วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

สวิงกับพ่อ ตอนที่2







วันนี้เป็นวันเสาร์ผมไม่ได้ไปโรงเรียน
ผมยังคิดมากเรื่องที่พ่อพูดเมื่อตอนเช้าอยู่ กลัวว่าพ่อจะด่ามั้ยจะส่งกลับบ้านที่ตจว.มั้ย ผมเก็บตัวอยู่แต่ในห้องเพื่อนมาชวนไปเตะบอลก็ไม่ไป
จนกระทั่งค่ำๆพ่อกลับมาหิ้วเบียร์กับข้าวกับแกล้มมาด้วย ผมไม่ค่อยกล้าสบตาพ่อแต่ก็ถามพ่อไปว่าอาเมฆจะมากินเบียร์ด้วยเหรอ
พ่อบอกเปล่าก็เรามีเรื่องต้องคุยกันไง ผมตกใจปนตื่นเต้นใจเต้นรัวๆเลยรีบเดินหลบหน้าไปหยิบจานช้อนแก้วหลังครัว ส่วนพ่อก็เข้าไปอาบน้ำอาบท่าเปลี่ยนชุด
พ่อบอกให้ไปหยิบแก้วเพิ่มบอกให้ผมลองหัดกินเบียร์วันนี้ให้ผมลองกินเบียร์เป็นเพื่อนพ่อหน่อย
พ่อบอกโตแล้วหัดๆกินไว้บ้าง แล้วพ่อก็เดินมานั่งข้างๆเอามือข้างนึงโอบไหล่ผมแล้วเริ่มเปิดประเด็นถามผมว่า"เมื่อคืนแอบดูพ่อเหรอเห็นอะไรบ้าง"
ผมบอกไปตามตรงว่า"เผลอหลับตอนเย็นแล้วตื่นมาจะอาบน้ำไม่ได้ตั้งใจแอบดูพ่อกับพี่ดาวเย็ดกันเลยจริง"
พ่อจึงอธิบายบอกผมแล้วเราก็เปิดอกคุยกันแบบลูกผู้ชาย พ่อบอก"ผู้ชายห่างบ้านห่างเมียก็ต้องมีบ้างเรื่องแบบนี้แต่ไม่ได้นอกใจแม่ยังรักแม่และครอบครัวเราเหมือนเดิมอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกให้แม่ไม่สบายใจเลยนะ"
ผมบอกพ่อว่า"ผมเข้าใจพ่อและไม่คิดจะบอกแม่เลย  แต่ครั้งหน้าผมขอดูอีกนะ555"(ผมเริ่มเมาเลยแกล้งพูดแซวพ่อ)
พ่อบอก"ได้ไอ้ลูกชาย แล้วเราเคยเย็ดหญิงรึยัง"
ผม : ยังเลยพ่อ ชักว่าวเป็นอย่างเดียว
พ่อ : ไว้โตอีกหน่อยจะพาไปขึ้นครูตอนนี้ดูหนังโป๊ชักว่าวไปก่อนตั้งใจเรียนด้วยนะโว้ยมาอยู่กับพ่ออย่าให้เสียการเรียนเดี๋ยวแม่เอ็งจะว่าพ่อได้
ผม : ไม่เสียอยู่แล้วกลัวแม่ให้กลับบ้าน ตจว.
พ่อ : ดีแล้วเอ็งมาอยู่ด้วยพ่อก็ไม่เหงา
แล้วพ่อก็เดินไปหยิบกุญแจไขตู้เล็กๆใต้ชั้นทีวีพร้อมหยิบถุงสีดำออกมา มันคือถุงใส่หนังโป๊พ่อบอกเอ้านี่หนังโป๊ไหนๆก็ไหนๆแล้วเราสองพ่อลูกไม่มีอะไรปิดบังกันละ แล้วพ่อก็เปิดหนังโป๊แล้วมานั่งกินเบียร์กับผมต่อ
ผมแกล้งพูดย้ำพ่ออีกว่า"หนังโป๊ไม่สนุกเท่าหนัสดเมื่อคืนหรอกในคอมผมก็มีเยอะ ครั้งหน้าอย่าลืมให้ผมดูอีกนะ"
พ่อบอก "เออๆเราไม่มีความลับกันแล้วไอ้ลูกชายไว้เอาหนังโป๊มาแลกกันบ้างนะโว้ย"
ผมกับพ่อเริ่มเมาได้ที่แล้วพ่อก็ชวนผมชักว่าว ผมงงเลยครับบอก"ผมไม่ใช่เกย์นะพ่อผมอาย"
พ่อบอก"จะอายทำไมผู้ชายด้วยกันเอ็งขอแอบดูพ่อคิดว่าพ่อไม่อายรึไง แค่อยากรู้ว่าลูกโตแค่ไหนแล้ว"
สุดท้ายด้วยความเมาผมจึงงัดควยออกมาชักว่าวกับพ่อ พ่อดูภูมิใจกับสิ่งที่ให้ผมมามาก ถึงผมจะแค่ม.4ก็ใหญ่ยาวเป็นรองพ่อแค่นิดหน่อย
แล้วพ่อก็เผลอพูดออกมา"แบบนี้ออกสวิงได้สบาย"
ผมเมาแล้วรีบชักว่าวจนน้ำแตกเลยไม่ได้ถามว่าสวิงคือไร หลังจากเปิดใจคุยกันคืนนั้นทำให้เราสองพ่อลูกพูดคุยและสนิทกันมากขึ้น
หลังจากนั้นผมก็ตั้งใจรอแกล้งๆถามแกล้งๆแซวพ่อตลอดไม่มีหนังสดให้ดูบ้างเหรอ
พ่อบอก"ยังไม่มีจังหวะพามาเชือดที่ห้องเลยหวะไอ้ลูกชาย ออกตรวจดึกๆเที่ยวคาราโอเกะก็เชือดที่โรงแรมตลอด"ผมทำหน้าเศร้า
พ่อบอกอาทิตย์หน้ามีงานกินเลี้ยงเกษียณนายตำรวจจัดร้านใกล้ๆแฟรตตำรวจถ้ามีเดี๋ยวบอก
ผมก็ตั้งใจรอจนถึงวัน ตอนเย็นพ่อกลับมาอาบน้ำแต่งตัวก่อนพ่อออกไปผมย้ำบอกพ่อว่ามีอะไรเด็ดๆหิ้วมาแอบดูบ้างนะพ่อผมอยากดูหนังสด พ่อบอกเออๆ
จนประมาณ5ทุ่มพ่อก็โทรมาบอกว่าพ่อมากินเหล้าต่อที่ห้องอาเมฆพี่ดาวมาด้วยน่าจะสวิงกิ้งพี่ดาวกัน(ผมได้ลองหาข้อมูลในเน็ตบ้างแล้วเรื่องสวิงกิ้งจึงยิ่งตื่นเต้น) แต่ผมต้องปีนระเบียงหลังมาแอบดูเองเพราะห้องอาเมฆอยู่ติดกับห้องผมเนี่ยแหละที่ไม่มาที่ห้องผมเพราะผมอยู่อาเมฆกลัวไม่สะดวก พ่อจะเปิดม่านกับประตูหลังไว้ให้ แต่ระวังด้วยเพราะอาเมฆไม่รู้เรื่องของผม ผมนี่ใจเต้นแรงเลยครับ
พ่อก็ส่งข้อความมาบอกเป็นระยะๆว่าตอนนี้ทำไรอยู่และพ่อส่งมาบอกพี่ดาวเข้าไปอาบน้ำแล้วน่าจะใกล้เย็ดกันละข้ามมาได้(ส่งเสริมผมดีมาก555แต่ก็คงกลัวอาเมฆจะจับได้ว่าผมแอบดู)แต่ผมข้ามมาดูตั้งนานละครับปิดเสียงโทรศัพท์เรียบร้อยเห็นกินเหล้าไปล้วงหีล้วงนมกันไปอยู่ตั้งนาน

อาเมฆเดินเข้าห้องไปรอจนพี่ดาวอาบน้ำเสร็จแล้วเดินตามเข้าไปในห้อง
พ่อผมนั่งกินเหล้าอยู่สักพักก่อนจะเดินมาบิดลูกบิดประตูหลังและยักคิ้วให้ผมสองทีแล้วเดินไปปิดไฟข้างนอกห้องจนมืด พ่อไม่ลืมที่จะเปิดประตูห้องไว้ให้ผมแอบดู ตอนนี้มีเพียงแสงไฟจากโคมไฟหัวเตียงสีนวลๆสาดส่องออกมาจากห้อง
ผมค่อยๆคลานไปที่หน้าห้องชะเง้อมองไปที่เตียง ภาพที่เห็นทำผมใจสั่นพี่ดาวนอนอ้าขาอยู่กลางเตียงโดยมีอาเมฆตัวล่อนจ้อนตูดขาวโพลนก้มลงเลียหีพี่ดาวอยู่ พ่อที่เพิ่งเข้าห้องตามมาค่อยๆถอดเสื้อผ้าออกแล้วขึ้นไปนอนข้างๆพี่ดาวก่อนจะค่อยๆไล่งับเล่นนมพี่ดาวทีละข้างๆสลับไปมา
"ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดอ่าาาาาาาาาาาร์"
"ซู๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"
เสียงคน3คนครวญครางสลับไปมา พ่อค่อยๆลุกขึ้นคร่อมส่งควยเข้าปากพี่ดาว พ่อค่อยๆกระเด้าควยเข้าปากพี่ดาวจนพี่ดาวเกือบสำลักจึงเอาสองมือมาจับที่เอวพ่อไว้
อาเมฆลุกขึ้นไปหยิบถุงยางที่หัวเตียง ทำให้ผมเห็นควยอาเมฆลำอวบๆขาวๆหัวแดงๆตามประสาคนมีเชื้อจีนแต่ควยเล็กกว่าพ่อผมหน่อยน่าจะพอๆกับผมเลย ผมเลื่อนสายตามองดูหีพี่ดาวตอนนี้หีแฉะน้ำเยิ้มรูตอดขมิบๆอยู่สวยงามน่าเลียมากครับ
อาเมฆขึ้นมานั่งคุกเข่าก่อนจับขาพี่ดาวกางออก แล้วเสียบควยเข้าไปจนสุดลำควย พี่ดาวคงเสียวครางเสียงอู้อี้อู้อี้เพราะมีควยพ่อคาปากอยู่
"ซี๊ดดดดดดอ้าาาาร์อ่าาาาาาาาร์อ๊ออออย"
อาเมฆเย็ดพี่ดาวอยู่พักใหญ่ก่อนเปลี่ยนท่ามาให้พี่ดาวขึ้นคร่อม"พั่บ...พั่บ...พั่บ"พี่ดาวขย่มควยอาเมฆไปอาเมฆก็บีบขยำนมพี่ดาวไป นมพี่ดาวสวยมากมันเด้งดึ๋งๆตามแรงขย่มเลย
พ่อผมยืนดูไปชักว่าวไปก่อนจะให้อาเมฆโน้มคอพี่ดาวมากอดนอนบดหีบดควยใส่กัน ในจังหวะนี้พ่อผมค่อยๆนั่งลงแล้วเข้าประกบด้านหนังพี่ดาว
"ซี๊ดดดดดดโอ๊ยยยยยยยยยยอ๊ออออยยยยยย"
พ่อเสียบควยเข้าหีพี่ดาวทั้งๆที่ควยอาเมฆก็เสียบอยู่เช่นกัน
ทั้งสามค่อยๆโยกช่วยกันช้าๆ"กึ๊ด...กึ๊ด...กึ๊ด"เสียงควยสองควยเสียดสีกันในหนึ่งหีมันดูคับแน่นไปหมด
"ซี๊ดดดดดดดพี่จ่าหนูเสียวววววไปหมดแล้วววว"
"หื้มมมมมมพี่ก็เสียวววจ้าาาาาาาฮื้อออ...ฮึด...ฮึด"
ทั้งพ่อทั้งอาเมฆจับรั้งสะโพกพี่ดาวไว้ก่อนจะแข่งสลับกันเย็ดควยเข้าหีพี่ดาว พี่ดาวได้แต่เถ้าแขนสองข้างไว้กับที่นอนแล้วร้องครวญคราง"ซี๊ดดดดดดดดดดดดด"อยู่อย่างนั้น
เสียงครวญครางของสองหนุ่มก็ดังระงมไม่แพ้กันทั้งซู๊ดปาก"ซู๊ดดดดดดดดดดด"ทั้งครางในลำคอ"อ่ออออออออออออ้าาาาาาร์อื้มมมมมมมม"
เสียงของทั้งสามคนมันบ่งบอกถึงความเสียวซ่านจนทำให้ผมน้ำแตกทันที ผมรีบเอากางเกงเช็ดน้ำว่าว
"ปั้ก...ๆ...ๆ...แจ๊ะ....ๆ...ๆ...กึ๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ"
เสียงหีเสียงควยที่เร่งเย็ดพร้อมเสียงดังระงมที่แทบจะขาดใจดังขึ้นสุดๆ ก่อนทั้งพ่อและอาเมฆจะพยักหน้าให้กันแล้วหายใจหอบถี่ๆ
"อ้าาาาาาาาาาาร์โอ๊ะโอ๊ยหื้มมมมมมมมม"
แล้วทั้งสามก็กระตุกผวากอดกันกลมสามคนเสียงครวญครางค่อยๆหายไปเหลือแต่เสียงลมหายใจที่บ่งบอกถึงความเหนื่อย ผมรีบเดินออกมาระเบียงหลัง สักพักพ่อใส่เสื้อผ้าแล้วเดินออกจากห้องอาเมฆน่าจะกลับมาห้อง ส่วนอาเมฆกับพี่ดาวเดินเข้าห้องน้ำไป ผมเลยรีบปีนระเบียงกลับ
พ่อแซวแตกกี่น้ำ ทิ้งหลักฐานไว้อีกรึป่าว ผมบอกน้ำเดียวแล้วชมพ่อว่าสุดยอดมาก พ่อบอกไว้โตก่อนจะพาออกสวิง ผมเลยขอตัวเข้าห้องชักว่าวอีกรอบแล้วหลับเป็นตายตื่นมาเกือบเที่ยง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น