วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

เรื่องเล่าวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา #2







@@@@@@@@@@@@@@@@@
  หลังจากที่ผมเอากับพัชเสร็จ ก็พากันไปอาบน้ำ พอเสร็จ ผมก็เป็นคนเลือกชุดให้แฟนใส่ พอดีมีชุดนึง สวนมาก ข้างในเป็นซีทรู บางอยู่แต่ไม่บางมาก แต่ถ้าไฟสว่าง หรือจ้องดีๆก็จะเห็นแน่นอน คอเว้เกือบถึงสะดือ 555 พัชเห็นผมเลือกชุดนี้ให้ก็ไม่กล้าใส่ ผมเลยให้ใส่เสื้อคลุมเป็นซีทรูอีกชุด ผ้าคล้ายๆกัน พอใส่ทับกันมันก็จะมองไม่เห็นเท่าไรครับ ออกจะดูเรียบร้อยดีแอบsexy นิดหน่อย แต่อย่าให้ได้ถอดเสื้อคลุมนะ ข้างในนี้ได้เสียวเลยครับ แฟนผมคุยกับผมว่า ก็จะลองแกล้งคุยกับหมอเมดู แต่ว่าจะไม่ให้เขารู้เรื่องว่าผมและแฟนชอบเรื่องสวิง แต่ถ้าหมอเมรุกจู่โจมก็อาจจะยอม แต่ถ้าให้แฟนผมไปรุกหรือปล้ำหมอเม แฟนผมไม่ทำแน่นอน แต่แฟนผมบอกผมว่า “กะว่าจะแค่ยั่วหมอเมให้ผมเงี่ยนเฉยๆ”
 เสียงมือถือหมอเมโทรมาบอกว่าอยู่หน้าบ้านแล้ว แหมม มันช่างมาไวจริง ผมยังไม่ทันได้เตรียมตัวหาที่หลบเลย ผมบอกแฟนปิดไฟในบ้านเกือบหมด เปิดแค่ไฟโคม เน้นเอาแสงสลัวๆ บริเวณโซฟา แล้วผมก็หลบอยู่ตรงทางเดินบันไดขึ้นชั้น2เป็นมุมสูงที่มองเห็นตรงโซฟาได้ชัดมากที่สุด และบริเวณทางเดินห้องชั้น2ก็สามารถมองเห็นได้ทั่ว ถ้าปิดไฟหมดบ้านแล้วเหลือแค่ตรงโซฟารับแขก จะไม่มองไม่เห็นข้างบนชั้น2เลย เพราะมันจะย้อนแสงหน่อย

  พอหมอเมมาถึงบ้าน พร้อมด้วยขวดไวน์มา2ขวดและถุงอาหารน่าจะแวะซื้อที่ไหนมา พอแฟนเปิดประตูไปรับหมอเม หมอเมก็จ้องแฟนผมนิ่งเลย แฟนผมเลยถามว่า “จะยืนจ้องอีกนานไหมค่ะ คุณหมอ”

หมอเมก็เขิน แล้วก็เดินเข้ามาในบ้าน เอาของไปเตรียมจะจัดหาใส่จาน แฟนผมเลยทักว่า ไม่หิวข้าว อยากกินไวน์ หมอเมเลยเอากับข้าวเก็บ แล้วเปลี่ยนมาเอาเค๊กให้แฟนผม บอกว่าร้านนี้อร่อย

ผมก็คิดในใจ กินเค้กกับไวน์มันเข้ากันตรงไหน พอทั้งคู่มานั่งที่ตรงโซฟา ผมก็หลบไปเข้าห้องน้ำแปบนึง ปล่อยเขาคุยกันสักพัก 
  พอผมกลับมาก็แอบเห็นว่า แฟนผมกับหมอเมจากนั่งกันห่างๆ เริ่มขยับมานั่งชิดกันแล้ว ไวน์เกือบหมดขวดแรกแล้ว เหมือนว่าหมอเมเร่งแฟนผมดื่ม เหมือนจะมอมแฟนผม ผมก็แอบดูต่อไป หมอเมใช้ส้อมตัดเค้กให้แฟนผม แล้วมันตกใส่เสื้อคลุมแฟนผม และครีมเค้กมันเลอะเทอะชุด หมอเมเอากระดาษทิชชู่เช็ดชุดคลุมแฟนผม แต่ว่าตรงที่เช็ดนั้นคือตรงแถวนมแฟนผมไง หมอเมแม่งทำเนียนมาก แต่แฟนผมก็ทำเป็นไม่สนใจเนียนๆเหมือนกัน ผมเห็นหมอเมเช็ดไปจับนมแฟนผมไป

 แฟนผมหน้าแดงแต่ก็เงียบไม่พูดไร ปล่อยให้หมอเมจับนมแฟนผมอยู่สักพัก แล้วแฟนเลยค่อยๆถอดเสื้อคลุมออก ทีนี้แหล่ะช๊อตเด็ดเลย แสงไฟโคมที่ส่องสว่างให้เห็นสัดส่วน หุ่นและนมของแฟนผมทะบุชุดซีทรูออกมาเลย ขนาดผมแอบดูอยู่ที่ชั้น2 ยังเห็นชัดเลย ความจริงก็ใกล้มากกับชั้นล่างอ่ะนะ หมอเมอึ้งจ้องมองแบบจะกลืนกินแฟนผมซ่ะตรงนั้น แฟนผมก็แกล้งยกแก้วไวน์มาชนแก้วดื่มกัน หมอเมก็ชนแก้วและก็ชวนคุยแบบชมและหวังจีบแฟนผม พอสักพักไม่นาน ไวน์หมดขวดแรก แฟนผมก็จะยืนลุกไปเอาไวน์ในตู้เย็น จังหวะลุกขึ้น แฟนผมยืนเซๆ แต่ไม่ล้มนะ แต่หมอเมดึงแขนแฟนผมให้แฟนผมล้มตัวไปหาหมอเม แล้วจากนั้น ฉากเลิฟซีนที่รอก็เริ่มขึ้น
 แฟนผมตอนนี้อยู่บนตักหมอเมแล้ว หมอเมจู่โจมด้วยกอด และจูบแฟนผม และพยายามเหมือนว่าจะเอาลิ้นเข้าไปในปากแฟน แต่แฟนผมดิ้นอยู่พักนึง ไม่นานก็นิ่งยอมแลกลิ้นกับหมอเมด้วย ส่วนมือหมอเมตอนนี้จับมาที่นมแฟนผมแล้ว ขยำเบาๆ แล้วเอามือล้วงผ่านชุดซีทรู เอานิ้ววนที่หัวนมแฟน แล้วจะถอดชุด แต่แฟนผมเอามือจับแขนหมอเม เหมือนไม่ยอมให้หมอเม หมอเมเลยเปลี่ยนให้แฟนผมนอนบนโซฟา แล้วหมอเมก็ไซร้ซอกคอแฟนผม มือแหวกชุดซีทรูออก แล้วก็เลื่อนมาที่นม หน้าดูดนมแฟนผม แฟนผมก็ร้องคราง แต่ว่าก็ขัดขืนอยู่นิดหน่อย พยายามพลักหมอเมออก
  หมอเมเอามือเลื่อนลงไปล้วงหีแฟนผม แฟนผมไม่ยอม หนีบขาแน่น หมอเมก็เลยมาดูดปากแฟนผม เหมือนแฟนผมน่าจะเริ่มเงี่ยนแล้วหล่ะ ขาที่หนีบค่อยๆคลายออก หมอเมก็ค่อยๆดึงกางเกงในแฟนผมออกจนสำเร็จ นิ้วหมอเมแหย่ในหีแฟนผม จนแฟนผมร้องคราง  ผมมองไปลุ้นไป ใจเต้นรัวมาก พอตอนนี้แฟนผมไม่มีกางเกงในแล้ว เหลือแค่ซีทรูบางๆ หมอเมก็เริ่มจัดการตัวเอง ถอดกางเกงออก แต่ปากยังไซร์ไปบนตัวแฟนผมอยู่ พอหมอเมถอดกางเกงออก ก็เหมือนจะเอามือไปหยิบถุงยางใส่ควยหมอเมเพื่อจะเอาแฟนผม แฟนผมดิ้นหลุดแล้วจะพยายามลุกขึ้นยืน หมอเมก็เข้ากอดแฟนผม

  แล้วแฟนผมก็นิ่งไป ได้ยินเสียงคุยจากหมอเมเบาๆ หว่านล้อมแฟนผมว่าสวยอย่างนั้นอย่างนี้ หุ่นดี น่าเอา เขาขอมีไรด้วยกับแฟนผมสักครั้ง แฟนผมยังไม่ยอม “บอกว่ากลัวคนที่ทำงานจะรู้” หมอเมรับปากว่า “จะไม่เล่าให้ไครฟัง สาบานเลยก็ได้”

  แฟนผมฟังแบบนั้นก็เริ่มนิ่ง ในใจผมรู้อยู่แล้วว่าแฟนผมเขาเงี่ยน และน่าจะยอมให้เอาแน่ หมอเมดูดี หุ่นดี โปรไฟล์ดีทุกอย่าง แถมเป็นคนเงียบๆด้วย ไม่คิดว่าจะร้ายไม่เบา แฟนผมยังไงยอมแน่ๆ
 พอแฟนผมนิ่งเงียบ หมอเมไม่รอช้าจับแฟนผมถ่างขา จะเลียหีแฟนผม แฟนผมก็ยังไม่ยอมถ่างขาให้เลียอีก บอกว่า”ไม่ได้ๆ หมอเมไม่รังเกียจหรอ 

หมอเมตอบว่า “ไม่รังเกียจ หรอ ผมไม่เคยทำให้ไครเลยนะ อยากลองทำให้น้องพัช ขอพี่กินน้ำหน่อยนะ กินอย่างเดียวก็ได้ อยากกินน้ำของน้องพัชจริงๆ “

แฟนผมไม่ตอบอะไร หมอเมก็ไซร์ที่หน้าท้อง และขอบขาแล้ว ค่อยๆเอามือถ่างขาออก แฟนผมน่าจะเริ่มมีอารมณ์ด้วย ก็ปล่อยคลายขาถ่างออกช้าๆ หมอเม ก็ได้จังหวะเอาหน้าซุกหีแฟน เอาลิ้นเลียหีแฟนผมจนได้ ดูดกินเหมือนคนหิวกระหายมานานเลย จากที่ขัดขืนกลายเป็นถ่างขา และแอ่นให้หมอเมดูดเลียหีแบบเสียวถึงใจ แถมมีมือที่จับหัวหมอเมด้วย ภาพนี้มันชัดได้อารมณ์ผมจริงๆ ผมเองเห็นภาพนี้แล้วก็งัดควยตัวผมเองออกมา ชักไปด้วยดูไปด้วย ผมชอบแบบนี้อยู่แล้ว

             หน้าหมอเมเลียหีแฟนผมจนแฟนผมร้องครางออกมาเรียกชื่อหมอเม มันช่างฟีนมากจริงๆ หมอเมเลื่อนตัวขึ้น เอาหน้าไปดูดนมแฟนผม ไซร์ขึ้นไปเลื่อยๆ จนถึงคอแฟนผม แล้วควยหมอเมก็จ่อที่หีแฟนผมพอดี ด้วยความที่ หมอเมเลียจนแฟนผมน้ำแฉะหมดแล้ว ควยหมอเมก็สอดใส่หีแฟนผมได้อย่างง่ายดาย แฟนผมสะดุ้งสุดตัว และผลักหมอเมออก และแฟนผมถอยหลังจนมาชนขอบโซฟา หมอเมไม่ปล่อยให้โอกาสหลุด กอดแฟนผมแน่นแม้จะพยายามหนีห่าง แต่ควยมันก็คาหีแฟนผมอยู่แล้ว ตอนนี้หนีไปไหนไม่ได้แล้ว หมอเมจัดการกระเด้าแฟนผม แฟนผมยังพยายามเอามือดันตัวหมอเม พอกระเด้าอยู่สักพัก

แฟนผมบอกหมอเมว่า “ไหนจะกินอย่างเดียวไง “

หมอเมบอกว่า”ก็มันอร่อยจนพี่อดใจไม่ไหวจริงๆ ขอพี่พาน้องพัชมีความสุขในคืนวาเลนไทน์นี้นะ ถือว่าเป็นของขวัญให้พี่นะ”

และหมอเมก็จูบปากแฟนผมดูดปากไปด้วย กระเด้าช้าๆไปด้วย ทีนี้หล่ะ ท่าทีแฟนผมเปลี่ยนไปเลย จากที่เอามือผลักกลายเป็นกอด มือลูบไล้แผ่นหลังหมอเม และการสมยอมอย่างเต็มใจก็สำเร็จ แฟนผมไม่พูดอะไรมากแล้ว ได้ยินแต่เสียงคราง และเสียงควยกระแทกหีดังลั่นห้อง แฟนผมร้องลั่นไม่ต้องกลัวไครได้ยิน เพราะบ้านผมเก็บเสียงมาก เพราะผมกับแฟนชอบดูโฮมเทียเตอร์ ขนาดเปิดหนังโป๊ในบ้าน ข้างนอกยังแทบไม่ได้ยินเลย แฟนผมก็ร้องครางได้สุดเสียงไม่ต้องกั๊กเลย
  มุมที่ผมแอบดูหมอเมกำลังเย็ดเมียผม ผมอยู่ด้านชั้น2 บนด้านหลังบนหัวของหมอเม แฟนผมก็เงยหน้ามาทางผม ผมเดินไปจนที่ไฟไม่ย้อนแสงมากนักเพื่อให้แฟนเห็นผมชัดๆว่า ผมเองก็ยืนชักว่าวอยู่ ใจอยากเข้าไปร่วมมากๆ แต่ว่าแฟนไม่อยากให้ไครรู้เรื่องที่เราชอบสวิง
 แฟนผมส่งสายตาเห็นผมชัดเจนแล้ว เขาก็กอดหมอเมแน่นๆ สายตามองมาที่ผม แล้วยิ้มให้ผม ในขณะที่หมอเมก็กระเด้าแฟนผมอย่างมีความสุข ไม่นานแฟนผมได้ที่แล้ว เงี่ยนแล้ว ก็จับหมอเมนอน แล้วแฟนผมก็ค่อยๆถอดเสื้อชุดซีทรูออก ตอนนี้ร่างกายแฟนผมเปลือยเปล่า นมตั้งชัน หมอเมก็ชมแฟนผมว่าหุ่นดีมาก แฟนผมก็ถอดเสื้อหมอเมออก แล้วขึ้นค่อมบนตัวหมอเม แล้วจับควยหมอเม ค่อยๆใส่หีแฟนผม ควยใหญ่กำลังดี หุ่นดีมีซิกแพ็ค ตรงสเปกแฟนผมเลย แฟนผมเริ่งขยับตัวขย่ม เหมือนขี่ม้า ผมเห็นควยหมอเมโดนหีแฟนผมบดขย่มชัดมาก แฟนผมบดหีส่ายไปมาแบบว่าคงเสียว และรู้จุดของตัวเองว่าตรงไหน ท่าไหนที่จะเสียวและจะแตกได้
 แฟนผมร้องครางเสียงดัง เรียกชื่อหมอเมเพื่อให้ผมได้ยิน หมอเมเอามือมาจับที่นมแฟนผม ขณะที่แฟนผมกำลังขย่มหีบดอยู่กับควยหมอเม หมอเมก็กอดแฟนผมแล้วดูดนม อีกมือขยำนมอีกข้าง แฟนผมดูหื่นมากเหมือนท่าจะเสียวได้ที่แล้ว แฟนผมจับหน้าหมอเมมาดูดปาก หมอเมก็กระแทกสวนหีแฟนผมกลับ เสียงควยกระแทกหีมันดังมากสำหรับห้องที่เงียบแบบนี้ ผมก็ชักตามไปด้วยดูไปด้วย

ไม่นานเสียงแฟนผมร้องลั่นออกมาว่า “หมอเม หมอเมขาไม่ไหวแล้ว พัชจะเสร็จแล้ว “ แล้วแฟนผมก็ขย่มควยหมอเมใหญ่เลย

หมอเมตอบมาเสียงดังๆเลยว่า “พัชเสร็จกับพี่เลยนะ แตกใส่ควยพี่เลยนะ “ แล้วหมอเมก็กระแทกแล้วดูดนมแฟนผม จากนั้นเสียงแฟนผมร้องลั่นคราวออกมากรัวๆเลย แล้วก็ตัวเกร็งสุดตัวกอดหมอเมแน่นและร้อง”อู๊ยยยย!!! เสร็จแล้ววววว!!!!” แล้วก็นิ่งไปเลยหมอเมกับแฟนผมกอดกันแน่นมาก

ตอนนั้นผมชักเร่งตามจังหวะของแฟนผมที่ขย่มเลย แต่ว่ากะว่ารอหมอเมเผลอผมจะไปเอากับแฟนผม แล้วแตกใส่หีแฟนผมดีกว่า เลยไม่ยอมชักให้แตก

ผมไม่รู้หมอเมเสร็จพร้อมแฟนผมรึป่าว แต่ว่าพอแฟนผมแตกแล้ว หมอเมก็เอาควยออกแล้วก้มหน้าไปกินน้ำแฟนผมเฉยเลย แฟนผมเพิ่งจะแตกก็ยังเสียวอยู่ ก็พยายามไม่อยากให้หมอเมกินน้ำแฟนผม และเขาคงอายด้วย แต่หมอเมก็ไม่มีท่าทีรังเกียจอะไร เลียดูดน้ำแฟนผมจะแฟนผมฟินไปอีก

  แฟนผมลุกจะไปเข้าห้องน้ำ พอแฟนผมเสร็จแล้วก็จะเริ่มมีความอายกลับมาแล้ว เอามือหยิบชุดซีทรูมาปิดนม แล้วจะเดินไปห้องน้ำ พอลุกได้ หมอเมเข้ากอดแฟนผมจากด้านหลัง แล้วก็เอามือล้วงมาจับนมแฟนผม แล้วก็ไซร์แฟนผม บอกว่าอย่าเพิ่งไปได้ไหม ขออีกแปบนึง แฟนผมเงียบแสดงว่าไม่ปฏิเสธ หมอเมจับแฟนผมโก้งโค้ง แล้วเอามือแยกขาแฟนผมออก จากนั้นก็หมอเมเอาควยใส่หีแฟนผมจากทางด้านหลัง แล้วกระแทก ยืนเอากันท่าโก้งโค้งแฟนผมเอามือจับที่ขอบโซฟา หมอเมก็กระแทกไม่นาน สัก5นาที ก็แตกแล้วกอดแฟนผมแน่นเลย

  แฟนผมเห็นว่าหมอเมเสร็จแล้วก็ ค่อยๆเอาตัวออกห่างจะได้ไปห้องน้ำ หมอเมกอดแฟนผมแล้วก็หอมแก้มและจูบปากแปบนึง และดูแฟนผมเขินอายอย่างมาก ก็รีบหลบหน้าและเดินขึ้นมาห้องน้ำในห้องนอนชั้น2 ซึ่งผมเองดักรออยู่แล้ว พอแฟนผมเข้าห้องนอน ผมปิดประตูห้องกดล็อกแล้วก็รีบเย็ดแฟนผมต่อทันที ผมอดใจไม่ไหวแล้วก็จับขาแฟนผมยกขึ้นขานึง แล้วยืนกระเด้าพัชได้สักพัก เสียงหมอเมมาเคาะห้องนอน ในขณะที่ผมก็กำลังกระเด้าแฟนอยู่

หมอเมถามว่า “มีเครื่องอาบน้ำไหม ผมอยากขอรบกวนอาบน้ำที่นี้หน่อย” ผมบอกให้แฟนตอบหมอเมไปว่าเดี๋ยวจะหาให้ขอแปบนึง จังหวะนั้นผมเร่งซอยกระเด้าแฟนผม ซึ่งห่างกับผู้ชายอื่นอีกคนที่เพิ่งเย็ดแฟนผมห่างแค่ประตูกั้น มันได้อารมณ์เสียวมากผมกระเด้าแปบเดียว แฟนผมบอกว่าให้ผมรีบแตกเถอะ เขาเสียว ผมได้ยินแบบนั้นก็เร่งจนแตกในใส่หีแฟนผม และผมก็หลบไปที่ห้องแต่งตัว

 หลังจากผมแตกแล้ว แฟนผมก็เดินไปเปิดประตูให้หมอเมเข้าไปอาบน้ำถึงในห้องนอนผม หมอเมอ้อนแฟนผมขออาบน้ำด้วย แฟนผมก็กลัวหมอเมจะเห็นผมเข้า ก็เลยพาหมอเมเดินผ่านห้องแต่ตัวและเข้าห้องน้ำไปพร้อมกับแฟนผม หมอเมห่วงแต่มองแฟนผม ไม่สนใจผมที่แอบอยู่ในห้องแต่งตัวเลย ผมอยู่ในมุมมืดในห้องแต่งตัว มีเสื้อผ้าแฟนที่แขวนบังอยู่ ผมก็แอบมองไปในห้องน้ำ แสงไฟในห้องน้ำมันสว่างจนผมเห็นทุกอย่างชัด และเสียงในห้องน้ำที่ก้องจนได้ยินว่า หมอเมขออาบน้ำกับแฟนผมด้วย แฟนผมก็ไม่ว่าอะไร



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น