วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ความลับของเมีย





เรื่องนี้เกิดได้มาประมาณ2-3ปีแล้วหลังจากที่แฟนคลอดลูกก็อยากจะกลับไปทำงานที่เดิมแต่ต้องเปลี่ยนใจเนื่องจากพี่ที่รู้จักกันชวนเมียผมให้ไปสมัครงานใหม่ที่โรงงานต้องการพนักงาน เมียผมเลยไปสมัครทำงานที่นั่น โดยอาศัยไปกับพี่ที่รู้จักไปด้วยกัน ในที่สุดเมียผมก็ได้ทำงานที่นี่ วันที่เริ่มงานเมียผมก็ติดรถพี่เขาไปทำงานทุกวัน ไปกลับด้วยกันทุกวัน ปกติเมียผมก็ใส่ชุดทำงานแบบกระโปรงสั้นทุกวัน ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร จนวันที่เมียผมผ่านโปร เมียผมบอกว่าวันนี้กลับเบ็นหน่อยเนื่องจากพี่เขาจะพาไปเลี้ยง ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร หลังๆมาเมียกับพี่เขาเริ่มสนิทกันและบางวันก็กลับมึดบอกว่ามีงาน จนผมสงสัยเลยไปแอบดูที่หน้าต่างบ่านตอมที่พี่เขามาส่งเมียผม ทั้งคู่นั่งคุยกันแป๊บนึงแล้วเห็นพี่เขาเอามือลูบขาเมียผม เมียผมยื่นหน้าไปจุํบพี่เขาแล้วรีบลงจากรถ ผมเริ่มคิดว่าเมียผมจะโดนพี่เขาเอาแล้วหรือยัง หลังจากวันนั้นผมแอบตามเมียผมตลอดแอบดูในเฟส ของเพื่อนๆเมียก็จะมีรูปเมียผมนั่งติดกับพี่เขาบางรูปแนบชิดกันมาก หลังๆมาเรื่มมีงานที่ต้องเคลียร์งานก่อนสิ้นปี เมียบอกว่าต้องกลับดึกบางวัน  มีวันนึงผมแอบไปจอดรถที่ข้างๆโรงงาน เพื่อดูเมียผม กลางวันเมียผมจะนั่งรถออกไปข้างนอกกับพี่เขาน่าจะออกไปกินข้าวน่าจะเป็นแบบนี้ทุกวัน มีวันนึงผมรอดูจนถึงเวลาเลิกงาน พี่เขากับเมียผมขับรถกลับบ้านเพื่อไปส่งเมียผมเพราะบ้านอยู่ทางเดียวกัน พอออกจากโรงงานได้สักพักพี่เขาจอดรถข้างทาง ผมจอดหลบอยู่ด้านหลัง มองทะลุกระจกรถเห็นเพียงแค่เงาว่าใครทำอะไรอย่างไรในรถบ้าง สิ่งที่เห็นพี่เขาจูบกับเมียผมๆก็จูบตอบ สักพักเมียผมก็ก้มลงไปที่ตักพี่เขา ผมเข้าใจว่าเขาคงให้เมียผมใช้ปากทำให้ ประมาณห้านาที รถก็เคลื่อนตัว ตอนนี้เมียผมกลับมานั่งท่าปกติ ผมเลยแกล้งโทรหาเมียผมบอกว่าวันนี้ผมไปงานเพื่อนจะกลับดึกนะ ไม่ต้องรอกินข้าว เมียผมบอกว่าและจะกลับกี่ทุ่ม ผมเลยบอกไปว่าน่าจะห้าทุ่ม ผมวางสายแล้วก็ขับรถตามเมียผมไปตอนนี้เริ่มมึดแล้วขับมาจนเลยทางเข้าบ้าน ผมคิดในใจว่าคงจะไปกินข้าวกัน หรือพี่เขาจะพาเมียผมเข้าโรงแรม ๆนี้อยู่ห่างจากบ้านผมไม่เกิน5กม จะได้มีเวลาอยู่กันนานๆ คามที่คาดไว้พี่เขาพาเมียผมเข้าโรงแรมจริงๆ ผมนั่งทำใจว่าเมียผมน่าจะเคยมีอะไรกับพี่เขา ผมรอจนกือบที่จะครบเวลาเลยรีบขับรถกลับบ้านก่อนเอารถไปจอดหลบ สักพักพี่เขามาจอดรถหน้าบ้าน พี่เขาจูบเมียผมอยู่สักพักเมียผมก็ลงจากรถแล้วโทรหาผมบอกว่ากลับถึงบ้านหรือยังผมบอกว่าอีกประมาณ20นาที เมียวางสายไปแล้วก็หันไปบอกพี่เขาว่าผมกำลังจะถึงแล้วพี่เขาเลยรีบขับรถออกไป ผมเข้าบ้านไปเห็นเมียผมกำลังอาบน้ำ ผมเลยไปรื้อดูชั้นในของเมียเห็นมีคราบอสุจิติดที่กางเกง ผมรีบวางลงที่เดิมก่อนเมียผมจะอาบน้ำเสร็จ
ผมไม่รูว่าจะทำยังงัย ถ้าเมียผมยังทำงานที่นี่คงจะโดนพี่เขาเอาตลอดแน่ๆ หรือผมจะยอมให้เมียผมมีอะไรกับพี่เขาไปเรื่อยๆ ตอนที่ผมมีอะไรกับเมียผมๆก็จะนึกว่าพี่เขาเอาเมียผมแบบไหนบ้างยิ่งเห็นตอนเมียก้มไปเูดให้พี่เขาในรถยิ่งมีอารามย์ อยากเห็นเมียเอากับพี่เขาจริงๆ  ทุกวันนี้เมียผมคิดว่าผมไม่รู้ว่าเธอมีอะไรกับพี่เขา ทุกวันนี้เมียผมยังมีอะไรกับพี่เขา บางตรั้งก็ทำให้พี่เขาในรถ ถ้าวันไหนมีเวลาหรือตอนผมไม่อยู่พี่เขาก็จะพาเมียผมเข้าโรงแรม บางครั้งผมแกล้งถามเมียตอนมีอะไรกันว่านี่รอยอะไรไปโดนใครดูดนมมา หรือตอนเบิรน์ให้เมียก็จะแกล้งถามว่าไปเอากับใครมาหรือเปล่า สังเกตว่าเมียผมตอบแบบทีเล่นทีจริงว่าถ้าโดนมาล่ะจะว่าอะไรไหม ผมบอกว่า ถ้าจะทำขอให้ลองกับพี่เขาได้ไหม เห็นพี่เขามองเวลานุ่งกระโปรงสั้น เมียบอกว่าจะดีหรือแล้วผมไม่หึงหรืองัยถึงอยากให้ไปเอากับพี่เขา ผมบอกว่าอยากเห็น ลองชวนพี่เขาไปเที่ยวกัน ดีไหมจะได้ลองยั่วพี่เขา เมียบอกว่าจะลองดูนะ มาต่อตอนหน้านะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น