วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

แอบดูเมียเย็ดกับคนอื่น



ตอนไอ้ตั้งยังมาเย็ดกับเมียผมอยู่ พี่เขยเมียผมอีกคนหนึ่งที่แวะมาเย็ดกันกับเมียผมเป็นประจำ เพราะเขากับเมียผมเย็ดกันมานานแล้ว ตั้งเมียผมยังอยู่กับผัวคนแรก เมียผมกลับมาบ้านหาแม่ทีไร พี่เขยจะให้เมียคือพี่สาวเมียผมมาชวนเมียผมไปเล่นบ้านเขา จากนั้นก็เปิดโอกาสให้พี่เขยเย็ดกันกับน้องเมียทุกครั้ง เมียผมเล่าให้ฟังคับ ที่ห้องพักของผมจะมีไอ้ตั้งเพื่อนผมกับพี่เขยเมียผมนี่แหละที่แวะเวียนผลัดกันมาที่ห้องพักของผมเป็นประจำ คนในบ้านเช่าหลายคนแชะเฮียเจ้าของห้องเข่าก็เคยเขาสองคนนี้เข้าๆออกๆที่ห้องเช่าของผมเป็นประจำ เวลาที่เขาสองคนกลับไปหลังจากเย็ดกับเมียผมแล้ว ได้ยินเสียงเฮียเจ้าของห้องเช่ายังพูดว่า สบายตัวแล้วซิหรือกลับแล้วรึ.อะไรแบบนี้คับ ตอนหลังมา ถ้าเขาเห็นไอ้ตั้งมาหาเมียผมที่ห้อง เขาจะเดินมาด้อมๆมองๆที่หน้าห้องของผม ผมรู้ว่าเขาอยากเห็นไอ้ตั้งเย็ดกันกับเมียผมแน่ๆ ผมเลยเปิดประตูแง้มๆตอนที่ไอ้ตั้งกำลังเย็ดกันกับเมียผมอยู่ ผมก็เห็นเฮียเจ้าของห้องเช่ายืนรูดชักควยอยู่ที่หน้าประตูอย่างตื่นเต้นจนน้ำควยของเขาพุ่งกระฉูดออกมาเลอะประตูห้องผมเลยคับ ตอนนั้นเรื่องสวิงกิ้งหรือเรื่องให้คนอื่นเย็ดกันกับเมียตัวเองกำลังดังและมีหนังสือให้อ่านมากมาย เฮียเจ้าของห้องเช่าก็รู้ว่าผมกับเมียชอบเรื่องแบบนี้ คืนวันศุกร์ต่อมาไอ้ตั้งได้มาหาเมียผมที่ห้องและเย็ดกันกับเมียผมเหมือนทุกครั้ง หลังจากมันเย็ดกับเมียผมเสร็จแล้ว มันก็บอกกับเมียผมว่าคืนนี้ไม่ได้นอนค้างคืนด้วยนะเพราะติดธุระด่วน ผมก็บอกให้เมียเดินออกไปส่งไอ้ตั้งที่หน้าทางเข้าห้องเช่า เมียผมก็ใส่ชุดนอนบางๆมองเห็นกางเกงในตัวน้อยๆที่ปิดเนินหว่างขาออกไปส่งไอ้ตั้งที่หน้าประตูรั้วทางเข้าห้องพัก.เพราะเพื่อนผมเป็นคนข้างนอก เจ้าของห้องเช่าบอกไว้ ต้องมีคนข้างในเดินออกไปรับและไปส่งทุกครั้งที่พาคนข้างนอกเข้ามา ไม่อย่างนั้นเขาจะถือว่า เป็นการบุกรุกหรือเป็นแฝงตัวเข้ามาลักขโมยข้าวของ..หลังจากเมียผมกลับเข้าห้อง ผมก็เย็ดกันกับเมียต่อจากไอ้ตั้งทันที ตอนผมกำลังกระเด้าควยใส่รูหีเมียอยู่ผับๆ เมียพูดกระซิบผมเบาๆว่า ตอนที่ดาออกไปส่งพี่ตั้งที่หน้าประตูทางเข้าห้องพัก ตอนขากลับเฮียเจอเจ้าของห้องเช่าถามเธอว่า พุ่งนี้แฟนดาไปทำงานมั้ย เธอตอบเขาไปว่า ทำซิ่ แล้วถามเขาไปว่า มีอะไรเหรอ เขาพูดกับเธอว่า พุ่งนี้เฮียมาหาดาที่ห้องได้มั้ย เธอพูดกับเขาว่าจะดีเหรอ เดี๋ยวคนอื่นมาเห็นเข้ามันไม่ดีนะ เขาพูดกับเมียผมว่า ทีคนข้างนอกยังมาหาดาได้เลย ไม่เห็นกลัวว่าใครจะมาเห็น เธอเลยบอกว่า ก็แล้วแต่เฮียนะ อยากมาก็ได้.แต่ต้องเป็นตอนบ่ายๆนะ ตอนสายดาไม่ว่าง ผมพูดกับเมียว่า ดานี่รู้ใจผัวจิงๆนะ จากนั้นผมก็เร่งกระเด้าควยใส่รูหีที่ลื่นๆหลวมๆไปด้วยน้ำควยของไอ้ตั้งอย่างเต็มที่ ผมถามเมียว่า ดาอยากให้เฮียเจ้าของบ้านเย็ดหีมั้ยล่ะ เมียผมพูดเสียงสั่นว่า อยากซี่ แล้วพี่อยากให้เขาเย็ดกับดามั้ย ผมบอกเมียว่า อยากซี่ พี่ชอบดูคนอื่นเย็ดกันกับดาอยู่แล้ว

ผมบอกเมียอีกว่า ตอนไอ้ตั้งมาเย็ดกันกับดา พี่เห็นเขาเดินด้อมๆมองๆที่หน้าห้องทุกที พี่เลยเปิดประตูห้องอ้าแง้มๆไว้ พี่เห็นเขามายืนดูที่หน้าประตูแล้วชักว่าวไปด้วยทุกครั้ง ตอนไอ้ตั้งเย็ดกับดาเมื่อครู่นี้ เขามาแอบดูที่หน้าประตูแล้วชักว่าวไปด้วย เมียผมพูดว่า พี่นี่ทำอะไรก็ไม่รู้ ดาก็อายเป็นนะ เย็ดกับคนอื่นให้ผัวดู ผัวยังให้คนอื่นมาแอบดูด้วยอีก จากนั้นผมก็รัวกระหน่ำควยใส่รูหีของเมียอย่างเต็มที่จนน้ำควยของผมพุ่งกระฉูดออกมาอย่างมากมาย หลังจากผมเย็ดเมียเสร็จแล้ว ผมก็พาเมียออกไปดูตรงประตูห้อง ก็เห็นน้ำควยขาวข้นของเฮียเจ้าของห้องเช่าไหลเลอะที่บานประตูห้องและที่พื้นหน้าด้วย เมียผมพูดเบาๆน้ำเขาเยอะจัง.ตอนเช้าผมไปทำงานด้วยความกระวนกระวายใจ มีอารมณ์งุ่นง่านบอกไม่ถูกคับ ทั้งที่ผมก็เห็นคนอื่นเย็ดกันกับเมียผมมาแล้วหลายคน แต่ก็รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่เมียผมเย็ดกันกับคนอื่น เพื่อนที่ทำงานถามว่า วันนี้เอ็งเป็นอะไรวะ เหมือนป้ำเป๋อยังไม่รู้ ผมเลยบอกเพื่อนไปว่า เมื่อคืนนอนไม่หลับ รู้สึกไม่สบาย ตอนบ่ายคงต้องลางานไปหาหมอแล้วล่ะ พอถึงตอนพักเที่ยง ผมก็เข้าไปลางานกับฝ่ายบุคคล จากนั้นผมก็นั่งมอเตอร์ไซค์รับจ้างกลับมาที่ห้องพัก ผมเห็นร้านค้าที่เขาขายของปิดไว้ มีป้ายบอกว่า เปิดตอนเย็น ผมเดินไปที่หน้าห้องก็เห็นรองแตะผู้ชายวางคู่อยู่กับรองเท้าเมยผมที่หน้าห้อง ผมก็รู้ได้ทันทีว่า เขากำลังเย็ดกันกับเมียผมอยู่ในห้องแน่ๆ ผมรีบเดินไปที่หน้าต่างหลังห้องพัก ที่เปิดไว้รับลมมีผ้าม่านปิดไว้พอไม่ให้คนอื่นมองเห็นในห้อง ตอนกลางวันแบบนี้คนออกไปทำงานกันหมด จึงไม่มีใครรู้เห็นว่าใครทำอะไร พอผัมโผล่หน้าขึ้นไปดูที่ริมหน้าต่าง ก็เห็นร่างกายเปือยเปล่าของเฮียเจ้าขิงบ้านเช่า ค่อมทับอยู่ที่หว่างขาเมียผมที่นอนอ้าขาเปลือยเปล่าเช่นกัน เขากระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอยู่ผับๆๆ เขาพูกับเมียผทด้วเสียงสั่นๆว่า เฮียอยากเย็ดกับดามานานแล้ว พึ่งสมใจวันนี้ เฮียแอบดูคนอื่นเย็ดกันกับดามาหลายครั้งแล้วนะ เมื่อคืนนี้เฮียก็มาแอบดูตอนที่ตั้งเย็ดกันกับดา เฮียอยากเข้ามาซ้ำเขาใจจะขาดแต่ไม่กล้า กลัวแหนดาไม่ยอม เมียผมพูดกับเขาว่า ไม่รังเกียจดาเหรอที่ให้คตนอื่นเย็ดไปทั่วแบบนี้ทั้งที่ยงมีผัวอยู่ด้วยกัน เขาพูดกับเมียผมว่า จะไปรังเกียจทำไมล่ะ เดี๋ยวใครๆเขาก็อยากเห็นเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่นทั้งนั้น แฟนของดาโชคดีนะที่ได้ดาเป็นเมีย เพราะได้เย็ดเมียซ้ำคนอื่นเป็นประจำ คนอื่นๆไม่มีโอกาสแบบนี้ ชวนเมียให้ลองดูก็หาเราบ้า เป็นพวกโรคจิตที่อยู่ดีๆจะให้เมียไปเย็ดกับคนอื่น เมียผมพูดว่า ผัวของดาเขาไม่ได้ยอมให้คนอื่นมาเย็ดกับดาง่ายๆหรอกนะ เขาต้องถามดาก่อนทุกครั้งว่าดาตกลงมั้ย.เขาถามเมียผมว่า แล้วทำไมยอมให้เฮียมาหาที่ห้องล่ะ เมียผมพูดว่า ดาไม่ได้บอกแฟนนะเรื่องนี้ จากนั้นเขาก็รัวกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมเร็วขึ้นๆเสียงดังผับๆ เมียผมอ้าขาถ่างออกส่งเสียงครางอูย บอกเขาว่า กระเด้าควยแรงๆ ดาจะออกแล้ว ดาจะถึงแล้ว เขาเร่งดระกน่ำควยอย่างหนักหน่วงทันที เสียงเขาพูดว่า รอเฮียด้วย น้ำควยของเฮียก็กำลังจะออกเหมือนกัน รูหีของดาเย็ดมันจิงๆ เขาโน้มตัวลงไปติดกับลำตัวของเมียผม ซุกใบหน้าลงกับข้างซอกคอ เมียผมเผยอปากส่งเสียงคราซี๊ดๆพร้อมกับกระเด้าเอวขึ้นใส่ควยของเขาเป็นระวิง ส่งสายตามองมาที่หน้าต่างก็เห็นผมยืนรูดควยอยู่ตลอดเวลา ยิ่งทำให้เมียผมมีอารมณ์เงี่ยนจัดมากขึ้นไปอีก จากนั้นครู่เดียวเมียผมก็บอกเขาวาดาออกแล้วเฮีย ดาถึงแล้วๆอู๊ยซี๊ดๆ เฮียเจ้าของก็บอกเมียผมด้วยเสียงสั่นๆว่า รอเฮียด้วยดา น้ำเฮียออกแล้วๆโอ๊วซี๊ด  เขาดันควยลงจมแน่นกับหว่างเมียผม แก้มก้นของเขาบีบกระตุกเข้าหากันเป็นรtยะถี่อยู่หลายครั้ง ผมก็รู้ว่าเขาหลั่งน้ำควยเข้าไปในรูหีเมียแล้ว เมียผมส่งเสียงครางซี๊ดๆที่เขาฉีดพ่นน้ำควยเข้าใส่ในรูหี ส่งสายตาหยาดเยิ้มอย่างเสียวซ่านมองที่ผม เสียงเฮียเจ้าของห้องเช่าพูดว่า เฮียเป็นผัวของดาแล้วนะ ต่อไปจะให้ผัวจะมาเย็ดกับเมียบ่อยๆ เมียผมพูดว่า แล้วแต่ผัวเถอะ ถ้าผัวชอบเมียดอกทองหลายผัวแบบดา เขานอนกอดก่ายกับเมียผมอยู่พักหนึ่ง เมียผมก็กระซิบบอกเขาว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น