วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ลูกสาวน่ารัก ### ตอนที่ 3 ###




หลังจากน้องขิมหายเจ็บ ทุกอย่างเป็นไปโดยธรรมชาติ
ตามความต้องการของอานมณ์...อารมณ์อยาก
ช่วยกันแต่งสร้างความเสียวสยิวทุกอย่าง ทุกเวลา ทุกสถานที่
น้องสนองบ้างเสนอบ้าง จนสำลักความเสียว
.....น้องขิมอายุ 14 อวบอึ๋ม เต่งตึงไปทุกส่วน ผิวที่ขาว
หน้าคม ใครเห็นก็ต้องมองจนเหลียวหลัง
เนินน้อยๆเมื่อก่อน เดี๋ยวนี้ปกคลุมไปด้วยหมอยที่ดกดำ
เป็นโคกนูนสูงขึ้นอย่างท้าทาย ปากร่องแย้มออกบ้าง
เพราะโดนควยขยาย
น้องขิมร่านมากๆ ชอบดูหนังเอ็กซ์
แล้วนำท่าทางต่างๆมาปรับปรุงในการร่วมกัน ทุกท่า
น้องจะทำได้หมด
น้องจะชอบท่าที่น้องสามารถมองเห็นควยเข้าออกรูหีของน้องมากๆ
กับท่าที่น้องเป็นคนทำเอง ดูเอง ชอบที่สุด
.....วันนึง น้องเล่าเรื่องเพื่อนที่สนิทมากให้ฟัง
เพื่อนน้องชื่อ มุก เคยมาเล่นที่บ้านบ่อยๆ
น่ารักไม่แพ้น้องขิม
น้องเล่าว่ามีเพื่อนอีกคนนึง
มีพี่มอปลายมาจีบแล้วโดนพาไปรุม
เป็นเรื่องซุบซิบกันในหมู่เพื่อนๆผู้หญิงด้วยกัน
แต่กับเพื่อนที่สนิทกัน
จะเป็นเรื่องที่ถูกถามถึงความนู้สึกต่างๆที่โดนพี่มอปลายรุมเย็ด
รวมถึงน้องมุกที่อยากรู้อยากเห็นมาก
จากการคุยกัน น้องขิมบอกน้องมุกว่าน้องขิมรู้แล้ว
ว่าเป็นยังงัย มีความรู้สึกแบบไหน.....
...โหหหห จิงหรอ กับใ คร เมื่อไหร่
...จิงๆ กับพ่อเราเอง นานหลายเดือนแระ แต่เป็นยังงัย
รู้สึกยังงัย มันบอกไม่ถูกหรอก มันต้องลองเอง
...เราอยากลองมั่งจังเลย
...ก็ให้แฟนทำดิ
...ไม่กล้าหรอกเดี๋ยวเค้าเอาไปพูดกัน อายคนแย่เลย
...เอ้อ จิงนะ ไม่เหมือนเรา
ยังงัยพ่อเราก็ไม่เอาไปเล่าให้ใครรู้
แต่เสียดายพ่อเธอยังมีแม่เธออยู่ด้วยนะ
เลยอดให้พ่อทำให้น่ะ
...งั้นเราให้พ่อเธอทำให้ได้มั๊ย แค่ลองทำให้อ่ะ
เราไม่แย่งพ่อเธอหรอก
...ให้เราถามพ่อเราก่อนแระกัน พ่อเราคงไม่ปฏิเสธหรอก
ได้เย็ดเปิดบริสุทธ์สาวอ่ะ ว่าแต่เธอพร้อมใจเองนะ
ครั้งแรกมันก็มีเจ็บบ้างน่ะ
...เออน่ะ เราไม่ไปโวยวายหรอก ว่าแต่ของพ่อเธอมันใหญ่ไม๊
เจ็บมากรึป่าว
...พ่อเราบอกว่าขนาดปานกลาง ยาวห้านิ้วครี่ง
แต่ตรงหัวของพ่อเรามันป้อมๆดูใหญ่เหมือนกัน
...คงไม่เป็นรัยมั๊ง ยังเย็ดเธอได้เลย นะ นะ นะ
ช่วยบอกพ่อเธอด้วยนะ
เราอยากลองจิงๆตอนเราเล็กๆเราเห็นพ่อแม่เราทำกันบ่อยๆ
ดูแม่เรามีความสุขมากๆอ่ะ
...เอ้อ ได้ๆๆ เราจะคุยกับพ่อเรานะ
ถ้าตกลงก็วันเสาร์นี้เลยนะ
...ตกลง
...
เอ แล้วผมจะทำยังงัยครับ สงสัยต้องตามใจลูกสาวแน่ๆ


==========

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น