วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

หลานชายลูกครึ่งสุดหล่อกับแฟนผม #Ep3





   
            ไม่นานเหมือนหลานผมชักติดใจแระ มันเอาขาแฟนผมยกพาดบ่ามันเลย และเงยหน้าเลียดูดหีแฟนผม แฟนผมสะดุ้งเลย เหมือนแฟนผมจะเริ่มสอนแระ ได้ยินเสียงบอกว่า “ตรงนั้นแหล่ะ เควิน ตรงนั้น อูยย เสียวมาก goodddd “

        หลานผมก็เลียใหญ่เลย ตอนนี้แฟนผมเริ่มออกคำสั่งแระ “ดูดด้วย ดูดเลย ดูดตรงติ่งนั้นแหล่ะ และ เลียด้วย พี่เสียวมากเลย เควินนนน อูยย“ เสียงแฟนผมกระเส่ามาก ดูท่าจะแตกแน่แล้ว แล้วก็จริงๆครับ แฟนผมจิกหัวหลานผม แล้วครางหลัดปากออกมาว่า “ โอ้ย ไม่ไหวแล้ว เควิน พี่เสียวเหลือเกิน โอ้ยๆๆๆ” แล้วตัวแฟนผมก็กระตุก และพลักเควินออก หลานผมก็เหมือนจะงงๆ แต่ว่าน่าจะเคยดูหนังโป๊มาบ้างแหล่ะ มันก็ลุกขึ้น ควยโด่ แข็งและใหญ่มาก ใหญ่กว่าผมมากเลย แฟนผมก้มลงไปอมให้เควินบ้าง ควยหลานผมใหญ่จนคับปากแฟนผม แฟนผมก็จับควยหลานรูดเข้ารูดออก เต็มมือเลยทีเดียว ชักไป ดูดไป เลียไป อมไป สลับเป็นยังหว่ะ แบบในหนังเลย คงดูมาบ่อย

        ไอ้เควินหลานผมคงทนไม่ไหวแล้ว น่าจะเงี่ยนเต็มที่แระ มันถอยตัวออก เอาควยออกจากปากแฟนผม แล้วก็ก้มไปกอดแฟนผมแล้วค่อยๆ พานอนลงบนพื้นในห้องอาบน้ำ แล้วมันจะจับควยมันใส่หีแฟนผม พอควยเควินหลานผมจ่อหี กำลังจะกดเข้าหี แฟนผมเอามือผลักอกเควิน บอกว่า “เจ็บๆๆ ” น่าจะคงใหญ่มาก

          แฟนผมไม่เคยเจอของใหญ่ขนาดนี้แน่ ควยไอ้กริชกับผมพอๆกันแต่ไอ้กริชจะยาวกว่า แต่นี้ควยไซส์ฝรั่งชัดๆ แฟนผมไม่ยอม คงเพราะน่าจะไม่ถนัดด้วย เลยทำให้ควยเควินเข้าไม่ได้ แฟนผมไม่ยอมครับ ลุกขึ้นยืนแล้วเดินไปที่ฟักบัว หลานผมเดินไปกอดแฟนผม แล้วเหมือนจะง้อขอเย็ดให้ได้ ยืนกอดไปก็หอมไป หลานผมเอามือลูบไล้ไปตรงนมไล่ลงมาที่หี แล้วเอามือแหวงเข้าหว่างขา แล้วเอามือยกต้นขาเหมือนว่าอยากให้แฟนผมถ่างหีให้เควินเอาควยใส่หีหน่อย แต่เหมือนแฟนผมไม่ยอมยกขาขึ้นให้ครับ แต่ไม่พูดไม่ว่าอะไร ยืนเงียบๆ หลานผมย่อตัวลงเอาควยถูกระหว่างร่องขากับหีแฟนผม และใช้วิธีเดิมอีก ก้มหน้ามาจูบที่หัวนมแฟนผม และไล่ขึ้นมาที่ปาก หอมซอกคอ แล้วก็บอกแฟนผมว่า “ครั้งแรกของผม ผมอยากให้เป็นพี่พัชนะครับ hlep me please “

           แฟนผมน่าจะเริ่มเคลิ้มแระ เพราะแฟนผมหลับตาแล้วแยกขาออก น่าจะยอมหลานผมแระ เควินหลานผมเอาควยจะใส่หีแฟนผม แต่ดูมันไม่เข้าครับ ด้วยขนาดตัวที่สูงไม่เท่ากัน แบบนี้ต้องบนเตียงเท่านั้น มุมที่ยืนมันเอาควยเข้ายากครับ หลานเอาควยถูหีแฟนผมเพื่อจะเข้าให้ได้ แต่มันไม่ได้ หลานมันเลยจับขาข้างที่แฟนถ่างออกยกขึ้น ตอนนี้แฟนผมยืนขาเดียว หีถ่างขึ้นชัดเจน กลีบหีบานรอควยหลานฝรั่งผมยัดควยใส่ แล้วจุดไคลแมกซ์ก็มาถึง รอบนี้น่าจะใส่ควยได้ครับ แฟนผมแอ่นหีให้ด้วยการพิงตัวไปที่กำแพง แอ่นหีรับควยเควินหลานผม เควินจับควยค่อยๆยัดหีแฟนผม เข้าไปได้แค่ครึ่งลำ แล้วแฟนผมบอกว่า”เจ็บ คับหีมาก”

          หลานผมเลยไม่ดันเข้าอีก ก็เริ่มโยกจากแค่ครึ่งลำ โยกไปแค่ไม่กี่ครั้ง แฟนผมคงทนไม่ไหว มันใหญ่เกินไป แฟนผมกัดปากแล้วตบบ่าเควิน ให้ค่อยๆว่างขาแฟนผมลงยืน หลานผมก็งง นึกว่าแฟนผมจะเปลี่ยนท่า แต่ป่าวเลยครับ จบงานครับ งานเปิดซิงล่มครับ แฟนผมยืนได้คงอายมาก เลยเดินออกจาห้องน้ำกลับเข้าห้องพักเลย ผมแกล้งลงไปแช่ในน้ำร้อน ทำเนียนว่าแกล้งหลับ หลานผมเดินมาก็ทำตีเนียนแกล้งปลุกผม ผมก็ทำเป็นสะลืมสะลือถามหาแฟนผม หลานบอกว่ากลับห้องแล้ว ผมก็เลยแกล้งบอกว่า สงสัยเพลียหนัก หลับไม่รู้เรื่อเลย แต่หลานไม่ได้พูดอะไร เงียบ แต่หน้าเจื่อนๆ

          ผมก็เลยเก็บของกลับห้องแล้วก็ไปคุยกับแฟนต่อในห้อง หลานก็แยกห้องนอน ผมถามแฟนว่า”ในห้องน้ำเป็นยังไง “

       แฟนบอกผมว่า”หนูเจ็บหีมาก มันคับไปหมด จุกจนทนไม่ไหว “

       ผมเลยบอกว่า “น่าจะเพราะ ไม่มีน้ำหล่อลื่นนะ ตะเองก็เพิ่งเสร็จ แถมไอ้เควิน ควยใหญ่เกินไป ต้องใช้อะไรช่วยให้ลื่นๆหน่อย น้ำลายหรือวาสลีน” แฟนผมเงียบฟังเลย

       ผมเลยคุยต่อว่า “ตะเองไปห้องหลานต่อไหม เอาวาสลีนไปด้วย หรือสอนมันใช้น้ำลายช่วย “

       แฟนผมบอกว่า “ไม่เอาหรอก ตอนนั้นนะกล้าให้เอา ตอนนี้จะเดินไปให้เอา มันน่าเกลียด!!”

       ผม    : เอางี้ไหม คืนนี้เรามาวางแผนกัน

   แฟนผม : ไม่เอา จะมาวางแผนอะไรอีก หนูก็ไม่ใช่จะง่ายนะ ถ้าจะยอม หนูยอมแค่พี่กริชคนเดียว” (ผมคิดในใจว่า สงสัยจะติดใจไอ้กริชซ่ะแล้วเมียกู)

      ผมเลยกล่อมอยู่พักใหญ่เลย บลา บลา บลา แต่แฟนก็ไม่ยอม สักพักเควินมาเคาะประตู บอกว่าแอร์เสีย ผมก็เดินไปดู คือแค่ถ่านรีโมทมันหมด ไม่ได้เสียอะไร ผมแวปขึ้นมาในหัวว่าต้องวางแผนให้ได้เสียวแล้ว มันมากันขนาดนี้แล้ว ผมต้องให้จบแบบเสียวๆให้ได้ ผมคิดในตอนนั้นได้แผนนึง เบียร์ กับ ฟลูมูนก็เหลือนิ ชวนหลานไปดื่มที่ห้องผมกับแฟน แ้วชวนนอนเลย อ้างว่าแอร์เสีย

      จากนั้น ผมก็พาหลานเข้าห้อง แฟนผมถามว่า”เกิดไรขึ้น “ ผมบอกว่า”แอร์ห้องนั้นเสีย ให้หลานมานอนด้วย “ ไอ้หลานผมเดินมาใส่บ๊อกเซอร์ตัวเดียว ควยก็แข็งแกว่งไปมา แฟนผมเห็นก็หน้าแดงเลย ผมว่าแฟนผมหวั่นไหวบ้างแล้วหล่ะ ผมเลยเริ่มชวนกินเบียร์กินฟลูมูนกัน ไอ้หลานมันคอแข็ง ผมเลยเอายานอนหลับใส่เบียร์ให้มันกิน ปกติผมมียาปลุกsex กับยานอนหลับติดตัวเสมอครับเป็นอาวุธลับผมเลย ส่วนของแฟนผมแบ่งใส่ฟลูมูนแค่นิดเดียว พอกระตุ้นความเงี่ยน ผมก็ยกกระป๋องชนกันไป หลานผมก็มองหน้าแฟนผม แฟนผมหลบสายตาหลาน ไม่ค่อยพูดอะไรมาก ผมเป็นตัวชงในไม่เงียบเน้นสายฮามากกว่า เหมือนไอ้หลานผมมันยังจะเฮิรตซ์จากในห้องน้ำห้องแช่น้ำร้อน มันยกเบียร์กระดกเอา กระดกเอา สไตล์ฝรั่งบ้าพลัง สักพักก็เป็นไปตามแผนที่คิด หลานผมมีอาการ หลับคาวงเลย คอตก ผมประคองหลานผมขึ้น แต่ตัวมันหนักเป็นบ้าเลยไอหลานฝรั่งผม แฟนผมเลยมาหิ้วปีกอีกข้างจับมันขึ้นบนเตียง ผมดูแล้วท่าจะไม่ไหว ตัวหนักมากก็เลยตีหน้าปลุกหลานผม มันก็สะลึมสะลือเพราะโดนทั้งเบียร์ทั้งยานอนหลับไป ดูท่าทางมันมึนๆ

        แต่มีจุดประเด็นนิดนึงคือ พอมันพยายามยืนผมกับแฟนหิ้วปีกหลานผม มันกลับหันหน้าไปหาแฟนผม แล้วหอมแก้ม ผมอึ้งเลย มึงนี่สงสัยจะเก็บกด 55

        ผมกับแฟนก็พยุงมันไปที่เตียงพอนั้งข้างเตียงมันก็จูบปากแฟนผมอีก แฟนผมก็ผลักมันนอนลงบนเตียง ไอ้หลานก็เหมือนจะโวยวาย แต่สุดท้ายหัวทิ่มอยู่ดี

        ผมเลยคุยกับแฟน ว่ามันเมาหลับขนาดนี้ ไม่สนใจลองควยของเล่นใหม่หน่อยหรอ

        แฟนผมหน้าแดง แต่ว่าตอบ ปฏิเสธ ผมเลยเอามือดึงกางเกงบ๊อกเซอร์หลานให้ควยเควินโผล่ออกมาโชว์ตัวให้แฟนผมดูหน่อย ผมก็เลยตะล่อมแฟนว่า “เอางี้ตะเอง ไม่ต้องเอาก็ได้ มาจับมาเล่น ดูไว้ เวลาเอากับพี่จะได้เอาไปจินตนาการตามว่าเอากับควยเควิน

        แฟนผม ตอบกลับมาเลยว่า “ แหมม ควยพี่ เล็กกว่าเควินตั้งเยอะ มันจะจินตนาการได้ยังไง” และก็หัวเราะ ผมดูว่าเริ่มผ่อนคลายแระ แต่ผมสงสัยว่าทำไมยาsexยังไม่ออกฤทธิ์กับแฟนสักที ตอนสงกรานต์มันออกฤทธิ์ไวมาก หรือผมใส่น้อยไปจนไม่เกิดผล

        แฟนผมยืนหัวเราะ ขำอยู่ ผมก็คว้ามือแฟนผมมาจับควยเควิน ผมถามว่า “เป็นไง นุ่มมือ หรือแข็งไป ยังไง ช่วยอธิบายหน่อย “

        แฟนผมตอบว่า “มันนุ่มนอก แข็งใน”แฟนผมจับไปก็รูดไป คุยกันไปเหมือนเล่นควยมันมือแระตอนนี้

        ผมเลยถามแฟนว่า “ตะเอง น้ำเงี่ยนฝรั่งจริงๆ มันจะเป็นในหนังโป๊ไหม “

        แฟนผมทำหน้างง สงสัย แล้วตอบว่า “ไม่รู้สิ ก็คงเหมือนๆกันมั้ง “

        ผมเลยบอกให้แฟนชักให้หลานมันแตกหน่อย พี่อยากดู มันหลับขนาดนี้แล้ว ไม่รู้เรื่องหรอก แฟนผมก็ขำๆ เอามือรูดควยหลานผมชักไปชักมา แฟนผมหน้าแดง แถมมองหน้าหลานผมด้วย ผมว่าคงเงี่ยนแล้วหล่ะ ผมก็ขยับไปใกล้แฟนที่กำลังชักอยู่ แล้วผมเอามือล้วงแหย่หีแฟนผม ปรากฎว่าน้ำเยิ้มเต็มหีเลย ผมเลยแซวว่า “แหมม ๆ น้ำหีเยิ้มแฉะขนาดนี้ยังหาว่าไม่เงี่ยน จะบอกว่าไม่อยากเอาควยเควินอีกหรอ” ผมจับแฟนยืนโก้งโค้งขึ้น แล้วผมงัดควยผมเอาใส่หีแฟนผมทันที แฟนผมยินยอมแต่โดยดี ผมบอกให้แฟน อยากหยุดชักควยให้หลาน ผมบอกให้ชักไปด้วย แล้วโดนผมเย็ดไปด้วยเลย ตื่นเต้นดี

         แฟนก็ทำตาม แต่ด้วยท่าที่ต้องโก้งโค้งแล้วโดนผมกระแทกควยใส่ และแถมจะต้องชักควยหลานอีก แฟนผมก็หน้าจะคะมำลงไปใกล้ควยหลาน แฟนผมคงเงี่ยนได้ที่แล้ว ก็จับควยหลานผมดูด อมรูด เป็นไอติมแท่งโตคับปากเลยทีเดียว ผมพอเห็นแฟนทำท่านี้ ผมเอามือมาล้วงนมแฟนผม กอดโก้งโค้งตาม และคุยกับแฟนไปด้วยว่า “ตะเองไม่อยากเอาจริงๆหรอ ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่มีโอกาศบ่อยๆนะ “ ผมก็กระแทกควยแบบเน้นๆ แฟนผมคงถึงใจได้อารมณ์มากถึงกับเอาควยหลานออกจากปากแล้วอุทานออกมาชีดเลยว่า “อยากสิ ควยใหญ่ขนาดนี้” ผมได้ยินความเงี่ยนของแฟนผมขนาดนี้แล้ว ผมเร่งซอยใหญ่เลย และไม่นานก็แตกคาหีแฟน แฟนผมก็บ่นผมอีกว่า ทิ้งให้แฟนค้างอีกแล้ว (คือว่านี้คือข้อเสียของผม ถ้าผมไม่เบิร์นหีให้แฟนแตกก่อน ถ้าเอากันเลย ผมจะแตกไว จนบางทีแฟนบ่น ผมเลยต้องให้คนอื่นมาช่วยเติมเต็มเรื่องนี้ครับ)

         พอผมถอดควยออก แฟนผมก็เอามือดึงแขนผมให้เย็ดต่ออีกหน่อยจะเสร็จแล้ว ผมบอกว่าผมไม่ไหวแล้ว ผมบอกให้แฟนผมเอากับเควินเลย
       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น