วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

แอบดูเมียเย็ดกับคนอื่น 1


  


ผัวของดาเขาจะเลิกงานกลับมาห้องแล้วนะ จะเอากับดาอีกมั้ย พอเมียผมพูดจบเขาก็เริ่มกระเด้าควยใส่ในรูหีเมียเมียผมเบาๆทันที หลังควยของเขาเสียดสีมุดเข้ามุดออกในรูหีเมียผมครู่หนึ่ง เมียผมกับเขาก็กระเอวเข้าใส่กันอย่างเร่าร้อนและรุน เมียผมส่งเสียงครางอูยๆอย่างเสียวซ่านและร่านจัด เฮียเจ้าของเช่ารัวกระเด้าควยอย่างเร็วๆพักเดียวเขาร้องอู้ๆบอกเมียผมว่าน้ำควยผัวออกแล้ว น้ำควยออกแล้วโอ๊วซี๊ด เขาดันควยเข้าใสรูหีเมียผมจนสุดกลั่นเพื่อหลั่งน้ำควยใ่ในมดลูกเมียผมอีกครั้งหนึ่ง หลังจากนั้นพักหนึ่งเขาก็ลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าแล้วเปิดประตูออกไปจากห้อง ผมก็เดินกลับมาที่หน้าห้อง แล้วเปิดประตูเข้าไปใน แล้วถอดเสื้อผ้าออกทันที พอผมเข้าไปนอนข้างๆ เมียผมก็เอื้อมมือมาจับมือของผมไปคลำตรงร่องรูหว่างขาของเธอที่เต็มไปด้วยน้ำควยเจ้าของบ้านเช่าที่หลั่งใส่ไว้ในรูหีเมียผมถึง2รอบ ผมพลิกตัวขึ้นทับหว่างขาของเมียแล้วจับควยจ่อตรงปากรูดันพรวดเข้าไปจนสุดกลั่นทันที ผมกระซิบพูดกับเมียเบาๆว่า เสียวควยดีจังเลยที่ได้เย็ดเมียซ้ำคนอื่นแบบนี้ น้ำควยเขายังอุ่นๆอยู่เลย จากนั้นผมก็กระหน่ำควยใส่รูหีที่ลื่นหลวมๆไปด้วยน้ำควยของคนอื่นอย่างเต็มที่ เมียผมครางอูยๆอย่างมีอารมณ์มากจิงๆ พักเดียวน้ำควยของผมก็พุ่งทะลักออกมาอย่างมากมาย มันหลั่งเข้าไปผสมกับน้ำควยเจ้าของห้องเช่าทันที ผมกระซิบถามเมียว่า ผัวฉีดพ่นน้ำควยเข้าไปผสมกับน้ำควยคนอื่นแบบนี้เสียวรูหีดีมั้ย เมียผมพยักหน้าหงึกๆพูดว่า เสียวซี่ แต่ละคนน้ำเยอะๆทั้งนั้น ตอนผมชักควยออกจากรูหี เมียผมครางซี๊ดเลยคับ ตอนกลางคืนตอน2ทุ่มกว่าๆหลังจากผมกับเมียอาบน้ำกินข้าวกันแล้ว พี่เขยเมียผมก็แวะมาหาที่ห้อง ผมนึกในใจวันนี้เมียโขคดีจังมีคนมาเย็ดรูหีอีกแล้ว ผมกับคู่เขยนั่งกินเหล้าด้วยกันและคุยกันอยู่พักหนึ่ง ผมกระซิบบอกเมียว่า ดาพาพี่เขาเข้าไปนอนคุยกันในมุ้งนอนซี่.คู่เขยผมหัวเราะหึๆ เมียมองค้อนควับใส่ผมทันที แล้วพูดกับผมว่า ห้ามแอบดูนะ จากนั้นเมียผมก็เข้าไปนอนในมุ้ง ผมก็ลุกไปปิดไฟในห้องแล้วเข้าไปอยู่ในห้องน้ำ คู่เขยของผมก็ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าแล้วคลานเข้าไปในมุ้งเมียผมทันที ได้ยินเสียงเมียผมกับพี่เขยคุยกันอยู่ครู่หนึ่ง ก็เงียบเสียงไป แต่ได้ยินเสียงหน้าท้องของเมียผมกับพี่เขยกระทบกันเสียงดังผับๆๆ เสียงเมียผมร้องครางอูยๆผมก็ค่อยเปิดประตูห้องน้ำออกมา แล้วเข้ายืนดูข้างๆมุ้ง เอามือรูดขักควยไปด้วย คู่เขยกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอยู่เกือบ20นาทุีก็ร้องอู้วๆบอกเมียผมว่า น้ำพี่ออกแล้วดาน้ำพี่ออกแล้ว ผมมองเห็นเขาดันควยพุ่งเข้าไปในรูหีเมียผมจนสุดกลั่นทันที พร้อมร้องครางอู๊วๆหลั่งน้ำควยใส่รูหีเมียผมทันที เมียผมก็ส่งเสียงครางซี๊ดๆอย่างเสียวซ่านมากเลยคับที่พี่เขยหลั่งน้ำควยใส่ในรูหีของเธอมากมายแบบนั้น เป็นครั้งแรกที่เมียผมโดนน้ำควยของผู้ชายหลั่งใส่ในรูหีวันเดียว3คน หลังจากวันนั้นมา เมียผมแทบรูหีไม่ว่างเลยคับ เจ้าของห้องเช่า ไอ้ตั้งเพื่อนผม พี่เขยเมียผมและตัวผม ผลัดกันแวะเวียนมาเย็ดกับเมียผมเกือบทุกคืน บางคืนเมียผมโดนเย็ดถึง8รอบเลยคับ เพราะทุกคนมีความเงี่ยนจัดและมาหาเมียผมในคืนเดียวกัน


    ตอบกลับเมื่อ 2018-9-5 01:10
    สุดยอดคับสวยงามขอบคุณมากๆคับ


คนเรานั้นถ้าเคยเย็ดกันครั้งนึงแล้ว การเย็ดกันครั้งต่อไปก็ไม่ใช่เรื่องยาก ขอเพียงแค่เราเปิดโอกาสให้เขาเท่านั้นคับ อย่างเฮียเจ้าของห้องเช่าที่มาเย็ดกันกับเมียผม ถ้าเขาเห็นเมียผมอยู่ในห้องคนเดียวเขาจะเปิดประตูเข้ามาหา แล้วเย็ดกันกับเมียผมทันที ตอนเลิกงานถ้าเขาเห็นเมียเดินเข้าในบ้านพักคนเดียว เขาจะเดินตามเมียผมเข้าไปในห้อง แล้วปิดประตูเย็ดกันกับเมียผมทันที บางคืนที่พี่เขยเมียผมหรือไอ้ตั้งหรือผัวเก่าเมียผมมาเย็ดกับเมียผมที่ห้อง หลังจากเขาเย็ดกับเมียผมเสร็จแล้ว ผมเดินออกไปส่งเขาที่หน้าประตู พอผมกลับมาที่ห้อง ก็เห็นเห็นเจ้าของห้องเช่ากำลังกระเด้าควยใส่รูหีเมีบผมอยู่ผับๆ ผมต้องยืนแอบดูตรงบานประตู เสียงเมียผมพูดกับเขาว่า กระเด้าเร็วๆเดี๋ยวผัวดากลับมาเห็น เสียงเขาพูดกับเมียผมว่า ที่เย็ดกับเฮียกลัวผัวมาเห็น ตอนเย็ดกับคนอื่นให้ผัวนั่งดูไม่เลยนะ จากนั้นเขารัวกระเด้าควยใส่รูหีเมียอย่างหนักหน่วงจนเขาร้องอู้วๆหลั่งน้ำควยใส่ในรูหีเมียผม เขาก็ลุกใส่เสื้อผ้าออกมาจากห้อง


    ตอบกลับเมื่อ 2018-10-17 22:09
    อิจฉาท่านมากเลยครับ  ได้เย็ดซ้ำคนอื่นตลอด
    เมียผมนี่ ...


ผู้หญิงแต่ะคนชอบไม่เหมือนกันหรอกคับ อย่าไปบังคับฝืนใจกัน เมียผมโดนพ่อตัวเองเย็ดมาตั้งแต่เด็กๆ และเคยมีผัวมาแล้ว2คน เลยพูดชักชวนได้ไม่ยากนัก ผมบอกเมียว่า ทำแบบนี้ดีกว่ามีผัวใหม่ไปเรื่อยๆ อยู่กับผมจะเย็ดกับใครก็ได้ถ้าชอบ หรือจะมีผัวอีก2_3คนก็ได้ ผมไม่ว่า มียผมเลยตามใจผมตลอด จะให้ใครเย็ดเมียผมไม่ปฏิเสฐเลย ผมว่าให้เมียทำแบบนี้ดีกว่ามาคอยหึงหวงกัน คนอื่นคิดยังผมไม่สนใจหรอก ขอแค่ผมกับเมียมีความสุขในสิ่งที่ชอบก็พอ เพราะไม่ได้ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใคร เมียคนอื่นแถวๆบ้านผมก็ทำแบบนี้หลายคน พาผู้ชายมานอนค้างที่บ้านไม่ซ้ำหน้า

    ตอบกลับเมื่อ 2019-1-22 10:24
    เคยเย็ดหีเมียแบบมีน้ำควยกิ๊กคารูอยู่ครั้งนึงครับ ไ ...


ครั้งแรกเลยก่อนที่เมียผมจะยอมให้คนอื่นเย็ด เมียผมบอกว่า ต้องเลียน้ำควยคนอื่นในรูหีของเธอด้วยนะ เธอถึงยอม ผมก็ตกลง คืนนั้นผมพาเพื่อนมากินเหล้าที่ห้อง พอตึงๆได้ที่ผมก็บอกเพื่อนว่าจะออกไปซื้อของที่ปากซอยสักครู่ นั่งกินเหล้าคนเดียวไปก่อนนะ ตอนนั้นเมียผมนอนอยู่ในมุ้งข้างๆ ผมเปิดประตูออกจากห้องไปพักหนึ่งก็เดินย่องกลับมาที่หน้าห้อง แล้วค่อยๆแง้มประตูออกดู ก็มองเห็นเพื่อนนอนทับอยู่บนร่างกายเมียผม พร้อมกับรัวกระเด้าควยใส่รู่หีเมียผมอยู่ผับๆอย่างรีบร้อน ครู่เดียวเพื่อนผมก็ครางซี๊ดๆอัดควยเข้าจมแน่นในรูหีเมียผม ผมรู้ได้ทันทีว่าเพื่อนหลั่งน้ำควยใส่ในรูหีเมียผมแน่แล้ว หลังจากเพื่อนหลั่งน้ำควยใส่รูหีเมียผมหมด ก็ชักควยออกมาจากรูหีเมียผมแล้วออกมานั่งกินเหล้าต่อเหมือนไม่มีอะำรเกิดขึ้น ส่วนเมียผมนอนหนีบขาไว้แน่น ดึงชายผ้าถุงลงปิดหีไว้ ผมก็เปิดประตูเข้าไปห้อง จากนั้นครู่หนึ่งเพื่อนผมก็ขอตัวกลับไป ผมก็เข้าไปหาเมียที่นอนหงายรออยู่ ผมเปิดผ้าถุงขึ้นดูผลงานของเพื่อนที่ฝากไว้ในรูหีเมียผมมองเห็นน้ำควยขาวข้นเอ่อเต็มรูหีเมียผมเลยคับ ผมเอามือลูบคลัวไปมาครู่หนึ่งก็ก้มหน้าลงดูดเลียตรงรูหีเมียผมทันที ผมครางอูยๆอ้าขาออกให้อย่างมีอารมณ์ ผมเลียหีให้มียครู่หนึ่ง เมียผมบอกให้ผมเย็ดซ้ำเถอะเธอกำลังเงี่ยนจัด ผมก็ดันควยเข้าใส่ในรูหีลื่นๆหลวมๆของเมียทันที ผมกระเด้าควยใส่รูหีไม่ถึง5นาทีน้ำควยของผมก็พุ่งเข้าไปผสมกับน้ำควยของเพื่อนทันที เมียผมครางอูยๆกระเด้าเอวขึ้นใส่ควยผมอย่างเร่าร้อน ผมกระซิบถามเมียว่า เสียวรูหีดีมั้ยที่ผู้ชายสองคนหลั่งน้ำควยเข้าไปผสมในรูหีแบบนี้ เมียผมบอกเสียวรูหีจนบอกไม่ถูก ผมบอกเมียว่า วันหลังให้เขาเย็ดอีกนะ เมียปมพยักหงึกๆเลยคับ น้ำควยเพื่อนผมคาวหน่่อยๆคับเหมือนไข่ดิบคับ ..ตอนผมให้หัวหน้าโรงงานเย็ดกันกับเมียในห้องพัก ครั้งแรกเขาหลั่งน้ำควยใส่รูหีเมียผมให้ผมดูใกล้ๆเลยคับ พอเขาเย็ดเมียครั้งที่สอง เขาบอกให้ผมมาก้มดูใกล้ตอนๆดูควยของเขาชักเข้าขักออกในรูหีเมียผม จากนั้นเขาก็บอกให้ผมเย็ดกับเมียให้เขาดูบ้าง ผมกผ็็เข้าทับหว่างขาเมียแล่วดันควยเข้าใส่ในรูหีทันที ผมรัวกรุะเด้าควยใส่รูหีเมียอย่างเร็ว หัวหน้าโรงงานก็รูดชักควยอยู่ใกล้บางครั้งเขาก็กระเด้าควยใส่ปากเมียผมไปด้วย จนเขาครางอูยๆ ครู่หนึ่งเขาก็ชักควยออกจากปากเมียผม แล้วหันบอกผมว่า ลองอมของพี่หน่อยซิ่ เขาแอ่นควยใส่ตรงปากของผมพอดี ผมเลยอ้าปากอมควยเขาไว้จนเต็มปาก พร้อมกับรัวกระเด้าควยใส่รูหีเมียตัวเองไปด้วย จนผมเสียวเต็มที่ก็หลั่งน้ำควยพุ่งเข้าใส่ในรูหีเมียตัวเองทันที หัวหน้่าโรงงานเห็นผมดันควยลงแน่นกับรูหีแบบนั้น เขาก็กระเด้าควยใส่ปากผมอีก4_5ทีน้ำควยของเขาก็พุ่งทะลักเข้าในปากผมจนหมด ตอนนั้นผมเสียวขนบอกไม่ถูกเลยคับ เพราะกำลังหลั่งน้ำควยใส่ในรูหีเมีย แล้วถูกหัวหน้าโรงงานหลั่งน้ำควยใส่ในปากไป,ด้วย ทำให้ผมกลืนกินน้ำควยของเขาไปด้วย แบบอารมณ์พาไปจิงๆคับ



    ตอบกลับเมื่อ 2019-1-18 21:54
    สุดยอดมากครับท่านได้อ่านและรูปที่นำมาลง บ่งบอกถึงค ...


ผมเป็นคนที่ชอบเย็ดเมียซ้ำคนอื่นคับ ถ้าไม่เห็นเมียเย็ดกับคนอื่นก่อนผมจะไม่ค่อยมีอารมณ์ อันนี้ผมพูดจิๆคับ ถ้าเมียผมสนใจใคร ผมยุให้เมียชวนเขามาเย็ดกันที่ห้องให้ผมแอบดูทุกครั้งคับ ตอนน้องชายเมียผมมาพักอยู่ด้วยตอนเรียนจบใหม่ๆเพื่อมารอเข้าทำงานที่่โรงงาน ตอนกลางคืนผมยังให้เพื่อนมาเย็ดกันกับเมียที่ห้องเลยคับ น้องชายเมียนอนดูอยู่อีกมุมหนึ่งของห้องแล้วรูดชักไปด้วย พอเพื่อนผมกลับไปผมก็เข้าเย็ดกับเมียซ้ำทันที ผมกระซิบบอกเมียว่า เห็นน้องเธอนอนรูดชักควยดูอยู่ เขาคงอยากเย็ดกับพี่สาวตัวเองล่ะมั้ง เมียผมพูดว่า พี่นี่คิดอะไรบ้าๆ ผมบอกเมียว่า คนอื่นเธอยังให้เขาเย็ดเลย ตอนนั้นน้องชายเมียลุกๆนั่งๆนอนกระสับกระส่ายอยู่ในมุ้ง ผมเลยกระเด้าควยใส่รูหีเมียแรงๆดังๆเสียงผับๆๆ จนผมหลั่งน้ำควยใส่ในรูหี จากนั้นผมกับเมียก็พากันเข้าไปล้างในห้องน้ำที่อยู่ทางปลายตีน แล้วกลับมานอนในมุ้งพักหนึ่ง มองไปที่มุ้งน้องชายเมียยังเห็นเขานอนกระสับกระส่ายพลิกตัวไปมา ผมเลยกระซิบบอกเมียเขาไปนอนเป็นเพื่อนน้องชายหน่อยซิ เมียผมทำท่าอิดอ็อดอยู่ครู่หนึ่งก็ออกลุกเข้าไปในมุ้งน้องชาย แล้วนอนลงข้างๆ ครู่หนึ่งก็เห็นเมียผมจับมือน้องชายมาวางที่เนินนูนตรงหว่างขา เสียงน้องชายเมียถามเมียผมเบาๆว่า พี่เขยนอนหลับแล้วรึ เสียงเมียผมพูดว่า เขาหลับไปนานแล้ว จากนั้นก็เห็นน้อชายมียเอามือลูกคลำเนินหว่างขาพี่สาวไปมาอย่ามีอารมณ์ เสียงเมียผมพูดว่า รีบทำเข้าซี่ เดี๊ยวก็ตื่นมาเห็นหรอก จากนั้นน้องชายเมียผมก็พลิกตัวขึ้นทับบนร่างกายเมียผมทันที เมียผมอ้าขาออกให้ น้องชายเมียจับท่อนควยถูไถตรงร่องรูไปมา2_3ครั้งแล้วดันควยยุบๆตรงรูหีเบาๆไม่กี่ครั้งก็มองเห็นหน้าของเขาแนบชิดติดกับหน้าท้องพี่สาวที่เป็นเมียผมทันที จากนั้นก็มองเห็นเขากระเด้าควยใส่รูหีพีาสาวเสียงดังผับๆ เสียงเขาถามพี่สาวว่า ตอนหัวค่ำใครมานอนกับพี่ เมียผมบอกน้องไปว่า เพื่อนพี่เขย เขาพูดกับพี่สาวว่า พี่เขยทำใจได้ยังไงนะที่ให้เพื่อนมานอนกับเมียตัวเองแบบนั้น จากนั้นเขาก็กระเด้าควยใส่กับรูหีสาวอย่างเร็วๆ จนเขาครางอู้ๆกดควยลงจมแน่นกับหว่างขาพี่ พร้อมครางเบาๆหลั่งน้ำควยเข้าใส่ในรูหีพี่สาวจนหมด เขาก็พลิกตัวลงนอนหันหน้าเข้าข้างฝา เมียผมก็กลับเข้ามาที่มุ้งให้ผมเอาต่อน้องชายทันที ตอนนั้นผมทำเป็นไม่รู้เรื่องอะไรกลัวเขาอายแล้วกล้าเย็ดกับพี่สาวตัวเองอีก ผมบอกให้เข้าไปน้องชายเย็ดแทบทุกคืนเลยคับ พอผมพาน้องชายเมียไปฝากเข้าทำงานโรงงานได้ เขาก็ย้ายไปอยู่ที่บ้านพักอยู่ในโรงงานอีกหลังหนึ่ง ช่วงแรกๆผมก็พาเมียไปให้น้องชายเขาเย็ดอาทิตย์ละ3_4ครั้ง โดยผมนั่งรอเมียอยู่ข้างล่าง ให้เมียผมขึ้นไปให้น้องชายเย็ดในห้อง พอเขาเย็ดเสร็จแล้วเมียผมก็กลับลงมา ผมก็พาเมียกลับไปเย็ดกันที่ห้องทันที




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น