วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เมียสุขสมที่โขงเจียม







หลังจากที่ได้นัดเพื่อนไว้ที่อุบลแต่เพื่อนไม่สะดวกติดภาระกิจ ก็เลยแนะนำน้องที่รู้จักให้นำเที่ยวอุบลแทน โดยให้น้องเขาพาเมียผมไปเที่ยวกับแบบสองต่อสอง ผมขอพักที่โรงแรมก่อนเนื่องจากขับรถมาไกล ตอนเย็นเมียผมกลับมาพร้อมกับน้อง เราเลยฉลองกันเล็กน้อยริมแพน้ำโขง เราดื่มกันจนมืดก็กลับโรงแรมระหว่างที่นั่งคุยกันดูเมียผมตื่นเต้นมีชวนน้องเขาคุยบ่อยๆ จนเราจะกลับถึงโรงแรมน้องเขาขอตัวกลับเพราะไม่ได้บอกว่าจะมาค้างเลยไม่ได้เตรียมตัวมา ผมบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวนอนห้องเดียวกัน เมียผมก็ไม่ขัดข้องตกลงว่าน้องเขายอมค้างเราเลยนั่งดื่มกันต่อที่โรงแรมสักพักแล้วก็ขึ้นไปกินต่อที่ห้อง ผมนั่งกินกับน้องส่วนเมียขอตัวไปอาบน้ำก่อน ผมเลบอกว่าให้น้องเข้าไปอาบด้วยพร้อมกัน น้องบอกว่าเมียผมจะไม่ว่าหรือ ผมบอกว่าถ้าเปิดประตูให้ก็เข้าไปอาบน้ำพร้อมกันเลย ผมเลยให้น้องเดินไปเคาะประตูห้องน้ำ เมียผมถามว่าใครเคาะน้องบอกว่าขออาบด้วยครับ เมียผมนิ่งแล้วก็ปลดล๊อกประตูน้องเลยเปิดประตูเข้าไปแล้วปิดประตู ผมเห็นว่าเมียผมอาบน้ำตรงฝักบัวและเอาม่านกั้นเอาไว้ส่วนน้องเข้าไปตรงที่ล้างหน้า เมียผมบอกว่าใส่ชุดอยู่จะอาบได้งัยเดี๋ยวก็เปียกหมด น้องเลยถอดชุดออกแล้วเปิดม่านเข้าไปอาบน้ำพร้อมกับเมียผมผมแอบฟังที่หน้าห้องว่าทั้งคู้จะพูดอะไรกันบ้างเมียผมให้น้องเขาถูหลังให้สักพักเมียผมเริ่มเงียบไปมีแต่เสียงน้ำไหล (ตอนหลังเมียเล่าให้ฟังว่าน้องเขาถูหลังอยู่ๆก็ถูเลยมาที่หน้าอกแล้วก็เลยมาข้างล่างถูล้างล้วงควักทุกจุดจนสะอาดแถมยังเอาท่อนมาถูตรงร่องก้นอีก เมียผมเลยเอามือไปลองจับของน้องเขามันเต็มมือและยาวใหญ่ น้องจัมเมียผมหันหน้ามาแล้วดูดปากเมียผมพร้อมกับลูปไล้หน้าออกแล้วก้มลงดูดนมให้เมียผมเมียผมบอกว่าอย่าๆๆเบาๆแต่ก็ครางเบาๆแต่ไม่ดันหน้าน้องออกส่วนมือก็ชักให้น้องจนมันแข็งน้องบอกว่าขอเอาพี่นะคืนนี้เมียบอกว่าถ้าผมอนุญาตก็โอเค น้องยิ้มแล้วก็ดึงเมียผมให้นั่งลงเมียผมรู้ว่าน้องต้องการอะไร เมียผมจัดการอมท่อนของน้องเข้าปากดูดเลียจนน้องแตกใส่ปากเมียผม เมียผมบอกว่ามาเร็วจัง น้องบอกว่าเราอาบบน้ำนานแล้วเดี๋ยวผมจะสงสัย )เราเลยออกจากห้องน้ำมาแต่งตัว ส่วนผมก็เข้าไปอาบน้ำต่อปล่อยให้สองคนนั่งดื่มกันต่อ ผมอาบน้ำนานเป็นพิเศษ ต้องการให้สองคนได้ต่อกันเลย ผมค่อยๆเปิดประตูออกมาเห็นเมียผมกำลังถูกน้องใช้ปากกับส่วนล่างอยู่ส่วนเมียผมนอนตัวเกรงครางเบาๆ เพราะวันนี้มีคนมาพักหลายห้อง ผมมานั่งดูเมียกับน้องที่เตียงข้างๆ จนเมียผมพร้อมแล้วน้องมองมาทางผมแบบว่าขอเย็ดเมียพี่นะ ผมพยักหน้าให้น้องทำต่อเลย น้องใส่ถุงยางเสร็จเมียผมคว้าเข้าปากเลยภาพที่เมียดูดให้น้องนี่มันช่างเร้าใจดีจังเมียดูดจนมันแข็งเต็มที่น้องจับเมียผมถ่างขาแล้วก็สอดใส่ท่อนขนาดใหญ่เข้าไปในร่องเมียผมบอกเบาๆนะของน้องมันใหญ่ น้องค่อยๆกดจนมันเข้าสุดเมียผมร้องโอ๊ยๆๆ น้องถามว่าเจ็บหรือเมียบอกว่าเปล่ามันเสียวมดลูกมันเข้าลึกมาก น้องค่อยๆกระแทกเบาๆแล้วก็เร็วขึ้นจนนมเมียผมกระเพื่อมน้องบีบคลึงนมเมียผมไว้ก้มลงไปดูดปากด้วย สักพักก็ขอเปบี่ยนท่าให้เมียผมหันหลังแล้วน้องก็ทำจากด้านหลัง จนทั้งคู่เสร็จก็เข้าไปล้างตัวในห้องน้ำ ออกมาผมก็จะหลับเลยให้เมียนอนเตียงเดียวกับน้อง ทั้งคู่นอนกอดกันใต้ผ้าห่มเดียวกันผมหลับจนมาสะดุ้งเพราะได้ยินเมียผมครางตกลงว่าเมียผมโดนอีกแล้วแต่เช้ามืดเลย เมียผมขย่มน้องอยู่ข้างบน ก่อนหน้านี้ไม่ร็ว่าทำกันท่าไหนบ้าง ผมแอบมองเมียขย่มน้องอย่างเมามันบางช่วงก็ก้มลงไปดูดปากกัน น้องดูดนมเมียผมสลับกัน จนมาจบที่ท่าเมียหันหลังน้องยืนซอยด้านหลังที่ขอบเตียง น้องกระแทกอย่างรุนแรงจนปล่อยน้ำเข้าร่องเมียผมจนหมด น้องถอดถุงออก แล้วดึงเมียผมไปดูดท่อนเอ็น แล้วก็เข้าไปทำความสะอาดในห้องน้ำ ออกมาน้องก็นอนที่เตียงส่วนเมียก็ย้ายมานอนกอดผม ผมทำเป็นหลับไม่รู้เรื่อง ตอนเช้าเราก็ลงมากินอาหารเช้าแล้วก็ขึ้มมาพักผ่อนก่อนที่จะกลับ ผมก็เริ่มกับเมียส่วนน้องเข้ามาช่วยเลียกับสอดใส่ด้านหลังตอนเมียใช้ปากทำให้ผม ผมแตกใส่ปากเมีย ส่วนน้องยังทำต่อ จนเมียผมเสร็จน้องเลยฉีดน้ำใส่ร่องเสียว น้องเอาถุงออกเมียผมเลยดูดให้น้องต่อเพราะมันยังแข็งอยู่เมียผมดูดจนน้องแตกอีกรอบครั้งนี้น้ำไม่มีแล้ว สองทีติดแถมเมื่อวานกับกลางคืนอีกกี่ทีไม่รู้ หลังจากนั้นเราอาบน้ำแต่งตัวเตรียมกลับ กทม เราลากันด้วยความสุขของเมียกับน้อง ไม่ลืมที่จะขอเบอร์น้องเขาไว้ เรากลับมาด้วยความสุขตามที่ตั้งใว้ว่าจะพาเมียมาย้อนความหลังกับเพื่อนที่อุบล ที่แรกเมียก็บอกว่าถ้าไม่ใช่เพื่อนก็จะไม่เอากับใคร แต่ไหนพอเจอน้องใหญ่ยาวเข้าไป ก็เอากันทั้งตืน เมียบอกว่าน้องเอาถึงใจเพราะใหญ่ยาว แถมหล่อด้วย ตอนเอาในห้องน้ำก็แตกในด้วยเมียบอกว่ามันเลยตามเลยเพราะในห้องน้ำไม่ได้เอาถุงเข้าไปที่แรกก็แค่จะดูดให้เฉย ตายล่ะทีนี้จะเปฌนไรไหมเนี่ย

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น