วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

หลานชายลูกครึ่งสุดหล่อกับแฟนผม #Ep2





            คือตอนนั้นทุกคนก็เริ่มเกริ่มๆมึนๆจากเบียร์และฟูลมูนแล้ว บวกด้วยตอนนั้นมันเงี่ยนมาก เลยไม่อยากหยุดเอา อยากเอาให้เสร็จ หลานก็ดูจะเงี่ยนมากแล้ว

ผมถามแฟนว่า “มาขนาดนี้แล้ว ไม่ลองหน่อยหรอ “

แฟนบอกว่า “ไม่เอา กลัวเควินไปเล่าคนอื่น จะไม่ดี”

หลาน: Nooo! ผมไม่เล่าหรอกครับ ผมไม่มีเพื่อนคนไทยเลย มีก็น้อยมาก ไม่ได้รู้จักครอบครัวผมหรือพวกพี่ๆเลย please ……

แฟนผมเงียบ ผมไม่สนใจแระ ก็ค่อยๆขยับควยช้าๆ เข้าๆออกๆหีแฟน และผมก็ช่วยกล่อมแฟนว่า “อาบน้ำแก้ผ้าด้วยกันแล้ว ไม่ต้องอายแล้วที่รัก”

สักพักแฟนผมตอบกลับมาว่า “ให้แค่ดู และอย่าเอาไปบอกไครนะเควิน สัญญานะ“

หลานผม : ผม สัญญา (ยิ้มกว้างมาก ดีใจมาก )

      ผมเห็นตกลงกันได้แล้ว ก็จัดการ กระแทกควยถี่ขึ้น แฟนก็ร้องคราง ตอนนั้นฝนตกหนักแล้วคงไม่มีคนมาได้ยินเรากันแน่ๆครับ เพราะบ้านพักคนงานอยู่ไกลมาก ผมยังคงเอาท่าเดิมแต่ว่าผมจับแฟนให้หันหน้าไปทางหลาน เอาให้หลานเห็นชัดๆ หลานผมก็ยืนชักควยรูดอย่างมันมือ แฟนผมเอากับผมแต่ตามองเควินบ่อยมาก สงสัยก็คงอยากเอาแหล่ะ สักพีกผมเปลี่ยนท่าให้แฟนพิงกำแพงแล้วผมยกขาแฟนข้างนึงขึ้น แต่ดูแฟนไม่ถนัด เพราะไม่มีที่จับถนัดมือ มีแค่วาวฝักบัว เควินจับมือแฟนผมไว้  เพราะกลัวลื่น ผมเลยเบี่ยงตัวให้แฟนพิงเควินเลย เควินเอามือแฟนผมโอบเอวเควิน แฟนผมสูงแค่ไม่ถึงไหล่เควินเอง เลยต้องโอบกอดเอวเคววินเอา แล้วนมแฟนผมข้างนึงก็ถูกับซิกแพคของเควิน มือแฟนผมอีกข้างจับไหล่ผมที่ยืนกระเด้าอยู่ แปบนึงเควินเอามือกอดแฟนผม และลอดมาหิ้วปีกแฟนผมอีกข้าง มือก็ล้วงมาจับนมแบบเต็มมือ ไม่รู้ว่าตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ แต่ภาพนี้มันเสียวดีจริง ผมเห็นท่าทางแล้ว ยิ่งฟินมาก ผมเย็ดกระเด้าใส่หีแฟน แฟนยิ่งร้อง ผมยิ่งกระเด้า เควินแข็งแรงมาก กอดหิ้วแฟนผมไปด้วยและมืออีกข้างก็ชักไปด้วย แต่ดูเหมือนไม่ถนัดนัก เพราะว่าควยเควนมันชนหน้าท้องแฟนผมพอดี แฟนผมก็เลยเอามือที่จับไหล่ผม มาจับรูดให้เควิน แฟนผมมองหน้าเควินแล้วหน้าแดงเลย  เควินปล่อยมือออกให้แฟนผมจับนวดเล่น รูดสีกับหน้าท้องแฟน ผมเห็นแล้วเลยทนไม่ไหว

        “พี่จะแตกแล้ว” ผมบอกแฟน

        แฟนผมบอกว่า “อย่าเพิ่งๆ อีกนิดนึงๆ หนูก็ใกล้แล้ว อย่าเพิ่งแตกนะ“

        แต่ผมดันไม่ไหวอ่ะดิ กระเด้าแปบเดียวก็เกร็งตัวและแตกคาในหีแฟนผมเลย 555 แฟนผมเหมือนไม่ยอม แฟนผมปล่อยมือที่จับควยหลานผม มาจับที่ก้นผมแล้วเขย่า เหมือนว่าจะให้ผมต่อ แต่ผมบอกว่าผมแตกแล้ว ไม่ไหวๆ แฟนก็งอลเลย เควินก็บ่นว่า เขาก็เกือบแตกแล้วเหมือนกัน ผมเลยวางประเด็นไว้ให้ทั้งคู่กันว่า “ ก็ไม่เสร็จกันทั้งคู่ ก็ช่วยกันเอา พี่ไม่ไหวแระ 555”

      และผมก็เอาควยผมออกมา น้ำหีไหลลงหว่างขา ผมก็ไปล้างควย แล้วรีบไปแช่น้ำร้อนต่อเลย ปล่อยให้หลานอยู่กับแฟนกัน2คนในห้องน้ำ เปิดทางให้แล้ว ดูสิว่าจะถึงไหนกัน เพราะผมเองรู้ใจแฟนผม ว่าเขาน่าอยากเอา อยากเย็ดกับฝรั่ง หรือลูกครึ่งมานานแล้ว เคยคุยกับผมบ่อยๆว่า ถ้านอกจากไอ้กริชเพื่อนผมที่เคยเอากันมา3-4ครั้ง ถ้าเขาจะลองเย็ดกับคนใหม่เขาจะเลือกคนที่หล่อ เพอร์เฟค หุ่นดี หรือไม่ก็ ฝรั่ง , หรือลูกครึ่งเท่านั้น วันนี้ผมจะอยากเห็นแฟนผมเอากับเควิน หลานผม เพราะผมไว้ใจมัน และมั่นใจแล้ว คือผมคิดประเด็นไว้เลยว่า 1. หลานผมอยู่ต่างประเทศ นานๆทีมาไทย

              2.มาไทยมันก็ไม่ค่อยมีเพื่อน และปกติมันเป็นคนเงียบๆ

              3.มันไม่เล่าน้าสะใภ้ผมแน่นอน เพราะมันก็จะโดนด่าเช่นกัน ว่าทำไมมาเอากับแฟนผม

              ข้อสุดท้าย คือมันยังซิง แฟนผมอยากเปิดซิงหลานแน่นอน มาแนวคล้ายๆแฟนเก่าผมเลยที่เคยเอากับหลานห่างๆเหมือนกันแต่เป็นคนไทย และหลานผมติดเข้าโรงเรียนนายร้อยไปแล้ว (*ไว้มีเวลาจะมาเล่าให้ฟังอีกที)

   

          พอผมออกจากประตูห้องน้ำมา ผมก็แกล้งกระโดดลงบ่อดังตู้ม!! ตอนนั้นฝนเริ่มจะหยุดตกแล้ว เพื่อให้เขาคิดว่าผมลงบ่อยไปแล้ว จากนั้นผมลงแช่อยู่ไม่นาน ได้ยินเสียงคุยกันในห้องอาบน้ำ ผมค่อยๆแอบขึ้นมามองดูตรงหน้าห้องอาบน้ำ เห็นหลานผมยืนหันหลังมาทางผมและหันหน้าไปทางแฟนผมกำลังคุยกัน แต่ว่ามือข้างนึงหลานผมจับอยู่ตรงก้นแฟนผม และอีกมือกำลังลูบไล้ตรงหีแฟนผม โดยแฟนผมหลับตาเคลิ้มอยู่ สีกพักหลานผมเอานิ้วแหย่หีแฟนผม เพราะแฟนผมสะดุ้งและสูดหายใจเข้าดังเฮือก แฟนผมคงเสียวมาก เลยเอาตัวพิงพนังห้องน้ำ และถ่างขานิดนึงพอให้เควินเอานิ้วแหย่ได้สะดวก

          เอาแล้วไง ได้เย็ดสมใจแฟนผมแน่นอน ผมก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาอีก กะดูแฟนโดนเย็ดอีกแล้ว เพิ่มสะใจมากกับสงกรานต์ที่ผ่านมา หลานผมเริ่มรุกแล้ว ก้มลงจูบปากแฟนผม แต่เหมือนแฟนผมไม่ยอมครับ หันหน้าหนีไม่ยอมดูดปาก แต่ก็หนีไม่ได้แล้ว หลังพิงพนัง หน้าเจอนิ้วแหย่หีอยู่ หลานผมก็เปลี่ยนมาก้มลงมาไซร้ซอกคอ ไล่ลงมาดูดนม ลิ้นเลียตวัดหัวนม ลิ้นหลานผมยาวมาก ผมเห็นแล้วอึ้งเลย แฟนผมคงเสียวน่าดู แฟนผมเอามือมาจับไหล่ทั้ง2ข้างของหลานผม แล้วหยิกเหมือนว่าเสียวมากแล้ว หลานผมไล่ขึ้นมาตรงหน้าแฟนผมใหม่ แล้วหอมแก้มแฟนผม แล้วก็พูดว่า “พี่พัชครับ นี้ครั้งแรกของผมเลยนะครับ“

          แฟนผมลืมตามามองหน้าหลาน หน้าแดงเลย เหมือนคนโดนจีบ แถมคนจีบก็ดูดี ลูกครึ่ง แถมซิงอีก อะไรจะเพอร์เฟคขนาดนี้ แฟนผมไม่ตอบอะไร แต่ว่าคงไม่ปฏิเสธแล้วหล่ะ มียิ้มเขินอายด้วย หลานผมจูบปากแฟนผม แฟนผมให้จูบแต่ไม่ยอมแลกลิ้นด้วย หลานผมเอามือที่จับก้นมาโอบกอดแฟนผมไว้ แล้วก็กอดรัดแน่น แฟนผมหนีไปไหนไม่ได้แระ สู้แรงหลานผมไม่ได้แน่นอน นมแฟนผมชนตัว เนื้อแนบเนื้อ สุดท้ายก็ยอมให้ลิ้นหลานผมเข้าไปลุกล้ำอยู่ในปาก หลานผมเหมือนทำไม่ค่อยเป็น แฟนผมผงะออกมานิดนึงแล้วยิ้ม หลานผมพูดเขินๆ “ so sory ผมจูบไม่ค่อยเก่งครับ” แฟนผมยิ้มขำๆนิดนึง แล้วก็เอามือโน้มคอหลานผมลงมา แล้วบอกหลานว่า”ช้าๆ เบาๆ นุ่มนวลๆนะ เดี๋ยวพี่จะสอนให้นะ” พอพูดจบแล้วแลกลิ้นกันกันแบบนุ่มนวล ดูดดื่ม เหมือนว่าประดุจเป็นแฟนกัน ข้าวใหม่ปลามัน ไรงั้น ไม่สนใจผมเลย ผมยืนอยู่ใกล้ๆแค่นั้น แค่มุมตรงนั้นไม่มีไฟเฉยๆ

           แฟนกับหลานผมดูดปากแลกลิ้นกันไป หลานเองก็เริ่มเข้าที่เข้าทางแระ แฟนผมเอามือจับควยเควินหลานผม รูดชักเบาๆ เนิบๆ หลานผมเอามือจับนมแฟนผม นวดๆ คลึงๆ นิ้ววนหัวนม แฟนผมจับมือหลานให้ลงไปแหย่หีให้ แถมต้องจับมือหลานค่อยๆขยับ เหมือนสอนให้แหย่หีอ่ะครับ

           ผมคิดในใจ ไอ้หลานนี้ไม่เป็นงานเลย ไม่เหมือนไอ้กริช รู้งาน ลีลาดี คนละแบบ คนละขั้วกันเลย ผมจะเข้าไปสอน ก็ไม่เอาดีกว่า แกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นดีกว่า เดี๋ยวหลานจะรู้ว่าผมชอบแนวสวิง

          นัวเนียกันได้สักพัก แฟนผมถามหลานผมว่า เคยเบิร์นไหม หลานผมทำหน้างง คงสงสัยอะไรคือเบิร์น แฟนผมเลยบอกว่า เคยเลียไหม เคยใช้ลิ้นไหม หลานผมเลยอ๋อ แฟนผมกดหัวเควินลง หลานผมมันไม่เคย มันค่อยๆ เอาลิ้นตวัดๆ คงไม่เคยจริงๆ แฟนผมย่อตัวลง ถ่างขาให้อีกนิดนึงจะได้เอาลิ้นเข้าง่ายๆ แฟนหันมาห็นผมตรงหน้าประตูในมุมมืดพอดี ผมทำมือจุ๊ๆ ไม่ให้ส่งเสียง แฟนผมก็ยิ้ม เป็นอันรู้กัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น