วันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เดชแม่ยาย ตอนที่33 ต้องตัดสินกันบนสังเวียนมวยแล้ว






ผ่ามศึกดวลเดือดคืนนั้นมา2-3วันผมกับไอ้กำนันเม้งแทบไม่ได้เจอกันเลย และ ผมก็ไม่อยากเจอมันด้วย แต่ก็ต้องมีเหตุให้เจอกันอีก เหมือนผมกับมันจะไม่ มีวันพรากจากกันนอกจากความตายมาพราก ผมถูกเชิญไปร่วมประชุมอ..ตและ อ..จเพื่อจัดงาน 5ธันวามหาราช..ปีนี้จะจัดเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ มีดลตรี ภาพยนต์ การออกร้านและกีฬาชกมวย กำหนดจัดงานมี7วัน7คืน ผมนั่งร่วมประชุมอยู่ฝั่งตรงข้ามไอ้กำนัน เวลาสบตากันก็เฉิดหน้าใส่กัน และผมก็ไม่ได้สนใจเนื้อหาการประชุมเท่าไหร่ เพราะมีคณะกรรมการจัดการอยู่ แล้วแค่มานั่งฟังแล้วร่วมอนุมัติเท่านั้น การประชุมจบลง และมีการมอบหมายหน้าที่ดูแลงานไปตามความเหมาะสม ผมก็แค่ เข้าประชุมอย่างเดียวไม่อาสาทำอะไรเลย ผมเตรียมตัวกลับ เสียงไอ้กำนันเม้งที่รับหน้าที่เก็บเงินค่าเช่าร้านค้าในงานเดินผ่านมา พร้อมๆข้าราชการบางส่วน"งานการกุศล ใครๆก็ร่วมกันรับผิดชอบทำงาน แต่มีไอ้ พวกที่ไม่คิดจะทำอะไร เดินส่ายไข่ไปวันๆมาปะปนด้วย น่ากำจัดออกไปจากวงข้าราชการเราน๊ะ..." ผมรู้มันหมายถึงผม กูว่าจะไม่ยุ่งกะเมิงแล้ว แต่ก็มาแขวะกูจนได้"ผมล่ะมือจากประตูรถ"ข้าว่าไม่ทำอะไรแล้วยังดีกว่าไอ้พวก ที่ทำแล้วจ้องจะฮุบจะโกงเงินหลวงอย่างไม่กลัวบาป ค่าเช่าที่น๊ะ บางปีมีร้านมาเช่าจนล้นแต่เก็บเงินได้นิดเดียว แถมขาดทุน อีก ไม่รู้คณะกรรมการมันหูหนวกตาบอดหรือร่วมกินด้วย"ผมกัดมันยกฝูงเล่นเอา สะดุ้งทั้งกลุ่ม "เฮ้ยพูดดีๆ ผู้ใหญ่นี่งานการกุศลน๊ะ ใครจะกล้าโกงเงินทำบุญ พูดอย่างงี้ กล่าทหากันนี่"ผมยิ้มเยาะ "ข้าไม่ได้เจาะจงว่าใคร ทำไมกำนันร้อนตัวเล่า หรือทำจริงๆ..." หนึ่งในกลุ่มออกมาช่วยเถียง"ผู้ใหญ่พูดดีๆนะถึงไม่เอ่ยชื่อก็รู้ว่าหมายถึง ใคร"ผมจ้องหน้าถ้ารู้ว่าใครมันคิดชั่วทำชั่วก็ช่วยเป็นพยานเอาผิดมันสิ ไม่ ใช่ร่วมวงงาบเงินหลวงอยู่อย่างนี้"กำนันขบฟันปาดสั่นชี้หน้าผม"ไอ้.... ไอ้...ไอ้..."มันพูดเถียงไม่ออกจนพรรคพวกต้องช่วยกันลากช่วยกันจูงออกห่าง จากผมไป แหมนึกว่าจะแน่ ผมขับรถออกจากอาคารประชุมตรงไปตลาด...
ผมมานั่งกินกาแฟที่ตลาด พลันผมได้รับคลื่นพลังชั่วร้ายมาสัมผัส "มีอะไรไอ้คม"มันเดินมานั่งโต๊ะผมโดยคราวนี้ไม่ถามอะไรมันเริ่มร่ายทันที " พี่ได้ข่าวหรือยัง"ผมถามโดยไม่เงยหน้าจากหนังสือพิมพ์"ข่าวอะไร"เจ้าร่าย ตอบ"ก็ข่าวคู่มวยปีนี้ในคืนสุดท้ายนะสิ" ผมไม่รู้สึกสงสัยอะไร "ทำไมมันไม่มีต่อยรึไงปีนี้" เจ้าคมเน้นเสียง" ไอ้นันเม้งมันไปเอามวยมาจากบางกอก ท้าชกชิงเดิมพันไม่อั้น มันบอกคงไม่มีใครกล้าหาคนมาชกกับมวยของมัน "ผมวางหนังสือพิมพ์ลงตาเป็นประกาย"มันกล้าพูดอย่างนั้นเลยรึ บังอาด มาก ไอ้คม "เจ้าคมขานรับ "มึงเร่งไปหานักมวยฝีมือดี จากนรกขุมไหนก็ได้มาให้กู กูจะไปท้าชกชิงเดิมพันกับไอ้กำนัน หากมันชนะกู จักตบรางวัลให้ถึงขนาด..."เจ้าคมลุกขึ้น"ครับพี่ อยากได้อะไรเดี๋ยวคมจัด ให้ตามประสงค์"ชิช้า....ไอ้กำนันเม้ง มึงสามหาวมากเกินไปแล้ว ตราบใดที่กูยังมีลมหายใจ มึงอย่าหมายจะได้ทำอะไรตามอำเภอใจ กูจะขัดขวาง จองล้างจองผลาญมึงเรื่อยไป
ตัดฉากมาที่โรงเรียนประจำหมู่บ้าน ผมมายืนพร้อมช่อดอกไม้ เลิกเรียน แล้วคุณครูขาวหมวยสวยเซ็กส์ เดินสะบับสะโพกยั่วน้ำลายครูหนุ่มๆและชายฉกรรย์ออกมา มองกันไปเหอะ ทำได้ แต่มอง ส่วนผมได้ทั้งกินได้ทั้งมอง ผมยิ้มหวานวางท่าเหมือนพระเอกหนัง เกาหลี สาวหมวยเดินกึ่งวิ่งมารับช่อดอกไม้ และขึ้นรถไปด้วยกัน...
ตัดฉับมาที่ร้านคาราโอเกะณ.ห้องวีไอพี สาวหมวยนั่งร้องเพลงอย่าง ตั้งใจ แหมรูปร่างหน้าตาหุ่นและน้ำเสียงตลอดจนลีลา ไม่น่ามาเป็นครู เลย น่าเก็บไว้เลี้ยงแก้เหงาอยู่บ้านดีกว่า แต่เหมยลี่ก็ดันเป็นลูกสาวคน เดียวสุดที่รัของไอ้กำนันเม้งคู่ปรับตัวฉกาจของผม มันเลยกระอักกระอ่วมใจ ยังไงก็ไม่รู้ และดูเธอก็ทำท่าไม่ยอมปล่อยผมง่ายๆเสียด้วย และก็ไม่เชื่อ ฟังหรือรักเตี่ยเธอเลย เห็นได้จากยอมมาให้ผมจิ้มและวันแข่งฟุตบอลก็หนีมา เชียร์ทีมผมอย่างออกนอกหน้านอกตา...แล้วอนาคตจะเป็นอย่างไร มันจะจบตรง ไหน ไม่อยากเดา "ก็แค่อยากจะมีใคร..ใครสักคนที่เป็นของเรา ก็อยากจะมีใคร..ใครสักคนที่จะรักเรา..."เสียงสาวหมวยร้องเพลงเจื้อย แจ้ว และปรายตาเยิ้มาที่ผม แหมแอลกอฮอร์เบาๆเริ่มออกฤทธ์ สาวหมวยกำลังเริ่มจะกลายร่างเป็นสาว หมวยเซ็กส์จัดอีกแล้ว กำนันเม้งเอ้ย..รู้ไหมกูกำลังจะล่อลูกสาวมึงอีก แล้ว มึงยิ่งเกลียดกู กูก็ยิ่งเข้าใกล้ตัวมึง กูจะแอบเป็นลูกเขยมึงอีกแล้ว.....
"รักแท้นั้นคืออะไรตับไตไส้พุง...หรือรักกุงเกงในที่นุ่งเพราะลายสวยดี ..."สาวหมวยไม่ร้องเปล่าถอดกางเกงในสีดำมาแกว่งเล่นประกอบลีลา แหมไม่อยาก จะเชื่อว่าไอ้กำนันเม้งจะมีลูกสาว ขาว สวย หมวย อวบอย่างงี้ได้ สาวหมวยโยกย้ายเต้นตามจังหวะ สะโพกกลมกรึงใต้กระโปงสีฟ้ายาวแค่เหนือเข่า ส่ายไปมาราวโคโยตี้มืออาชืพ เสื้อเชิ้ตลายลูกไม้สีขาวบางๆทำให้ได้เห็น ยกทรงสีดำลางๆที่ปิดรัดนมคู่ใหญ่ แม้นตอนไปโรงเรียนสาวหมวยจะใส่เสื้อทับ ไว้แต่ก็ซ่อนความอวบอึ๋มและเซ็กส์ซี่ของเธอไม่ได้ แน่นอนเวลาสอนหนังสือนัก เรียนคงจะแทบไม่ได้สนใจ วิชาที่เธอสอนเท่าไรเพราะคุณครูน่าสนใจกว่าเยอะ เลย..
"นั่นแหละเหงา นั่นคือเหงา นั่นคือเรา.."สาวหมวยโยกตัวตามเพลงช้ามานั่งเอาหัวเข่าวางที่เท้าแขนโซฟาที่ ผมนั่ง ยืนหน้ามาใกล้ๆร้องเพลงยั่วเย้า "รอคอยใคร..สักคน..มาหยุดมัน .."อื่มไม่ต้องกลัวเดี๋ยวพี่จะหยุดความเหงาให้เอง สาวหมวยตั้งตัวตรงโยกตัว ไปตามจังหวะเพลง ผมรั้งเอวเอาไว้นมคู่ใหญ่เฉียดหน้าไปมา แล้วเพลงใหม่ก็ขึ้นทำนองมา...สาว หมวยล่ะหันไปจะร้องต่อ ไม่ต้องร้องแล้วน้องเพลงน๊ะ พี่ไม่อยากฟังแล้วขอฟังเสียงร้องครางของน้องดีกว่า...ผมลุกเดินตามไปกอดเอว สาวหมวย ซุกไซร้ซอกคอขาวสูดกลิ่นกายหอมจรุงใจ สองมือบีบขยำเต้าใหญ่จากภายนอก อีกมือก็รั้งกระโปรงดึงขึ้นมาถึงเอว แหย่ นิ้วเขี่ยที่รูสาว สาวหมวยร้องฮือ..เมื่อถูกจู่โจนฉับพลัน แต่ก็ไม่ได้ ปัดป้องอะไร ยอมรับการกระทำของผมทุกอย่าง ผมดันร่างสาวหมวยอวบหันหน้าไปติดผนังห้อง แหย่นิ้วเข้าหลืบรูจากด้านหลัง"โอย....อย่า....พี่...อย่า...อย่าหยุด น๊ะ...."เสียงสาวหมวยกระเส่า แล้วสาวหมวยก็พลิกตัวกลับมากอดคอจูบปากแลก ลิ้นกับผม ก่อนที่จะล่ะปากแล้วนั่งยองๆก้มต่ำไปที่เป้ากางเกงของผม เธอรูด ซิบกางเกงแล้วปลดปล่อย ดุ้นของผมให้เป็นอิสระ มันผงาดโด่พร้อมรบเต็มที่ สาวหมวยตาวาวจับหมับ อย่างไม่ลังเลหรือหวาดกลัว เธอจับมันยัดเข้าปากดูดกินอย่างกระหาย ดูดบ้าง เลียปลายบ้าง อูย...ผมเสียวจนเผลอสูดปากคราง สาวหมวยล่ะปาก หันหน้ายันผนังแล้วแอ่นก้นท้าทายผม แหมไม่ต้องบอกผมก็รู้ รีบเดินเข้าไป ประกบ อัดท่อนเอ็นเข้ารูหมวยทันที สาวหมวยสะดุ้งเมื่อเจออัดเข้าไปเต็มๆและ แรงๆ ผมออกแรงกระเด้าใส่ โยกซ้ายโยกขวา สาวหมวยเสียวซ่าน จิกทุบผนัง หลับตาสูดปากไม่หยุด ผมจับเอวสาวหมวยมั่นแล้วเริ่มการกระเด้าอย่างดุดัน แบบฮาร์ดคอร์ ร่างสาวหมวย เอนเอียงเด้งไปมาราวไร้เรี่ยวแรง ปากก็ร้องครวญคราง เรียกชื่อผม ส่วนผมออกแรงเต็มที่เหงื่อใหลเต็มตัวทั้งๆที่อยู่ในห้องแอร์ สุดท้ายผมก็ สุดทนกระฉูดน้ำรักเข้ารูสาวหมวยอย่างซาบซ่านหัวใจ สาวหมวยไม่ยอมให้ล่ะ ผม เลยจับเธอนอนหงายลงมาทับตัวผมในท่านั้น เฮ้อ..ล่อแบบฮาร์คอร์นี่ก็เหนื่อย น่าดู.......
ตัดฉากฉับมายามบ่ายของวันต่อมา ผมนั่งกินกาแฟที่หน้าบ้าน รถเก่าๆของเจ้าคมแล่นมาจอด กะบะหลังมันมี อุปกรณ์ซ้อมมวยเก่าบรรทุกมาด้วย เจ้าคมนำชายหัวล้านเลี่ยนหน้าตาดุดัน บาดแผลเป็นที่หัวและตามใบหน้าเต้มไปหมด ร่างกายดูล่ำสัน และท่าทางดุเอาเรื่อง ข้างหลังมีชายแก่อายุราวๆ5-60เดินเคี้ยวหมากตามมา เจ้าคมเชิญทุกคนนั่งและ แนะนำตัวกับผม"นี่คือครู ยอดธง เสนาหอย ครูมวยภาคตะวันออกที่มีชื่อเสียงที่สุด"ผมยกมือไหว้ "ส่วนนี่คือนักมวยเงิน แสน ฝีมือฉกาจที่สุดจากเวทีราชดำเนิน จุ๋มจิ๋ม ศิษย์ครูหอย"แม่เอย..หน้าอย่าง โหด เป็นมวยดุเงินแสน เสือกชื่อ จุ๋มจิ๋ม "เอาล่ะครู"ผมบอกตรูมวยเฒ่าหลังคุยไถ่ถามที่มาที่ไปและอธิบายเป้าหมาย แล้ว"ครูไปพักบ้านเจ้าคม ให้เจ้าคมดูแลรับรองเต็มที่ ขาดเหลืออะไรบอกมัน แล้วนี่เงิน20000 ไม่รวมค่าตัว เอาไปเป็นค่าใช้จ่าย"ผมทำท่าจะยื่นให้เจ้าคมแต่เปลี่ยนใจกลัวเจ้าคมมัน อม จึงยื่นให้ครูเฒ่า แต่ไอ้จุ๋มจิ่มพูดขัดขึ้นว่า"ผู้ใหญ่ครับ เอามาให้ผมเหอะ ครูมวยผมมันก็จอมอมเหมือนกัน......
เจ้าคมพาครูมวยกับนักมวยขับรถออกไป ผมกระหยิ่มใจไอ้กำนันเอ้ย...มึงนึกว่า กูจะยอมให้มึงได้ดีมีหน้าตา มีชื่อเสียงเกินหน้ากูได้ไง เดี๋ยวกูจะเอายอด มวยของกูดับซ่ายอดมวยของมึงฮ่า...ฮ่า...ฮ่า "เป็นบ้าอะไรอีกล่ะหัวเราะคน เดียว"เสียงสร้อยทักเพราะได้เวลาเอากาแฟมาให้ผม"คิดอะไรชั่วๆได้อีกล่ะ ฉัน จะได้คอยระวังตัว"ผมเสียงอ่อน"ใครจะไปคิดไม่ดีกับสร้อยล่ะ พี่คิดแต่ดีๆ ด้วยทั้งนั้น"สร้อยมองเย็นชา"ดีๆของพี่นะ...มันชั่วๆทั้งนั้น" ผมยกกาแฟดื่ม สร้อยคุยต่อ"พี่วันๆพี่คิดทำอะไรบ้างไหม ตั้งแต่มาอยู่ด้วยฉันไม่เห็นพี่ทำ อะไรเลย"ผมรีบตอบ"โธ่....พี่ทำตั้งหลายอย่าง"สร้อยส่ายหัวเดินจากไป"ไอ้ที่ พี่ทำกับฉันนะ..เค้าไม่ได้เรียกเรื่องดีหรอก..." เอพูดอะไร ไม่เห็นรู้เรื่องเลยฟังแล้วงงๆ........
ผมให้เจ้าคมไปปล่อยข่าวว่านำยอดมวยเงินแสนมา ในไม่ช้าไอ้กำนันเม้งก็ส่งคนมาขอประกบคู่มวยชิงเดิมพันถึง500000 แน่นอนผมรับคำท้าและนัดวางเงินเดิมพันในวันแถลงข่าวประกาศคู่มวยประจำ วัน ตลอดงาน และคู่ที่ได้รับความสนใจที่สุดไม่พ้น คู่มวยของผมกับของไอ้กำนันเม้ง ทุกคนหวังจะได้เห็นตัวจริงๆเป็นๆของยอดมวย เงินแสน ที่เคยเห็นแต่ในข่าวและจอทีวี
แล้ววันแถลงข่าวจัดมวยการกุศลก็เริ่มขึ้นก่อนวันชก4-5วัน มีนักข่าวและ แฟนหมัดมวยแห่มาชมการแถลงการประกบคู่เนืองแน่น และคู่สำคัญยอดมวยของ ผู้ใหญ่ปะทะยอดมวยของกำนัน ***เอาล่ะครับคู่เอกของคืนวันที่5 ธันวา...คือจุ๋มจิ่ม ศิษครูหอย ยอดมวยภาคจากตะวันออกโดยการสนับสนุนของผู้ใหญ่***เสียงปรบมือดังเกียวกราวผม ลุกขึ้นโค้งขอบคุณเสียงปรบมือ***จะเจอกับ นกน้อย บ้านน้องส้ม ยอดมวยจาก โคราช สนับสนุนโดยกำนันเม้ง ***เสียงเฮบวกเสียงปรบมือดังสนั่น เมื่อไอ้นกน้อย คู่ชกไอ้จุ๋มจิ๋มเดินออกมา รูปร่างมันดำล่ำบิ้ก หน้าตาเหี้ยมเกรียน ถุย รูปร่างยังกับยักษ์เสือกชื่อนกน้อย...กำนันเม้งโบกไม้โบกมือให้คนมาดูการ แถลงข่าว***เดิมพันครั้งนี้500000บาท...***เสียงครางฮือดังอืออึ้งห้องแถลง ข่าว***ครับอย่าลืมติดตามชมนะครับคู่เอกในวันที่5ธันวาที่จะมาถึงนี้...*** กำนันเดิมมาหาผม"นี่เรอะยอดมวยที่จะเอามาต่อยกะยอดมวยของกู"มันเดินมา เหลือบๆผมกับจุ๋มจิ๋มด้วยสายตาดูแครน"ดูๆเหมือนไปเอาจับกังแบกกระสอบข้าวสาร จากไหมมาก็ไม่รู้" จุ๋มจิ๋มทำท่าฮึดฮัดเมื่อถูกดูแครนผมยกมือห้าม"แล้วไอ้นกน้อยล่ะ ดูดีจัง เหมือนเด็กเลี้ยงควายจากโคราชมากกว่า" เจ้านกน้อยทำท่าฮึดฮัดเดินเข้ามา"ผู้ใหญ่พูดอย่างนี้ดูถูกกันนี่"ไอ้จุ๋ม จิ๋มเข้าขวาง"แล้วทีกำนันดูถูกกูล่ะ"เจ้านกน้อยผลักอกไอ้จุ๋มจิ๋มแทบหงาย ท้อง"มึงมีปัญหาหรอ จะเอาตรงนี้ก็ได้"ไอ้จุ๋มจิ่มไม่ยอมผลักกลับไปบ้าง แล้ว2นักมวยก็เดินเข้าหาต่อล้อต่อเถียงกันแล้วเริ่มด่ากันแม้นจะมีการห้าม ปรามและดึงกลับก็ไม่ใครฟัง ที่สุดก็สาวกำปั้นใส่กันตรงนั้นใครก็เข้าไปแยกไม่ได้เกิดความชุลมุนวุ่นวาย ข้าวของพังหรือล้มกระจุยกระจายไปหมด 2นักมวยชื่อน่ารักอัดกันด้วยหมัดดิบๆ นอกเวที ท่ามกลางกองเชียร์ที่ได้เปลี่ยนบรรยากาศ ทั้งคู่ไม่ได้ต่อยกัน อย่างเดียวยังใช้อาวุธอีกด้วย จนสุดท้ายไอ้จุ๋มจิ๋มคว้าเก้าอี้เหล็กฟาดใส่ หัวไอ้นกน้อยที่เอาขาตั้งไมค์ตีสวนมา ผลคือแตกหัวแบะทั้งคู่และเจ็บสาหัสจนเกินกว่าจะชกกันได้ทันวันที่5...คู่มวย เอกไม่มีแล้ว เมื่อมวยคู่สำคัญต้องงดไป แน่นอนความมันส์ของรายการชกมวยก็ พลอยกร่อยไปด้วย แต่ทว่า ท่านอย่าลืมว่า ยังมีผมกับไอ้กำนันเม้ง ในอดีตเมื่อ15ปีที่แล้วเราเคยขึ้นชกกัน แต่ผลออกมาเสมอ แน่นอนไม่มีเวลาใดที่จะเหมาะไปกว่านี้อีกแล้ว ที่เราจะมีศึกล้างตากันอีกครั้ง แม้นเวลาจะผ่านไปนานจนเราอาจมีสภาพร่างกาย ไม่เหมือนเดิม แต่หัวใจเรายังเหมือนเดิม... กำนันเม้งกัดฟันกรอด"ไอ้ผู้ใหญ่ ไหนๆก็ไม่มีทางหาใครมาชกแทนได้ทัน มึงกับกูขึ้นดวลกำปั้นกันบนเวทีเลย ไหม"แหมมึงเล่นท้าอย่างนี้กูไม่รับก็เสียหมานะสิ"ได้ ไอ้กำนัน กูรับคำท้ามึง แล้วมึงเตรียมรับความพ่ายแพ้ชนิดอายหมาได้เลย..".......โปรดติดตามตอนต่อ ไป....


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น