วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ผมและแม่ยาย



เรื่องที่จะเขียนต่อไปนี้ เกิดจากเรื่องจริงและความต้องการของผมที่จะเอามาเล่านะครับ
ภาพประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้นประกอบเนื้อหาเท่านั้น มิใช่ภาพจริงแต่อย่างใด

        ผมชื่อเอก อายุ 28 ปี สูง 175 หนัก 72 เป็นคนรูปร่างกลางๆ ไม่อ้วนไม่ผอมจนเกินไปมีกล้ามนิดๆ ไม่มากไม่มาย ผมได้รู้จักกับหญิงสาวคนนึงตั้งแต่เรียนมหาลัย เราใช้ชีวิตด้วยกันตั้งแต่เรียนจึงทำให้เราค่อนข้างที่จะรู้เรื่องของกันและกันมาก มีเล่าให้ผมฟังว่าเธอเป็นเด็กที่พ่อแม่มีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย นั่นทำให้แม่ของเธออายุยังไม่มากเท่าไหร่
        เราใช้ชีวิตกันตามปกติ เธอชอบเล่าเรื่องของแม่และน้องสาวเธอให้ผมฟัง แรกๆก็จะเล่าเรื่องทั่วไป แต่มีอยู่ครั้งนึงเธอเคยเล่าให้ฟังว่าพ่อกับแม่ของเธอได้แยกทางกันทำให้เธออยู่กับแม่และน้องเท่านั้น เธอเล่าต่อว่าแม่ของเธอจึงคบกับแฟนใหม่อยู่เรื่อยๆ ซึ่งแฟนใหมญ่ของแม่เธอนั้นก็จะอายุราว 27 - 30 ปี

        เธอ : นี่ๆ เธอรู้ไหมว่าแม่เรา ชอบกินน้ำผู้ชายมากเลยนะ

จังหวะนั้นผมอึ้งมากครับ ไอเราก็งงๆว่าทำไมเอาเรื่องนี้มาเล่าให้เราฟังหว่า ?

ผมเลยถามกลับไปว่า

        ผม : เหรอ........ทำไมหล่ะ ?

        เธอ : ไม่รู้อ่ะ 55555

จังหวะนั้นผมก็งงๆ นะแต่ไม่ได้คิดอะไรมาก เธอก็เล่าให้ผมฟังแนวๆ นี้บ่อยๆ จนกระทั่งผมเรียนจบออกมาทำงาน

        แรกๆ เราเช่าห้องอยู่กัน แต่เนื่องจากเราทำงานกันคนละที่ทำให้เวลาอยู่บ้านของเราไม่ค่อยตรงกัน เจอหน้ากันแต่ละครั้งไม่เกิน 4 ชมต่อวัน

        มีครั้งนึงแม่ของเธอมาเยี่ยมที่คอนโดซึ่งวันนั้นเป็นวันหยุดของเราทั้งคู่ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เจอแม่ของเธอ บอกเลยจังหวะนั้นผมอึ้งมาก

        แม่ของเธอรูปร่างสวย ทรงนาฬิกาทราย แต่ไม่ผอม มีน้ำมีเนื้อตามสไตล์สาวสูงวัย ผิวขาว ปากชมพู ก้นอวบ ที่สำคัญนมใหญ่มากๆ ประมาณเกือบๆ คัพ G ได้ คือนมเด่นมาแต่ไกลเลยหล่ะ

จังหวะที่ผมได้เห็นแม่เธอครั้งแรก ทำเอาผมกุมเป้าแทบไม่ทันผมคิดในใจ

"นี่มันสาวใหญ่ในจินตนาการชัดๆ"

ผมยกมือไหว้ เชิญเข้ามาในห้องเรานั่งทานอาหารด้วยกันก่อนที่เธอจะกลับไป จากครั้งนั้นทำเอาผมเลิกคิดถึงแม่เธอไม่ได้เลยจริงๆ

        ช่วงแรกๆ หลังจากที่ผมได้พบแม่เธอ ผมมักจะเข้าไปส่อง Facebook ของแม่เธอ แล้วนำภาพของแม่เธอนั้นมาจินตนาการพร้อมกับช่วยตัวเองไปด้วย เรียกได้ว่าคลั่งไคล้แม่เธอมากๆ วันไหนที่แฟนผมเธอหยุดงานพร้อมกับผม ผมมักจะมีอะไรกับเธอพร้อมกับจินตนาการว่ามีอะไรกับแม่เธอไปด้วย ทุกครั้งที่ผมแตกในใส่เธอ ผมมักจะคิดถึงเรื่องที่เธอเล่าให้ฟังว่าแม่เธอชอบกินน้ำ ทุกครั้งที่ผมเสร็จ ผมมักจะจินตนาการถึงเรื่องนั้นเสมอ ขนาดถึงว่าเคยขอร้องแฟนให้กินน้ำบ้าง แต่เธอก็ไม่เคยทำให้ผมสักครั้งเลย 55555

มีอยู่วันนึงวันนั้นเป็นช่วงที่ผมกลับมาบ้านหลังจากที่ทำงาน เห็นแฟนผมกำลังจะออกไปทำงานพอดี

        เธอ : เออ วันนี้แม่เค้าจะมานะ ฝากดูห้องด้วยหล่ะ

จังหวะนั้นบอกเลยครับแผนร้ายมันเข้ามาในหัวผมทันที

        ผม : ได้สิ ว่าแต่แม่มาทำอะไรเหรอ จะอยู่นานไหม ?

        เธอ : ไม่รู้อ่ะ เค้าคงมาเยี่ยมเฉยๆ มั้ง น่าจะกลับเย็นๆ

        เธอ : ฝากด้วยนะ เดี๋ยวไปทำงานก่อน

        ผม : ได้สิ ..........................................................(ได้แน่นอน หึหึ)

ผมได้กินข้าว อาบน้ำก่อนจะทิ้งตัวลงบนที่นอน จนเผลอหลับไป................................................

        "ก๊อกๆๆ...............ก๊อกๆๆ.....................อยู่ไหมลูก....................."

ฟึ้บ........ ทันทีที่ผมได้ยินเสียงนั้น ผมรีบดีดตัวออกจากที่นอน เพื่อไปเปิดประตูห้องทันที

        ผม : สวัสดีครับแม่ เข้ามาก่อนสิครับ

        แม่ : ขอบคุณนะลูก มาๆ ช่วยแม่ถือของหน่อย

จังหวะที่แม่กำลังเดินเข้ามาห้องมายื่นของให้ผมหยิบ เธอสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะยื่นของ แต่หันหน้ามองตรงกางเกงผม

        ผม : (เอ.............แม่เค้าเป็นอะไรหว่า)

ผมจึงก้มสำรวจตัวเอง

        ผม : (ชิบหาย.............ลืมใส่กางเกง)

ใช่ครับ คือผมไม่ได้ใส่กางเกง มีบ๊อกเซอร์โง่ๆ บางๆ ตัวเดียว

        ผม : (เชี่ย........อาบน้ำแล้วลืมไปว่าใส่บอกเซอร์ตัวเดียว)

ผมรีบก้มหน้าขอโทษแม่

        ผม : ขอโทษครับ เดี๋ยวผมไปใส่กางเกงแปปนึงนะครับ

        แม่ : ไม่เป็นไรลูก

        แม่ : ปกติใส่กางเกงแบบนี้อยู่ห้องเหรอ ?

        ผม : ใช่ครับ ปกติผมนอนในห้องก็ใส่แบบนั้น มันสบายดีครับ

        แม่ : งั้นไม่เป็นไรหรอกลูก แม่ไม่คิดมาก

จากนั้นแม่จึงเดินไปนั่งที่โซฟา

        ผม : แม่เดินทางมาเหนื่อยๆ ดื่มน้ำหน่อยไหมครับ ?

ผมถาม

        แม่ : ได้จ่ะลูก ขอบใจนะ

ผมได้จังหวะ แผนร้ายในหัวผมอยู่ๆ ก็แล่นเข้ามา

        ผม : แม่เอาชาคาร์โมมายล์ไหมครับ ผมจะต้มทานพอดี

        แม่ : ชาอะไรเหรอลูก ?

        ผม : มันเป็นชาช่วยให้ผ่อนคลายหน่ะครับ เดินทางมาเหนื่อยๆ ช่วยได้เยอะนะครับ

        แม่ : ได้ๆ แม่เอาแก้วนึงจ่ะ ขอบใจนะลูก

        ผม : ครับ (หึหึ เรียบร้อย)

ผมเดินเอาชามาให้แม่ แม่หยิบแล้วดื่มไปนิดนึง

        แม่ : ...................หอมดีนะ ลูกกินบ่อยเหรอ

        ผม : ทุกวันอ่ะครับ หลังจากทำงาน มันช่วยคลายเครียดได้นะครับ

        ผม : แนะนำว่าให้ดื่มให้หมดแก้วนะครับ ผมจะได้ผลดีกว่า

        แม่ : ได้สิลูก


จากนั้นแม่ก็ค่อยๆ จิบ จิบชาไปคุยไป................................

        แม่ : แม่ว่ามันผ่อนคลายดีนะ แต่ดื่มแล้วยังปวดเมื่อยอยู่เลย

        ผม : ให้ผมช่วยนวดให้ไหมครับ ? (หึหึ)

        แม่ : ไม่เป็นไรลูก ลูกพักเถอะ เพิ่งเลิกงานมานี่

        ผม : ไม่เป็นไรครับ ปกติผมก็นวดให้ (ชื่อแฟน) บ่อยๆ

        ผม : บีบๆ นวดๆ ไหล่ซักหน่อยจะให้ผ่อนคลายขึ้นอีกนะครับ

แม่นั่งเงียบไปแปปนึง ก่อนนะพูดว่า

        แม่ : ได้สิ จะให้แม่นั่งหรือนอนตรงไหนไหม ?

        ผม : ได้หมดครับเอาตามที่แม่ถนัดเลย (เสร็จกู !!!!)

        แม่ : งั้นแม่นั่งพิงโซฟาแล้วกันนะ นวดตรงไหล่ก่อนก็ได้นะ

        ผม : ได้ครับ

ผมลุกขึ้นไปยืนหลังแม่ จากนั้นค่อยๆ บีบมือไปบนไหล่ของแม่

        ผม : (อื้อหือ.........ผิวโครตนุ่มเลยว่ะ)

        ผม : (เชี่ย..............ผิวขนาดนี้........ตรงนมกับตรงหีจะขนาดไหนวะเนี่ย)

ในระหว่างที่ผมคิดในใจนั้น งูน้อยของผม แม่งดันเกร็งตัวขึ้นมา

        ผม : (เชี่ย......ใจเย็นๆ.......เดี๋ยวไก่ตื่น)

ผมจึงเอียงเอวออกจากโซฟา เพื่อไม่ให้งูน้อยมันไปโดนไหล่แม่

        แม่ : อื้ม สบายจังเลยลูก.........เดี๋ยวนวดไหล่อีกแปปนึงมากดหลังให้แม่หน่อยนะ

        ผม : เอ่อ......ได้ครับๆ (ชิบหายละ..........ถ้าไปกดตอนนี้ล่ะก็งานเข้าแน่)

        แม่ : มีอะไรหรือเปล่าลูก

        ผม : ไม่มีอะไรครับ (มีสิมึงมีแน่ๆ)

แม่ขยับตัวจากท่านั่งพิงโซฟา ไปนอนราบก้มหน้าบนโซฟาแทน ผมเดินไปข้างโซฟาจากนั้นผมก็กดมือไปบนหลังแม่

        แม่ : อื้ออออออออ..........สบายจังเลยลูก

        ผม : ครับ

ผมกดให้แม่อยู่พักนึง

        แม่ : มันไม่โดนแหะ ลูกกดลงไปหน่อย

        ผม : ครับ

        แม่ : ลงไปอีกนิด

        ผม : ครับ

        แม่ : อีกนิดนึง

        ผม : ครับ (นี่มันตูดแล้วนะแม่ !!)

จังหวะที่ผมขยับตัวไปกดตรงบริเวณก้นกบ งูน้อยที่กำลังเกร็งตัวของผมก็ไปโดนแขนของแม่เข้า !!

        ผม : (ชิบบบบบ แม่ยังไม่หลับเลย)

ผมเห็นว่าแม่ไม่มีท่าทีอะไร ผมจึงค่อยๆ ขยับตัวออกเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

        แม่ : จะไปไหนล่ะ ตรงนั้นกำลังดีเลยนะ

        ผม : (หืมมมมมมมมมมมมมมม กำลังดีนี่มือที่กด หรือ งูน้อยวะ)

        แม่ : มีอารมณ์เหรอลูก ?

ชิบหายครับ โดนแน่ๆ จังหวะเมื่อกี๊มันโดนแน่ๆ ถึงขั้นถามขนาดนี้ไม่ต้องสงสัยเลย

        ผม : (จะตอบยังไงดีวะเนี่ย)

        ผม : อ๋อ ผมทานชาเข้าไปแล้วมันจะเป็นแบบนี้แหล่ะครับ เรื่องปกติ (ปกติก็เหี้ยแล้ว ใครเค้ากินชาแล้วควยแข็งกัน)

        แม่ : อ้อเหรอ ............... คิดว่านวดให้แม่แล้วมีอารมณ์ซะอีก

        ผม : (เอ้า พีคเลย..........จังหวะนี้กูควรรุกแล้วหล่ะ)

        ผม : จริงๆ ก็ใช่แหล่ะครับ แต่ผมกลัวแม่รับไม่ได้

แม่เงียบ.....................................................................

        แม่ : แม่ใช้ปากให้เอามั้ย ?

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

What The FUCKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKK
.

.

.

        จังหว่ะนั้นหัวผมมันแล่นไปหมด สมองมันคำนวณไม่ทัน ในใจคำตอบผมชื่อ "ครับ !!!!" แน่นอนอยู่แล้วแต่ปากมันพูดออกไปไม่ทัน ระหว่างที่ผมกำลังประมวลผลอยู่นั้น แม่ก็กลับตัวนอนหงายขึ้นมา ผมเองจากอยู่ในท่ากึ่งนั่งกึ่งยืนก็ขึ้นมายืนตรง

        แม่ : หืม ใช้ได้นะเนี่ย ไม่ใหญ่ไม่เล็กไปขนาดกำลังดีเลย

แม่พูดพร้อมกับดึงกางเกงผมลง

        แม่ : แข็งมากเลยนะ ไหนว่าเพราะกินชา

ผมยังไม่ทันได้ตอบอะไร แม่ก็ทำการอมหัวควยเข้าไป

        ผม : (Shit .......... ทำไมมันเสียวขนาดนี้วะ)

แม่ค่อยๆอมลึกเข้าไป สลับกับออก ค่อยๆ เอาเข้าเอาออก

        ผม : (โอ้ว......เชี่ย.......สุดยอด)

        แม่ดึงหนังที่คลุมควยลง จากนั้นใช้ลิ้นเลียตรงใต้หัวควยตรงที่เป็นจุดสามเหลี่ยม ตอนนั้นผมรู้สึกได้เลยว่ามันคือความสุดยอด
ระหว่างที่แม่เลียอยู่แม่ก็พูดกับผมว่า
        แม่ : รู้ไหมว่าตรงนี้ไล่ลงไปถึงตรงไข่ เป็นจุดที่เสียวสุดของผู้ชาย

        ผม : มะมะไม่ครับ.....................ปกติผมไม่เคยโดนทำแบบนี้

        แม่ : งั้นเหรอ (บ๊วบ)

แม่อมของผมอีกครั้ง ก่อนที่จะเอาออก จากนั้นแม่จึงเอาลิ้นเลียไล่ตามแนวเส้นเอ็นใต้ควยไล่ลงไปจนถึงไข่

        ผม : ซี้ดดดดดดดดด

        แม่ : หึหึ

แม่ขำในลำคอ ก่อนที่จะเอามืออีกข้างยกไข่ผมขึ้นมา

เธอเลียบริเวณไข่ทั้งสองของผมอย่างเมามัน จังหวะนั้นผมบอกเลยครับ .......................... กูเสียวโว้ยยยยยยยยยย

ควยผมเริ่มเกร็งเต็มที่ มันเริ่มกระตุกเล็กๆ

        แม่ : จะเสร็จแล้วเหรอ ?

        ผม : คะครับแม่........

เธอใช้มืออุ้มไข่ผมไว้ก่อนจะลากลิ้นขึ้นมาที่หัว

        แม่ : งั้นเต็มที่เลยลูก

แม่อมควยผม สลับกับเอามือตบไข่จากด้านล่างเบาๆ รูดขึ้นรูดลงรัวๆ

        แม่ : อ๊อกๆ

ควยของผมทิ่มไปที่ลำคอของแม่เนื่องจากแม่ทำการรูดอมจนมิดโคน


        "ปริ๊ด...ปริ๊ด.........ปรี๊ด.......................ปริ๊ด............................."


ผมเสร็จใส่ปากของแม่ ความรู้สึกตอนนั้นเหมือนตัวเราค่อยๆ ลอยขึ้นบนฟ้า มันเด็ดยิ่งกว่าการแตกในซะอีก

แม่ค่อยรูดปากออกอย่างช้าๆ ในขณะที่เม้มปากไว้เพื่อรีดน้ำในท่อให้หมด

        แม่ : อ้า...........

แม่อ้าปากให้ผมเห็นน้ำสีขาวขุ่นปนใสๆ มีฟองเล็กน้อยอยู่ด้วย

        แม่ : ให้กลืนไหม ?

        ผม : (ห้ะ..........จะดีเหรอครับ)

        ผม : ได้ครับ

แม่ค่อยๆใช้ลิ้นวนน้ำขาวขุ่นก่อนที่จะกลืนลงไป ในขณะที่ผมกำลังจ้องมองอยู่

        แม่ : อื้ม อร่อยดีนะ ไม่คาว หวานๆ ปกติกินผลไม้ใช้ไหม

        ผม : ใช่ครับ

ผมทิ้งตัวลงบนโซฟา ในขณะที่ควยผมยังตั้งอยู่

        แม่ : มาเดี๋ยวทำความสะอาดให้

        ผม : ได้ครับ ทิชชู่อยู่ทางนั้..................................

        ยังพูดไม่ทันจบ แม่ก้มตัวลงมาดูดหัวควยที่เปื้อนด้วยน้ำอสุจิเล็กน้อย แม่ทำเหมือนตอนที่ผมยังไม่เสร็จแต่เน้นที่หัวแทน แม่ใช้ลิ้นตวัดบริเวณปลายรัวๆ ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมา

        แม่ : โอเคนะ

        ผม : ครับ

ผมรีบใส่กางเกงกลับขึ้นมาก่อนนะเดินไปล้างในห้องน้ำอีกที

หลังจากผมเดินกลับมา ผมก็เห็นแม่ใส่เสื้อคลุม

        ผม : แม่จะไปแล้วเหรอครับ ?

        แม่ : จ้า แม่ไปก่อนนะลูก ขอบคุณมากสำหรับวันนี้


ผมอ้ำๆ อึ้งๆ ก่อนจะตอบไปว่า

        "ขอบคุณมากนะครับ เรื่องวันนี้รู้กันแ..................."

แม่ทำท่าเอานิ้วทาบที่ปากพร้อมกับบอกว่า

        "จุ๊ๆ แม่ไม่พูดหรอกน่า"

ผมยิ้มตอบรับพร้อมกับเดินไปเปิดประตูให้แม่

        ผม : วันหลัง.........................ถ้าจะขอแบบนี้อีก.................ได้ไหมครับ ?

        แม่ : มากกว่านี้ก็ได้จ่ะ.......................


        ผม : (โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยย ทำไมไม่บอกให้เร็วกว่านี้ !!)


ผมยิ้มคืนแม่ ก่อนจะยกมือขึ้นมาโบกลา.......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น