วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

แอบเอากันกับเมียเพื่อน






ผมทำงานเป็นช่างทองนะคับ ผมชอบสวิงมานานแล้ว ติดตามอ่านหนังสือเกี่ยวกับสวิงทุกเล่มเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือไทยเพล์บอย บันทึกชีวิตรัก นวลนาง ไวอากร้า ผมเคยให้เมียเอากับเพื่อนผมมาแล้วหลายคน แต่เพื่อนคนอื่นไม่รู้ว่าผมกับเมียชอบสวิง แต่คนข้างห้องเคยเห็นเมียผมออกจากบ้านพักไปหาชายเดี่ยวตอนกลางคืนบ่อยๆ เขาเคยถามผมว่า เมียพี่ออกไปไหนตอนกลางคืนบ่อยๆผมเคยเห็นหลายครั้งที่กลับมาดึกมาก ผมบอกเขาว่า เมียผมไปเที่ยวผับกับเพื่อน ..ตอนเย็นวันศุกร์ วันเสาร์ เพื่อนๆในบ้านพักจะชวนเพื่อนที่รู้จักกันที่พักอยู่นอกโงงานมากินเหล้า กินข้าวในบ้านพักของบริษัทเป็นประจำ ผมได้รู้จักเมียเพื่อนคนหนึ่ง น่ารักมากตัวเล็กๆขาวๆ เธอชอบส่งสายตาให้ผมตลอดเวลา ผมเลยแอบแลกเบอร์โทรฯกับเธอไว้ เมียเพื่อนคนนี้ทำงานแถวๆสีลม ตอนนั้นผมมีรถมอร์ไซค์ ผมชวนเมียเพื่อนไปนั่งรถเล่นกัน เพราะผัวของเธอไม่มีรถ ไปไหนต้องพาเมียนั่งรถเมล์หรือมอร์ไซค์จับจ้าง ผมโทรฯคุยกันกับเมียเพื่อนคนนี้ทุกวัน จนรู้สึกว่าเธอมีใจกับผม วันเสาร์ต่อมา ผัวเธอไปทำงาน แต่บริษัทของเธอหยุดทุกเสาร์อาทิตย์ ตรงกันกับบริษัทที่ผมทำงานอยู่ พอสายๆผมกะว่าผัวเธอไปทำงานแล้ว ผมเลยโทรหาแล้วชวนเธอไปเที่ยวดูหนังด้วยกัน ตอนอยู่ในโรงหนังผมทั้งล้วงทั้งควักลูบคลำนมและรูหีของเมียไม่หยุดมือ จนเธอบอกว่าไม่ไหวแล้ว กลับบ้านกันเถอะ ผมพาเธอนั่งมอร์ไซค์จะเข้าโรงแรมม่านรูด เธอไม่ยอมเข้า เธอพูดว่าเข้าโรงแรมม่านรูดกับเพื่อนผัวมันรู้สึกยังไงไม่รู้ เธอบอกให้ผมไปส่งเธอที่ห้องดีกว่า พอมาถึงที่ห้องพักตอนกลางวันไม่มีใครอยู่ห้อง ส่วนมากจะไปทำงานกันหมด พอปิดประตูห้อง ผมกับเธอก็ยืนกอดจูบกันอย่างร้อนแรง ผมถอดเสื้อผ้าเมียเพื่อนออกจนหมดเหลือแต่กางเกงในตัวจิ๋วสีดำที่เป็นด่านสุดท้าย ผมประคองเมียเพื่อนนอนลงที่พื้นห้องที่มีเสื่อน้ำมันปูพื้นไว้ ผมดูเลียเต้านมน้อยๆขาวๆของเธอทั้ง2ข้าง เธอครางซี๊ดไม่หยุดปาก ต่อมาผมก็ค่อยๆเลื่อนใบหน้าซุกไซร้ลงไปตามเนื้อตัวของเมียเพื่อนลงไปเรื่อยๆจนถึงเนินนูนหว่างขา ผมดมดอมไปทั่วทั้ง แล้วเลียไปตามรอยแยกและเม็ดเสียว จน ถึงร่องรู เมียเพื่อนร้องครางซี๊ดดไม่หยุดปาก จนเธอบอกว่าไม่ไหวแล้ว จะทำอะไรก็ทำเถอะ ผมเลยขึ้นค่อมทับหว่างขาเมียเพื่อนแล้วจ่อควยเข้ากับปากรูที่มีน้ำเมือกเงี่ยนของเธอเอ่อล้นเต็มร่องรูผมกระเด้าหัวบานแดงเข้ายุบๆๆตรงปากรู ควยของผมก็มุดพรวดเข้าไปในรูหีเมียเพื่อนจนสุดโคน เมียเพื่อนครางซี๊ดกระเด้าหีขึ้นรับควยของผมอย่างอย่างร้อนแรงจิงๆและเผยอปากกอดจูบผมอย่างเสียวซ่านมาก ผมเลยกระเด้าควยส่งเข้ากระทุ้งในรูหีเธอเต็มแรงและหนักหน่วงผับๆๆๆเมีบเพื่อนร้องโอ๊วววแรงๆค่ะซี๊ดดประมาน10นาทีที่เมียถูกผมกระเด้าควยใส่รูหนักหน่วง เมียเพื่อนก็ตัวเกร็งกระตุกแรง บอกผมว่าออกแล้วๆซี๊ด ผมก็เร่งรัวกระเด้าเร็วๆผับๆๆๆแล้วฉีดพ่นน้ำควยออกใส่ในรูหีเมียเพื่อนอย่างเต็มที่ปรี๊ดๆๆๆๆจนเมีย เพื่อนผวากอดรัดผมไว้และประกบปากจูบผมอย่างร้อนแรง พอน้ำควยออกหมด ผมก็นอนทาบทับบนเมียเพื่อนไว้แล้วครู่หนึ่ง ควยของผมก็ค่อยๆหดตัวลง น้ำเงี่ยนของผมที่ออกใส่ในรูหีของเมียเพื่อนก็ค่อยไหลย้อยออกจนเลอะง่ามขาจนเปียกที่พื้น



เมียเพื่อนคว้าเอากางในของเธอมาเช็ดน้ำตรงง่ามขา ผมมองไปที่ชั้นวางทีวี เห็นหนังสือไทยเพล์บอยและหนังสือบันทึกชีวิตรัก เป็นหนังสือเกี่ยวกับเรื่องสวิงวางไว้หลายเล่ม ผมเมียเพื่อนว่า ชอบอ่านหนังสือไทยเพล์บอยเหมือนกันหรอ เมียเพื่อนก็ยิ้มอายๆ ผมก็พอเข้าใจ ที่เมียเพื่อนเอากางเกงในเช็ดน้ำเงี่ยนของผมไว้ หลังจากหายเหนื่อยผมกับเมียเพื่อนก็เย็ดกันครั้งที่2 เพื่อนผมก็โทรมาถามเมียว่าทำอะไรอยู่ เมียเพื่อนบอกว่าบอกเอากันกับคนข้างห้องอยู่ ไม่ได้ยินเสียงเขากระเด้าควยใส่รูหีหรอ เสียงเพื่อนผมพูดว่าขอให้มีคนมาเอาจิงเหอะๆ อยากลองเอาว้ำคนอื่นดูสักครั้ง ตอนนั้นผมกระเด้าควยใส่รูหีเมียเพื่อนไปเรื่อยๆ เมียเพื่อนบอกว่า เย็ดกันไปครั้งนึงแล้ว  ตอนนี้กำลังเย็ดกันครั้งที่2อยู่ เขากำลังกระเด้าควยใส่รูหีอยู่ ได้ยินเสียงมั้ย เสียงเพื่อนผมพูดว่าไม่ได้ยินเพราะโต๊ะข้างใช้สว่านเสียงดังมาก เธอบอกผัวว่าให้ไปที่ห้องน้ำดิ หลังจากนั้นเมียเพื่อนก็บอกให้ผมกระเด้าควยใส่รูหีเธอแรงๆผัวเธออยากได้ยินเสียง ผมก็กระเด้าควยใส่รูหีของเมียเพื่อนอย่างแรงเสียงดังผับๆๆๆเมียเพื่อนก็คราง ซี๊ดบอกว่าเสียวรูหีจิงๆเลยที่โดนคนอื่นเย็ดรูหีตอนผัวไม่อยู่ห้องแบบนี้  เธอถามเพื่อนผมว่าได้ยินเสียงหรือยังล่ะเสียงเพื่อนผมพูดว่าได้ยินแล้วๆควยแข็งเลยตอนนี้ เดี๊ยวเลิกงานแล้วจะรีบกลับมาซ้ำ อย่าพึ่งไปล้างน้ำออกนะ เมียเพื่อนบอกว่าไม่ล้างหรอก เลิกงานแล้วรีบกลับมา เสียงเพื่อนผมพูดว่าจะรีบกลับเร็วๆเลย เธอบอกผัวอีกว่า ตอนนี้เสียวจนน้ำหีจะแตกออกแล้ว เมียเพื่อนวางโทรศัพย์ลงไว้ข้างๆ ผมกับเมียเพื่อนก็กระเด้าใส่กันรุนแรงจนน้ำควยผมพุ่งทะลักใส่รูหีของเมียเพื่อนอย่างแรง4-5ครั้ง เมียเพื่อนส่งเสียงครางซี๊ดบอกผัวว่า น้ำแตกแล้วๆอูยย วันนั้นผมเย็ดเมีย3ครั้งซ้อนๆในรูหีเมียเพื่อนมีแต่น้ำควยของผมอยู่เต็มรูเลยคับ เมียเพื่อนนอนหมดแรง บอกผมว่า5โมงแล้วนะ ผัวเธอจะกลับมาแล้วถึงห้องแล้ว บอกผมกลับบ้านพักได้แล้ว ผมก็ลุกใส่เสื้อผ้า แล้วขับรถมอร์ไซค์ไปนั่งกินข้าวที่ร้านค้าฝั่งตรงข้ามของบ้านพักของเพื่อนผม ผมหามุมนั่งกินข้าวที่สามารถมองเห็นประตูหน้าพักของเพื่อน พอ5โมงครึ่ง ก็เห็นเพื่อนเดินขึ้นมาที่หน้าห้องพัก แล้วไขกุญแจที่ลูกบิดประตู แล้วเปิดประตูห้องเข้าไปข้างในทันที หลังจากกินข้าวเสร็จ ผมก็ขับรถมอร์ไซค์ข้ามมาที่บ้านพักของโรงงานที่ผมพักอยู่ ตอนนั้นพวกเพื่อนๆผมกำลังทะยอยกันมาเรื่อยๆ ผมก็ไปซื้อเหล้าที่ร้านค้าในบ้านพักมา1กลมพร้อมกับโซดา5ขวด เพื่อนคนอื่นๆก็ซื้อกับแกล้มมานั่งกินที่แคร่หน้าห้องของเพื่อนผมที่อยู่ ชั้นล่าง  ผมกับเพื่อนคนอื่นๆนั่งกินเหล้าและกับแกล้มจนเกือบถึง2ทุ่ม ก็เห็นเพื่อนผมกับเมียเดินเข้ามาเหมือนหมดแรง พอเพื่อนมาถึง เพื่อนคนหนึ่งก็ส่งแก้วเหล้าให้ทันที แล้วถามเพื่อนว่า เลิกงานตั้งนานแล้ว ทำไมพึ่งมาวะ เพื่อนผมพูดว่า ทำธุระส่วนตัวกับเมียอยู่ เลยมาช้าไปหน่อย เพื่อนคนนั้นพูดต่อไปว่า เอากันกับเมียแต่หัวค่ำเลยนะมึง แล้วพวกเพื่อนในกลุ่มก็หัวเราะกัน เพื่อนผมพูดว่า ก็มันเงี่ยนนี่หว่าผมก็นั่งยิ้มๆไม่พูดอะไร ส่วนเมียเพื่อนก็เข้าไปดูทีวีในห้องเพื่อนที่อยู่ชั้นล่างและช่วยเมียเพื่อน อีกคนหนึ่งทำกับข้าวกินมื้อเย็นกัน ผมเองยังนึกอายๆอยู่ในใจเช่นกันที่แอบเอากันกับเมียเพื่อนคนนี้ ตอนผมเดินไปเข้าห้องน้ำในห้องเพื่อนที่อยู่ติดห้องครัว เห็นเมียเพื่อนยืนล้างผักอยู่คนเดียว ผมเลยกระซิบถามเมียเพื่อนว่า เขาถามหรือเปล่าว่าใครมาที่ห้องตอนบ่ายนี้ เมียเพื่อนพูดว่า เขาถาม แต่หนูไม่ได้บอกเขา หลังจากวันนั้นผมไปเอากับเมียเพื่อนคนนี้ที่ห้องพักของเขาอยู่หลายเดือน จนเมียเพื่อนติดใจ เธอขอมาอยู่ด้วยกันกับผมที่บ้านพักในโรงงาน ผมบอกไม่ได้หรอก พี่มีเมียแล้วเธอก็รู้ อีกอย่าง เพื่อนพี่ใจกว้างขนาดนี้หาไม่ได้ง่ายๆนะ พี่ไม่กล้าหรอก เพื่อนพี่จะเสียใจ เธอก็เข้าใจ


เมื่อก่อนนี้เรื่องสวิงเป็นที่โด่งดังสุดๆในประเทศไทย ที่บ้านพักในโรงงานที่ผมพักอยู่ ก็มีคู่ผัวเมียที่ชอบสวิงเยอะมากคับ แต่ส่วนมากจะเป็นแบบให้เมียพาคนอื่นมาเอา ให้ผัวแอบดู หลังจากคนอื่นเอาเสร็จ กลับไป ผัวถึงจะเข้าห้องไปซ้ำทีหลัง บางคืนผมไปเอากับเมียคนอื่นในบ้านพัก3-4คนก็มี จนไม่มีน้ำควยจะออกใส่รูหีเลยคับ บางทีก็ไปเจอผู้หญิงเจ้าชู้ที่นัดให้ผมไปหาที่ห้องโดยที่ผัวไม่รู้ พอผมไปเคาะประตูห้อง ผัวเขาเปิดประตูออกมา ถามว่ามาหาใคร ผมต้องดำน้ำเอารอดไปหลายครั้งว่า จำห้องผิด  ผู้หญิงบางคนติดใจก็หนีตามผู้ชายคนอื่นไปเลยก็มีคับ เป็นเรื่องจิงๆของผมที่เคยอยู่ในบ้านพักของโรงงาน

เรื่องนี้ผมก็รู้ว่าเพื่ิอนผมเต็มใจให้ผมเย็ดกับเมียเขา เพราะหลังจากผมเย็ดเสร็จ เมียเพื่ิอนจะบอกให้ผมกลับไปก่อน เพราะเพื่อนผมกำลังกลับมาที่ห้อง เวลาผมกับเพื่อนนั่งกินเหล้าด้วยกันก็พูดคุยกันตามปกติ ที่ห้องพักของเพื่อนผมก็มีหนังสือสวิงไทยเพล์บอย บันทึกชีวิตรักอยู่หลายสิบเล่ม บางครั้งหลังผมเย็ดกับเมียเพื่อนเสร็จแล้วกลับไปกินเหล้าดับกลุ่มเพื่อนๆที่บ้านพักโรงงาน หลังจากนั้นพักหนึ่งเพื่อนผมกับเมียก็พากันมาที่บ้านพักโรงงานและนั่งกินเหล้าด้วยกัน ส่วนเมียเพื่อนผมก็แวะห้องพักของเพื่อนเขา บางครั้งเมียก็ให้ผมขับรถมาส่งที่ห้องแล้วเย็ดกันอีกครั้งหนึ่ง ผมก็ถามเมียเพื่อนตอนผมเย็ดกันนะว่า เพื่อนผมเย็ดซ้ำพี่มั้ยตอนที่เขากลับมาที่ห้องตอนเลิกงาน เมียเพื่อนก็บอกตรงๆนะว่า เขาเย็ดซ้ำพี่ทุกครั้งเลย ผมยังถามเมียเพื่อนอีกว่า แล้วเขาถามหรือสงสัยมั้ยที่ร่องรูของหนิงลื่นๆหลวมๆแบบนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น