วันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เรื่องจริงเกิดขึ้น


เรื่อง เพิ่งเกิดขึ้น  คือที่บ้านผมอยู่กัน3คน คือพ่อ แม่ และผม พ่อกับแม่อายุเท่ากันคือ50ปี พ่อขับรถสิบล้อ ส่วนแม่เป็นแม่บ้าน ครอบครัวก็มีความสุขปกติดี แต่มาช่วงหลังดึกมักจะได้ยินเสียงแม่หงุดหงิดใส่พ่อเสมอด่าบ้าง บ่นบ้าง ที่ได้ยินเพราะบ้านผมเป็นบ้านไม้สองชั้น ห้องนอนด้านบนอยู่ติดกันเป็นบ้านสมัยก่อน จะไม่ได้ติอฝ้าเพดานเพราะฉะนั้นเวลาทำอะไรก็จะได้ยินหมด เรื่องหลักที่ผมได้ยินเวลาดึกๆ คือเวลาพ่อแม่เขาเอากันแล้วพ่อค.ไม่แข็ง พ่อก็บ่นให้ได้ยินตลอด เขาก็หายามากินก็ไม่ดีขึ้น เพื่อนแนะนำยาอะไรดีก็ซื้อมากินก็ไม่เห็นผล ผมบอกให้ไปหาหมอแกก็บอกว่าอาย จนกระทั้งเกิดเรื่องเมื่อคืนนี้ ปกติพ่อไปขับรถก็ไม่ได้กลับบ้านทุกวัน บางทีก็2-3วันถึงกลับมา เพราะต้องออกต่างจังหวัด แต่เมื่อวานนี้ตอนกลางวันเห็นแม่บอกว่าพ่อจะกลับมาคืนนี้ ตอนเย็นแม่จะไปงานศพที่วัดใกล้ๆบ้าน ผมเลยบอกว่าผมจจะไปนอนค้างที่บ้านเพื่อน ตอนเย็นแม่ก็ออกไปงานก่อน ผมรู้สึกปวดหัวก็เลยเปลี่ยนใจกินยาแล้วเข้านอนเลย จนดึกประมาณเที่ยงคืนกว่า สะดุ้งตื่นเพราะได้ยินเสียงพ่อมาเรียกอยู่หน้าบ้าน สักครู่ได้ยินเสียงแม่ไปเปิดประตู ซึ่งพ่อกลับมาพร้อมเพื่อนอีก3คน ซึ่งคงจะเมากันมาได้ยินเสียงพ่อบอกว่าจะพาเพื่อนมากินเหล้าต่อที่บ้าน และถามว่าผมอยู่ไหม แม่ตอบว่าไปค้างบ้านเพื่อน แม่คงไม่รู้ว่าผมไม่ได้ไปเพราะผมนอนอยู่ในห้อง สักพักได้ยินเสียงแม่เดินขึ้นบันไดเข้าห้องนอน ได้ยินเสียงพ่อนั่งดื่มเหล้าเสียงดังอยู่ข้างล่าง ฟังเสียงแล้วพ่อน่าจะเมามากๆ เพราะเสียงอ้อแอ้มาก ได้ยินเสียงพ่อพูดกับเพื่อนว่า กูค.ไม่แข็งมาหลายเดือนแล้วยาที่พวกมึงแนะนำไม่เห็นได้เรื่อง ได้ยินเสียงเพื่อนเขาบอกว่า ถ้างั้นมึงไม่ได้ปี้เมียนานแล้วสิ พ่อตอบ เออ เสียงอีกคนพูดว่าให้พวกกูช่วยมั๊ย รับรองมึงค.แข็งเหมือนเดิมแน่ไม่ต้องใช้ยา ใช้แค่ฝีมือ พ่อบอกว่ามึงจะทำยังไงก้ได้ถ้ากูหายเดี่ยวเลี้ยงเหล้าอาทิตย์หนึ่งเลย เสียงเพื่อนเขาพูดอีกว่ามันต้องรักษาที่เมียมึงด้วย เดี่ยวมึงนั่งรอพวกกูอยู่นี่ก่อนนะ เดียวสักพักค่อยตามขึ้นไป ได้ยินเสียงพ่อบอกว่า เฮ้ยไอ้เ*้ยพวกมึงจะไปทำอะไรวะ ซึ่งสภาพพ่อตอนนั้นคงเมาจนเดินไม่ไหวแล้วแน่เลย แล้วผมก็ได้ยินเสียงคนเดินขึ้นบันไดมาชั้นบน ได้ยินเสียงคนพูดว่า ห้องไหนวะ ได้ยินเสียงจับลูกบิดที่ประตูห้องผมแล้วบอกว่า ห้องล๊อกวะ คงมีอีกคนเดินไปที่ห้องแม่แล้วบอกว่า เฮ้ยห้องนี้ ผมตกใจมากแต่ไม่กล้าออกมาดู พวกมันคงรีบเข้าไปในห้องแม่ผม ได้ยินเสียงแม่โวยวายลั่น พร้อมเรียกพ่อเสียงดังลั่น ได้ยินเสียงพวกมันบอกว่า เจ๊อย่าร้องไปเลยพวกผมจะมาช่วยให้เจ๊มีความสุข ไอ้พัน(ชื่อพ่อผม)มันอนุญาติแล้ว ผมได้ยินเสียงแม่ด่าลั่นห้องแต่ตอนนั้นฝนตกหนักด้วยเสียงเลยไม่ดังไปนอกบ้าน เท่าไหร่ ได้ยินเสียงตึงตังในห้องสักพักแล้วเสียงเงียบไป ผมตกใจเป็นห่วงมากแต่ไม่กล้าออกไปเลยหาเก้าอี้มาต่อปีนที่ข้างฝาดูในห้องแม่ ซึ่งปกติเขาจะเปิดไฟหัวเตียงไว้ ก็จะมองเห็นในห้องชัดเจน ปกติแม่เขาจะใส่ผ้าถุง และเสื้อคอกระเช้านอน แต่ตอนนี้ภาพที่ผมเห็นคือ ผ้าถุงถูกถลกไปไว้ที่เอว เสื้อถูกดึงไว้ที่คอ ส่วนแขนทั้งสองข้างถูกผ้าขาวม้าคงเป็นที่พวกมันคาดเอวมา มัดไว้ที่หัวเตียงส่วนปากก็ถูกผ้าขาวม้าอีกผืนยัดอยู่ ขาทั้งสองถูกจับกดไว้ทั้งสองข้าง ผมพยายามมองว่าเพื่อนพ่อเป็นใคร พอเห็นแล้วก็ตกใจมากเพราะเป็นคนที่เคยมากินเหล้ากับพ่อบ่อยๆนั้นเอง ก็อายุน่าจะรุ่นเดียวกันกับพ่อ ก็มีน้าไก่ น้าเอก น้าสร แต่สภาพที่ผมเห็นตอนนี้คือทั้ง3คนเปลือยกายล้อนจ้อน น้าไก่กับน้าเอกจับแม่ผมกดขาไว้ส่วนน้าสรกำลังเลียร่องแม่ผมอย่างเมามัน ส่วนมือน้าเอกกับน้าไก่ก็จับนมแม่ผมอย่างเมามันเช่นกันพร้อมก้มไปดูดอย่าง รุนแรงดูแม ่บิดตัวไปมา ไม่รู้ว่าเจ็บหรือเสียว สักพักหนึ่งเห็นแม่เริ่มบิดตัวด้วยความเสียวแล้วพวกมันก็ปล่อยขาที่จับกดไว้ แล้วน้าไก่ก็ไปดึงผ้าที่อุดปากแม่ผมอยู่ออกพร้อมกับจับค.ยัดเข้าปากไปตอนแรก แม่ก็ไม่ ยอมดูดแต่สักพักก็ยอม ผมเห็นค.แต่ละคนแล้วตกใจมากเพราะขนาดของแต่ละคนคงไม่ตำกว่า6 นิ้วแน่ ๆ พวกมันรุมทึ้งแม่ผมอย่างเมามันแล้วน้าสรก็จับค.ยัดเข้ารูแม่ผมอย่างแรงเห็น แม่สดุ้งเ ฮือก แล้วกระเด้าอย่างเอาเป็นเอาตาย สักพักน้าไก่บอก ขอกูบ้างแล้วเข้ามาเสียบต่อทันที น้าไก่กระเด้าสักพักน้าเอกก็มารอเสียบอยู่ข้างๆ ผมได้ยินเสียงเปิดประตูมองไปก็เห็นพ่อยืนอยู่ในสภาพเมาเต็มที่ ได้ยินน้าเอกบอกว่า มึงรีบมาดูเมียมึงถูกพวกกูปี้สิ เมียมึงนี่เอามันฉิบหายวะ ผมเห็นพ่อบอกพวกมึงทำเ*้ยอะไร แล้วนั่งลงกับพื้นคงเมามาก เห็นพ่อนั่งดูสักพักบอก เฮ้ยค.กูแข็งแล้วขอก็บ้าง แล้วพ่อก็เข้าไปร่วมด้วย ผมเห็นแม่แล้วสงสารมากคงโดนหนักมากเพราะน้ำว่าวเลอะไปทั้งตัว พวกมันรุมเอากันจนเกือบเช้าจึงกลับไป ตอนเช้าผมเดินเข้าไปในห้องแม่เห็นแม่นอนเปลือยอยู่ หอยบวมแดงเลอะไปด้วยคราบอสุจิ ส่วนพ่อก็นอนแก้ผ้าอยู่ข้าง ผมเลยรีบลงมาข้างล่าง จนเกือบเที่ยงลงมาบอกผมว่าไม่ค่อยสบายเลยตื่นสาย ผมถามว่าแล้วพ่อละ เขาบอกว่าเมานอนอยู่บนห้อง แม่เขาลงมาอาบน้ำแล้วเดินขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าบนห้องสักครู่ ผมเดินตามขึ้นไปเพื่อจะถามว่าผมจะไปตลาดเขาจะกินอะไรกันไหม แต่พอขึ้นไปก็เห็นพ่อกำลังกระเด้าแม่อยู่ ได้ยินพ่อบอกว่าเมื่อคืนมันมั๊ย นี่ค.พ่อกลับมาแข็งเหมือนเดิมแล้วเห็นแม่ยิ้มตาปรือๆ ผมเลยรีบออกมาให้เขาปี้กันต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น