วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

แอบดูพ่อล่อกับเมียผม 1





เมียผมพูดว่า ดูพูดเข้าซี่.ตอนนี้แอนต่างจากเมียพ่อตรงไหนล่ะ จากนั้นพ่อผมก็โน้มตัวลงทาบทับเมียผมไว้ซบหน้าลงกับซอกคอ แล้วรัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่รูเสียวเมียผมอย่างหนักหน่วงเสียงดังผับๆๆ จากนั้นครู่หนึ่งพ่อผมก็ส่งเสียงครางอู้วๆบอกเมียผมว่า น้ำพ่อออกแล้ว น้ำพ่อแล้วโอ๊วซี๊ด มองเห็นพ่อดันท่อนเอ็นเข้าใส่ในรูเสียวเมียผมจนสุดกลั่นพร้อมครางอูยๆหลั่งน้ำเสียวเข้าใส่ในมดลูกเมียผมอย่างแรงหลายครั้ง จนพ่อผมหอบแฮ่กๆซบหน้าลงกับเต้านมเมียผมอย่างหมดแรงและสุขสมจิงๆ พ่อผมก็หมดแรงซบหน้าลงกับหน้าอกเมียผม แล้วพูดเบาๆว่า พ่อรักหนูจิงๆนะแอน พ่อมีความสุขมากที่สุดที่เอากับแอนแบบนี้ หลังจากนั้นพักหนึ่ง พ่อผมก็พลิกตัวลงนอนข้างๆเมียผมนอนหงายอ้าปล่อยให้น้ำเมือกเสียวของพ่อไหลย้อยออกมาจากรูเสียวขนเลอะพื้นกระท่อมเลยคับ สักพักหนึ่งเมียก็ลุกขึ้นใส่เสื้อและผ้าถุง แล้วก็ประคองพ่อผมเดินกลับไปนอนพักผ่อนพักที่บ้าน จากนั้นผมก็ชวนเมียไปเอากันที่กระท่อมกลางสวนหลังบ้านแล้วเอากันกับเมียผมต่อจากพ่อตัวเองทันที ผมกระซิบถามเมียว่า ของพ่อยาวมั้ย เมียผมครางซี๊ดพูดอย่างๆอายๆว่า ยาวซี่ . แล้วน้ำเสียวของพ่อพุ่งใส่รูเสียวแรงมั้ย. เมียผมครางเสียงสั่นๆตอบว่า แรงซี่. ตอนนั้นร่องรูของเมียผมเอ่อล้นไปด้วยน้ำเมือกเสียวของพ่อผมอย่างมากมาย ที่พื้นกระท่อมยังมีน้ำเสียวๆขาวข้นของพ่อเลอะเทอะเต็มที่พื้นเป็นกองๆ ผมพูดกับเมียว่า พี่ชอบเย็ดรูเสียวของแอนที่ลื่นหลวมๆไปด้วยน้ำควยของอื่นแบบนี้จิงๆ พี่เสียวท่อนเอ็นอย่างบอกไม่ถูกที่ได้เอาท่อนเอ็นเย็ดซ้ำคนอื่นแบบนี้ จากนั้นผมก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่กับร่องรูของเมียอย่างเต็มที่จนน้ำเงี่ยนของผมพุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆๆเข้าไปผสมกับน้ำเสียวของพ่อผมอย่างมากมาย ตอนนั้นหลังจากกินข้าวมื้อเช้าเสร็จ พ่อจะให้เมียผมช่วยประคองพาไปเดินเล่นในสวนหลังบ้าน แล้วไปนอนเอากันที่กระท่อมหลังนั้นเป็นประจำ  หลังจากที่พ่อได้เอาท่อนเอ็นใหญ่ทิ่มตำรูเสียวสาวรุ่นลูกจนหลั่งน้ำเสียวเข้าใส่ในร่องรูทุกเช้าแบบนี้ ทำให้ร่างกายของพ่อผมก็กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมจนเดินเหินได้เองตามปกติ บางครั้งหลังจากพ่อเอากันกับเมียผมเสร็จแล้ว ก็เดินกลับเข้าบ้านคนเดียว ปล่อยให้เมียผมนอนหงายอ้าขาอยู่ที่กระท่อม ผมก็เข้าไปเอากับเมียซ้ำต่อจากพ่อทันที มีอยู่ครั้งหนึ่งตอนดึกๆผมรู้สึกตัวขึ้นเพราะที่นอนไหวๆยวบๆ พอผมลืมตาขึ้นดูก็เห็นเงาตะคุ่มๆของพ่อค่อมทับอยู่ที่หว่างขาเมียผมและกำลังรัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในรูเสียวอยู่ผับๆ เมียผมส่งเสียงครางอูยๆเบาๆนอนอ้าขาออกให้แล้วยังเอื้อมมือมากำรูดท่อนเอ็นของผมไปด้วย ผมนอนตัวเกร็งแข็งทื่อดูพ่อรัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่เสียวเมียผมอยู่ผับๆ จนพ่อครางอู้วๆหลั่งน้ำเสียวเข้าใส่ในร่องรูเมียผม แล้วก็เปิดมุ้งออกไปนอนกับแม่ ผมก็ขึ้นทับหว่างขาของเมียแล้วดันท่อนเอ็นพุ่งพรวดเข้าใส่ในรูเสียวที่ลื่นๆหลวมๆจนสุดกลั่นทันที จากนั้นผมก้รัวกระหน่ำท่อนเอ็นใส่รูเสียวของเมียอย่างหนักหน่วงจนน้ำเสียวของผมพุ่งกระฉูดออกมาอย่างมากมาย เมียผมส่งเสียงครางอูยๆอย่างเสียวซ่านที่ผมหลั่งน้ำเงี่ยนเข้าไปผสมกับน้ำเงี่ยนของพ่อตัวเองแบบนั้น.!


    ตอบกลับเมื่อ 2018-1-11 15:52
    แม๊ คุณนี่เป็นลูกกตัญญูดีจริงๆครับ 55555
    รู้ใจไปหมดว่ ...


เรื่องภายในบ้าน ก็เหมือนกับเรากินข้าวในบ้านนั่นแหละคับ หิวขึ้นมาเมื่อไหร่ก็เข้าในครัวเปิดหม้อข้าวตักกินได้เลย อาจจะรู้เขินๆอายๆบ้างตอนหลั่งน้ำเสียวออกไปแล้ว พอเงี่ยนขึ้นมาอีกเมื่อไหร่ความเขินอายจะหายไปหมดคับ ปล่อยให้พ่อล่อกับเมียผมแบบนี้ดีกว่าปล่อยให้พ่อไปล่อกับลูกเมียของคนอื่น อาจมีปัญหาตามมาทีหลังได้ เหมือนเรื่องของผมกับแม่นั่นแหละคับ555

    ตอบกลับเมื่อ 2018-1-11 23:48
    ช่ายๆครับ เห็นด้วยเลย ทุกคนต้องยินยอมพร้อมใจ จะได้ ...


ผมกับลูกสาวตัวเองนี่ ลูกสาวผมเป็นคนเริ่มต้นก่อนเลยคับ ขนาดแม่เขานอนอยู่ด้วย ลูกสาวผมยังเอื้อมมือมารูดชักท่อนเอ็นของผมเล่น ทำให้ผมต้องเอากับเขาทุกครั้งเลยคับ แม่เขาแกล้งทำไม่รู้ไม่เห็น เพราะแม่เขาก็ออกไปให้คนอื่นเอาท่อนเอ็นทิ่มตำรูหีแทบทุกคืน จนลูกสาวมีลูกผัว ยังโทรมาชวนให้ผมไปหาที่ห้องพักตอนผัวของลูกสาวผมออกไปทำงานผัว ผมเลยได้เอากับลูกสาวต่อจากลูกเขยอยุ๋หลายครั้ง หลังจากลูกผมอายุมากขึ้น เขาจะไม่ค่อยให้ผมเอานะคับ แต่ผัวลูกสาวผมพาเพื่อนมาเอากับลูกสาวผมแทบทุกคืน ผมก็ไม่ว่าอะไรลูกสาวนะคับ ของทุกอย่างถึงเวลาก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลาคับ ตอนนี้ผมให้เมียมีผัว2คนคับ อย่างที่เขียนให้อ่านเรื่อง  ให้เพื่อนเอากับกับเมีย กับเรื่องไอ้ตั้งพาเมียผมไปลงแขก นั่นเป็นเรื่องจิงๆของเมียผมเองตอนนี้คับ นอกผัวเก่าคนที่2ของเมียแล้ว ยังพี่เขยเมียผมอีก กับผัวใหม่เมียผมตอนนี้ กับผมอีกคนหนึ่ง ที่ยังมาเอากันกับเมียผมซ้ำกันไปมาตลอด ถ้ากลับไปบ้านที่ต่างจังหวัด ก็มีผัวเก่าคนแรกของเมียผมที่พาเมียผมออกไปเย็ดทุกครั้งที่เขารู้ว่าผมพาเมียกลับมาเยี่ยมบ้าน กับพ่อเลี้ยงของเมียผมอีกคนหนึ่งด้วยคับ



    ตอบกลับเมื่อ 2018-1-12 07:48
    อ้อ ครับ คุณได้เอากับลูกสาวด้วยหรอครับ เหมือนว่าเรื ...


เรื่องเเอากันกับลูกสาวนี่ผมเคยเขียนให้อ่านหลายครั้งแล้วนะคับ เรื่องผมเคยเอากับลูกสาว กับเคยกับลูกสาวตอนเมากลับมาบ้าน เรื่องเอากันกับคนในครอบครัวนี้ ส่วนมากเรื่องของผมจะเกิดจากความใกล้กันและชอบพูดจาหยอกล้อกันบ่อยๆ  การได้เอากับคนนี้บ้านตัวเองนี้ ส่วนมากพ่อแม่จะติดใจเนินหว่างขาของลูกหรือติดใจท่อนเอ็นของลูก เหมือนพ่อติดใจเนินหว่างขาของเมียผม ถ้ามีความต้องการขึ้นมาแล้วไม่ได้่เอา ไม่ได้กอดรัดสัมผัสร่างกาย แบบเลียนมดมหีพ่อของผมจะรู้หงอยๆเศร้าสร้อยไปเลย แต่พอใกล้ชิดและสัมผัสกับร่างกายที่เปลือยเปล่าของเมียผม พ่อผมจะรู้สึกกระชุ่มกระชวนขึ้นมาทันที เหมือนแม่ของผมที่ปล่อยให้ท่อนเอ็นเอาท่อนเอ็นทิ่มตำรูหีบ่อยๆตอนพ่อไม่อยู่บ้านหรือตอที่นพ่อไปทำงานต่างจังหวัดหลายๆวัน พ่อผมก็รู้นะคับว่าผมกับแม่แอบกัน แต่พ่อไม่ได้ว่าอะไร เพราะดีกว่าปล่อยให้แม่ไปเอากับคนอื่นนอกบ้าน ตอนที่ผมรับแม่ที่บ้านพี่สาว ผมยังเคยเห็นแม่ผมนอนอ้าขาให้ลูกเขยเอาท่อนเอ็นทิ่มตำรูหีอยู่ในบ้านเลยคับ บางครั้งพี่เขยผมก็ขับมอเตอร์ไซค์มาส่งแม่ผมที่บ้าน ผมเห็นแม่นั่งกอดเอวลูกเขยแน่นเลย พอแม่เข้ามาในบ้าน พ่อก็พาแม่เข้าไปเอากันในมุ้งทันทีทันที เดี๋ยวผมจะลงเรื่องเอากันกับแม่ให้อ่านนะคับ



    ตอบกลับเมื่อ 2018-1-12 11:05
    เรื่องเเอากันกับลูกสาวนี่ผมเคยเขียนให้อ่านหลายครั ...


เขียนแล้วหรอครับ พอดีผมยังไม่ได้อ่านครับ ได้อ่านแต่เรื่องเมียกับเพื่อน กับพี่เขยซะเป็นส่วนใหญ่ครับ
อ่านที่ไรก็เสียวกว่าอ่านเรื่องสวิงปกติทุกทีครับ ไม่รู้เป็นไร หรือว่าจะเป็นเพราะผมอ่านเรื่องการสวิงในครอบครัว
จากหนังสือไทยเพลย์บอยครั้งแรกเลย เป็นเรื่องที่คู่เขยที่พี่สาวเขาไม่มีลูกซักที เลยขอให้ผัวน้องสาว มาช่วยเย็ดหน่อย
จะได้ท้องซะที แล้วตอนนั้น น้องสาวกำลังท้องผัวก็ไม่ค่อยเย็ดกลัวแท้ง มาเห็นเข้า สุดท้ายน้องสาวก็เลยเย็ดกับผัวพี่สาวมั่ง
กับอีกเรื่อง ที่แม่เขามีลูกชายสองคนอายุ 18 -19 กำลังเรียน แต่เรียนไม่ค่อยดีเท่าไร เขาแอบเห็นลูกชายชักว่าวด้วย
กลัวว่าจะไปเที่ยวผู้หญิง พอผัวออกไปทำงาน เขาเลยให้ลูกชายคนโตมาเย็ดกับเขา และต่อมาคนเล็กแอบเห็นก็ขอเย็ดมั่ง
เขาก็ให้เย็ด จนลูกทั้งสองติดใจ มาเย็ดแม่ก่อนไปโรงเรียนเกือบทุกวัน เขาเลยถือโอกาสบอกว่า ให้ลูกตั้งใจเรียนดีๆ ไม่งั้นไม่ให้เย็ดอีก ปรากฏว่าลูกทั้งสอง ตั้งใจเรียนจนเก่ง กลับบ้านเร็ว เพื่อมารับรางวัลจากแม่ ก็ประมาณนี้ครับ

ผมอ่านสองเรื่องนี้แล้ว ควยแข็งแบบไม่เคยเป็นมาก่อนครับ ขนาดอ่านหนังสือปกขาวยังเฉยๆ แต่เจอสองเรืองนี้ ไม่ต้องพูดเลยครับ แข็งทุกครั้งที่นึกเลยครับ


    ตอบกลับเมื่อ 2018-1-12 14:50
    หนุกดีเขียนบ่อยๆสิครับนานๆมาที


เรื่องในครอบครัวแบบนี้ มีทุกที่ในประเทศไทยและทั่วโลกคับ แต่คนไทยเราชอบปิดบังเรื่องนี้ไม่ให้คนอื่นรู้ แม้จะเอาในครอบครัวขนาดไหนก็ไม่สามารถเล่าให้คนอื่นฟังได้ นอกจากไปข่มขืนกันจนเป็นเรื่องขึ้นมาเท่านั้นแหละคับ คนอื่นถึงจะรู้ได้ ส่วนเรื่องในบ้านตัวเองจะช่วยกันปกปิดมากกว่าคับ เพราะถ้าคนอื่นรู้เข้ามีแต่จะอับอายคนอื่น แถวบ้านผมพ่อเอากับลูกสาวตัวเองมีเยอะมาก ส่วนแม่เอากันกับลูกชายก้มีเช่นกัน ส่วนแม่ผัวกับลูกเขยนั้นมีเยอะคับ พอๆกับลูกสะไภ้กับพ่อผัวนั่นแหละคับที่รู้นั้นเพราะคนไทยเราชอบนินทาเรื่องของคนอื่น

    ตอบกลับเมื่อ 2018-1-12 15:47
    เขียนแล้วหรอครับ พอดีผมยังไม่ได้อ่านครับ ได้อ่านแต ...


เรื่องในบ้านที่แม่เอากับลูกชาย หรือน้องชายเอากับพี่สาวนี่สังเกตุได้ไม่ยากคับ ถ้าเห็นแม่กับลูกชายเดินอี๋อ๋อกอดคอกอดเอวกันตลอดเวลาไปไหนมาไหน แบบนั้นล่ะส่วนมากจะใช่เลย แต่เขาปกปิดเก่งคนอื่นแทบไม่รู้ เหมือนพี่ชายกับน้องสาว น้องชายกับพี่สาวนั่นแหละคับ ถ้าเห็นนั่งรถมอเตอร์ไซค์ซ้อนกอดเอวกันตลอด หรือชอบพูดคุยหยอกล้อจับโน่นจับนี่กันเวลาอยู่ในบ้านล่ะก็ใช้เลยเหมือนกัน เพราะเรื่องแบบนี้แบบจะเริ่มจากความสนิทสนมกันก่อน จากนั้นก็พัฒนาไปตามความนึกคิดที่ต้องการคับ เพราะเรื่องภายในบ้านของคนอื่น คนนอกข้างไม่ทางรู้ได้เลย ยกเว้นไปปล้ำข่มขืนกันเท่านั้นคนอื่นถึงจะรู้ได้ ถ้าพี่น้องคนไหนพูดจาหยาบคายต่อกัน หรือลูกสาวพูดจาหยาบคายพ่อ แสดงท่าทาไม่พอใจให้เห็น ส่วนมากจะโดนพ่อ โดนพี่ โดนน้องปล้ำข่มขืนมาแล้วมาแล้วทั้งนั้นคับ


    ตอบกลับเมื่อ 2018-1-12 15:00
    น้ำผมเล็ดออกมาเลยครับ ขอบคุณมากครับ  ...


เมียเรานะคับ ถ้าผมแสดงท่าทีหึงหวงเธอจะไม่ค่อยพอใจ ถ้าผมพูดยุยงให้เธอเอากับคนอื่น เธอว่าผมไม่รักเธอ ผมเลยปล่อยตามความต้องการของเมียมากกว่า ผมรู้ว่า ถ้าเธอไม่ชอบหรือไม่มีความสุขเธอจะไม่ทำ เมียผมไม่ชอบคนถือวิสาสะเวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่น ถ้าเธอมีความต้องการเธอจะแสดงออกให้รู้และยินยอมเอง ผมไม่เคยนั่งดูเมียเอากับคนอื่นแบบจะๆต่อหน้านะคับ เมียผมก็ไมชอบด้วย เธอชอบให้ผมแอบดูเธอเอากับคนอื่นมากกว่า เธอบอกผมว่ารู้สึกตืนเต้นดีที่ผัวแอบดูเธอเอากับคนอื่นแบบนั้น หรือให้เธอเล่าให้ฟังทีหลังแบบนั้นคับ ผมเคยดูเเมียผมแบบจะๆครั้งเดียวตอนที่ไอ้ตั้งเพื่อนเอากับเมียผม แล้วมันบอกให้ผมมาดูใกล้ๆ แต่เมียผมอยากให้นอนแกล้งนอนหลับอยู่ข้างๆมากกว่า แล้วเอากันกับเพื่อนผมไปด้วย เมียผมบอกทำแบบนี้ตื่นเต้นจิงๆ

    ตอบกลับเมื่อ 2018-7-9 23:40
    สุดยอดจริงๆ


พ่อผัวกับลูกสะไภ้ของคู่กันคับ ลูกชายเผลอเมื่อไหร่ โดนพ่อผัวเอาท่อนเอ็นยัดใส่รูหีทันที เหมือนพ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยงผู้หญิง หรือน้องชายกับพี่สะไภ้ หรือพี่ชายกับน้องสะไภ้  มันเป็นของคู่กัน ผมคิดว่า ทำแบบนี้ดีดว่าออกไปเิากับคนข้างนอกนะคับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น