วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

แฟนเริ่มติดใจเพื่อนสนิทผม





แฟนเริ่มติดใจเพื่อนสนิทผม ที่เอากับแฟนผมประจำๆ จนตอนนี้ผมรูสึกว่ามันมากจนผมรู้สึกว่า แฟนผมอยากมากเป็นพิเศษ


    

      หลังจากที่ผมเคยโพสเรื่องแฟนผมกับเพื่อนสนิทผม ไอ้กริช หลังจากนั้นมาผมกับเพื่อนและแฟนผมก็มีโอกาศนัดเย็ดพร้อมกัน3คนบ่อยๆ แทบทุกเดือน บางเดือนผมยุ่งๆไปต่างประเทศ เพื่อนผมก็ทำหน้าที่แทนผมเป็นอย่างดี พาไปกินข้าวดูแลเทคแคร์อย่างดี และเย็ดแฟนผมทุกครั้งที่แฟนผมเงี่ยน และจะคอลมาให้ดู บางครั้งก็ส่งรูปมาให้ดู

     จนผมกลับมาจากต่างประเทศรอบนี้ ผมเจอแฟนผม เธอก็เล่าให้ฟังว่าเธอกับไอ้เพื่อนสนิทผม ไปเย็ดกันที่ไหน ตื่นเต้นยังไง ชอบอะไรแบบไหน เวลาที่เล่าแฟนผมจะมีท่าทีมีความสุขมาก จนผมก็เริ่มสังเกตเห็นแระว่า แฟนผมเริ่มติดใจควยเพื่อนสนิทผมมาก

     คืนวันที่ผมกลับจากต่างประเทศ คืนนั้นผมกะว่าจะเย็ดให้หายอยากเลย ตกดึกๆ ก่อนที่ผมจะเริ่มจัดการเย็ดกับแฟน พอผมไปอาบน้ำกลับมา แฟนรอบนเตียงไม่ยอมอาบน้ำด้วย นั่งพิมพ์ไลน์คุยกับเพื่อนสนิทผม ผมบอกว่าให้แฟนผมไปอาบน้ำ

    เธอตอบกลับมาว่า “ไม่ชวนพี่กริชมาด้วยหรอ”

    ผมก็นิ่งไปแปบนึง และผมก็บอกแฟนว่า “พี่เงี่ยนมากแล้ว อยากเอากับเมียก่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยชวนมันมาก็ได้”

    แฟนผม  ตอบมาว่า “เดี๋ยวชวนพี่กริชมาด้วยนะ “ จากนั้นแฟนผมก็โทรหาเพื่อนผม ปรากฎว่าเพื่อนผมไปประชุมต่างจังหวัด แต่แฟนผมไม่หยุดแค่นั้น กลับบอกกับเพื่อนผมว่า “เดี๋ยวตอนเอากันจะคอลไปหา อยากดูไหม “

     พอวางสายเสร็จแฟนผมก็ไปอาบน้ำกลับมา ผมก็จู่โจมที่หีแนผมเลย คิดถึงมาก อยากกินน้ำหีแฟนเหลือเกิน ไปต่างประเทศเกือบเดือน ผมก็เลียไป เอานิ้วแหย่หีแฟนไปด้วย แฟนผมคราง แต่ผมผมเงยหน้าขึ้น เห็นแฟนผมกดโทรวีดีโอคอลไลน์กับไอ้กริช แล้วบรรยายว่าคิดถึงพี่กริช อยากให้มาเย็ดด้วยกัน3คนอีก

    ผมก็ไม่สนใจอะไรมา ก็เหมือนเวลาที่เพื่อนผมมาเย็ดแฟนผมแล้วคอลหาผมนั้นแหล่ะ อารมณ์คล้ายๆกัน แต่ผมตอนนั้นอยากเย็ดกันแค่2คนอ่ะครับ การชอบสวิงไม่ใช่ว่าเราจะต้องสวิงทุกครั้ง เพื่อนหลายๆคนน่าจะเข้าใจนะครับ มันอาจจะมีบางครั้งที่เราอยากเอากันแค่2คนบ้างไรบ้าง ผมก็เย็ดแฟนไป ดูดนมไป ส่วนแฟนผมก็จับมือถือคอลกับเพื่อนผม ไม่ค่อยใส่ใจผมเท่าไร จนผมเอามือถือมาถ่ายให้เห็นชัดๆ ซูมใกล้ๆควยกับหีที่กระแทรกกับ ในคอลเพื่อนผมก็ชักตามไปด้วย ผมก็เห็นแล้วก็ฟินอยู่ในระดับนึง และจากนั้นผมก็กดวางสาย เพื่อจะได้เย็ดกันแค่2คน แต่ตอนเอากัน ผมแกล้งถามแฟนว่า “ตอนผมไม่อยู่ เอากันกี่ครั้ง “. แฟนผมตอบว่า “4ครั้ง แต่ช่วงหลังๆ พี่กริชไม่ว่างมา นู๋เลยเงี่ยนมาก”. พอแฟนผมพูดถึงเพื่อนสนิทผม แฟนผมกลับคึกคักขึ้นมาเลย ขย่มหีบี้ควยผมจนเธอแตกคาควยเลย ผมก็แตกในพร้อมเธอไปด้วย

    พอผมล้างน้ำควยออกหมด ผมเลยมานั่งคุยกับแฟนผม เปิดใจคุยกันว่า “พี่ให้นู๋มีความสุขทางsex เท่านั้นนะ ห้ามนอกใจ ห้ามไปชอบเพื่อนพี่หรือไครเด็ดขาด “

    แฟนผมตอบมาว่า “พี่หึงหรอ ก็พี่เป็นคนทำให้นู๋ติดใจ ชอบเอง และตอนนี้นู๋ก็ติดใจชอบลีลาการเย็ดของพี่กริชมาก พี่จะมาโกดนู๋ทำไม.

    ผมเลยถามเธอว่า “แค่ชอบลีลาการเย็ดเท่านั้นนะ “. แฟนผมตอบมากว่า “แค่นั้นจริงๆ ยังไงเธอก็ไม่เลิกกับผมไปแต่งงานกับคนอื่นหรอก “

    ผมก็เลยสบายใขึ้นมานิดนึง แต่ว่าก็อาจจะมีกังวลใจอยู่บ้างนะครับ เหมือนแฟนผมจะรู้ว่าผมคิดมาก แฟนเลยบอกกับผมว่า “พี่กริชก็มีแฟนแล้ว นู๋ไม่เลิกกับพี่แล้วไปคบกับเขาหรอก จะมีแฟนคนไหนน่ารักขนาดให้เมียตัวเองมีความสุขเรื่องsex ได้ขนาดนี้ “ “ที่นู๋อยากชวนพี่กริชมา เพราะคิดว่าพี่ต้องการอยากสวิงด้วยกันเท่านั้น ถ้าพี่ไม่อยากให้ชวนมาก็บอกนู๋ได้ “ จากนั้นเธอก็จัดผมต่ออีกน้ำปลอบใจผม แต่หลังจากคืนนั้น เธอก็ไม่ถามหาไอ้กริชกับผมอีกเลย ผมเลยกลัวว่า เธอจะไม่ยอมสวิงกับเพื่อนผมอีกแล้ว

     ไครมีความเห็นยังไงแนะนำ คอมเม้นกันได้นะครับ



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น