วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

สวิงกับพ่อ ตอนที่1





เอาเริ่มแรกเลยครับ
ผมเป็นลูกคนเดียวเหตุการณ์ตอนนั้นอายุ16ปีได้ปัจจุบันอายุ28
แม่ผมทำสวนผลไม้มีที่อยู่ต่างจังหวัดอยู่กับตายาย
ส่งผลไม้ให้น้าสาวกับน้าเขยมาขายในกทม.
ส่วนพ่อผมเป็นตำรวจบรรจุอยู่แถวสะพานควายผมอยากใช้ชีวิตในกทม.
ตอนนั้นเลยขอแม่มาอยู่กับพ่อที่แฟลตตำรวจตั้งแต่ม.ปลาย(ขึ้นม.4)
แฟลตตำรวจก็ไม่ใหญ่มากครับ
พ่อให้ผมนอนในห้องส่วนพ่อนอนนอกห้องหน้าทีวีมีฟูกแบบพับครับ บางทีก็เห็นนอนบนโซฟาบ้าง
แรกๆมาผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมากเพราะผมมีคอมอยู่ในห้องก็เล่นแต่เกมส์เก็บตัวอยู่แต่ในห้องมากกว่า
เพราะพ่อกลับไม่ค่อยเป็นเวลาเข้าเวรบ้างไรบ้าง

จนคืนหนึ่งคืนนั้นมันทำให้ผมได้เริ่มสนใจในเรื่องเพศมากกว่าการนั่งเล่นเกมส์หน้าคอม
วันนั้นผมกลับจากโรงเรียนถึงแฟลตตอน2ทุ่มได้ก็เผลอหลับไปเพราะเพลียจากการเตะบอล สะดุ้งตื่นมาอีกทีตีหนึ่งกว่าๆรู้สึกร้อนเลยกะจะออกไปหาน้ำกินแล้วอาบน้ำสักหน่อย
พอเปิดประตูห้องออกมาไฟรอบห้องปิดหมดแล้วเห็นแต่แสงจากทีวี"ซี๊ดดดดดดโอ๊ยยยยยยย"(เสียงผู้หญิง)ผมชะงักทันทีคิดในใจพ่อแอบดูหนังโป๊ป่าววะ
เลยนั่งลงคลานกับพื้นแล้วฟังอีกทีให้แน่ใจเพราะกลัวพ่อเห็น"ซี๊ดดดดดดโอ๊ยยยยพี่จ่าาาเสียววววจังค่ะอูยยยยยซี๊ดดดดด"
เห้ย!!!!ไม่ใช่หนังโป๊แล้วพ่อพาใครมาเย็ดวะ(ผมไม่โกรธพ่อนะที่นอกใจแม่กลับเข้าใจคนที่อยู่ห่างกันและตื่นเต้นมากกับการเห็นหนังสดครั้งแรก)
ผมค่อยๆคลานออกไปชะโงกดูตรงหน้าทีวี ชัดเจนเลยครับพ่อกำลังก้มหน้าก้มตาเลียหีผู้หญิงอยู่บนโซฟา ผู้หญิงคนนั้นดูยังสาวอายุ20ต้นๆขาวสวย(ขนาดมืดๆผมยังเห็นหัวนมอมชมพูน่าดูดมากๆเลยครับ)
ผู้หญิงคนนั้นนอนเอนหลังพิงโซฟาขาชันเข่าเป็นรูปตัวM มือนึงขยำนมตัวเองส่วนอีกมือก็จิกอยู่ที่ผมของพ่อ ดูจากสีหน้าที่เหยเกแล้วคงเสียวน่าดู
เพราะพ่อทั้งเลียทั้งดูดอย่างตายอดตายอยากจนผู้หญิงคนนั้นครวญครางลั่นห้อง
"ซี๊ดดดดดอ่าาาาาาาาโอ๊ยยยยยยยยย"
พ่อค่อยๆทำอยู่อย่างนั้นไม่รีบร้อนอะไรสลับกับเงยหน้าขึ้นมาเล่นกับสองเต้าที่มันกลมกลึงใหญ่เต็มไม้เต็มมือ พอทั้งดูดดทั้งเลียทั้งเขี่ยหัวนมขยำด้วยความหมันเขี้ยวจนแทบแหลกคามือ
"หื้มมมมมมม นมมึงนี่ใหญ่จริงๆอีดาว อมชมพูแบบที่ไอ้เมฆบอกเลย"
เห้ย!!ดาวชื่อคุ้นๆผมค่อยๆเพ่งสายตามองดูหน้าผู้หญิงคนนั้น นั่นมันพี่ดาวลูกสาวแม่ค้าขายข้าวแกงแถวๆแฟรตตำรวจนี่หว่า(ตอนแรกผมนึกว่าสาวคาราโอเกะหรือไซด์ไลน์) ส่วนไอ้เมฆก็คือเพื่อนตำรวจของพ่อที่เคยมากินเหล้าที่ห้อง
(โหพี่ดาวแรดและร่านขนาดนี้เลยเหรอ นึกว่าแค่ชอบแต่งตัวยั่วๆเรียกลูกค้าผมคิดในใจ)

พ่อขยับตัวขึ้นมานั่งเอนหลังที่โซฟาบ้าง โหหหหพ่อควยโคตรใหญ่เลยหวะแท่งยาวลำควยตรงหัวบานๆลำควยแข็งปั๋งลำควยแนบชิดกับหน้าท้องหัวควยยาวเลยสะดือขึ้นไปอีก(พ่อผมนี่ยังฟิตจริงๆทั้งหุ่นทั้งควยเพราะเห็นเตะบอลเข้าฟิตเนตตลอด)
แล้วพ่อค่อยๆกดหัวพี่ดาวลง พี่ดาวคว้าควยพ่อมาดูดมาเลียพี่ดาวพยายามอมมันแต่มันเต็มปากพี่ดาวมากๆเลยครับ
"อืมมมอย่างนั้นแหละเสียวมากเลยอีดาวเอ้ย ซู๊ดดดดดดดดดดด"
พ่อค่อยผละพี่ดาวออกจากควยก่อนค่อยๆประคองให้พี่ดาวขึ้นมานั่งทับบนควย ตอนนี้พ่อกับพี่ดาวหันหน้าเข้าประกบกันโดยที่พี่ดาวหันหลังให้ผม หืมมมมุมนี้ผมเห็นหีพี่ดาวชัดมากโหนกนูนกลีบสวยน้ำหีเยิ้มๆแถมขนแทบไม่มีเลยครับ
พี่ดาวค่อยๆหย่อนก้นลงพ่อเอาหัวควยฝนกับเม็ดแตด"ซี๊ดดดดดดดดดด"พี่ดาวคราง
พ่อเสยหัวควยเข้าไปในร่องหีปากก็งับดูดนม ก่อนจะกดรั้งสะโพกพี่ดาวลงมาจนควยหายเข้าไปทั้งลำควย พี่ดาวผวากอดคอพ่อ ส่วนพ่อใช้สองมือจับที่สองแก้มก้นพี่ดาวแล้วจับโยกขึ้นลงช้าๆเนิบๆจนพี่ดาวเริ่มชินกับควยอันใหญ่ยาวของพ่อ
"พั่บ...พั่บ...พั่บ...พั่บ...พั่บ"
ตอนนี้พี่ดาวเริ่มขย่มเองแล้วพี่ดาวเปลี่ยนมือจากกอดคอมาเป็นจับที่สองบ่าของพ่อ พ่อใช้สองมือจับที่เอวพี่ดาว พี่ดาวทั้งขย่มทั้งบดเหมือนกำลังควบม้าอยู่
"ซู๊ดดดดดดดดดดดดดอ่าาาาส์ดาวจ๋าเสียวเหลือเกิน"
พ่อถึงกับต้องครางออกมาก็พี่ดาวเล่นขึ้นสุดลงสุดเน้นๆขนาดนั้น"ตั่บ...ตั่บ...ตั่บ"
ผมมองไปที่ควยพ่อลำควยนี่เต็มไปด้วยน้ำหีพี่ดาวเป็นฟองสีขาวๆเต็มลำควยเลย มันดูคับหีแน่นหีไปหมดก็จังหวะขึ้นๆลงๆหีพี่ดาวปลิ้นเข้าปลิ้นออก

พ่อผมนี่คงเสียวเหมือนใจจะขาดก่อนจะเปลี่ยนจับพี่ดาวพลิกนอนที่โซฟาสอดสองมือใต้ขาแล้วยืนขึ้น พ่อจับพี่ดาวเย็ดในท่าลิงอุ้มแตง(แมร่งเป็นหนังสดครั้งแรกของผมที่เสียวสุดๆ)
ภาพตรงหน้าผมตอนนี้คือผู้ชายผิวเข้มหุ่นดีควยใหญ่หุ่นกำยำกำลังอุ้มแตงสาวตัวเล็กผิวขาวนมโตๆหีโหนกๆ
พ่อจับพี่ดาวโยกกระแทกเนิบๆ"พั่บ...ๆ...ๆ"
ก่อนจะเกร็งแล้วเสยควยเย็ดสวนขึ้นใส่หีพี่ดาวอย่างบ้าคลั่ง"พั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"
"ซี๊ดดดดดดดดดดดโอ๊ยยยยยยอ่าาาร์อ๊อออออออออย"
เสียงเนื้อหนอกกับเสียงครวญครางดังระงมทั่วทั้งห้อง
ก่อนพ่อจะปล่อยพี่ดาวลงที่โซฟาแล้วกระแทกรัวๆพร้อมขยำนม"พั่บๆๆๆๆๆๆ"""อื้มมมมมโอ๊ยยยยยย"
พี่ดาวคว้าคอพ่อลงมาจูบปากกันอย่างเร่าร้อนก่อนพ่อจะกระแทกส่งท้ายเน้นๆ"ปั้ก....ปั้ก....ปั้ก"3-4ที
แล้วทั้งคู่ก็ผวากอดกัน ผมจึงรีบถอยเข้าห้อง แล้วผมก็ได้ยินเสียงทั้งคู่ก็ไปล้างตัวก่อนพ่อจะออกไปส่งพี่ดาว

ผมนี่น้ำแตกตอนแอบดูไปหนึ่งน้ำ ก่อนจะเข้ามาชักว่าวอีกน้ำแล้วหลับไป

สายๆผมตื่นมาล้างหน้าแปรงฟันเห็นพ่อนั่งกินกาแฟอยู่ผมเลยมานั่งกินโอวัลตินด้วย
ผมแกล้งแซวพ่อว่าอารมณ์ดีจังเช้านี้ สงสัยเมื่อคืนไปหากิ๊กมาแน่ๆเลยเห็นกลับดึก

พ่อเลยถามกลับรู้ได้ไงว่ากลับดึก พร้อมแซวกลับว่าทำน้ำอะไรหกหน้าห้องรึเปล่าเกือบลื่นหัวแตก
(ผมนี่ใจหายว๊าปปปเลย)

แล้วพ่อก็บอกต้องไปละเดี๋ยวเย็นๆค่อยคุยกัน...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น