราดรดหน้าสวยๆ ของกุ้งจนทั่ว บางทีก็จงใจฉีดพุ่งให้เข้าปากที่อ้ารออย่างหิวกระหาย
เมื่อหน้าของ กุ้งชโลมเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำควยขาวข้นจนทั่ว ผมก็บรรจงยัดควยท่อนโตเข้าปากเธอ เด็กสาวเลียปลายถอก แล้วอ้าปากกว้างอมควยที่ยังคงฉีดน้ำเงี่ยนออกมาเป็นระยะๆ กุ้งดูดกลืนน้ำควยลงคออย่างเอร็ดอร่อย เมื่อไม่มีน้ำควยเหลือให้เธอดูดแล้ว เด็กสาวก็คายควยยาวใหญ่ออก เอามือจับท่อนควยให้ละเลงคราบน้ำกามที่เปรอะเปื้อนอยู่เต็มหน้าเล่น เด็กสาวเอาควยกวาดน้ำรักที่เลอะตามแก้มและใบหน้า เข้าปากเพื่อกลืนกินลงคอไปจนหมดแลดูเซ็กซี่ยิ่งนัก เด็กสาวยังคงครวญครางด้วยความสุขที่ไม่รู้จักหมดสิ้น
"พ่อขา..กุ้งมี ความสุขมากเลยค่ะ..เย็ดกับพ่อแล้ว..กุ้งเสียวหีจนเสร็จไปตั้งสามทีแล้วรู้ มั๊ยคะ..ตอนพ่อเอาน้ำควยมาราดหน้ากุ้ง..กุ้งชอบมากเลย..มันอุ่นดีค่ะ..กิน ก็อร่อย.. ซ่าลิ้นกุ้งไปหมดแล้ว"
ผมสำรวจผลงานก้มลงไปดูหีกุ้ง พบว่าหีเด็กสาวยังอ้าบานกลวงโบ๋เป็นรูกลมๆ เพราะเพิ่งโดนควยท่อนมหึมาตะบันรูหีเอาอย่างเต็มคราบ น้ำหีเด็กสาวคงออกมาหลายครั้งอย่างที่เธอว่า เพราะมันเอ่อล้นรูหีจนชุ่มโชกแฉะไปหมดทั้งหน้าขา แม้แต่หมอยที่ดกดำของกุ้งก็เปียกโชก จนหมอยลู่ราบไปกับเนินหีขาวโพลน ผมถอดเสื้อของผมเองเอามาเช็ดหีให้กุ้งอย่างเอาใจ เพราะไม่งั้นเธอคงใส่กางเกงนอนไม่ได้เพราะหีแฉะไปหมด แล้วก็เช็ดคราบน้ำควยที่หลงเหลือบนใบหน้างามจนสะอาด กุ้งลุกขึ้นมากอดผมแล้วร้องไห้กระซิก
"พ่อขา..กุ้งเป็นของพ่อแล้ว..พ่อ รักกุ้งบ้างนะคะ..พ่อเย็ดเก่งจังเลย..กุ้งมีความสุขมากค่ะ..เสียวตั้งแต่ใน รูหีกุ้งไปจนทั่วตัวเลยค่ะ..พ่อชอบหีกุ้งมั๊ยคะ..อยากให้คุณพ่อมีความ สุขกับหีกุ้งมากๆ ทุกๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นนมกุ้งหีกุ้ง กุ้งขอยกให้คุณพ่อสุดที่รักของกุ้งคนเดียวค่ะ"
ผมจูบเธออย่างแสนรัก เรานั่งแก้ผ้ากอดจูบกันอีกพักใหญ่ กุ้งล้มตัวลงนอนหนุนตักผม เหมือนเด็กๆ ผมเลยจับเธอนอนหงายเพื่อจะได้จับนมใหญ่ๆ ของกุ้งเล่นต่อ กุ้งนอนหงายร่างเปล่าเปลือยอาบแสงจันทร์ให้ผมลูบไล้นมเต่งตึง จะบีบเคล้นขยำเล่นอย่างไรเธอก็ถูกใจไปหมด ร้องครางเบาๆ จนผมเลื่อนมือลงไปลูบหมอยเส้นยาวๆ ของกุ้งเล่น กุ้งก็ถ่างขาออกจนกว้างเปิดทางให้ผมจับเย็ดเธอได้ถนัดเต็มมือ น้ำหีกุ้งเริ่มเอ่อออกมาอีกแล้ว ผมจึงใช้นิ้วล้วงเข้าไปกลางร่องหีอันฉ่ำเยิ้ม คลึงแตดเม็ดน้อยให้อีก กุ้งถึงกับร้องครวญคราง
"อูยย..พ่อขา..ลูกเสียวหีอีกแล้วค่ะ..ดีจังเลย ที่ได้นอนแก้ผ้ากลางสวนให้พ่อลูบหมอยกุ้งเล่น..พ่อชอบหมอยกุ้งมั๊ยคะ..เส้น มันย้าวยาว..โอวว..พ่อบี้เม็ดเสียวให้หนูยังงี้ดีจังเลยค่ะ" ผมขยี้ แตดกุ้งหนักขึ้น ใช้นิ้วอันช่ำชองทั้งเขี่ยทั้งคลึงได้ไม่นาน กุ้งก็เสียวจนถึงจุดสุดยอดไปอีกครั้งอย่างง่ายดาย นอนหายใจหอบด้วยความอ่อนเพลียได้สักพัก กุ้งก็ต้องขอกลับไปห้องก่อน ผมจึงช่วยใส่เสื้อ ใส่กางเกงให้เธอ แล้วเธอก็เดินโขยกเขยกเหมือนยังมีควยปักคาอยู่ในรูหีจากไป
ผมใส่เสื้อใส่กางเกง เดินสูบบุหรี่ฉลองความสุขที่ได้เปิดบริสุทธิ์เด็กสาวแสนสวยอีกพักใหญ่ แล้วก็กลับห้องพัก เดินเข้าห้องน้ำส่องกระจกดู พบว่าเสื้อที่ผมใส่อยู่มีคราบเลือดเปื้อนอยู่เป็นดวงๆ คงเป็นรอยเลือดที่กุ้งโดนเปิดบริสุทธิ์ แล้วผมเอาเสื้อไปเช็ดหีให้เธอนั่นเอง ผมยิ้มกับตัวเองด้วยความภาคภูมิใจ ก่อนที่จะถอดเสื้อเปลี่ยน ซึ่งผมยังเก็บเสื้อตัวนั้นกับรอยเลือดหีพรหมจารีของกุ้งไว้จนทุกวันนี้
เช้า วันรุ่งขึ้น ผมยังหลับด้วยความอ่อนเพลีย กุ้งก็โทรศัพท์เข้าเครื่องมือถือผม เพื่อบอกว่ารักและคิดถึงผมมาก ตอนนี้เธอกำลังจะออกไปแต่งตัวที่ระเบียงเช่นเคย อยากให้ผมออกไปดูเธอแก้ผ้าโชว์อีก ผมก็ไปยืนสูบบุหรี่รอเธอ แล้วกุ้งก็ออกมาตามสัญญา
เมื่อปิดประตูเสร็จ เด็กสาวก็กระตุกผ้าเช็ดตัวผืนน้อยที่ห่อหุ้มร่างไว้อย่างหมิ่นเหม่ออกทันที เด็กสาวยืนอวดเรือนร่างให้ผมชื่นชม นมกลมโตและโคกหีโหนกนูนที่โดนผมจับเย็ดไปเมื่อคืนนี้ แล้วเธอก็ชี้นิ้วไปที่หีเธอเอง พร้อมกับทำหน้าแปลกๆ ผมเข้าใจว่าเธอคงกำลังบอกว่าเจ็บหี จากการโดนเย็ดทะลวงเมื่อคืนนั่นเอง จากนั้นกุ้งก็แต่งหน้าและแต่งตัวจนเสร็จ โบกมือลาและไหว้ผมก่อนกลับเข้าห้องไป เย็นนั้นเธอก็โทรหาผมอีก บอกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น