วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

แอบดูเพื่อนของพ่อล่อกันกับแม่ผม



.หลังจากผมกับแม่แอบเล่นเสียวกันมานานพ่อก็บอกให้ผมแยกมุ้งไปนอนต่างหาก เพราะผมโตมากแล้ว ตอนนั้นพ่อกลับมาจากทำงานที่ต่างจังหวัดทีไร ผมเห็นพ่อเอาหนังสือที่มีเรื่องเสียวๆมาอ่านกับแม่ที่บ้านครั้งละ3-4เล่ม ตอนกลางคืนเวลาพ่อเอากันกับแม่ ผมได้ยินเสียงพ่อถามแม่ทุกครั้งว่า แม่อยากลองเอากับคนอื่นเหมือนในหนังสือมั้ย แม่อยากให้คนอื่นเอาท่อนเอ็นทิ่มตำรูเสียวบ้างมั้ย เสียงแม่ผมส่งเสียงครางอูยๆเพราะพ่อผมกระเด้าท่อนเอ็นใส่รูเสียวไปด้วย พ่ออยากเห็นคนอื่นเอากันกับแม่จิงๆ พ่ออยากเห็นคนอื่นกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในรูเสียวของแม่แรงๆ พ่ออยากเห็นคนอื่นหลั่งน้ำควยเข้าใส่มดลูกของแม่จนน้ำเสียวของเขาเอ่อล้นออกมา เอามั้ยพ่อจะติดต่อให้ เสียงแม่ผมพูดว่าจะดีเหรอพ่อ แม่กลัวคนอื่นรู้ พ่อผมพูดว่าไม่มีใครรู้หรอกแม่พ่อจะพาเขามากินเหล้าที่บ้านของเราตอนมืดๆ จากนั้นพ่อจะให้เขาเอากันกับแม่เลย เขาเอาเสร็จแล้วพ่อจะเอาซ้ำทีหลัง เวลาที่พ่อไปทำงานต่างจังหวัดนานหลายวัน พ่ออนุญาตให้แม่ชวนเขามาเอากันที่บ้านของเราได้ แม่ผมครางอูยๆพูดเสียงสั่นๆว่า แล้วแต่พ่อเถอะ ถ้าพ่อชอบแบบนั้น จากนั้นพ่อผมก็รัวท่อนเอ็นใส่กับรูเสียวของแม่จนพ่อผมร้องอู้วๆหลั่งน้ำเสียวออกมา ตอนบ่ายๆ4โมงเย็นของวันเสาร์ต่อมา วันนั้นพ่อขับรถปิคอัพของโรงงานกลับมาที่บ้านพร้อมกับผู้ชายคนหนึ่ง พ่อบอกกับแม่เขาเป็นเพื่อนร่วมงานกัน เขายังไม่มีเมีย พ่อเลยชวนเขาแวะมากินเหล้าด้วยกันแม่จะได้รู้จักเขาด้วย พ่อบอกกับแม่อีกว่าเพื่อนคนนี้เป็นคนดีไว้ใจได้ เขาคอยช่วยเหลืองานของพ่อมาตลอดจนสนิทสนมกัน จากนั้นพ่อบอกให้แม่ออกไปกับแกล้มมาให้2-3อย่าง ส่วนเหล้ากับโซดานั้นพ่อซื้อมาแล้วหลังจากแม่ออกไปซื้อกับแกล้มมาให้ ผมเห็นพ่อเดินเข้าไปพูดคุยกับแม่ในห้องครัวครู่หนึ่ง แม่ก็เดินมาบอกผมที่กำลังนอนดูทีวีอยู่ว่า พ่อเขาเขาอยากให้หนูออกไปเล่นเตะฟุตบอลกับเพื่อนๆพักหนึ่งก่อนได้มั้ย พ่อกับเพื่อนเขามีธุระสำคัญจะคุยกันกับแม่สัก2-3ชั่วโมง รอให้พ่อออกไปส่งเพื่อนก่อนหนูค่อยกลับมา ผมก็ออกไปที่สนามกีฬาของชุมชนอย่างว่าง่าย ผมนั่งดูเพื่อนๆเตะฟุตบอลกันด้วยความกระวนกระวายใจพักใหญ่ ก็เดินกลับมาที่บ้าน พอผมเปิดประตูรั้วเข้าในบริเวนบ้าน ก็เห็นประตูบ้านถูกถูกปิดไว้สนิท ตอนแรกผมจะเคาะประตูเรียกให้แม่เปิดประตูบ้านให้ แต่ไม่กล้าเรียกเลยยืนเก้ๆกังๆอยู่ที่หน้าประตูบ้าน ครู่หนึ่งก็ได้ยินเสียงแม่ผมร้องอุ๊ยๆอยู่ในบ้านแล้วพูดว่า พ่อนี่อะไรก็ไม่รู้ยังไม่มืดค่ำเลย แม่ก็อายเป็นนะ เสียงพ่อผมพูดว่า ไม่ต้องอายพ่อหรอก


จากนั้นครู่หนึ่งก็ได้ยินเสียงแม่ผมพูดเบาๆว่า ห้ามแอบดูนะ ผมรู้ได้ทันทีว่าพ่อให้เพื่อนเขามาเอากับแม่ผมแน่ๆแบบนี้ ผมเริ่มรู้สึกงุ่นง่านขึ้นมาทันที ท่อนเอ็นของผมที่นอนนิ่งอยู่ในกางเกงก็เริ่มแข็งโด่ขึ้นทันทีเช่นกัน จากนั้นครู่หนึ่งก็ได้ยินเสียงแม่ผมครางอูยๆเบาๆอยู่ในบ้านและได้ยินเสียงผับๆๆๆดังตามขึ้นมา ใจของผมสั่นระทึกขึ้นมาทันที ผมรีบเดินอ้อมไปทางหลังบ้าน แล้วเดินตรงไปที่หน้าต่างห้องติดกับห้องนอนของแม่ทันที ก็เห็นหน้าต่างถูกปิดไว้จนสนิท ผมเลยก้มๆเงยๆมองหารูตะปูข้างๆฝาห้องนอน ก็เจอกับรูตะปูรูหนึ่งที่มีแสงไฟในห้องนอนของแม่ส่องทะลุออกมา ผมรีบแนบลูกตาเข้าติดกับรูตะปูนั้นทันที ก็เห็นแม่ผมคุเข่าคลานอยู่บนที่นอน เอาท่อนแขนทั้ง2สองข้างวางราบกับนอนไว้ แล้วแอ่นสะโพกขึ้นจนก้นโด่ง เข่าทั้ง2ข้างก็อ้าขาแยกออกจากันหันสะโพกมาทางหน้าต่าง มองเห็นท่อนล่างของเพื่อนพ่อผมอยู่ในท่าโหย่งตัวที่สะโพกของแม่ผม เขาเอามือ2ข้างจับเอวแม่ผมไว้ แล้วรัวกระหน่ำท่อนเอ็นใส่รูเสียวของแม่ผมทางด้านหลังอย่างหนักหน่วงเสียงดังผับๆ ผมมองเห็นพวงไข่2ใบแกว่งกระทบกับเนินหว่างขาของแม่ไปมาตลอดเวลา ครู่หนึ่งก็เห็นพ่อเดินรูดชักท่อนเอ็นเข้ามาแล้วเอาท่อนเอ็นจ่อใส่ปาก แม่ผมก็อ้าปากอมท่อนเอ็นของพ่อไว้จนเต็มปาก เสียงพ่อผมครางซี๊ดๆเบาๆ จากนั้นมองเห็นท่อนล่างของพ่อกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในปากแม่ไปด้วย ทำให้ผมเอามือล้วงท่อนเอ็นออกมารูดชักทันที สายตาของผมก็เพ่งมองอยู่ที่ท่อนเอ็นของเพื่อนพ่อที่กำลังกระแทกกระทั้นรูเสียวของแม่ผมอยู่อย่างเมามัน แม่ผมส่งเสียงครางอูยๆสลับกับดูดท่อนเอ็นของพ่อไปด้วย เพื่อนของพ่อก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่รูเสียวแม่ผมอย่างหนักหน่วง ผมรู้สึกตื่นเต้นมากจิงๆคับที่เห็นแม่โดนพ่อกับเพื่อนช่วยกันรุมเอากับแม่ผมทั้งปากและรูเสียวไปพร้อมๆกันแบบนั้น เพื่อนของพ่อผมเร่งกระเด้าท่อนเอ็นใส่รูเสียวแม่ของผมเร็วขึ้นๆผับๆๆ จากนั้นพักหนึ่งเพื่อนของพ่อผมก็ส่งเสียงครางอู้วๆแล้วพูดเบาๆว่า น้ำผมจะออกแล้วพี่ น้ำผมจะออกแล้ว อู้วซี๊ดๆ แล้วรัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่กับรูเสียวของแม่ผมอย่างเร็ว ตอนนั้นผมเข้าไม่ใจว่า พ่อผมทำใจได้ยังไงนะที่ให้เพื่อนเขาเอากันกับเมียตัวเองต่อหน้าแบบนั้นแล้วยังกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในปากเมียตัวเองต่อเพื่อนไปด้วย เพื่อนพ่อผมรัวกระหน่ำท่อนเอ็นใส่ในรูเสียวของแม่อีกชุดใหญ่ก็ดันท่อนเอ็นเข้าจมแน่นกับสะโพกของแม่ผมทันที พร้อมกับส่งเสียงอู้วๆพูดว่า น้ำผมออกแล้วพี่ น้ำผมออกแล้วอู้วซี๊ด ผมมองเห็นพวงไข่ของเพื่อนพ่อผมหดตัวกระตุกขึ้นถี่ๆเป็นระยะๆหลายครั้ง แม่ผมส่งเสียงครางอูยๆส่ายสะโพกไปมาอย่างเสียวซ่านที่ถูกเพื่อนพ่อฉีดน้ำเสียวพุ่งเข้าใส่ในรูเสียวอย่างแรงแบบนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น