วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2562

จะไปคืนความสุขที่โขงเจียม






เดือนตุลาคมมีวันหยุดผมมีแผนจะพาเมียไปเที่ยวที่อุบล ที่เคยไปเมื่อหลายสิบปีมาแล้วตั้งแต่ยังไม่ได้แต่งงานกับเมียคนนี้ เราไปมาหลายครั้งจนครั้งหลังสุดที่ได้ไปมาและมีเรื่องที่ทำให้เมียผมถึงกับลืมไม่ลงคือครั้งนั้นได้พาเมียผมไปเที่ยวโดยมีคนที่ผมรู้จักพาเราไปเที่ยวหลายที่ในอุบลเรากะไปค้างกันสองคืนๆแรกเราค้างกันในเมืองโดยมีคนที่ผมรู้จักสมัยมาคุมงานที่นี่พาเราเที่ยว เขาชื่อเอก  เราเข้าพักที่โรงแรมในเมือง คืนแรกเดอกพาเราตะลองราตรีในเมืองเมื่อก่อนจะฮีตมากๆคือผับเราเข้าไปเที่ยวกันเพราะอยากให้เมียผมกับเอกรู้จักกันมากขึ้นเพราะต้องเที่ยวกันอีหลายวัน เราเที่ยวกันจนดึกผมขอตัวกลับห้องก่อนปล่อยให้เมียผมอยู่กับเอกสองคน ผมเดินกลับมาขึ้นห้องอาบน้ำนอนรอเมียผมดูหนังรอไปพลางๆ จนผับเลิกเอกเดินมาส่งเมียผมที่ห้องแล้วก็ขอตัวกลับโดยบอกว่าพรุ่งนี่จะพาไปเที่ยวต่อ หลังจากเอกกลับไปเมียผมก็อาบน้ำนอน ผมไม่รอช้ารีบปลุกอารมย์เมียผมทันที เธอไม่ขัดแถมยังดูร้อนแรงกว่าเดิมผมถามว่าวันนี้ทำไมร้อนแรงจังเมียผมบอกว่ามันแปลกที่เลยมีอารมย์มากเป็นพิเศษ ผมบอกเป็นเพราะว่าเอกหรือเปล่าที่ผมปล่อยให้อยู่กับเอกสองต่อสองในผับ ผมถามเอกเป็นงัยบ้าง อยู่ในผับได้คุยอะไรกันบ้าง เมียบอกหลังจากที่ผมกลับมาก่อนเอกก็ชวนเธอออกไปเต้นกัน ดื่มกันไปเต้นกันไปจนบางทีก็มาโดนตัวเธอบ้างเอามือคอยมากันคนที่จะเต้นมาโดนเธอบ้าง บางคนในนั้นคิดว่าเราเป็นแฟนกัน เอกขยับมานั่งใกล้จนเกือบติดกันเพราะเสียงดังมากเวลาคุยกันเลยต้องคุยใกล้ๆกัน จนเอกบอกว่าอิจฉาผมจังที่มีแฟนสวย เมียผมบอกว่าจริงหรือเปล่า เอกบอกว่าจริงๆ เมียผมบอกว่า เอกก็หล่อถูกใจเธอเหมือนกัน เมียผมบอกว่าอยากกลับแล้วพรุ่งนี้จะได้ไปเที่ยวแต่เช้า เอกบอกว่าคืนนี้คงนอนคิดถึงเมียผมแน่เลย เมียผมบอกว่าบ้า มาคิดถึงเมียเพื่อนได้งัยแล้วก็ทุบเอกไปทีนึงก่อนออกจากผับเอกบอกว่าขอหอมแก้มทีนึงก่อนกลับจะได้ไหม เมียผมบอกว่าแค่ที่เดียวนะ เพราะคิดว่าคงจะไม่เสียหายอะไร เลยยอมให้เอกหอมแก้ม เอกหอมแก้มค้างใว้นานนิดนึงอล้วเลื่อนหน้ามาประกบปากเมียผมทันที เมียผมตกใจไม่คิดว่าเอกจะทำเลยทำอะไรไม่ถูกเลยยอมให้เอกจูบปากเอกพยายามที่จะสอดลิ้นเข้ามา เมียผมบอกว่าพอแล้ว เอกเลยพากลับมาส่งที่ห้องพัก คืนนั้นเมียผมเธอเลยมีความร้อนแรงกว่าเดิม ผมจัดเมียไปก็คิดว่าอยากให้เมียผมได้ลองกับเอกสักหน  คิดว่าเปลี่ยนรสชาดบ้างอีกอย่างเอกเป็นคนที่นี่คงจะไม่มีใครรู้จักเราเพราะนานๆเราก็มากันที ผมถามเมียผมว่าจะให้นอนกับเอกเอาไหม เมียบอกว่าผมรับได้หรือที่ให้เมียไปนอนกับคนอื่น ผมบอกว่ารับได้แค่ให้เมียผมมีความสุข เมียบอกว่ากลัว ผมบอกว่าไม่ต้องกลัวไม่มีใครรู้จักเราหรอก พรุ่งนี้ไปเที่ยวหลายที่เลยให้เมียผมได้พักก่อนเพราะพรุ่งนี้อาจจะมีศึกหนักก็ได้ วันที่สองเอกพาเราไปเที่ยวและค้างที่โขงเจียมเราจองห้องเสร็จก็เข้ามาพักตอนบ่ายสองแล้ว พอเข้าห้องพักเมียผมขอตัวอาบน้ำก่อนเลย ตอนเย็นเอกพาไปหาที่นั่งกินข้าว เราก็มีดื่มกันนิดหน่อยจนมึดเอกขอตัวกลับผมบอกว่ามันมึดแล้วทางมันไกลขับรถลำบากเลยบอกว่าค้างด้วยกันที่นี่แหละ เมียผมก็เอ่ยปากชวนเอกด้วยเอกเลยยอมที่จะค้างที่นี่กับเรา เอกไปเปิดห้องอีกห้องใกล้กันแล้วก็สั่งเบียร์มาดื่มกันต่อจนต่างคนต่างเมาจนเราต่างแยกย้ายกลับห้อง ผมมาถึงห้องก็บอกให้เมียผมไปกินเป็นเพื่อนเอกต่อก่อนเดี๋ยวผมไปรับถ้ากลับไม่ไหว ผมขอตัวเข้าห้องน้ำก่อน ออกมาก็ไม่เห็นเมียผม น่าจะไที่ห้องเอกแล้ว ผมนอนรอที่ห้องโดยที่ไม่ไปตามรอจนดึกเลยโทรไปหาเมียผม บอกว่ากลับยังจะไปรับ เมียบอกว่าเดี๋ยวเดินกลับเอง พอเมียมาถึงห้องก็ขออาบน้ำจะเข้านอนผมบอกว่าเอกหลับไปหรือยังเมียบอกว่ายังเอกบอกว่านอนไม่หลับ ผมเลยบอกเมียไปว่าไปทำให้เอกนอนหลับสิแล้วค่อยกลับ ถ้าเอกถามก็บอกว่าผมเมาหลับไปแล้ว เมียผมถามว่าจะให้ไปจริงหรือ ผมบอกว่าจริง เมียผมเลยโทรหาเอกบอกว่านอยหรือยัง เอกบอกว่ายัง มีอะไรหรือเปล่า เมียผมบอกว่าคิดถึงตอนที่เอกทำเมื่อคืนวานแล้วนอนไม่หลับ เอกถามแล้วผมทำไรอยู่เมียผมบอกว่าหลับแล้วสงสัยจะเมาหนักบอกกับเหนื่อยด้วย เมียบอกว่าเหงายังอยากที่จะมีเพื่อนคุย ขอไปคุยที่ห้องได้ไหม เอกบอกได้ เมียผมเลยไปหาเอกที่ห้อง ผมรอสักพักก็แอบฟังที่ผนังข้างห้องก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องครางในคิดว่าเอกคง
จัดการเมียผมแล้วตอนนี้ผมใจเต้นอย่างแรงที่รู้ว่าเมียโดนคนอื่นเอาในห้องข้างๆ ผมกลับมานอนต่อหลังจากเสียงนั้นเงียบลง แต่มีเสียงเข้าห้องน้า สักพักเมียผมก็กลับมาที่ห้องตอนนั้นน่าจะตีสองแล้ว กลับมาผมก็นอนกอดเมียผมว่าเป็นงัยบ้างเมีบบอกว่าใว้เล่าให้ฟังตอนเช้านะ ตอนนี้นอนก่อน พรุ่งนี้มาต่อนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น