วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

แอบดูเพื่อนของพ่อล่อกันกับแม่ผม 1





เพื่อนพ่อผมดันท่อนเอ็นอัดแน่นอยู่ในรูเสียวแม่พักหนึ่ง ก็ค่อยๆชักท่อนเอ็นออกมาจากรูเสียวของแม่ผม แล้วลุกออกไปเข้าห้องน้ำ ผมมองเห็นน้ำเสียวไหลทะลักออกมาจากรูเสียวแม่ผมอย่างมากมายเลยคับ พ่อผมเข้ามาก้มมองดูตรงรูเสียวของแม่แล้วพูดเบาๆอย่างตื่นเต้นว่า อื้อหื้อน้ำเสียวของเขาเต็มรูหีของแม่จนล้นออกมาเลย จากนั้นพ่อผมก็โหย่งตัวเข้าค่อมกับสะโพกของแม่แล้วดันท่อนเอ็นทิ่มพรวดเข้าไปในรูเสียวจนสุดกลั่นทันที แล้วชักท่อนเอ็นเข้าๆออกๆกับรูเสียวของแม่อย่างๆช้าแบบดันเข้าใส่รูเสียวจนสุดกลั่นแล้วก็ชักออกมาจนสุดปลายหัวบานแล้วดันเข้าไปจนสุดกลั่นแบบนี้หลายครั้ง เสียงพ่อผมพูดอีกว่า พ่อเสียวท่อนเอ็นจิงๆที่ได้เย็ดกับแม่ต่อคนอื่นแบบนี้ วันหลังพ่อจะพาเขามาเย็ดกับแม่อีกนะ เสียงแม่ผมครางอูยๆพูดว่า แล้วแต่พ่อเถอะแม่ตามใจ. เสียงพ่อถามแม่ผมอีกว่า เสียวรูหีดีมั้ยที่โดนเพื่อนพ่อกระเด้าควยใส่รูหีของแม่แรงๆแบบนี้ แม่ผมพูดเสียงสั่นๆว่า เสียวซี่.!จากนั้นพ่อผมก็รัวกระหน่ำท่อนรูเสียวแม่ผมอย่างบ้าคลั่งและหนักหน่วงเสียงดังผับๆๆ พักหนึ่งพ่อผมก็ครางซี๊ดๆบอกแม่ผมว่า น้ำพ่อออกแล้วแม่ น้ำพ่อออกแล้ว เสียวควยจิงๆที่ได้เย็ดแม่ซ้ำคนอื่นแบบนี้ แล้วดันท่อนเอ็นเข้าจมแน่นกับรูเสียวของแม่ผมจนแน่นตึ๊บ ส่งเสียงครางอู้วๆหลั่งน้ำเสียวพุ่งเข้าใส่รูเสียวของแม่ทันที ผมก็รูดชักท่อนเอ็นอย่างเร็วแล้วรูดท่อนเอ็นชักค้างไว้จนหัวบานตึงแน่น น้ำเสียวขาวข้นๆของผมก็พุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆใส่กับฝาบ้านทันที จากนั้นครู่หนึ่งพ่อผมก็ค่อยๆชักท่อนเอ็นออกมา ผมมองเห็นน้ำเสียวขาวข้นของพ่อผมกับของเพื่อนไหลทะลักออกมาจากรูเสียวแม่ผมอย่างมากมายจิงๆ แม่ผมถึงกับหมดแรงเข่าอ่อนนอนราบคว่ำหน้าลงกับที่นอนเลยคับ พ่อผมก็นอนหงายลงข้างๆแม่อย่างหมดแรง จากนั้นครู่หนึ่งเพื่อนของพ่อก็เข้าค่อมทับหว่าขาของแม่ผมแล้วดันท่อนเอ็นเข้าใส่รูเสียวจนสุดกลั่นทันที จากนั้นเขาก็รัวกระหน่ำท่อนเอ็นใส่กับรูเสียวของแม่ผมจนเขาร้องอู้วๆหลั่งน้ำเสียวออกใส่รูเสียวของแม่ผมอีกครั้งหนึ่งก็ชักท่อนเอ็นออกจากรูเสียว พ่อผมก็พลิกขึ้นเอาซ้ำเพื่อนเขาทันทีเอากับแม่ผมอีกครั้งหนึ่งจนเขาหลั่งน้ำเสียวใส่ในรูเสียวของแม่ผมเป็นครั้งที่สอง แม่ผมถึงกับนอนพับเลยคับเพราะโดนท่อนเอ็นใหญ่กระแทกกระทั้นร่องรูถึง4ครั้งติดๆกัน จากนั้นพักหนึ่งพ่อผมก็ขับออกไปส่งเพื่อนที่บ้านพักของเขา ก็เข้ามาในบ้าน แล้วเปิดมุดเข้าไป เห็นแม่ผมนอนหงายอ้าขาอยู่ ในรูเสียวของแม่เต็มไปด้วยน้ำเมือกเสียวของพ่อผมกับเอ่อล้นเต็มปากรู และไหลย้อยออกมาจากรูเสียวของแม่จนเลอะเต้มง่ามขาเลยคับ ผมรีบเข้าค่อมคับหว่างขาแล้วจับหัวบานแดงทิ่มพรวดเข้าไปในรูเสียวของแม่ที่ลื่นๆหลวมๆไปด้วยน้ำเมือกเสียวจนสุดกลั่นทันที แม่ผมส่งเสียงครางอูยๆเอามือกอดผมไว้ จากนั้นผมรัวกระหน่ำท่อนเอ็นใส่รูเสียวของแม่อย่างเต็มที่จนผมหลั่งน้ำเสียวพุ่งทะลักเข้าไปในมดลูกของแม่อย่างมากมาย แม่ผมส่งเสียงครางอูยๆกระเด้าเอวขึ้นอย่างลืมตัว คืนนั้นกว่าพ่อผมจะกลับมาจากไปส่งเพื่อน ผมได้เอาท่อนเอ็นกระแทกกระทั้นรูเสียวที่ลื่นๆหลวมๆของแม่จนน้ำเสียวของผมหลั่งใส่ในมดลูกของแม่ไปถึง3ครั้งเลยคับ หลังจากคืนนั้นมา พ่อพาเพื่อนมาเอากันกับแม่ทุกครั้งที่พ่อกลับมาจากทำงานต่างจังหวัด


    ตอบกลับเมื่อ 2018-1-26 09:21
    อ่านแล้วชอบมากครับ


แม่ผมโดนเพื่อนพ่อเย็ดมาหลายคนแล้วคับ ตั้งแต่ตอนที่พ่อผมพาลุงมีมานอนที่บ้านครั้งก่อนโน้น พอพ่อผมออกไปขับรถส่งของที่โรงงานในตอนเช้า ลุงมีนอนอยู่ที่บ้านก็เข้าไปเอากันกับแม่ผมในห้องนอนทันที ตอนนั้นเป็นครั้งแรกที่ผมแอบดูแม่ตัวเองเอากันกับคนอื่น ตอนนั้นแม่ผมเคยหนีไปอยู่กับลุงมีนานหลายเดือน จนพ่อผมไปตามเจอ เลยขอให้แม่กลับมาอยู่บ้าน แต่พ่อผมก็ยอมให้ลุงมีมานอนกับแม่ผมที่บ้านเหมือนเดิม จนลุงมีได้เมียที่เป็นแม่บ้านในโรงงาน เมียแกก็พาลุงมีกลับไปอยู่ที่บ้านต่างจังหวัด ถ้าผมเห็นพ่อพาเพื่อนมากินเหล้าที่บ้านเมื่อไหร่ ผมรู้ได้เลยว่า พ่อต้องให้เขาเอากันกับแม่ผมแน่ๆ แล้วก็เป็นแบบนี้มาตลอดคับ

    ตอบกลับเมื่อ 2018-1-17 09:20
    เสียวได้ใจจริงๆครับ
    พ่อคุณนี่หัวก้าวหน้ามากเลยนะคร ...


สวิงกิ้งในเมืองไทยมีมานาแล้วคับ แต่รู้กันในวงแคบๆ เริ่มเป็นนิยมและรู้จักมากขึ้นหลังจากปีพศ.25ขึ้นมาคับ ที่เขียนเรื่องให้เมียเอากับคนอื่นหรือแลกคู่กับผัวเมียคนอื่นนั้น คุณทิวลิปดำ เป็นคนเขียนเรื่องแบบนี้ในตอนแรกๆ เขาแปลมาจากหนังสือต่างประเทศ จนเฮียกังฟู ทำหนังไทยเพลบอยออกมาวางขายนี่แหละคับ ที่สวิงกิ้งโด่งดังที่สุดและเป็นที่นิยมมาจนทุกวันนี้ เพราะเป็นทางออกให้คู่ผัวเมียที่อยู่กันนานๆแล้วรู้สึกเบื่อหน่ายตัวกันได้เปลี่ยนนกลิ่นใหม่ๆ อีกอย่างหนึ่งเรื่องนี้ไม่ผิดศีลข้อกาเมฯด้วย เพราะเป็นการยินยอมรู้เห็นกันทั้ง2ฝ่าย และดีกว่ามาหึงหวงหวาดระแวงกัน ด่าทอกัน ทุบตีทำร้ายร่างกัน บางทียังฆ่ากันตายด้วย


    ตอบกลับเมื่อ 2018-2-6 14:54
    สวิงกิ้งในเมืองไทยมีมานาแล้วคับ แต่รู้กันในวงแคบๆ  ...


โห มีมานานแล้วเหรอครับ คงอย่างที่คุณว่าแหละ รู้กันในวงแคบๆ ผมเริ่มรู้จักเรื่องสวิงก็จากหนังสือไทยเพลบอยนี่แหละครับ ยืมของพี่ที่ทำงานอ่านครับ ตื่นเต้นดี แต่ไม่แน่ใจว่ามีอยู่จริงมั๊ย จนพี่เขาย้ายที่ทำงาน ก็เลยไม่ได้อ่านอีกจนลืมๆไปครับ จนมาเริ่มอ่านอีกซักห้าหกปีย้อนหลัง จากในเนตนี่แหละครับ ผมเห็นด้วยกับคุณเลย การสวิงเป็นตัวกระตุ้นให้ผัวเมียส่วนใหญ่กลับมารักกันมากขึ้นอย่างเดิม ดีกว่าพวกขี้หึงจนฆ่ากันตายนั่นแหละครับ


พ่อผมกับเพื่อนคนนี้สนิทกันมากและไว้ใจได้ พ่อผมเลยเปิดโอกาสให้เพื่อนมานอนกับแม่ผมเป็นประจำ ดีกว่าปล่อยให้แม่ผมไปเิากึบคนอื่นเวลาเงี่ยน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น