วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เมียรู้กับเพื่อนไหม







วันหยุดผมพาแฟนและเพื่อนไปนอนดูดาวแถวๆภาคเหนือ ไปจองเต้นท์นอนกะนอนกันคนละหลัง แต่เหลือแค่หลังเดียวเลยต้องนอนด้วยกันสามคน หลังจากที่เราเตรียมตัวนอนโดยผมให้แฟนนอนริมผมนอนกลางเพื่อนนอนอีกฝั่ง ช่วงดึกผมลุกไปฉี่ กลับมาเห็นเพื่อนขยับมานอนใกล้ๆแฟน ผมเลยเข้าไปนอนด้านริมโดยปล่อยให้เพื่อนนอนติดกับแฟน พอใกล้ๆผมจะหลับรู้สึกว่าเพื่อนจะขยับตัวไปกอดแฟนผม ผมลืมตามองดูเห็นเพื่อนมันกอดแฟนผมโดยมือมันเกาะที่เอวแล้วมันแอ่นช่วงล่างให้แนบชิดกับร่องก้นของแฟนๆผมไม่ว่าอะไรคงคิดว่าเป็นผม เพื่อนเอาหน้าไปดมข้างหูแฟนๆผมทำหายใจแรง แล้วจับมือเพื่อนผมเลือนไปจับที่หน้าอก เพื่อนเริ่มบีบนมเบาๆนอกเสื้อจนแฟนปลดกระดุมเสื้อออกเพื่อนเลยล้วงเข้าไปจับนมแฟนผมบีบคลึงไปมา เพื่อนผมขยับเอวบดแนบกับก้นแฟนผม มือก็บีบคลึงหน้าอกแฟนผมจนครางเบาๆ จนเพื่อนกระซิบข้างหูเบาแฟนผมเอื้อมมือมาล้วงเข้าไปในกางเกงเพื่อนจับของเพื่อนเล่น ผมได้แต่แอบลืมตามองดูว่าแฟนจะทำไงต่อ จนเพื่อนถอดกางเกงงัดเอาท่อนเอ็นออกมาให้แฟนผมใช้มือได้ถนัด ตอนนี้มือเพื่อนล้วงเข้าไปในกางเกงแฟนผมน่าจะแหย่นิ้วเข้าไปในร่องเสียวของแฟน สักพักเห็นแฟนตัวเกรงคงจะเสร็จไปกับนิ้วของเพื่อนแล้ว นาทีนี้ผมตื่นเต้นมากจนต้องระงับอารมย์ให้นิ่งที่สุดกลัวแฟนจะรู้ว่าไม่ใช่ผมที่กำลังกอดรัดและส่งเธอขึ้นสวรรค์ แฟนผมคงคิดว่าเป็นผมที่กำลังนอนกอดเธอเลยถอดกางเกงออกเพื่อนดึงผ้ามาคลุมส่วนล่างเอาไว้ เพื่อนประกบชิดแฟนผมจากด้านหลังล้วงมือจับท่อนเอ็นจ่อร่องแฟนแล้วค่อยๆกดเข้าร่องเสียวจนแฟนผมซูดปากเบาๆ เพื่อนแช่อยู่สักพัก เอื้อมมือมาคลึงหน้าอกแฟนผมต่อ จนแฟนผมทนไม่ไหวเริ่มขยับก้นแอ่นให้เพื่อนผมๆรู้ว่าแฟนผมต้องการแล้วเลยโยกแทงเน้นๆกลัวผมจะตื่น ส่วนแฟนก็คงคิดว่าเป็นผมที่กำลังเอากับเธออยู่ เพื่อนทำแบบนี้อยู่นานจนแฟนผมใกล้เสร็จตัวเกรงเพื่อนกระแทกส่งท้ายติดๆกันแฟนกัดผ้าห่มแน่นมือจิกเอวเพื่อนแน่น จนเพื่อนฉีดน้ำเข้าร่องเสียวแฟนผมจนหมดแช่คาร่องไว้ส่วนมือยังคงลูปคลึงหน้าอกแฟนผมเล่นจนแฟนดันตัวเพื่อนผมออก ใส่กางเกงแล้วนอนต่อ ส่วนเพื่อนลุกไปเข้าห้องน้ำ ผมได้ทีเลยแกล้งพลิกตัวไปกอดแฟนแถมเป้ายังตุงอยู่แฟนเลยถามว่ายังมีอารมณ์อีกหรือเพิ่งเสร็จไปหยกๆ แล้วก็บอกว่านอนได้แล้วอยากพักแล้ว ผมเลยนอนกอดแฟนเฉยๆจนเพื่อนกลับมาก็ลงนอนข้างๆผม เช้าตื่นมาทุกคนทำเหมือนไม่มีอะไร แฟนกับเพื่อนก็ยังดูปกติ แต่เพื่อนมันแอบจ้องแฟนผมอยู่บ่อย ๆเหมือนว่าเพื่อนผมมันอยากคุยกับแฟนผมสองต่อสอง ผมเลยบอกว่าจะเดินไปถ่ายรูปตรงนั้นสักพัก โดยให้เพื่อนยู่กับแฟนผมก่อน ผมเดินไปโดยไม่ลืมที่จะหันมามองตรงที่แฟนผมกับเพื่อนนั่งคุยกัน จนผมกลับมา เพื่อนผมเลยขอตัวไปห้องน้ำ ผมถามแฟนว่าคุยอะไรกันแฟนบอกว่าเพื่อนถามว่าเมื่อคืนเสร็จหรือเปล่า แฟนผมก็เลยงง เลยถามเพื่อนไปว่าอะไรเสร็จ เพื่อนบอกก็เมื่อคืนไงอย่าคิดว่าไม่รู้นะ โดนไปกี่ทีหล่ะ ตอนนี้แฟนผมหน้าแดงเพื่อนบอกไม่ต้องอายหรอกเพื่อนเห็นหมดแล้ว แฟนเลยบอกไปว่าเสร็จไปสองหน ไม่กล้าร้องกลัวคนจะได้ยิน เพื่อนบอกนอนแอบดูตลอดเลยลุกไปจัดในห้องน้ำแต่เช้าเลย แฟนบอกน่าสงสารจัง เพื่อนบอกไม่เป็นไรคนโสดก็แบบนี้แหล่ะ จนผมเดินกลับมา เพื่อนก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ ผมถามแฟนว่าสงสารก็ช่วยเพื่อนสักทีซิแฟนบอกว่าบ้าเหรอจะให้ช่วยเพื่อนโดนที่ผมอยู่ด้วยเนี่ยนะทำไม่ได้เธออายไม่กล้า ผมบอกว่าถามผมไม่อยู่ก็ทำได้ใช่ไหม แฟนไม่ตอบ ผมเลยคิดว่าต้องยอมแน่ๆ แฟนบอกว่าเมื่อคืนเพื่อนเห็นหมดแล้ว ทีหลังไม่เอาแล้วนะแบบนี้เสียวสุดๆที่รู้ว่ามีคนอื่นอยู่ด้วย เมื่อคืนทำไมเอานานจัง ผมแกล้งบอกว่าเมื่อคืนถ้าเป็นเพื่อนผมหล่ะจะทำอย่างไร แฟนบอกก็คงเลยตามเลย มั้ง ผมบอกงั้นคืนนี้ลองดูนะ ผมจะออกไปถ่ายรูปดาวมันต้องใช้เวลานานมากเลยกะว่าจะให้แฟนอยู่กับเพื่อนสองคนในเต้นท์ ดูว่าจะเป็นยังงัยแล้วจะมาเล่าต่อให้จนตอนหน้า






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น