วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เมียติดใจ







ช่วงนี้มีฝนตก มีหมอก ทำรถเลอะ เมียบ่น ผมเลยบอกว่าถ้าว่างก็เอาไปล้างให้ด้วยเนื่องจากผมติดงาน เมียก็เอารถไปล้างให้ แต่หลัังๆมานี่รู้สึกว่าจะไปล้างทุกอาทิตย์มันน่าสงสัยแต่ไม่ได้ถาม ไปล้างครั้งนึงก็ไปนานมากโทรถามก็บอกว่ารถเยอะ ให้เปลี่ยนร้านก็บอกว่าร้นนี้ล้างดีราคาไม่แพง ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร จนมีอยู่ครั้งนึงผมโทรหาเมียเมียรับสายผมถามว่าเสร็จหรือยังเมียบอกว่ากำลังล้างอยู่ใกล้แล้ว แต่ผมรู้สึกว่าเสียงรอบข้างมังเงียบมากเลยถามเมียว่าทำไมเสียงเงียบจังเมียบอกว่านั่งรอที่ห้องรับแขก แล้วก็วางสายไป ประมาณชั่วโมงเมียโทรกลับมาว่าเสร็จแล้วกำลังไปรับลูก ผมสังเกตว่าเมียผมชอบไปล้างรถช่วงเวลานี้บ่อยๆ ผมเลยชวนเมียเอารถผมไปล้างบ้างโดยชวนเมียไปด้วยไปถึงเด็กมารับรถ แถมมีผู้ชายน่าจะเป็นเจ้าของมาคุยกับเมียผมดูแล้วสนิทกันมากอาจเป็นเพราะมาล้างบ่อยเป็นลูกค้าประจำ เมียผมเดินไปนั่งข้างใน ส่วนผมนั่งรอด้านนอกยืนดูรถอยู่ ระหว่างที่ยืนดูรถ เด็กบอกว่าให้เข้าไปรอข้างใน ผมเลยเข้าไปรอข้างใน เรานั่งรอจนล้างเสร็จวันนี้รถก็เยอะแต่ดูแล้วไม่น่าล้างนานเท่าไหร่ไม่เกิน30 นาที ตอนขับรถกลับผมบอกว่าล้างดีไม่เห็นนานเลย เมียบอกว่าแล้วแต่ว่ามาตอนไหน ผมแซวเมียว่ารู้สึกว่าจะสนิทกับที่ร้านจังเมียบอกว่ามาบ่อยเป็นลูกค้าขาประจำแล้ว อยู่ๆผมคิดในใขว่าขาประจำหรือคู่ขากันแน่ จนวันนึงเมียผมบอกว่าจะเอารถไปล้าง ผมเลยแอบขับรถไปใกล้ๆที่ร้านรอจนเมียผมเอารถเข้าไปล้าง สักครู่ก็เห็นเมียนั่งรถออกไป ผมเลยขับตามไปห่างๆ จนรถเลี้ยวเข้าม่านรูดไม่ไกลจากที่ร้านมากนัก ผมขับเข้าไปจอดห้องติดกัน ผมรอให้เมียผมเข้าห้องเรียบร้อยจึงเปิดเข้าห้องข้างๆผมนั่งคิดว่าเมียผมจะโดนอะไรบ้าง ซึ่งผมก็เคยขวนเมียสวิงนะแต่เมียยังไม่ยอม นี่เป็นสิ่งที่ผมรอ ผมแอบฟังเสียงได้ยินเสียงครางของผู้หญิงก็คือเมียผม ไม่รู้ว่าโดนอะไรเข้าไป ผมฟังจนเสียงเมียผมเงียบไปได้ยินเสียงคนคุยก้น สักครู่เสียงผู้ชายบอกว่าดีๆๆๆ เสียวจังเลย แล้วเสียงเมียผมร้องเหมือนโดนสอดใส่ ผมได้ยินเสียงร้องครางบวกกับเสียงเตียงลั่นต่อเนื่องหลายนาที หยุดบ้างดังบ้างน่าจะตอนเปลี่ยนท่า เมียร้องจนเสียงเงียบไปแล้วก็ได้ยินคนเข้าห้องน้ำ ผมเลยไปแอบฟังที่ผนังห้องน้ำได้ยินเสียงเมียผมคุยกับผู้ชาย เมียผมถามว่าเฮียไปไหน ผู้ชายบอกว่าไปธุระที่ต่างจังหวัดจะกลับวันอาทิตย์ ผู้ชายถามเมียผมว่า สู้เฮียได้ไหม เมียบอกว่าเก่ง แรงดีกว่า เอามันเหมือนกัน แต่อย่าไปบอกใครเรื่องนี้นะ ผู้ชายบอกว่า ถ้าเฮียอยู่ผมคงอด แล้วเสียงก็เงียบไปได้ยินแต่เสียงน้ำไหลในห้องน้ำ เมียผมคงจะโดนเอาในห้องน้ำอีก ผมดูเวลานี่มันใกล้จะหมดเวลาผมเลยมานั่งรอที่รถ แอบดูเมียผมกับชายผู้โชคดี ว่าเป็นใคร จนผมเห็นหน้าชายคนนั้น มันไม่ใช่คนที่มาคุยกับเมียวันนั้น แต่เป็นคนที่รับรถลูกค้า ผมรอจนเมียผมออกจากโรงแรม ผมเลยขับรถตามออกมา แล้วแกล้งโทรหาเมียว่าอยู่ที่ไหน เมียบอกว่ากำลังจะไปรับลูก ผมถามว่าล้างรถเสร็จแล้วหรือ เมียผมถามว่ารู้ได้งัย ผมบอกว่าพอดีไปดูงานแล้วมันผ่านทางนี้พอดีเห็นรถจอดอยู่ เมียบอกว่าเมื่อเช้าตอนกลับจากไปส่งลูกขับรถลุยที่เขาทำถนนเลยเอามาล้าง  (ล้างทั้งรถล้างทั้งตัวเลยเมียเรา) แล้วก็วางสายไป ผมกลับมาบ้านก็นั่งคิดว่านี่เมียผมจะมีอะไรกับคนรับรถที่ร้านแค่นั้นหรือโดนเจ้าของร้านด้วย ต้องแอบตามให้รู้ให้ได้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น