วันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เรื่องจริงของน้องมิ้น

 

ผมมีพี่สาวสุดสวยเซ็กส์ซี่อยู่คนชื่อพี่มิ้น พี่มิ้นเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์ซี่แล้วก็ยั่วยวนเอามากๆ เวลาอยู่บ้านพี่มิ้นจะชอบใส่กางเกงขาสั้น เสื้อสายเดี่ยว เวลาผมเข้าไปนั่งเล่นนั่งคุยกับพี่มิ้นควยแข็งจนแทบจะระเบิด เวลานั่งหรือนอนพี่มิ้นก็มักจะไม่ค่อยระวังตัว หรือตั้งใจอ่อยผมก็ไม่รู้ เพราะเวลานั่งบางทีแคมแทบจะปลิ้นออกมา หรือเวลาก้มทีผมงี้หัวใจแทบวาย เพราะเวลาอยู่บ้าน พี่มิ้นมักจะไม่ใส่เสื่อชั้นใน บางทีก็เห็นหัวนมทิ่มออกมาเลยก็มี จนผมต้องเก็บพี่มิ้นไปชักว่าวเป็นเมียผมในจินตนาการแทบทุกคืน ยิ่งเวลาพี่มิ้นใส่ชุดนักศึกษานะยิ่งโคตรน่าเย็ด ใส่กระโปรงสั้นโคตรๆจนผมเห็นหวออยู่บ่อยๆ ส่วนเสื้อก็ใส่รัดซะจนนมปลิ้น ผมล่ะอยากจะจับเย็ดพี่มิ้นเย็ดตรงนั้นไม่ปล่อยให้ไปเรียนเลยเชียว…แต่ก็ได้ แค่คิด เพราะถ้าพี่มิ้นไม่เล่นด้วย มีหวังผมโดนพ่อแม่ไล่ออกจากบ้าน


ตอนนี้ผมเลยได้แค่แอบเข้าไปในห้องพี่มิ้นตอนที่พี่มิ้นไม่อยู่ แล้วเอาชุดนักศึกษาที่พี่มิ้นเพิ่งถอด ชุดนักศึกษาพี่มิ้นหอมมากๆ มีกลิ่นความสาวๆของพี่มิ้นผมรีบเอากระโปรงๆสั้นๆของพี่มั้นมาถูควยทันที พร้อมๆกับดมกลิ่นตัวหอมๆของพี่มิ้นที่เสื้อนักศึกษา....


โอ้ววววพี่มิ้นจ๋ามาให้แมนเย็ดซะเถอะนะ ท่าทางร่านๆควยแบบนี้รับรองถ้าได้เย็ดซักทีจะเอาให้ครางไม่เป็นภาษาเลย ซักพักผมก็น้ำแตกใส่กระโปงพี่มิ้น จนผมต้องรีบเช็ดออก แต่ก็มีคราบน้ำควยผมที่กระโปรงพี่มิ้นอยู่ดี ผมรีบเอาชุดนักศึกษาไปวางไว้ที่เดิม แต่ก่อนออกจากห้องผมก็แอบหยิบกางเกงในของพี่มิ้นออกมามาด้วย กะจะเอาไปว่าวต่อที่ห้อง อิอิ


แต่ก่อนที่ผมจะกลับห้อง ดันเดินไปเจอพี่มิ้นนั่งดูทีวีอยู่พอดี พี่มิ้นเรียกผมเข้าไปถามเรื่องการเรียน ผมงี้ตกใจสุดขีด เพราะนึกว่าพี่มิ้นจะจับได้ว่าผมแอบเอาชุดนักศึกษาของพี่มิ้นไปชักว่าวบ่อยๆ


ผมรีบยัดกางเกงในของพี่มิ้นใส่ในกระเป๋ากางเกง แต่พี่มิ้นดันสังเกตเห็นก่อน พี่มิ้นเลยถามว่ามีอะไร ผมรีบบอกไปว่าไม่มีอะไรหรอก แต่พี่มิ้นยังจะดูให้ได้ ผมเลยรีบเดินหนีเข้าห้อง แต่พี่มิ้นก็ยังเดินตามเข้ามาจะขอดูในกระเป๋ากางเกงผม พี่มิ้นเอามือมาคว้าที่กระเป๋ากางเกงผม แต่ผมเรียบเบียงตัวออกไป พี่มิ้นเสียหลักจะล้ม เลยเลยรีบคว้าตัวพี่มิ้นเอาไว้ ตอนนี้เอวเล็กๆของพี่มิ้นอยู่ในอ้อมแขนของผมแล้ว เสื้อสายเดียวของพี่มิ้นถึงกับหลุดไปที่ไหล่ ซึ่งตอนนี้ผมมองเห็นนมของพี่มิ้นเกือบทั้งเต้า พี่มิ้นก็เหมือนจะอึ้งๆไป ผมเลยจับพี่มิ้นนอนลงที่เตียง ผมนึกในใจ วันนี้ล่ะอีมิ้นกูต้องเอามึงเป็นเมียกูให้ได้ ชอบแต่งตัวอ่อยนักใช่มั๊ย ผมรีบจับแขนพี่มิ้นตรึงไว้กับที่นอน ก้มลงไปดูดนมพี่มิ้น พี่มิ้นดิ้นใหญ่บอกว่าอย่าๆๆๆ อย่าทำอะไรพี่เลยนะ ผมก็เลยบอกว่าถ้าไม่อยากให้ทำอะไรก็นอนนิ่งๆซิ พอพี่มิ้นนอนนิ่งๆ ผมก็เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงพี่มิ้น เอามือรอดผ่านเข้าไปในกางเกงใน พี่มิ้นนอนตัวเกร็ง ก่อนจะเอามือจิกหลังผมแน่น ผมไม่รอช้ารีบดูดนมจนพี่มิ้นคงกับกัดริมฝีปากแน่น ผมค่อยๆถอดกางเกงขาสั้นของพี่มิ้นออก พร้อมๆกับรุดกางเกงในของพี่มิ้นลงไปที่ข้อเท้า ผมแยงนิ้วเข้าไปในรูหีของพี่มิ้นได้ถนัดขึ้น เพราะตอนนี้ในรูหีของพี่มิ้นมีแต่น้ำเสียวววววอยู่เต็มรู แต่ถึงกระนั้นผมได้ยินพี่มิ้นพูดเบาๆว่า แมน อย่าเย็ดมิ้นเลยนะ อย่าทำมิ้น เราเป็นพี่น้องกันนะ...แต่นั่นก็เป็นเพียงเสียงพูดที่เหมือนครางเบาๆออกมา จากลำคอของพี่มิ้นเท่านั้น


ผมรีบถอดกางเกงของผมออกทันที ควยที่แข็งจนแทบจะระเบิดของผมกระดกออกมา ผมไม่รอช้ารีบเอามาจ่อรูหีของพี่มิ้นทันที พี่มิ้นที่โดนผมแยงรูหี และดูดหัวนมจนเงี่ยน รีบผวาเข้ามากอดคอผม พิ่ม้กระซิบข้างๆหูผมว่า จะเอาพี่เป็นเมียจริงๆหรอ ผมไม่ตอบแต่เอาควยถูที่ปากรูของพี่มิ้น ตอนนี้พี่มิ้นครางแทบไม่เป็นภาษา ก่อนที่ผมจะกดควยเข้าไปในรูหีพี่มิ้นไปครึ่งลำ............พี่มิ้นกัดที่หัว ไหล่ผมบ่งบอกถึงความเสียวซ้านของเธอที่ตอนนี้ผมที่จะเย็ดกับผม แล้ว.................


มิ้นกับแมนนนนลูก ทำอะไรกันอยู่ข้างบน....เสียงแม่เรียกจากข้างล่าง


ผมกับพี่มิ้นแทบจะดีดออกจากกัน......พี่มิ้นเรียกแต่งตัวแล้วก็ลงไปทันที


ผมงี้โคตรเสียดาย กำลังจะได้กระแทกหีพี่มิ้นคนสวยอยู่แล้วเชียว แม่ดันมาเรียกซะได้


หลังจากวันนั้นดูพี่มิ้นจะยิ่งอ่อยผมมากขึ้น เหมือนพี่มิ้นอยากจะโดนผมเย็ดเหมือนกัน ผมพยามหาโอกาสเย็ดพี่มิ้นจะๆไม่ได้ซักที เพราะพ่อกับแม่อยู่บ้านตลอด จนวันนึงแม่เรียกพี่มิ้นให้ไปช่วยหาของบนตู้...โดยที่แม่ยืนอยู่บนเก้าอี้ ส่วนพี่มิ้นยืนรอรับของอยู่ข้างล่าง แม่บ่นใหญ่บอกว่าของรก แล้วก็ชะโงกห้าเข้าไปจัดของ พี่มิ้นยืนนิ่งๆจับเก้าอี้ให้แม่อยู่ข้างล่าง วันนั้นพี่มิ้นใส่กระโปรงสั้นๆ แบบฟูๆ ผมแกล้งทำเป้นเดินไปด้านหลังพี่มิ้นแล้วจับกางเกงในพี่มิ้นรูดลงมาที่พื้น ก่อนจะเอาเท้าเขี่ยออกไปข้างๆ พี่มิ้นรีบบอกอย่าเดี๋ยวแม่เห็น แต่ผมรีบเอาขาผมแทรกเข้าไป พี่มิ้นเลยต้องอ้าขาออกมาอย่างเสียไม่ได้ผมแอบเอาดวยออกมาถูด้านหลังพี่มิ้น โดยที่ไม่กลัวแม่จะเห็นเพราะตอนนี้แม่เอื้อมตัวเข้าไปจัดของและระหว่างแม่ กับพี่มิ้นก็มีโต๊ะบังมุมที่ผมจะแอบเอาควยเสียบเข้าไปในรูหีของพี่มิ้นที่ ด้านหลังพอดี ตอนนั้นรู้เลยว่าพี่มิ้นเงี่ยนมากๆ เพราะน้ำของพี่มิ้นไหลลงมาตามขาขาวๆของพี่มิ้นแล้วพี่มิ้นพยามๆอ้าขาออกอีก พอที่ผมจะได้เอาควยเข้าได้สะดวก ตอนนี้สีหน้าของพี่มิ้นบ่งบอกได้ถึงความเสียวซ่านแบบสุดๆ ตอนนี้ควยผมค่อยๆเข้าไปในรูหีของพี่มิ้น พี่มิ้นบิดตัวเองไปมา ผมค่อยกระเดาควยเข้าไปช้าๆ พี่มิ้นถึงกับจะทรงตัวไม่อยู่ คงขาอ่อนเพราะเสียวที่โดนผมเย็ดในที่ตรงนี้ ด้วยความมันส์ผมจับเอวบางๆของพี่มิ้นเพื่อที่จะเก้าเด้าได้ถนัดๆ ไม่นานพี่มิ้นก็เผลอร้อง เอะๆ ออกมาเบาๆผมรู้ทันทีว่าพี่มิ้นเสร็จแล้ว ผมกำลังจะเร่งให้เสร็จตามจะได้แตกคาหีพี่มิ้นบ้าง แม่ก็ดันจัดของข้างบนตู้เสร็จพอดี ผมรีบดึงควยออกมาจากรูหีพี่มิ้น แล้วรีบเบี่ยงตัวหลบเข้าซอกประตูทันที ผมแอบเห็นพี่มิ้นก้มลงไปเก็บกางเกงในแล้วกำไว้ที่มือ ก่อนที่แม่จะลงจากเก้าอี้ที่ยืนขึ้นไปเอ่าของ ผมได้ยินแม่ถามพี่มิ้นว่า โหยินข้างล่างรอแม่นานจนเหงือออกเต็มขาเลยหรอ พี่มิ้นอมยิ้มนิดๆ ก่อนที่พี่มิ้นกับแม่จะเดินออกจากที่นั่นไป ผมจึงออกมาแล้วทำเป้นไม่รู้ไม่ชี้


พี่มิ้นหันมายิ้มยั่วผมก่อนจะมากระซิบข้างๆหูผมว่า เราน่ะไม่มีปัญญาจะได้แตกคาหีพี่หร๊อกหนุ่มน้อย...ผมงี้โคตรเจ็บใจ วันหลังจะต้องเย็ดพี่มิ้นจนร้องเรียกผมผัวขาๆให้ได้


หลังจากวันนั้นอีก 3 วันโอกาสก็เปิดให้แตกคารูหีของพี่มิ้นซะที วันนั้นห้องน้ำที่อยู่ชั้นบนของห้องพี่มิ้นน้ำเกิดไม่ไหล พี่มิ้นเลยต้องลงมาอาบห้องน้ำรวมด้านล่าง พอผมเห็นพี่มิ้นเดินลงมา พร้อมๆกับใส่ผ้าเช็ดตัวผืนๆเล็กๆเดินโชว์เนินอกขาวๆลง เกินจะเดินผ่านผมไป เกินจะบอกผมว่าน้ำข้างบนไม่ไหล เลยต้องมาอาบข้างล่าง ก่อนจะส่งสายตายั่วยวนผมแล้วก็เดินตรงไปที่ประตูห้องน้ำ ผมรีบมองซ้ายมองขวา พอเห็นว่าพ่อ แม่นั่งดูทีวีที่ห้องนั่งเล่นห้องถัดไป ผมเลยรีบเดินตามไปประกบด้านหลังของพี่มิ้นทันที ก่อนจะดันให้พี่มิ้นรีบเข้าห้องน้ำไปและรีบปิดประตู ก่อนที่พี่มิ้นจะพูดอะไรผมก็รีบจู่โจมประกอบปากของพี่มิ้นทันที พี่มิ้นถลึงตาใส่เหมือนจะดุผม แต่พอลิ้นผมไปเกี่ยวกับลิ้นของพี่มิ้น พี่มิ้นก็หลับตาพริ้ม พร้อมๆกับแลกลิ้นกับผมอย่างเมามันส์ ส่วนมือผมก็ล้วงเข้าไปในผ้าเช็ดตัวของพี่มิ้น คลึงนมของพี่มิ้นอย่างมันส์มือ พร้อมๆกับมืออีกด้านที่ไม่ลืมหน้าที่ ผมใช้ 2 นิ้วแยงรูหีของพี่มิ้นอย่างชำนาณ พี่มิ้นบดปากผมหนักขึ้น บ่งบอกได้ถึงอารมณ์ที่สุดร่านของพี่มิ้นได้เป็นอย่างดี ผมกดพี่มิ้นให้นั่งลง พร้อมๆกับจับหัวของพี่มิ้นให้อมควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนแทบอยากจะระเบิด น้ำควยให้แตกคารูหีพี่มิ้นใจจะขาดอยู่แล้ว พี่มิ้นดูดควยผมอยากชำนาญ ปลายลิ้นของพี่มิ้นทำงานกับปลายควยของผมอย่างเร่าร้อน จนผมถึงกับเกร็งตัว และต้องกัดริ้มฝีปากแน่น เพราะหากเผลอส่งเสียงครางออกไปพ่อ-แม่จะต้องได้ยินแน่ๆ มีหวังอดเย็ดอีก เหมือนพี่มิ้นจะรู้ว่าผมเสียวมาก แกรีบดูดควยอมใหญ่เหมือนกะจะให้แตกคาปาก แล้วผมจะได้รีบๆออกไปซะที แต่เรื่องอะไรผมจะยอมล่ะครับ ผมจับพี่มิ้นให้ยกตัวขึ้น ก่อนจะหันให้พี่มิ้นหันหน้าเข้าผนัง ก่อนจะค่อยๆจัดแจงท่าให้พี่มิ้นอ้าหีให้ผมเย็ดได้ง่ายที่สุด โดยให้พี่มิ้นเอาขาอีกข้างยกขึ้นไปเหยียบกับขอบของอ่างอาบน้ำ ผมรีบยึดเอวเล็กๆของพี่มิ้นเอาไว้ ก่อนจะค่อยๆสอดควยๆเข้าไปในรูหีของพี่มิ้นที่ด้านหลัง ควยของผมค่อยๆหลุดเข้าไปในรูหีพี่มิ้นอย่างช้าๆ เพราะผมต้องการให้พี่มิ้นได้สัมผัสกับความเสียวที่ผมจะมอบให้ให้ถึงที่ สุด...


"อื๊ออซซซซ" พี่มิ้นพยายามเก็บเสียงเสียว เธอริมฝีปากแน่น ผมยิ่งได้ใจกระเด้าไม่หยด........ "อ๊าาา อ๊าาา" พี่มิ้นหายใจหอบเหนื่อยถี่ สะโพกเธอเริ่มซอยรับท่อนเอ็นผมอย่างร้อนแรง
ผมหยุดเสียบค้างไว้เฉยๆ ไม่เคลื่อนไหวทันที เพราะผมอยากจะแกล้งพี่มิ้น....


แมนเย็ดพี่แรงๆเลย อย่าหยุด พี่อยากให้เธอเย็ดพี่แบบสุดๆแบบนี้มานานแล้ววว ผมได้ฟังยิ่งได้ใจ กระเด้าท่อนเอ็นอย่างหนักหน่วงตามที่พี่มิ้นพี่สาวสุดร่านร้องขอ..."อ๊าาาา อูยยยย โอยยย"...พี่มิ้นครางอย่างลืมตัว.....จนได้ยินเสียงพ่อเดินมาถามหน้าห้องน้ำ ว่ามิ้นเป็นอะไรรึเปล่าลูก....พี่มิ้นรีบตอบเปล่าๆค่ะ มิ้นไม่ได้เป็นอะไร ผมยิ่งนึกสนุกอยากแกล้งพี่มิ้นมากขึ้น เร่งกระเด้าให้หนักขึ้น เสียงเนื้อตัวผมอัดกับพี่มิ้นดังป๊าบๆ พี่มิ้งคงกลัวพ่อจะยิ่งสงสัย จึงเอื้อมมือไปเปิดน้ำเพื่อกลบเสียง ก่อนจะหันมาทำตาดุๆใส่ผม ซึ่งผมก็ทำหน้าทะเล้นกลับโดยการเอื้อมมือไปตะปบ สองเต้าของพี่มิ้น แล้วก็ค่อยๆเอามือนวดคลึงนมของพี่มิ้น


โอ้ยยยย.........ซีสสสส.......เสียวดีจังเลย ไม่ได้โดนควยกระแทกมานานแล้ว ซีสสสสส กระแทกแรง ๆ สิ...ซีสสสสส.......อู้ววว.......โอ้ววววววววว......เสียว.....เสียว...... เสียวหีที่สุดเลย.............เหมือนพี่มิ้นจะน้ำแตกแล้ว และก็เป็นอย่างที่ผมคิดไว้ พี่มิ้นหันมากระซิบบอกผมว่าแมนจ๋า เร่งเลยพี่จะเสร็จแล้ววววว


ผมพยายามเร่งให้เร็วขึ้นอีก“อ๊าส์..ซี้ดดด ..” เสียงผมและพี่มิ้นครางออกมาพร้อมกัน ผมฉีดน้ำรักเข้าไปสุดแรงจนเอ่อล้นออกมาตามง่ามขาพี่มิ้น ผมกอดกับพี่มิ้นนิ่งจนน้ำควยผมฉีดเข้าไปในรูหีของพี่มิ้นจนหยดสุดท้าย ผมค่อยๆกระซิบถามพี่มิ้นว่า...เมียจ๋าาเมียมีความสุขมั๊ยจ๊ะ.....พี่มิ้นไม่ ตอบ แต่ค่อยๆหันมาจูบปากผมอย่างนิ่มนวลแล้วก็พูดว่า ร้ายนักนะเรา ตัวแค่นี้ แต่ลีลาเนี้ย ทำให้พี่คนนี้แทบคลั่ง ผมยิ้มชอบใจที่วันนี้ได้แตกคาหีพี่มิ้นซักที ก่อนนะค่อยๆแง้มประตูห้องน้ำออกไป เมื่อทางสะดวกผมก็รีบเดินขึ้นห้องเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


หลังจากนั้นพี่มิ้นก็มาสารภาพกับผมว่า อยากลองให้ผมเย็ดตั้งนานแล้ว เพราะดูท่าทางผมก็รู้ว่าอยากลองเย็ดแกเหมือนกัน แต่พี่มิ้นกลัวผมจะหมกมุ่นกับเรื่องแบบนี้มากเกินไป ผมบอกพี่มิ้นว่า ถ้าพี่มิ้นไม่ให้ผมเย็ดต่างหาก ผมยิ่งจะหมกมุ่นยิ่งกว่านี้ ต้องขอบคุณพี่มิ้นที่ทำให้ผมได้ปลดปล่อยอารมณ์ความอยาก เพราะพี่มิ้นเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์ซี่มากๆ ใครๆอยู่ไกล้ก็อยากจะเย็ดพี่ด้วยกันทั้งนั้น เนี้ยวันก่อนแมนยังแอบเห็นพ่อแอบมองนมมองขาพี่มิ้นเลยนะเวลาอยู่บ้าน เพราะพี่มิ้นชอบใส่เสื้อตัวเล็กๆแล้วก็กางเกงขาสั้นๆ บ้าน่าแมน พ่อเนี้ยนะจะมาอยากเย็ดพี่....ผมรีบบอก ถ้าไม่เชื่อพี่ก็ลองยั่วพ่อดูสิ ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าพี่มิ้นคิดยังไง แต่เห็นรอยยิ้มที่มุมปากของพี่มิ้น.......หลังจากนั้นผมกับพี่มิ้นก็แอบเย็ด กันเรื่อยมาจนกระทั่ง....


ช่วงหลังๆผมแอบสังเกตเห็นพี่มิ้นกับพ่อมีอาการแปลกๆ เหมือนพี่มิ้นจงใจจะยั่วพ่อมากขึ้นๆทุกที บางวันเวลาแม่หรือผมไม่อยู่พี่มิ้นจะใส่กระโปรงสั้นๆผ้าพริ้วๆ นั่งอ่านหนังสือที่ห้องนั่งเล่น แล้วส่วนมากจะนั่งไม่ระวัง ยิ่งเวลาที่พ่อนั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่แถวๆนั้น พี่มิ้นจะนั่งอ้าขา ซึ่งถ้าคนเป็นคนที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามต้องเห็นหีพี่มิ้นแน่นอน ผมเห็นพ่อแอบชำเรืองมองจนกลืนน้ำลายอยู่หลายครั้ง หรือไม่บางทีพี่มิ้นก็จะแกล้งทำของหลุ่นกระจัดการจายที่พื้น แล้วพี่มิ้นต้องก้มลงไปเก็บ แล้วมีบางส่วนที่กลิ้งไปใต้ตู้ พี่มิ้นก็ต้องทำท่าคลานแล้วสอดมือเข้าไปใต้ตู้ พ่อก็จะรีบมาช่วยเก็บช่วยหาของที่หล่น และทั้งๆที่มีพื้นที่ว่างตั้งเยอะ แต่พ่อกับเลือกที่จะก้มไปด้านหลังพี่มิ้น จงใจให้ควยถูกับก้นของพี่มิ้นที่ใส่แค่กระโปรงสั้นๆ พ่อเอาควยถูคลึงไปมาเบาๆ ก่อนกระซิบข้างๆหูพี่มิ้น คงจะถามว่าหาเจอยังอะไรประมาณนั้น แต่ปากของพ่ออยู่ไกล้หูของพี่มิ้นมาก จนเหมือนกับพ่อกำลังเอาหน้าบดกับซอกคอขาวๆของพี่มิ้นยังไงอย่างนั้น พี่มิ้นทำท่าเสียวจนสะดุ้ง ตอนนี้ควยพ่อตุงอกมาจากกางเกงแพรอย่างเห็นได้ชัด พ่อบอกพ่อจะช่วยหา แต่ผมเห็นพ่อก้มลงไปมองใต้กระโปรงของพี่มิ้นทุกครั้ง พี่มิ้นก็เหมือนจะรู้ตัวว่าโดนพ่อเอาควยมาคลึงที่ก้น แทนทีพี่มิ้นจะหลบกับส่ายสะโพกไปมาเบาๆเหมือนจงใจจะยั่ว ให้พ่อกล้ามากยิ่งขึ้น มือพ่อสั่นพอสมควร พ่อค่อยๆล้วงมือไปที่ใต้กระโปรงบางๆของพี่มิ้น คงจะเอื้อมมือไปบี้เม็ดแตดของพี่มิ้น จนพี่มิ้นถึงกับสะดุ้งร้องออกมาเบาๆ” อุ้ยพ่อ” แต่พ่อก็นิ่งพอที่จะถาม หาของเจอยังลูกมิ้น พี่มิ้นตอนนี้คงเงี่ยนสุดๆแล้วบอกว่าไกล้จะเจอแล้วค่ะ อีกนิดเดียว..พ่อเร่งมือใหญ่ จนพี่มิ้นเกร็ง แล้วพี่มิ้นก็บอก เจอๆแล้วค่ะพ่อขาาา พี่มิ้นหันมายิ้มยั่วๆพ่อ ก่อนจะลุกขึ้น ผมแอบเห็นมีน้ำเสียวของพี่มิ้นไหลลงมาตามขาของพี่มิ้นเต็มเลย ก่อนที่พี่มิ้นจะขอตัวขึ้นไปบนห้อง...คงเพราะพี่มิ้นคงกลัวใครจะมาเห็น เพราะเป้นห้องนั่งเล่น แต่ถ้าเป็นห้องที่มิดชิดไม่แน่ พี่มิ้นคงจะยอมให้พ่อเย็ดไปแล้วว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น