วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

หลายชายลูกครึ่งสุดหล่อ กับแฟนผม #Ep1






หลานชายลูกครึ่งสุดหล่อ กับแฟนผม#1


          สวัสดีครับเพื่อนๆชาวsw วันนี้มีเรื่องมาเล่าให้ฟังต่อจากเรื่องเมื่อตอนสงกรานต์ เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เอง ผมมีหลานคนนึง ความจริงคือลูกชายของน้าสะใภ้กับสามีคนแรกเป็นฝรั่งก่อนจะมาแต่งงานกับน้าของผม หลานผมคนนี้ ชื่อเควิน หล่อ ดูดี ตัวสูงใหญ่ ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อายุ 18ปี อายุห่างจะแฟนผม9ปี ซึ่งหลานผมคนนี้สนิทกันกับผมมาตั้งแต่เล็กแล้ว ประมาณตั้งแต่หลานผมอายุแค่10ขวบได้ มาไทยบ่อย พูดและฟังไทยได้รู้เรื่อง

      หลานผมกลับมาจากเยอรมันมาเที่ยวเมืองไทยตั้งแต่เทศกาลสงกรานต์แล้ว จนใกล้วันที่จะกลับเยอรมัน ผมไปเจอเขาที่บ้านผม ผมเลยชวนให้เขาอยู่ต่ออีกสักวัน เพราะหลานผมมาไทยไม่ค่อยมีเพื่อนครับ เลยจะชวนไปเที่ยว หลานผมก็ตกลง ผมเลยพามาแม่สอดด้วย พร้อมกันกับแฟนผม พอดีลางานมาอยู่ด้วยกัน พอมาถึงแม่สอด ผมจองที่พักในบ่อน้ำพุร้อนแห่งนึงไว้ เรามาถึงกันเกือบ2ทุ่ม ผมเอาของเข้าห้อง แยกกันกับหลาน คนละห้อง แต่ผมตั้งใจไว้ว่าผมอยากจะแช่น้ำร้อนตอนกลางคืนอยู่แล้ว เพราะเคยมาพักที่นี้แล้วสามารถแช่น้ำร้อนได้จนดึก แค่ต้องเปิดน้ำทิ้งให้เขาไว้ เพราะดึกๆจะไม่มีคนมาดูแล ปล่อยให้บริการตัวเอง บ่อน้ำพุร้อนจะปิด5โมงเย็น


    พอถึงเวลาเราสามคนเดินไปที่ห้องแช่น้ำร้อน ปรากฎว่าคนดูแลห้องแช่น้ำร้อนเปิดไว้แค่ห้องเดียว ผมเลยเสนอแฟนไปว่า งั้นแช่3คนห้องเดียวกันก็ได้ เพราะผมกับแฟนก็สนิทกับหลานมานานแล้ว พอเข้าห้องน้ำได้ ก็จัดการเตรียมตัวจะลงแช่ แฟนผมหันมาคุยกับผมว่า ไม่ได้เอาชุดบีกีนี่มา จะใส่ชุดชั้นในลงสระแล้วเอาผ้าขนหนูห่มอีกชั้นนึงไหม ส่วนหลานก็ถามผมว่าแช่น้ำร้อนที่นี้ต้องทำไง ผมแกล้งหลานผมบอกว่า “ก็อาบน้ำก่อนลง ตอนลงก็แก้ผ้าลงเลย “ ผมแค่แกล้งอำเฉยๆ ปรากฎว่ามันถอดจริง ควยโด่ ไม่อายผมกับแฟนเลย แฟนผมมองตะลึงตกใจ ผมก็อึ้งไปแปบนึง ทำไมอายุแค่18 ทำไมมันใหญ่จังว่ะ หลานบอกว่าเขาไปเที่ยวทะเลตากแดด แก้ผ้าเป็นเรื่องปกติ

         ผมกำลังคิดว่า ไหนๆ มาได้โอกาสดีแบบนี้แล้ว ผมเลยบอกแฟนว่า เอานะ หลานมันเป็นฝรั่ง เราก็ไม่ต้องคิดอะไร แก้ผ้าตามมันแระกัน แฟนผมก็เขิน เพราะว่าลืมตัวไปว่าหลานโตเป็นหนุ่มแล้ว ควยใหญ่ด้วย แฟนผมก็ยอมแก้ผ้าลงน้ำด้วย แต่แฟนขอร้องให้ปิดไฟหลอดกลางตรงที่แช่ เปิดแค่ไฟในห้องอาบน้ำไว้ เพราะยังมีเขินๆอยู่ ห้องอาบน้ำเป็นแบบอาบรวมไม่มีประตู มีแค่พนังกั้นระหว่างบ่อแช่

         พอผมลงก็เอาเบียร์ที่เอามาแบ่งคนละกระป๋อง แฟนผมกินฟลูมูล กินไปคุยกันไป แช่น้ำร้อนไป ฟินดี จนสักพัก เริ่มรู้สึกว่ามึนๆแระ ผมกับหลานหมดไป4 กระป๋องแระ แฟนหมดไป 2 ขวด พอจะเปิดอีกขวด แฟนบอกว่าไม่ไหวแระ เริ่มมึนๆ ผมกับแฟนถ้าเมาแล้วจะมีอารมณ์ทางเพศสูงกันมากครับ นี้ก็เริ่มได้ที่กันแระ เวลาแช่น้ำร้อนจะแช่แค่15-20นาที แล้วขึ้นมาอาบน้ำพีกอีก10นาที จังหวะแฟนลุกขึ้นไปอาบน้ำ แฟนผมเอามือปิดนมพอแก้เขินนิดหน่อย แต่ก็เห็นนม เห็นหุ่นชัดอยู่ดี หลานมองตามตาเยิ้มเลย ผมเห็นแระมาหลานน่าจะหื่นเหมือนกัน555 ผมเลยชวนหลานขึ้นไปอาบน้ำ ตอนนี้แหล่ะ ไฟในห้องน้ำมันสว่างอยู่แล้ว เห็นกันชัดเลยงานนี้ แฟนผมยืนหันหลัง หันหน้าเข้าฝักบัวติดกำแพง เควินก็ไปยืนอาบน้ำด้วยท่าเดียวกัน ยืนข้างๆกัน ควยมันก็แข็ง กระตุกนิดๆ อาบไปถูไป แฟนผมก็แอบมองไป หลานผมก็กันมามองแฟนผม แถมแซวแฟนผมด้วย “ทำมายพี่หน้าแดงจัง พี่สาวผมนี้หุ่นดีมากเลยนะคับ” แฟนผมเขินหนักเลย 555

        พอสักพักถังเวลาลงบ่อแช่อีก ผมเลยชวนหลานคุยเรื่องทะลึ่งๆ ขำๆ ว่า “เควิน มีแฟนรึยัง เคยเปิดซิงรึยัง”

        หลานผมบอกว่า “I’m verging hahaha”

        ผมถามว่า “แล้วตั้งใจจะเปิดซิง เมื่อไร 55”

        หลาน : ก็อยากลองนานแล้ว ไม่ว่าไม่มีโอกาส 55

        ผม : แล้วเคยจูบกับไครไหม

        หลาน : First kiss?

        ผม : ใช่

        หลาน : oh! Yesss เคยแล้ว 5555

        ผม : ชอบสาวสเปคแบบไหน

        หลาน : ยังไงก็ได้ บอกไม่ถูก แบบพี่พัช(แฟนผม)ก็ได้  (หัวเราะกลบเกลื่อน)

        ผม: ยังไงอ่ะ (ผมขยี้ถาม)

        หลาน : ก็นิสัยดี สวย sexy หุ่นดีอีก โอ้!!… perfect!!

        ผม : 555

        ผม : พี่ถามตรงๆนะ ไม่ต้องอายกัน หุ่นพี่พัช เป็นไงบ้าง พี่อยากรู้ ถ้าเทียบกับฝรั่งที่เคสินเห็นตามชายหาดอ่ะ พี่ไม่เคยคุยกับฝรั่งเรื่องแบบนี้เลย

        หลาน : โอ้ shape so sexy ฝรั่งที่ผมไปเห็นตามชายหาด บางคนก็สวย perfect หุ่นดี แต่ว่ามีน้อย ส่วนใหญ่ก็ธรรมดา อ้วน หรือบางคนก็อ้วนแต่ขา

        ผม: หมายถึงขาใหญ่ใช่ไหม

        หลาน : yes !

        ผม: นมฝรั่งหล่ะ

        หลาน: somebody

        ผม: แล้วนมพี่พัชหล่ะ หุ่นหล่ะ พอเทียบได้ไหม 555 (ผมเปิดประเด็นแระ55)

        หลาน : โอ้ (ยิ้มเขินๆ) นมสวยมาก ไม่ใหญ่เหมือนฝรั่ง แต่ว่าไม่เล็ก และหุ่นดีมาก ผมยังใจเต้นเลย ถ้าไม่ใช่พี่พัชนะ ผมคงคิดไปไกลแล้ว

        ผม: ก็คิดไปสิ ไม่ได้เป็นเรื่องจริงสักหน่อย เรื่องธรรมดา เควินโตแล้ว ยังไงๆวันนึงต้องได้ทำอยู่แล้ว 5555

        หลาน : ผมทำไม่เป็นอ่ะสิ ไม่เคย 555

        ผม: เดี๋ยวให้พี่หาคนสอนให้ไหม

        หลาน : งั้นหาด่วนเลย ต้อนนี้ want มาก 555

        ผมเลยแกล้งแหย่เล่นว่า “เดี๋ยวให้พี่พัชช่วยสอน 5555”

        หลาน: โอ้ เยี่ยมเลย เอา เอา เอา ผมเอาจริงๆนะ ถ้าพี่ไม่ว่า 555 (ทำเนียนเหมือนแกล้งพูดเล่น แต่ว่าผมรู้ว่ามันพูดจริง)


    แฟนผมหน้าแดงใหญ่เลย ผมแกล้งเอานิ้วแหย่หีแฟนผมในน้ำ อยากรู้ว่าเงี่ยนไหม สรุปคือแฟนผมเงี่ยนมากแระตอนนี้

      

       ผมถามต่อว่า “สมมติเควิน มีแฟนหุ่นแบบพี่พัช เควินจะอยากมีsex ด้วยไหม”

       หลานผมตอบว่า “ Oh! all day all night …!! 555”

       แฟนผมก็เขินใหญ่เอามือมาจับควยผมกำแน่นเลย เวลาแฟนผมเขินเขาจะชอบจับควยผมกำให้ผมหน้าเขียวและจุก แต่นี้คงลืมไปว่าหลานผมก็อยู่ด้วย ผมก็เงี่ยนมากแระ ผมชวนแฟนผมขึ้นไปอาบน้ำในห้องน้ำ หลานผมก็สงสัยว่า มันยังไม่ครบเวลาแช่เลย ผมเลยบอกว่า “งั้นเดี๋ยวเควินแช่น้ำร้อนต่อก่อนแล้วค่อยขึ้นไปก็ได้”

     พอเข้าห้องน้ำไปพอลับตาเควิน ผมก็รู้งานก็ก้มลงไปเลียหีแฟนผม พอเลียได้สักพัก ผมก็เลื่อนขึ้นมาดูดนม และบอกแฟนว่า “เรามารีบเย็ดกันเถอะ พี่ไม่ไหวแล้ว” ผมรีบเอาควยใส่หี รีบกระเด้า เพราะกลัวเควินขึ้นมาเห็น จับแฟนโก้งโค้งเข้าตรงที่อ่างล้างหน้าข้างฝักบัว แต่หันข้างให้ทางเข้าห้องน้ำ ผมเย็ดไปก็จับนมขย้ำไป และกระซิบถามแฟนว่า “เห็นควยเควิน ใหญ่ดีนะ ตะเองอยากลองรึป่าว “

แฟนผมหลุดปากออกมาว่า “อยากลองจัง ใหญ่ดี ถ้าได้เอาคงจะมันส์”

ผมได้ยินอย่างนั้น เหมือนเป็นสิ่งกระตุ้นอารมณ์ ยิ่งเร่งซอยใหญ่เลย ผมยังคงซอยท่าโก้งโค้งสักพักผมเอาแขนแฟนมากอดฝาดที่คอผม แล้วก็ดูดปากแลกลิ้นกัน จังหวะนั้น มันต้องเอียงตัวหันไปตรงทางเข้าห้องน้ำ ก็เห็นเควิน ยืนชักว่าวอยู่ ผมกับแฟนตกใจแต่ว่าตอนนั้นผมไม่หยุด แฟนก็อายมาก เอามือตบไหล่ผมให้หยุด และหันหน้าหลบตาเควิน ผมหยุดแต่ผมไม่เอาควยผมออกนะแต่กระซิบบอกแฟนว่า ไหนๆมันก็ดูแล้ว ให้มันดูไปเถอะ ตะเองดูควยมันซิ ใหญ่มากขนาดนี้ แฟนผมค่อยๆหันมอง เควินก็รูดควยชักอยู่ แล้วเดินเข้ามาใกล้ๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น