วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

เรื่องเล่าวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา #1


   



วาเลนไทน์ที่ผ่านมา มีคนมาจีบแฟน สุดท้ายฟิน





     หลังจากที่ห่างหายการเล่าเรื่องสวิงของแฟนไปนาน ความจริงมีเนื่องตื่นเต้นสนุกๆอีกหลายเรื่องที่ยังไม่ได้มาเล่าสู่กันฟัง แต่ครั้งนี้พอดีจะเล่าเรื่องวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาให้อ่านกันเล่นๆก่อน เพราะเป็นเรื่องที่ผ่านมาไม่นานนี้เอง

     เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา 14 กุมภาพันธ์ 2562 ผมเองกะจะทำเซอร์ไพรส์แฟน เลยขอเลื่อนไฟท์กลับไทยมาเพื่อจะมาอยู่กับแฟนที่ไทย (*หากไครติดตามงานคู่ผม จะรู้ว่าผมทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ และต้องเดินทางไปหลายๆประเทศบ่อยๆ เลยให้เพื่อนสนิทมาช่วยดูแลแฟนแทน ร่วมถึงเอากันแทนผมได้ด้วยนะครับ)

     ผมแอบกลับไทยและเตรียมของขวัญและดอกไม้ช่อใหญ่ไว้ให้แฟน ตอนเย็นวันนั้น ผมแอบไปรอแฟนที่จอดรถใต้ตึกของที่ทำงานแฟน ผมจอดหลังเสาของตึก และเข็นรถที่จอดขนานมาบังทะเบียนรถยนต์เพื่อไม่ให่ช้แฟนเห็น พอถึงเวลาที่แฟนเลิกงานมา ผมเห็นแฟนผมกำลังเดินมากับผู้ชายคนนึงดูมีอายุประมาณ40กว่าๆ แต่ดูดี มีมาด ท่าทางรวย พร้อมช่อกุหลาบ มาส่งที่รถแฟนผม แต่ดูท่าทีแฟนผมไม่ค่อยจะอะไรกับคนนี้เท่าไร และเหมือนแฟนผมมีสายเข้า เลยเดินขึ้นรถ พร้อมช่อดอกไม้ที่แฟนผมทำท่าไม่เต็มใจจะรับเท่าไร

    พอแฟนเข้ารถไปสักพัก และไอ้ผู้ชายคนนั้นเดินกลับไป ผมก็แกล้งโทรไลน์เข้าหาแฟน แต่มันขึ้นว่าสายไลน์ไม่ว่าง หลังจากนั้นแฟนผมก็เดินลงจากรถมาเหมือนคุยสายกับไคร แล้วเขาจะมาหาแฟนตรงที่จอดรถ สักพักก็มีผู้ชายอีกคนขับรถมาหาแฟนผม ขับBMWซ่ะด้วย หน้าตาดีเลย สูง แล้วก็เอาช่อกุหลาบมาให้แฟนผมอีก แถมมีกล่องของขวัญเล็กๆอีกกล่อง แต่กับคนนี้แฟนผมมีท่าทีเฟรนด์ลี่ด้วย และดูมีปฏิกิริยาที่ดีกว่าไอ้คนแรกม่ะกี้

     แต่เหมือนมีคนเดินมาตรงที่จอดรถ ไอ้ผู้ชายคนนั้นดูตกใจและรีบขึ้นรถไป แฟนผมก็ทำหน้างงๆ และก็เก็บของรีบขึ้นรถและก็โทรกลับมาหาผม ผมก็แกล้งไม่รับสายและเดินไปหาแฟนผมที่รถทำเซอร์ไพรส์แฟน แฟนผมตกใจเซอร์ไพรส์และดีใจมาก ก็กอดผมทันที ผมแอบแซวแฟนว่า ผมไม่อยู่ไทย คนจีบเต็มเลยนะ แฟนผมก็หัวเราะ ผมหันไปดูในรถ ดอกไม้ช่อใหญ่2ช่อ พร้อมกล่องของขวัญอีก1 แฟนผมบอกว่า อยู่ที่ห้องทำงาน แบ่งให้คนอื่นอีกหลายช่อ แต่ไม่เอามา เอาใว้จัดแจกันในห้องทำงาน แล้วก็บอกว่า ผมไม่อยู่ไทย เขาก็โสดดิ และก็หัวเราะใส่ผม 5555 ผมกับแฟนเราเข้าใจกันเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไร ก็มองเป็นเรื่องขำ แถมแอบภูมิใจที่แฟนผมมีคนมาขายขนมจีบเยอะ พอคุยเสร็จก็บอกแฟนให้ไปเจอกันที่บ้าน

      พอถึงบ้านผมก็เลย สอบถามเรื่องผู้ชายที่มาให้ดอกไม้แฟนผม แฟนก็เล่าให้ฟังทุกคนนะครับ จนผมถามถึงไอ้คนที่ขับรถBMWเอาดอกไม้มาให้แฟนผมตรงที่จอดรถ

แฟนก็เล่าให้ฟังคนนี้ว่า “เป็นหมอมาใหม่ อายุแค่29 นิสัยหยิ่งๆ พยาบาลแอบปลื้มเขาเยอะมากๆ เป็นคนไม่ยุ่งกับไคร ไม่ค่อยพูดค่อยจา แต่รักษาเก่ง วางตัว เวลาทำงานก็ไม่ไม่ค่อยพูด เวลาพูดก็จะแนวดุๆ เวลาเที่ยงๆก็กินข้าวข้างนอกคนเดียว ไปไหนมาไหนคนเดียว เรื่องมาก จนในคนที่ทำงานคิดว่าเขาน่าจะเกย์ “

ผมเลยถามว่า “เป็นเกย์ที่ไหนจะมาให้ดอกไม้พัชหล่ะ ดูเขาสนใจพัชน่ะ”

แฟนผมก็ยิ้มหน้าแดงๆ

ผมเลยหยอดไปว่า “วันวาเลนไทน์ทั้งที พี่ยอมให้พัชเอานะ ถ้าอยากเอา เพราะไอ้กริชมันก็ไม่ค่อยว่างให้เราแล้ว เมียมันเพิ่งคลอดลูก มันยุ่งมากๆ”

คือว่าในใจผมก็หาคนมาแทนไอ้กริชนานแล้ว แต่ยังไม่เจอ เพราะผมเองก็ไม่ค่อยอยู่ไทย

แฟนตอบผมว่า “ไม่เอาอ่ะ ไม่กล้าหรอก พี่เม แกหยิ่งๆ จะให้พัชไปอ่อยแกหรอ ไม่เอาอ่ะ ถ้าอยากได้เขาต้องมาหาพัชเอง 555”

ผมดูท่าแล้ว แฟนผมสนใจนั้นแหล่ะ แต่ไม่ใช่คนที่เป็นฝ่ายรุกอยู่แล้ว ผมเลยบอกแฟนว่า ถ้าวันนี้คนชื่อเม โทรมา ให้แฟนผมชวนเขามาทานข้าวที่บ้าน ผมจะหลบแอบดู แฟนผมก็ขำใหญ่เลย 


@@@@@@@@@@

        ผมเลยเริ่มวิธีการเดิมครับ ผมรู้จุดอ่อนแฟนผมดีครับ ผมก็เริ่มเข้าไปกอดแฟน จูบปากดูด ไซร้ แล้วเริ่มบรรเลง เอากันตรงห้องรับแขกนั้นเลย ผมคิดถึงเธอมาก ไม่ได้เอากันตั้งหลายวัน ผมถกกระโปรงพัชขึ้นแล้วถึงกางเกงในลง แล้วจับควยใส่หีพัชเลย ดูพัชจะเงี่ยนอยู่ ผมเลยพูดเรื่องคนชื่อเมที่มาจีบเธอ คุยเรื่องเมไปด้วย กระเด้าไปด้วย ดูแฟนผมมีอารมณ์เสียวมาก แถมบางทีขย่มเองเลย

       ผมบอกพัชว่า อยากเห็นไอ้คนชื่อเมเอากับพัชอ่ะ ว่างๆโทรชวนมาที่บ้านนะ วันนี้เลยก็ได้ นานๆทีพี่จะกลับไทย แล้วผมก็ประแทรกหีพัชแรงขึ้น จนพัชขานรับกลับมาว่าได้ ผมเลยถามต่อว่า “พัชอยากเอากับคนชื่อเมไหม” ผมก็กระแทรกและดูดนมพัชอยู่ เหมือนพัชจะเสียวมากแล้วก็หลุดปากว่า “อยากเอาสิ พี่ไม่อยู่ พี่กริชไม่ว่าง พัชก็อยากนะ “ ผมฟังก็เสียวตามเลย

      แต่ว่าผมยังไม่ทันเอาจนเสร็จเลย ไอ้หมอคนชื่อเมโทรเขามาพอดี อะไรมันจะเหมาะพอดีขนาดนี้ แฟนผมไม่กล้ารับสาย เพราะผมกำลังเอากันอยู่ ผมกดรับสายให้แฟนเลย แล้วให้แฟนคุยสายไปด้วย ผมก็หยุดกระเด้า เพราะกลัวหมอเมจะรู้

      แฟนผมก็รับสายก็คุยกัน ผมให้เปิดลำโพง แล้วผมก็ค่อยๆขยับเอวกระเด้าแบบช้าๆ เฉื่อยๆ ในขณะที่แฟนกำลังคุยสายกับผู้ชายอีกคนที่โทรมาจีบ มันก็เสียวดีนะครับ ได้อารมณ์มากๆ หมอเมถามแฟนผมว่า “วันวาเลนไทน์คืนนี้ไปฉลองที่ไหน “

ผมกระซิบบอกแฟนว่า ให้ชวนหมอเมมาทานข้าวที่บ้าน บอกว่าผมยังไม่กลับบ้าน น่าจะถึงบ้านดึกตี2ตี3 แฟนผมก็บอกไปตามนั้น ผมกระเด้าแฟนเบาๆไปพลางๆ จนแฟนผมเผลอหลุดปากคราง อ๊าาา ออกมา จนหมอเมได้ยิน แล้วถามกลับมาว่า “น้องพัชทำอะไรอยู่ครับ”

     แฟนผมก็หยิกแขนผมหน้าแดงเลย คงอายหมอเม แฟนผมเลยตอบว่ากำลังทำกับข้าว มันร้อนเลยลวกมือ หมอเมได้ยินแบบนั้นก็มีท่าทีเป็นห่วงแฟนผมมาก และบอกไม่ให้แฟนผมทำกับข้าวแล้ว เดี๋ยวจะซื้อของกินมาให้แฟนผมที่บ้าน ขอมาบ้านแฟนผมได้ไหม ผมได้ยินแบบนั้นเข้าทางผมเลย กำลังอยากให้พัชลองของใหม่พอดี ผมเร่งซอยควยกระแทกหีพัชใหญ่เลย จนพัชเอามือถือยื่นไปห่างๆ อีกมือเอาปิดปากตัวเอง กันร้องครางเสียงดัง ผมกระซิบบอกให้แฟนผมตอบตกลงให้หมอเมมา แฟนผมก็ตอบหมอเมแบบ”อืม ผสมเสียงคราง ได้ใจมาก”555 และในตอนนั้นผมก็ใกล้แตกพอดี กระแทกสุดลำเลย แฟนผมเห็นผมใกล้แตกก็ไม่ยอมให้แตก ผมกระแทกได้ตอไม่นานมันก็สุดทางแล้ว จะแตกแล้ว แฟนก็ก้มมาอมควยผม มันช่างเสียวอะไรขนาดนี้ ผมนึกถึงไปกริชเพื่อนผมมากเลย อยากชวนมาสวิงแฟนมาก แต่ไม่เป็นไร เดี๋ยวก็ลุ้นเสียวกับหมอเมเอา


มีต่อตอนต่อไปนะครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น