วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

ความบังเอิญ ทำให้แฟนผมกับเพื่อนผมได้เสียวกัน #1










ถูกที่ ถูกเวลา มักใช้ได้เสมอ #แฟนกับเพื่อน


              สวัสดีครับ ห่างหายไปนาน ไม่มีเวลาว่างมาลงเรื่องให้อ่านกันเลย มีหลายเรื่องราว อยากลงให้อ่านมากๆ เพราะช่วงนี้ หลังจากที่แฟนได้เปิดใจกับเรื่องที่ผมปล่อยให้เธอมีอะไรกับคนอื่นได้แต่มีข้อแม้ว่าผมจะต้องอยู่ด้วย หรือต้องให้ผมแอบดูเธอมีอะไรกับคนอื่น แฟนผมก็มีเรื่องให้เสียวอยู่บ่อยๆ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องหนึ่งในเหตุการณ์ที่ มีความบังเอิญ มาเล่าให้เพื่อนๆได้อ่านครับ

                เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ผมติดงานที่ต่างประเทศ เกือบทั้งเดือน จนผมได้วันกลับไทยซึ่งตรงกับวันเสาร์ ผมก็เลยบอกแฟนว่าผมจะกลับวันเสาร์ ให้แฟนทำตัวให้ว่าง ผมกะว่าจะมาจัดหนักแฟนเลย หลังจากเงี่ยนอยู่ต่างประเทศอยู่นาน

                พอผมลงเครื่องที่สุวรรณภูมิได้ ผมรีบโทรหาแฟน แฟนผมรับสาย และผมคุยบอกเธอว่าผมถึงไทยแล้ว กำลังจะไปหาแฟนที่ปากช่อง ใช้เวลาประมาณไม่เกิน3ชั่วโมงน่าจะถึง ตอนนั้นผมลงเครื่อง5ทุ่มครับ แฟนผมบอกกลับมาว่า พอดีแฟนผมจะไปกินฉลองวันเกิดของเพื่อนพอดี น่าจะกลับมาก่อนผมถึงบ้าน เดี๋ยวแฟนผมขอไปเที่ยวก่อน คืนนี้จะจัดให้ผมชุดใหญ่เลย ก็ตกลงกันตามนั้น

                หลังจากวางสาย บังเอิญพี่ที่มาด้วยเกิดปัญหาคือ กุญแจรถยนต์ลืมไว้ที่สิงคโปร์ เลยโทรข้อร้องให้ผมไปส่ง เพราะผมผ่านทางนั้น แต่ว่าความจริงไม่ได้ผ่านพอดีหรอก ต้องขับเข้าไปอีก5-6กิโลอีก ไป-กลับก็12กิโลไปแล้ว แต่ก็ต้องไปส่ง เดี๋ยวปฏิเสธก็จะดูไม่ดี และอีกอย่างพี่คนนี้ เขาอ่อยผมบ่อยอยู่ แต่ผมไม่เล่นด้วยเพราะผมถือคติ “สมภารไม่กินไก่วัด” ^_^

                 ผมจำเป็นต้องไปส่งพี่เขา ทำให้เวลาผมในการเดินทางมันเพิ่มขึ้น ช่วงขับรถกลับ ผมได้โพสในเฟสว่า ถึงไทยแล้ว สักพักเพื่อนสนิทผมชื่อโบ้ทโทรมาหา คนนี้สนิทกันมากแต่ไม่เท่าไอ้กริชที่เคยสวิงกับแฟนผมมาแล้ว โบ้ทบอกว่ามันจะตั๋วคอนเสิร์ตที่เขาใหญ่มาให้ผมกับแฟน พอดีมันได้มาเยอะเลยมาแจกแฟนผมกับผม แล้วก็มีเครื่อง PLAY4 ที่จะเอามาคืนผม ผมเอาไปเลยบ้านมันเลยฝากมันไว้ ผมก็บอกว่า งั้นเอาไปไว้ที่บ้านผมเลย กุญแจบ้านอยู่ในตู้เก็บรองเท้าวิ่งหน้าบ้าน

                 ไอ้โบ้ทบอกว่า คืนนี้ผมขอนอนบ้านผมด้วย พรุ่งนี้มันจะเข้า กทม. มันก็เพิ่งกินเหล้ามาเหมือนจะมึนๆอยู่ ผมก็ไม่มีปัญหา เพราะบ้านผม ทั้งเพื่อนแฟนหรือเพื่อนผมจะมานอนมากินดื่มกันบ่อยๆ ผมกดโทรหาแฟนผม จะบอกว่าคืนนี้ไอ้โบ้ทจะมานอนค้างที่บ้าน แต่ว่าแฟนผมไม่ได้รับสาย

                 พอผมมาถึงบ้าน ก็ประมาณตี2ครึ่ง ผมดีใจมากและคิดถึงแฟนมาก ไปจัดสาวที่สิงคโปร์มาก็หุ่นไม่ดี หน้าสวยสู้แฟนผมไม่ได้ ผมเอาสะพายกระเป๋าใบเล็กลงจากรถ ส่วนใบใหญ่เอาไว้ในรถก่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยมาเอาลง

                  ผมเปิดประตูเข้าไป ผมก็เปิดไฟทางเข้าที่ผมจะต้องถอดรองเท้าเอาใส่ตู้ (แบบบ้านผมคือถ้าเปิดเข้าไป ห้องกลางจะกว้างมาก ทางซ้ายจะเป็นมุมรับแขก มีทีวีและโซฟาขนาดใหญ่ แต่อยู่ในมุมที่ไฟจากตรงประตูจะส่องไปถึงไม่สว่างมากนัก) แล้วผมได้ยินเสียงอะไรบางอย่างตรงโซฟา เสียงคือคนกำลังเอากันอ่ะครับ ตอนนั้นผมคิดว่า หรือเพื่อนผมมันพาแฟนมันมานอนเอากันที่บ้านผมว่ะผมก็เลยแอบดูนิดนึง ไฟมันสลัวๆ ไฟมันส่องไม่ถึงตรงมุมนั้น ผมไม่เห็นหน้าผู้หญิงที่มันเอา เพราะมุมนั้นผู้หญิงหันหลังมาทางประตู ผมไม่รู้ว่าหน้าตาเป็นไง แต่เห็นผู้หญิงขย่มไอ้โบ้ท แบบเอวดีมากเสียงครางดังไม่เกรงใจแฟนผมบนห้องเลย

                  ผมค่อยๆย่องไปใกล้ๆอีกหน่อย จะได้ดูชัดๆ ผมอยู่ในมุมเบี่ยงพอเห็นนมกระเพรื่อมเพราะตอนนั้นผมก็เงี่ยนตามไปด้วย ผู้หญิงหุ่นดีมาก ขย่มควยไอ้โบ้ทเก่งมาก ผมคิดในใจ อยากให้แฟนผมทำท่านี้ให้ผมแบบนี้คืนนี้จัง มือไอ้โบ้ท ขย้ำนมผู้หญิง แล้วกระเด้าสวนผู้หญิงที่ขย่ม เสียงผู้หญิงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ แต่ผมคุ้นเสียงครางมาก ผมเริ่มแอะใจ คิดในใจว่า “ไม่นะ ต้องไม่ใช่อย่างที่คิดนะ”

                 ผู้หญิงเริ่มขย่มแรงขึ้น เหมือนได้ฟิวจะเสร็จแล้ว ก็ยิ่งเร่งขย่ม ยิ่งคราง จนผู้หญิงพูดประโยคออกมาในตอนเสร็จว่า “จะถึงแล้ว จะถึงแล้ว ที่รัก คิดถึงจังเลย เสียวหีมากๆ อุ้ยๆๆ โอ้ยยยย” แล้วตัวผู้หญิงก็กระตุกแรงมาก3-3ครั้ง แล้วก็นอนลงไปกอดกับไอ้โบ้ท สิ้นเสียงประโยคนั้นผมรู้เลยว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นไคร

                ผมยืนตัวชาอยู่สักพัก ผมตัดสินใจกดสวิตไฟเปิดไฟตรงมุมห้องรับแขก ภาพที่เห็นคือ ผู้หญิงที่เอากับไอ้โบ้ทจนแตกคาควยคนนั้นก็คือแฟนผมเอง ยังนอนหลับตาไม่รู้เรื่องเลย ผมอึ้งไปเลยทำไรไม่ถูก แต่ว่าจริงๆผมชอบอยู่แล้ว แต่แค่คิดว่าทำไมแฟนมาเอากับไอ้โบ้ท เพราะว่าไอ้โบ้ทมันเป็นที่ติส์มาก ไม่ยุ่งไม่คุยกับไคร ไม่ชอบสุงสิงกับไคร หน้าตากลางๆ ไม่ขี้เหร่แต่ไม่หล่อมาก ฐานะกลางๆ หน้าที่การงานก็ถือว่าโอเคดี แต่ไม่น่าใช่สเป็คของแฟนผม แล้วทำไมแฟนผมถึงเอากับไอ้โบ้ทอย่างเมามันส์ขนาดนี้

                 ส่วนไอ้โบ้ทก็นอนกอดแฟนผมบนโซฟา ควยมันยังคาหีแฟนผมอยู่เลย ผมเอามือเขย่าตัวแฟนผมที่สลบเพราะแตกคาควยเพื่อนผมให้ตื่น แฟนผมพอเริ่มรู้สึกตัว นางก็ตกใจมาก มองหน้าผมแล้วก็หันไปมองไอ้โบ้ทด้วยความตกใจ แฟนผมก็สะดุ้งลุกออกจากตัวไอ้โบ้ท แล้ววิ่งขึ้นไปบนห้องนอน ผมเอามือสะกิดเรียกไอ้โบ้ท มันก็ไม่ตื่น ผมไม่รู้ว่ามันตีเนียนรึป่าว แต่ผมต้องไปถามแฟนผมก่อนว่าเรื่องเป็นมายังไง

                 ผมรีบวิ่งขึ้นไปหาแฟนผมบนห้อง แฟนผมนอนบนเตียงเอาผ้าเช็ดตัวปิดหน้า แล้วก็เหมือนจะร้องไห้ ผมกอดเธอแล้วก็ถามว่า เกิดอะไรขึ้น เธอเลยเล่าให้ฟังว่า เธอไปกินเลี้ยงวันเกิดที่บ้านเพื่อนมา เมาเยอะอยู่ กะว่าจะมาจัดหนักเอากับผมที่กลับไทยวันนี้ (คือปกติแฟนผมยิ่งเมาจะยิ่งเงี่ยนอยู่แล้ว อันนี้ผมเข้าใจที่เธอเมา) เธอเล่าต่อ ว่าเธอเข้าบ้านมาก็เห็นคนนอนบนโซฟา ก็เข้าใจว่าเป็นผม ด้วยความเงี่ยนจากเมามาด้วย แล้วก็ไม่รู้ว่าไอ้โบ้ทเพื่อนผมจะมานอนที่บ้าน ก็มั่นใจว่าเป็นผมแน่นอน เธอก็เลยแก้ผ้าแล้วเดินไปรุกเลย แต่เธอก็สงสัยอยู่ว่าปกติผมจะเป็นคนขึ้นเธอ แต่รอบนี้ทำไมไม่ขึ้น เธอคิดว่าผมคงจะเพลียจากการขับรถกลับมาถึงบ้าน แฟนผมเลยให้รางวัลคือจะเป็นทำให้ผมเอง เธอเลยขึ้นขย่มจนเสร็จ

                      ผมเลยได้ข้อสรุปว่า แฟนผมเข้าใจผิด ว่าไอ้โบ้ทคนที่นอนโซฟาเป็นผม และเธอกับไอ้โบ้ทเอากันก่อนผมมาถึงแค่แปบเดียว โอ้ แม่เจ้า ผมฟังไปเงี่ยนไป แฟนผมเล่าเสร็จก็เข้ามากอดผมและขอโทษผม ผมบอกว่าไม่เป็นไร ถ้าอยากไถ่โทษ งั้นผมกลับมาแล้ว ทำแบบม่ะกี้แบบที่ทำกับไอ้โบ้ท มาทำให้ผมหน่อย แฟนผมก็เลยหยุดร้อง ผมก็เริ่มจากหอมแก้ม แล้วก็ดูดปาก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น