วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เมียกับเพื่อนเขย




  การจะทำอะไรให้สำเร็จต้องมีองค์ประกอบหลาย อย่างด้วยกัน เช่นมีความพร้อม สถานที่พร้อม โอกาสอำนวย มีเวลา มีความเหมาะสมลงตัว การลงสวิงก็เหมือนกันแค่สองคนผัวเมียก็มิใช่ว่าจะตกลงเล่นสวิงกันได้ง่ายๆ ต้องอาศัยปัจจัยต่างๆที่กล่าวมาแล้วจึงจะสำเร็จ ผมชวนเมียลงเล่นสวิงครั้งแรกเมียก็ไม่เห็นด้วย ว่าผมสารพัด ไม่รักเธอบ้าง กลัวโรคเอดส์บ้าง กลังท้องกับคนอื่นบ้าง ที่กลัวมากที่สุดคือกลัวเสียชื่อถูกแบล็กเมล์ ชวนเมียไม่สำเร็จ มาสำเร็จก็ตอนที่โอกาสอำนวยนี่แหละครับ ลูกสองคนจบการศึกษาแล้วไปทำงานต่างจังหวัดผมและเมียอยู่บ้านกันสองคน มีความเป็นอิสระมากขึ้น เมียผมมีพี่เขยคนหนึ่งอยู่ต่างจังหวัดอาชีพค้าขายขึ้นล่องกรุงเทพบ่อยเวลามา กรุงเทพก็จะพักค้างคืนที่บ้านผมเป็นประจำ เมียผมกับพี่เขยสนิทสนมกันดีพูดจาเป็นกันเองเวลามาพักที่บ้านเมียผมจะจัด ห้องลูกให้พักรวมถึงข้าวปลาอาหารเธอจัดการให้เสร็จ ตอนเย็นเราจะทานอาหารและดื่มด้วยกัน จนเวลาพอสมควรก็จะแยกเข้าห้องนอน ส่วนผมยังมีความรู้สึกที่แปลกๆที่อยากจะเห็นเมียร่วมวงสวิง อยากดูว่าเมียจะเป็นอย่างไรที่ได้ร่วมกับคนอื่น จึงมีความคิดอยากจะให้เมียลองเอากับพี่เขย มันอาจจะเป็นการเริ่มต้นสวิงที่ง่ายกว่าที่จะหาชายเดี่ยวหรือคู่ที่อื่นมาส วิง แค่คิดก็เสียวแล้ว ขณะที่นั่งดื่มกินกันในบ้านพอเพื่อนเขยมานั่งใกล้เมียก็เกิดความรู้สึกแป๊ ลบๆที่หัวใจ ใจสั่นไม่ปกติคิดอยากให้เมียมีอะไรกับพี่เขย พอมีโอกาสก็คุยกับเมียเรื่องสวิงอีก ตอนนี้หาหนังหญิงหนึ่งชายสองชายสามมาดูกันอย่างอิสระเพราะอยู่กันสองคน เมียก็พูดเหมือนเคยกลัวโรค กลัวท้อง กลัวเสียชื่อ จึงตัดบทว่าเรื่องโรคเรื่องท้องไม่ต้องห่วงใส่ถุงยางกินยาคุมหมดปัญหา เรื่องเสียชื่อป้องกันได้ท่าสวิงกับคนที่สนิทกันจริงๆที่ไว้ใจใด้ เมียถามว่าใครไว้ใจได้ผมบอกว่าพี่เขยเธอไง เธออึ้งไปพักเธอบอกว่าพี่ไม่หวงเธอหรือเดี๋ยวจะมีปัญหาภายหลังนะ เธอบอกว่ากับพี่เขยก็โอเคนะแต่ว่ามันเขินหากพี่อยู่ในห้องด้วยและก็อายพี่ ด้วยหากเป็นไปได้ให้เธอมีอะไรกับพี่เขยกันสองต่อสองก่อนได้ไหม พอชินแล้วพี่ค่อยเข้าร่วมทีหลัง ผมก็ตกลง พอเพื่อนเขยมาพักที่บ้านเวลาอาหารเย็นดื่มได้ที่แล้วผมกับเพื่อนเขยก็คุยกัน เรื่องสวิงเพื่อนเขยก็สนใจคุยกันอย่างจริงจรังผมเลยบอกเพื่อนเขยตามตรงว่า เมียผมสนใจสวิงกับพี่หากพี่โอเคผมก็ยินดีนะไม่ขัดข้องแต่ครั้งแรกผมเปิด โอกาสให้พี่อยู่กันสองต่อสองก่อนจนหว่าเมียผมจะชินกับพี่และไม่เขินกับผม แล้วผมค่อยหาโอกาสร่วมด้วย เพื่อนเขยก็ตกลงแต่ขอเป็นวันพรุ่งนี้นะขอเตรียมตัวให้พร้อมก่อนผมก็โอเค คืนนั้นบอกเมียก่อนนอนว่าพี่เขาโอเคนะคืนพรุ่งนี้เริ่มดำเนินการ เมียก็ตกลงแต่บอกว่าตื่นเต้นจังใจหวิวๆหากพี่สาวรู้จะโกรธเธอไหมเนี่ยใจคอ ไม่ดี ผมก็ปลอบใจว่าไม่เป็นไรหากเราไม่บอกเขาคงไม่รู้ อีกอย่างพี่เขยก็คงจะไม่บอกเมียเขาหลอกเพราะเขาก็อยากเล่นเธออยู่แล้วท่าบอก เขาก็อดอีกต่อไป แต่เหตุการภายหน้าทั้งคู่เราและเขาอาจจะร่วมสวิงเตียงเดียวกันก็ได้ เย็นวันรุ่งขึ้นเราทานอาหารและดื่มกันเป็นพิเศษกว่าวันอื่นผมขยั้นขยอให้ เมียดื่มมากหน่อยเพื่อให้ใจกล้ามากขึ้นระหว่างดื่มกินก็คุยเรื่องสวิงกันไป ด้วยและบอกกับเมียและเพื่อนเขยว่าตามสบายนะผมอนุญาตไม่ต้องรีบร้อนผมให้ โอกาสถึงเช้าเลย ผมจะนอนที่ห้องลูกสาว สามทุ่มกว่าๆเมียผมขึ้นไปอาบน้ำใส่ชุดนอนลงมาบอกกับผมและพี่เขยว่าเตรียม ห้องเรียบร้อยแล้วนะให้พี่เขยขึ้นไปอาบน้ำพักผ่อนได้ พี่เขยขึ้นไปอาบน้ำเธอยังนั่งคุยกับผมอยู่เธอบอกตื่นเต้นใจสั่นชอบกลยกเลิก ได้ไหม ผมบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวเสียความตั้งใจทำใจให้สบายสนุกกันให้เต็มที่ เธอบอกอนุญาตนะ ผมก็เอามือตบตูดเธอแล้วบอกว่าจ๊ะอนุญาต สนุกให้เต็มที่เลยนะ เธอก็ขึ้นไปชั้นบนเสียงปิดประตูห้องนอน สักพักผมก็ค่อยๆย่องขึ้นไปชั้นบนเพื่อแอบดู ผมแอบดูตรงไหนเพื่อนสมาชิกทั้งหลายเคยสำรวจห้องนอนที่มีห้องน้ำติดกันไหมแบบ ที่มีประตูสองข้างเปิดเข้าได้จากห้องนอนและเปิดเข้าได้จากข้างนอกห้องนอน ท่าท่านสังเกตุดูประตูห้องน้ำจะมีบานใบปรือเฉียง 45 องศา เพื่อระบายอากาศอยูช่วงล่างบานประตู ขอบบนของบานใบปรือจะมีช่องว่างเป็นเส้นตรงกว้างประมาณหนึ่งมิล แอบดูตรงช่องนี้รับรองเห็นหมดทั้งห้องเลย ลองไปสำรวจดู ในห้องนอนเมียดับไฟหมดแต่เปิดหนังดูกันคงจะเป็นการอุ่นเครื่องนะเพราะยัง ใหม่และเขินกันอยู่ ทั้งคู่นั่งดูกันอยู่ที่โซฟาเป็นหนังเอ๊กซ์หญิงกับชายสองคน เมียนั่งเอาหัวหนุนแขนพี่เขยพี่เขยก็นั่งชิดเอียงคอซบหัวกัน พี่เขยเริ่มหอมแก้มหอมหน้าผากเมียผมก็นั่งเฉยตัวเกร็งพี่เขยเริ่มจูบปากมือ ก็เริ่มบีบคลึงเคล้าเต้านมไปมาทั้งสองข้างลูบไล้ลงมาตามหน้าท้องและเลยไป หว่างขา เมียเริ่มหันมากอดคอพี่เขยและแลกจูบปากกันการจูบเริ่มดุเดือดขึ้น นิ้วพี่เขยก็เริ่มแหย่แยงเข้าออกที่ ห.เมียทำเอาเมียผมนั่งไม่ติดแอ่นก้นแอ่นอกไปตามแรงดูดและแรงเขี่ยของนิ้ว ตอนนี้ผมดูด้วยใจระทึกใจเต้นไม่เป็นจังหวะเลยครับ แล้วพี่เขยก็ต่อยๆปลดชุดนอนของเมียผมออกประคองเมียผมมานอนที่เตียงใช้ปากลง ดูดดุนส่วนล่างมือก็ลูบคลำที่หน้าท้องน้อยเมียผมไปด้วยสลับกับการเลื่อนมือ ไปคลึงที่หน้าอกสลับไปมา ตอนนี้เมียผมนอนแอ่นก้นกระดกไปกระดกมาเลยครับ หน้าตาบูดเบี้ยวสบัดไปมาพี่เขยก็ไม่ลดละใช้ปากกับ ห.เมียผมหนักขึ้นจนกระทั่งเมียผมเอามือกดหัวพี่เขยลงกดทับกับ ห.ของเธอแน่นเกร็งตัวเกร็งก้นร้องครวญครางบิดตัวสักพักก็นอนนิ่งทิ้งแขนทิ้ง ขา แสดงว่าเธอถึงจุดหมายไปแล้วหนึ่งครั้ง พี่เขยก็เขยิบตัวขึ้นมานอนกอดเธออยู่ข้างๆตอนนี้เธอนอนนิ่งให้พี่เขยกอดอยู่ แต่พี่เขยซินอนกอดเมียผมแต่ ค.พี่เขยยังแข็งโด่พาดขาเมียผมอยู่ ของเพื่อนเขยไม่ใหญ่เท่าไรพอๆกับของผมแหละแต่ว่ามันยาวกว่าของผมมาก สักพักพีเขยก็ปลุกเธอขึ้นมาใหม่โดยการจูบปากดูดนมไซร้หน้าท้องแล้วกลับตัว นอนทับเธอในที่69แล้วใช้ปากและลิ้นดูดเลีย ห.ให้เธออีกและก็พยายามเอา ค.ของเขาเข้าปากเธอให้เธอดูดอมตอนแรกเมียผมก็พยายามจะหลีกหนีไม่อมแต่พอพี่ เขยวน ค.ไปมาที่ปากสักพักเธอก็อ้าปากอมและดูด ของพี่เขยยาวมากเมียผมสำลักหลายครั้งคงจะไปชนคอหอยต้องตะแคงหน้าปล่อย ค.พี่เขยออกมา แล้วพี่เขยเธอก็ลุกขึ้นมาจับค.เสียบเข้าที่ ห.ของเธอชักเข้าออกอยู่สักพัก ก็จับเธอหันหลังคุกเข่าทำท่าหมาทำได้ไม่เท่าไรเมียผมก็ดึงตัวให้หลุดออกมา เธอคงไม่ค่อยถนัดและก็ไม่ชอบท่านี้ด้วย เธอให้พี่เขยนอนหงายแล้วเธอก็นั่งทับควบม้า เธอควบเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆในที่สุดเธอก็กระแทกลงเต็มที่ล้มตัวลงนอนกอดพี่ เขยเกร็งตัวเกร็งก้นใบหน้าเธอก็ซบอยู่ที่ซอกคอพี่เขยส่งเสียงครางอย่างดัง ออกมาอีกครั้งตอนนี้ดังมากกว่าครั้งแรกอีก ส่วนพี่เขยก็คงทนไม่ไหวเหมือนกันโดนเมียผมควบเต็มที่ก็เสร็จไปพร้อมๆกัน เขานอนกอดกันแน่นิ่งอยู่สักพักใหญ่ เมียผมก็ลุกขึ้นมาน้ำไหลย้อยออกมาจาก ห.เป็นทางเลยไหลลงมาผ่านง่ามก้นพี่เขยลงที่นอน เมียผมลุกออกมาจากเตียง หยิบผ้าเช็ดตัวทำท่าเดินมาทางห้องน้ำ ส่วนพี่เขยยังนอนอยู่บนเตียง ผมจึงรีบย่องลงมาชั้นล่างทำเป็นนอนอยู่ที่โซฟาห้องรับแขก นอนนึกถึงภาพที่ได้เห็นและผ่านมามันตื่นเต้นน่าดู เสียงเมียอาบน้ำผมคิดว่าเดี๋ยวก็คงจะเอากันอีก เพราะข้าวใหม่ปลามันไง ใครจะอดใจไหว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น