วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เมียแอบเสียวกับช่าง






พอดีช่วงนี้ที่บ้านมีต่อเติมบ้านทำใหม่บางส่่วนก็ให้ช่างประจำที่เคยจ้างมาทำงาน ก็ให้เมียเป็นคนคุยงานกับช่างเพราะผมต้องไปทำงาน เมียก็คุยกับช่างตลอด บางทีก็โทรมาคุยกับเมียตอนมึดก็บ่อยแต่ผมก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าคุยงาน หลังๆก็มีส่งไลน์มาหาตลอด บางครั้งก็มารับเมัยผมไปเลือกซื้อของที่จะมาซ่อมบ้าน หลังๆมาชอบชวนไปซื้อของตลอด ช่วงกลางวันตอนที่ผมไม่อยู่บางทีก็กลับซะเย็นเลย ผมถามก็บอกว่าหาของหลายที่ จนวันเสาร์ผมก็เลยแวะไปดูช่างทำงานที่บ้านก็แอบเห็นเมียกับช่างคุยกัยแบบสนิทกันมาก ช่างเห็นผมก็ทำหน้าแปลกๆมีพิรุธ ไม่คุยกับเมียผมเหมือนก่อน ผมรอจนช่างกลับเลยถามเมียว่าช่างดูสนิทกันจัง เมัยบอกว่าก็ไปซื้อของด้วยกันบ่อย  ผนแอบสงสัยเลยแอบดูไลน์ตอนเมียไปอาบน้ำ เลยเห็นข้อความที่ช่างส่งมาหาเมียผมว่าพรุ่งนี้จะมารับไปดูของตอนเที่ยง โดยให้เมียผมขับรถไปเจอกันที่ปั๊มน้ำมัน  พอเมียผมอาบน้ำเสร็จผมแกล้งถามว่าพรุ่งนี้ไปไหนหรือเปล่า เมียบอกว่าจะไปเดินห้างหาของแต่งบ้านสักหน่อย วันรุ่งขึ้นผมก็ไปทำงานปกติแต่่ก่อนเที่ยงผมเลยขับรถไปดักรอที่ปั๊มก่อน รอเมียมา ใกล้เที่งเมียผมก็ขับรถมาจอดที่ปั๊มด้านในสุด น่าจะกลัวใครมาเห็น เมียผมลงจากรถเดินมาซื้อของในมาร์ท พอซื้อของเสร็จ เมียผมก็โทรศัพท์น่าจะโทรหาช่าง แล้วก็วางสาย สักครุ๋ผมก็เห็นรถช่างเลี้ยวเข้ามาจอดหน้ามาร์ท เมียผมก็เดินไปขึ้นรถ ส่วนช่างลงไปซื้อของอะไรบางอย่างในมาร์ท แล้วก็ขับรถออกจากปั๊ม ช่วงนี้ผมขับตามไปแล้วแกล้งโทรหาเมียผมว่าไปห้างหรือยังเมียบอกว่าใกล้ถึงแล้ว เมียบอกว่าแค่นี้ก่อนนะจะซื้อของ ผมขับตามไปจนรถช่างเลี้ยวเข้าซอยไป ผมสังเกตหน้าซอยมีป้ายบอกชื่อโรงแรม ผมเอะใจว่าช่างจะพาเมียผมไปไหน ขับมาประมาณ800ม รถช่างก็เลี้ยวเข้าไปในโรงแรม ผมนี้หน้าชาเลย อยากจะลงไปดูให้ถึงห้องเลยว่าทำไมทำแบบนี้ แต่ในใจก็อยากเห็นเมียมีความสุขกับคนอื่นบ้างมันน่าจะตื่นเต้นดี ผมจอดรถในซอยเพื่อจอดรอว่าเมียผมจะออกมาเมื่อไหร่ ตอนนี้ผมโทรหาเมียผม แต่ไม่รับสาย น่าจะโดนช่างบรรเลงเพลงรักให้อยู่ผมอดนึกไม่ได้ว่าช่างจะทำอะไรกับเมียผมและเมียผมจะทำอะไรให้กับช่างบ้าง หรือเมียผมจะทำให้ช่างแบบที่ทำให้ผม นึกแล้วใจมันสั่น ตื่นเต้นมากอยากจะดูว่าลีลาช่างกับเมียผมจะเป็นอย่างไร ผมมองนาฬิกาตลอดเวลาเดินไปเร็วมาก จนช่างขับรถออกจากโรงแรม ผมเลยขับรถกลับไปที่ปั๊ม เห็นเมียลงจากรถ หน้าตาสดชื่น ดูแล้วเหมือนเพิ่งจะอาบน้ำมา เมียผมคงจะโดนช่างทะลวงไม่รู้ว่าจะโดนไปท่าไหนบ้าง แล้วเคยทำแบบนี้กันมากี่หนแล้ว เรื่องนี้ผมต้องสืบให้รู้ให้ได้ โดยที่ผมมีแผนไว้แล้ว ว่าจะชวนเมียดื่มให้เมาแล้วเค้นเอาความจริง หรือว่าจะลองชวนเมียสวิงกับช่างคนนี้ดู โดยให้เหตุผลว่าเห็นช่างมองเมียอยู่บ่อยๆ มาต่อตอนหน้าครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น